Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của xuxikute https://forum.kites.vn/?81352 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Combo trăng yêu thương của Givral

Có 367 lần đọc26-8-2017 02:36 PM

Một mẫu combo được Givral tung ra thị trường hằng năm đó là “ combo Trăng Yêu Thương”, với ý nghĩa tên gọi này Givral mong muốn gửi gắm đến quý khách hàng một mùa trung thu vui vẻ, an lành và hạnh phúc đầy yêu thương của mùa trăng với các sản phẩm bánh trung thu đặc sắc mà Givral mang lại. Trung thu là một ngày tết ấm áp và vui vẻ, bạn hãy tận hưởng nó một cách thật ý nghĩa và vui vẻ với combo Trăng Yêu Thương của Givral này.
Đây là mẫu combo Givral có 6 bánh với tên gọi gần gũi, cùng nhau thưởng thức bánh và tận hưởng hạnh phúc trong tình yêu thương của người thân, bạn bè trong ngày trung thu.
Tết trung thu là một ngày tết đoàn viên ấm áp và vui vẻ, ai cùng mong muốn tận hưởng nó ý nghĩa nhất, vậy thì hãy tận hưởng ngày này một cách thật vui vẻ với combo Trăng Yêu Thương của Givral.
Combo Givral trăng yêu thương có mỗi bánh có trọng thượng 150g, bao gồm các loại bánh: thập cẩm gà quay vi cá 1 trứng, thập cẩm 1 trứng, đậu xanh sầu riêng 1 trứng, Dừa hạt dưa 1 trứng, Hạt sen chay không trứng, Đậu đen 1 trứng. Mỗi chiếc bánh là mỗi hương vị đắc trưng riêng mà Givral muốn mang đến.
Với combo này, Givral mong muốn mang đến một mùa trung thu thật nhiều ý nghĩa, tràn đầy niềm vui và tiếng cười với chủ đề Trăng yêu thương đồng thời Givral cũng muốn gửi gắm lời tri ân chân thành nhất đến những khách hàng đã tin thưởng và chọn lựa hãng bánh Givral trong nhiều năm qua.
Hộp 6 bánh đi kèm với combo bánh trung thu givral trăng yêu thương:
Mua số lượng càng nhiều sẽ được chiết khấu càng cao tại:
Nhà phân phối bánh trung thu - Givral Sông Đáy
Địa chỉ: 11 Sông Đáy, P2, Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0932 71 71 84 - 0934 033 083
Tel: 028 73 011 011

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom