Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của short https://forum.kites.vn/?4338 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Don't cry Joni

Độ hot 2Có 1248 lần đọc26-10-2011 08:24 PM |Phân loại:Cảm nhận nhạc

Hồi short lớp 11 bắt đầu nghe nhạc anh, những bài hát như Dora Dora, hay của nhóm M2M khiến cho Short khỏang thời gian đó cứ nghêu ngao suốt ngày. Lớn hơn một chút nữa, bắt đầu định hình được loại nhạc mình thích thì lãnh quên đi bài Don't cry Joni. Rồi một hôm có bạn hỏi "bài nhạc thích nhất là gì" thế là không hiểu sao bật ra chữ "dont cry joni" 

Thích câu hát nhẹ nhàng của cô gái 15 tuổi nói với chàng trai: 
Jimmy please say you'll wait for me
I'll grow up someday you'll see
Saving all my kisses just for you
Signed with love forever true.

Cô gái còn bé thế thì biết gì là tình yêu, chàng trai từ chối cô gái rồi dọn ra một nơi xa khác để làm việc. Cô gái khóc thật nhiều ngày hôm đó, nhưng rồi thời gian cũng trôi qua. Chàng trai ở một nơi xa đó, nhớ tới lời cô gái quyết định quay về tìm người con gái khi xưa. Với ước muốn cầu hôn cô gái. Nhưng rồi bức tranh ngày xưa hiện về, nhưng bây giờ thì thay đổi vị trí: chàng trai khóc khi nghe cô gái đã đợi mình 5 năm và cuối cùng đã cưới bạn thân của mình. 


*Thi thỏang con gái thật thú vị, có thể tin tưởng vào tin yêu của mình và nuôi dưỡng nó. Nếu có thêm niềm tin, con gái chắc chắn sẽ giữ nó thật lâu thật bền. Tình yêu thi thỏang không phân biệt bạn mấy tuổi, nó đến và bạn biết tới nó, thế thôi. Chỉ khác là khi bạn lớn lên, tình yêu nó sẽ là một trạng thái khác chứ không còn ngây thơ như những thuở 15 - 16. 

Những cơ hội chỉ đến một lần, nếu bỏ nó coi như nó sẽ không còn quen biết bạn nữa. Tình yêu cũng vậy, tình yêu như một cơ hội, mà người ta lại vuột mất cơ hội rất nhiều. Sau đó lại thấy  thật nhiều luyến tiếc (chứ không hẳn hối hận), một lời tỏ tình, một cái ôm, một lời hứa giản đơn lúc đó mình đã để nó vuột đi rất nhiều. Phải chi... 

Bản thân Short cũng bỏ mất đi cho mình rất nhiều cơ hội. Dù là nhỏ hay là to, thì sau này vẫn cảm thấy luyến tiếc vì lúc đó mình lại không thể hiện tình cảm của mình kia chứ. Bởi khi nghe bài này, như nhớ lai những kỷ niệm của bản thân cũng như nhắc nhở mình phải trân trọng những cơ hội mà người khác đem tới cho mình :) * 



Một ngày mưa, một chút lạnh, một ly trà nóng, một bài hát âm điệu nhẹ nhàng như  Don't Cry Joni sẽ làm thú vị hơn cho buổi tối của bạn. 



Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom