Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Đặc trưng của cặp đôi vênh nhau 7 tuổi!

Có 420 lần đọc27-12-2012 10:30 AM

Đặc trưng của cặp đôi vênh nhau 7 tuổi: diễn xuất tỏa sáng của BJO-KMJ trong bộ phim truyền hình cuối tuần Matchless Beauty PJG (tựa tiếng Việt: Vượt qua nỗi đau).

 

Vai của BJO là một cảnh sát mạnh mẽ trong khi vai của KMJ lại là vị hôn phu của em gái (cùng cha khác mẹ hay cùng mẹ khác cho gì đó, chưa xem nên mình không rõ lắm) của BJO. Cả hai không có cách nào để phát triển mối qua hệ với nhau. Tuy nhiên, cả 2 có thể cảm nhận được nỗi đau trong sâu thẳm của đối phương: BJO là một người đã li dị và KMJ là một đứa trẻ bị bỏ rơi, do đó họ có một cảm giác đặc biệt dành cho nhau và cũng gần gũi nhau hơn.

 

Mùng 10 tháng 2 tuần trước, trong thâm tâm của BJO – KMJ có một sự thay đổi từng chút từng chút một đã được tiết lộ. Đặc biệt là sau khi BJO uống rượu với KMJ, cô lê bước trên con đường trở về nhà và hát bài hát của Lee MunSe. Đây là cảnh của tập sau tập ngày hôm đó.

 

Khán giả khen ngợi cảnh BJO – KMJ uống rượu cùng nhau và viết những lời bình luận tốt đẹp rằng vẻ ngoài của HGS (KMJ) cho thấy rằng anh ấy cảm nhận được những điều ẩn chứa bên trong trái tim của PJG (BJO): Gánh nặng của cuộc sống, nỗi đau, sự mệt mỏi, cảm giác trống rỗng trong trái tim cô, và kéo anh ấy lại gần PJG hơn.

 

Một khan giả khác cho biết Matchless Beauty là câu chuyện về 2 con người, những người có tâm tư giống như một cái giếng sâu thẳm (suy nghĩ chín chắn và trưởng thành). Khán giả đã bị ấn tượng sâu sắc bởi những mong muốn và kì vọng của BJO và KMJ. Từ mong muốn của PJG và sự xuất hiện của HGS cả 2 đã có những cảm xúc và bị đối phương thu hút. Khán giả ca ngợi sự tinh tế và khả năng diễn xuất tốt của cả hai, BJO và KMJ.

 

Khán giả cho biết mối quan hệ kì lạ giữa PJG và HGS đã có sự chuyển biến và ngạc nhiên là cả 2 lại hợp với nhau. Chúng tôi ủng hộ 2 người này.

 

Đoạn giới thiệu đã hé mở mối quan hệ của: BJO – SCM, HGE – KMJ. Và giờ đây khán giả đang quan tâm về mối quan hệ của 4 con người này.


(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom