Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của xuxikute https://forum.kites.vn/?81352 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Chọn xe đẩy cho bé của hãng nào tốt?

Có 319 lần đọc15-7-2017 04:28 PM

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe đẩy cho bé yêu nhà bạn, vừa tiện cho bạn trong việc chăm sóc bé cũng như đưa bé ra ngoài, đi chơi xa. Thị trường khá đa dạng về mẫu mã, giá cả…làm bạn phân vân để đưa ra quyết định lựa chọn: nên chọn mẫu xe gì, của thương hiệu nào thì tốt và uy tín.

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn xe đẩy của bạn, Babyplaza.net xin đưa ra gợi ý về một số thương hiệu xe đẩy trẻ em uy tín trên thị trường hiện nay để bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Vì khi lựa chọn một thương hiệu xe đẩy uy tín bạn sẽ an tâm hơn về sản phẩm cũng như chính bảo hàng, giá cả sản phẩm, chất lượng sản phẩm.

Một số thương hiệu xe đẩy trẻ em uy tín bạn nên tham khảo:

1. ZOOPER của Mỹ:

Đây là thương hiệu xe đẩy cao cấp hàng đầu của Mỹ, rất nổi tiếng trên thị trường thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xe đẩy cao cấp, hiện đại, sang trọng thì Zooper thì thương hiệu xe bạn nên lựa chọn. Xe đẩy của Zooper sẽ không làm bạn thất vọng về một sản phẩm đẹp, chắn chắn, nhiều tính năng tiện ích mang lại, khó có thể có một thương hiệu nào sánh bằng. Giá cả của dòng xe này cũng không quá đắt, chỉ dao động ở khoảng 2-5 triệu. Zooper có chất liệu chắc chắn, bánh xe là bánh cao su bền chứ không phải bánh nựa như các hàng xe khác hiện nay.

Zooper dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong phân khúc dòng xe đẩy cao cấp hiện nay.

2. ZARACOS của Mỹ:

Cũng thuộc thương hiệu xe đẩy của Mỹ, Zaracos đã ghi được dấu ấn trong lòng các bậc phụ huynh và cũng được đánh giá cao trong thời gian qua. Đây cũng là thương hiệu xe đẩy cao cấp với mức giá dao động 2 đến 5 triệu.

Xe đẩy của zaracos đạt các tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng, khung xe thường được làm từ hợp kim siêu bền chắc chắn. Xe được thiết kế khá đẹp mắt với nhiều màu sắc cho gia đình lựa chọn phù hợp cho bé. Thiết kế giỏ xe tiện lợi giúp mẹ có thể đề đồ dùng cho bé mỗi khi ra ngoài. Xe đẩy Zaracos thuộc vào phân khúc tầm trung đến cao cấp, nên gia đình có thể tìm hiểu để lựa chọn cho bé yêu một chiếc xe đẩy phù hợp.

3. TOPBI của Đức:

Đây là mẫu xe rất hút khách hiện nay nhất là những gia đình thường xuyên đưa bé ra ngoài hay du lịch. Topbi là thương hiệu xe đẩy cao cấp nhưng lại cáo mức giá bình dân dao động từ 1 – 2 triệu đồng. Xe có thiết kế siêu chắc chắn nhưng lại rất nhỏ gọn và tiện dụng, cực kì phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt.

Tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam mới đây nhưng thương hiệu xe đẩy Topbi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Topbi thu hút với kiểu dáng thiết kế đẹp, đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn tính năng hiện đại, hướng đến sự tiện dụng tối đa mà khó có thương hiệu xe đẩy nào có thể sánh bằng ở sự tiện dụng.

4. GLUCK của Đức:

Xe đẩy của thương hiệu Gluck chính là một dòng sản phẩm khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Gluck được sản xuất dựa theo dây chuyền và quy trình chuẩn, hiện đại của Đức, vậy nên có chất lượng rất đảm bảo, mẫu mã thiết kế lại rất đẹp mắt, giá của thương hiệu xe này cũng không quá đắt đỏ.

5. SEEBABY của Hồng Kông:

Xe đẩy của hãng Seebaby sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình hướng đến các dòng xe đẩy giá rẻ, bình dân. Seebaby vốn là một thương hiệu đến từ Hồng Kông, chất lượng ổn nhưng mức giá lại phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Mặc dù ra đời sau cùng nhưng Seebaby cũng tạo nên cơn sốt trên thị trường xe đẩy trong thời gian qua và đã được rất nhiều người biết đến. Xe seebaby có nhiều kiểu dáng đặc biệt và giá rất rẻ hợp với túi tiền gia đình.

6. COOZY của Singapore:

Xe đẩy thương hiệu này cũng được khách hàng ưa chuộng hiện nay, là một thương hiệu xe đẩy của Singapore. Các thiết kế của thương hiệu Coozy tương đối đẹp, đầy đủ chức năng cần thiết. Đặc điểm chung dễ nhận thấy của thương hiệu Coozy là nhiều tính năng tiện ích cần thiết như khung xe chắc chắn, bánh xe to, mái che rộng…đã được khẳng định nên một thương hiệu xe đẩy uy tín trên thị trường.

Những ai đang phân vân nên mua xe đẩy trẻ em của thương hiệu nào tốt? thì tham khảo ngay top 6 thương hiệu xe đẩy uy tín trên đây nhé, giá rẻ có, bình dân có, cao cấp có. Tùy vào nhu cầu và thị hiếu của mỗi gia đình mà đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Liên hệ mua hàng: Thế giới xe đẩy cho bé BABY PLAZA

Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM

Điện Thoại: 08 3846 1640 - 08 3991 9540

Xem tại đây: https://goo.gl/XcLSbB


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom