Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Câu chuyện của Kim Min Jong - tiếp -

Độ hot 2Có 691 lần đọc5-10-2012 10:45 AM

Câu chuyện của Kim Min Jong (tiếp)

 

Ngoại hình và tính cách của anh ấy hoàn toàn giống với người mẹ của mình.

 

KMJ là bản sao hoàn hảo của mẹ anh ấy. Không chỉ về ngoại hình mà tính cách cũng giống hệt của mẹ anh ấy.

 

Min Jong thời trẻ.

 

Min Jong bắt đầu thể hiện tài năng nghệ thuật của mình khi còn rất trẻ, vì thế mà cha Min Jong đặc biệt yêu thương anh.

 

Năm 8 tuổi, Min Jong đã xuất hiện trong bộ phim của cha mình.

 

Anh trai của Min Jong rất giỏi taekwondo thậm chí còn nhận được học bổng. Min Jong đã học taekwondo từ anh trai của mình. Min Jong nói mình không phải là rất giỏi nhưng so với những người khác thì mình giỏi hơn 1 chút. Khi phóng viên hỏi thế mạnh của anh ấy là gì? Min Jong nói đó là côn nhị khúc, một vũ khí nổi tiếng của huyền thoại quá cố Bruce Lee. Hơn nữa, anh ấy cũng chơi thể thao rất giỏi.

 

Min Jong đã tham gia vào bộ phim điện ảnh 'Young-shim-mi' sản xuất năm 1990. Min Jong đã sáng tác lời và nhạc cho ca khúc chủ đề của bộ phim. Min Jong, người mới chỉ 18 tuổi đã cho thấy sự đa tài của mình và đồng thời còn đạt danh hiệu 'Vẻ đẹp toàn năng' được tổ chức bởi phương tiện truyền thông Hàn Quốc.

 

Trong 1 chương trình truyền hình năm 1992, người dẫn chương trình đã hỏi biệt danh của Kim Min Jong khi còn nhỏ. Min Jong nói rằng hồi nhỏ mình có biệt danh là 'Cậu bé rồng'. Có biệt danh đó là bởi vì mẹ anh ấy đã có một giấc mơ rồng khi mang thai anh. Mẹ anh ấy mơ thấy một con rồng phá vỡ mái nhà và bay lên bầu trời. Vì thế khi còn nhỏ, hàng xóm láng giềng và những đứa trẻ quanh đó đều gọi anh ấy là 'Cậu bé rồng.'

 

(Người Hàn Quốc tin rằng giấc mơ về rồng hoặc rắn trong giấc mơ mang thai là một dấu hiệu tốt lành. Điều đó có nghĩa là đứa trẻ đó sẽ mang lại may mắn cho gia đình.)

 

Min Jong cho biết, hồi nhỏ mình hay đến các đền miếu, chùa chiền để có được tiền tiêu vặt từ bà. Nhưng khi lớn lên, việc đến thăm đền chùa dường như cũng giống như đường về nhà vậy, đó là một điều hiển nhiên đối với anh ấy. Min Jong cho biết mình đã đi đến tất cả các đền chùa ở Hàn Quốc và cũng nếm thử tất cả những đồ ăn chay ở đó, vì thế anh ấy biết nơi nào phục vụ đồ ăn chay ngon nhất.

 

Min Jong cho biết mình đã từng hỏi một vị trưởng lão rằng làm thế nào để có được hạnh phúc? Và vị trưởng lão đã trả lời rằng, nếu ai đó muốn có được hạnh phúc thì người đó phải làm giảm bớt lòng tham của mình và Min Jong đã thực hiện điều đó trong cuộc sống của anh ấy. Min Jong đã hỗ trợ về tài chính cho một ngôi đền và vị sư trưởng của ngôi đền đó đã nhận anh ấy là con đỡ đầu của mình. Min Jong nói rằng vị sư trưởng đó cũng giống như cha mình.

 

Vào ngày sinh nhật của anh ấy năm 2008, khi đó Min Jong đang quay bộ phim 'Matchless Beauty – Park Jung Geum' vị cha đỡ đầu của Min Jong đã gọi điện thoại đến và nói ông đang xem bộ phim của anh và anh diễn xuất rất tốt. Min Jong nói rằng khi đó mình đã không có thời gian để thăm ông nên sau khi bộ phim kết thúc anh đã lập tức đi thăm ông. Min Jong nói rằng cuộc gọi của người cha đỡ đầu là món quà sinh nhật có ý nghĩa nhất đối với anh ấy.

 

Trong cuộc phỏng vấn với 1 tạp chí, Min Jong cho biết mong ước lớn nhất trong cuộc đời mình là có thể gần gần hơn nữa với đức phật, thậm chí ngay cả kiếp sau hay kiếp sau nữa, anh vẫn sẽ mãi làm việc chăm chỉ hơn để có thể đến gần hơn nữa với đức phật.

 

Trong năm 2011, một người bạn đã lâu của Kim Min Jong đã để lại lời nhắn trên fansite chính thức của anh ấy. Người bạn này cho biết mình đã quen Min Jong được 20 năm và Min Jong vẫn chẳng hề thay đổi gì so với trước đây. Người bạn này không phải là một nghệ sĩ. Anh nó rằng thời gian trước đây anh đã có một số vấn để rắc rối, Min Jong đã lo lắng cho anh và Min Jong nói rằng muốn đưa anh đến gặp một vị cao tăng để cho anh một vài lời khuyên bổ ích. Khi anh quyết định mình phải làm gì thì mẹ anh đã bị bệnh và qua đời. Vì Min Jong luôn bên cạnh và động viên anh nên anh đã có thể để mẹ mình ra đi một cách thanh thản. Sau đó anh đã theo Min Jong đến gặp vị cao tăng và vị này đã khuyên anh ấy nên lạy 3000 cái trước tượng phật. Vị này nói anh sẽ được trải nghiệm một sự thay đổi kì diệu trong tâm hồn mình. 1000 cái lạy đầu tiên là để nguyện cầu cho người mẹ quá cố của mình hi vọng bà sẽ được đi đến một vùng đất thanh bình. Trong những cái lạy tiếp theo anh đã nhớ lại những hình ảnh trong quá khứ của mình và đã rất xúc động, những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi, anh đã cúi lạy cho đến khi thân thể của mình đau đớn và mệt mỏi. Trong suốt quá trình đó, Min Jong luôn bên cạnh và động viên anh. Đến khi hoàn thành 3000 cái lạy thì đã là 11h đêm. Thật kì diệu, anh đã cảm nhận được một cảm giác nhẹ nhõm trong lòng mình. Anh nói tất cả những điều này đều là nhờ công của Min Jong người đã kiên nhẫn chờ đợi anh cho đến khi anh hoành thành xong 3000 cái lậy. Anh nói Min Jong là một người có trái tim của bồ tát ở sâu thẳm trong trái tim. Anh đã để lại một tin nhắn ở trên trang web để gửi lời cảm ơn tới tất cả các fan hâm mộ những người luôn ủng hộ Min Jong rất nhiều trong những năm qua và hi vọng tình yêu của các fan hâm mộ đối với Kim Min Jong sẽ không bao giờ thay đổi.

 

Một người bà con của Min Jong đã để lại tin nhắn trên website.

 

Người đó nói Min Jong là niềm vinh dự của dòng họ. Liệu ai có thể giống với Min Jong người vẫn còn giữ được sự thuần khiết như vậy cho dù thế giới giải trí được lấp đầy bởi sự đồ trụy và bẩn thỉu. Người đó hi vọng Min Jong sẽ sớm kết hôn và thành công trong công việc sắp tới của mình. Những dòng này đã được viết vào năm 2011.

 

Khi Min Jong đang ở độ tuổi đôi mươi, thường xuyên có rất nhiều những fan hâm mộ nữ trẻ tuổi những người sẵn sàng chờ đợi trước nhà anh ấy cả ngày chỉ để mong có thể nhìn thấy anh. Đây quả là nỗi đau đầu lớn đối với mẹ anh ấy người đã phải mời những nữ sinh đó vào nhà khi trời đổ mưa. Một lần có một nữ sinh mặc đồng phục và đợi chờ Min Jong bên ngoài trường quay. Lúc đó trời đổ mưa và nữ sinh đó đã bị ướt sũng. Khi Min Jong nhìn thấy cảnh tượng đó lại biết rằng cô ấy là sinh viên và đang trốn học đến đây nên anh đã la mắng cô ấy. Cô ấy đã chạy đi trong làn nước mắt. Min Jong nói rằng anh cũng rất khó chịu khi la mắng cô ấy nhưng anh thực sự không muốn các fan của mình làm những việc có hại cho bản thân chỉ vì anh ấy. Vì vậy trong khoảng thời gian những năm 90 anh ấy đã cho giải tán fanclub của mình. Đây là một hiện tượng rất lạ vì một ngôi sao nổi tiếng mà không hề có bất kì một fanclub nào. Đến tận năm 2002 khi một vài fan hâm mộ đã giúp anh ấy xây dựng lại fanclub của mình.

 

(Liệu có bất kì nghệ sĩ nào người sẽ đi giải tán fanclub của mình? Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự ủng hộ từ phía các fan nhưng Min Jong không bao giờ nghĩ cho bản thân mình. Về vấn đề này, Min Jong rất khác với những nghệ sĩ khác.)

 

Min Jong là một trong số ít nghệ sĩ, những người không sợ ma quỷ. Anh thường xuyên nhìn thấy bóng ma.

 

Cuộc gặp gỡ với ma: Khi Min Jong còn trẻ, có một thời gian Min Jong và mẹ sống tại ngôi đền của bà mình. Một ngày nọ, trên đường từ trường về nhà, gần ngôi đền của bà, tại một ngã rẽ, anh nhìn thấy một cái ô đang lơ lửng trên không và có một cái gì đó màu trắng bao quanh lấy cái ô. Min Jong sợ hãi đến nỗi mất hết cả lý trí và chạy bằng tất cả các cách để quay lại ngôi đền. Khi bà anh hỏi có chuyện gì đã xảy đến với anh, anh đã kể lại việc gặp gỡ với bóng ma đó. Bà của anh nói những con ma thường xuất hiện ở gần khu vực đền chùa, thậm chí nếu họ có là ma thì đó cũng chỉ là những con ma thân thiện và nói anh cần phải tìm hiểu để thân thiện hơn vơi chúng. Sau khi debut, Min Jong cũng đã gặp ma trong phòng ghi âm, một lần khi nó xuất hiện ngay trước mặt anh ấy. Nhưng anh nói kì lạ là sau khi đóng xong bộ phim truyền hình 'Bóng ma', anh chưa bao giờ gặp ma thêm 1 lần nào nữa.

 

Câu chuyện này được nghe từ 1 fan hâm mộ Hàn Quốc. Trong năm 2005, khi Min Jong đang quay bộ phim 'Our attitudes towards separation', có rất nhiều con ve sầu bay xung quanh trường quay gây cản trở cho việc quay phim. Các nhân viên trong đoàn đã cố gắng giết chúng nhưng Min Jong hét lên: 'Đừng giết chúng!'

 

(Từ câu chuyện này, chúng ta thấy rằng Min Jong thậm chí còn đối xử tử tế ngay cả với những con côn trùng nhỏ. Những người hâm mộ Hàn Quốc người đã nghe được câu chuyện này nói rằng họ nhất định phải học cách yêu thương các loại côn trùng.)

 

Đây là câu chuyện xảy ra năm 1999. Thời gian này Min Jong đang quay bộ phim điện ảnh '2h chiều ngày thứ 7'. Khi Min Jong đến trường quay, đạo diễn đã cho diễn viên quay tiếp mà không biết rằng Min Jong đã đến. Nhưng Min Jong đã không gây ra bất kì sự phiền phức nào mà kiên nhẫn ngồi đợi suốt 5 tiếng đồng hồ. Anh không hề tỏ bất kì thái độ nào của một ngôi sao lớn. Mọi người đều nói rằng Min Jong thực sự có thái độ chín chắn ở độ tuổi đó, thật khó để mà không tôn trọng anh ấy.

 

Một người Hàn Quốc đã chia sẻ một câu chuyện nhỏ về Kim Min Jong trên KMJ Gallery, một trang web của Hàn Quốc.

 

Cô viết: Có một ngôi chùa được gọi là 'Neung-In Sun Won'. Cha mẹ tôi đến và qua đêm ở đó, trong số những người bạn mà họ trở nên thân thiết có cả mẹ của Kim Min Jong. Trong suốt thời trung học của mình, tôi đã đi theo mẹ lên chùa và nhìn thấy Kim Min Jong. Với những gì tôi nhớ lúc đó, anh ấy thực sự là một người tốt bụng và có cách cư xử tuyệt vời. Vì vậy khi xem bộ phim 'Phẩm chất quý ông' tự nhiên tôi cổ vũ cho Kim Min Jong. Tôi xem bộ phim đó khoảng 1 - 2 lần nhưng mẹ tôi thì xem nó rất nhiều lần. Lần nào xem bà cũng khen ngợi Min Jong quá trời, bà nói Min Jong thực sự diễn xuất quá tốt đi. Nhân vật của Kim Min Jong? Theo những gì tôi nhớ nó thực sự tuyệt vời.

 

Người khác nói gì về Kim Min Jong?

 

**Lee Hyung Sun (Đạo diễn của bộ phim 'A man called God'): Ông đã có sự tán dương lớn dành cho Min Jong. 'Nếu không có Min Jong, chúng tôi đã không thể làm nó.' ông nói.

 

**Thông tin này từ thời báo Jae Kyung tháng 5 năm 2010: Trong phim, nam diễn viên phụ người đóng vai trò là trợ lý của Min Jong trong bộ phim 'A man called God' không có được nhiều câu thoại. Sau tập 15, biên kịch hoàn toàn không có bất kì dòng thoại nào dành cho anh ấy. Min Jong người luôn chăm sóc các hậu bối của mình đã thảo luận các câu thoại của anh ấy với đạo diễn.

 

**Chu Ja Hyun (Nữ diễn viên trong bộ phim 'A man called God'): Khi rating tập 1 và 2 không được tốt, không khí trường quay rất ảm đạm và không có sức sống. Min Jong đã chăm sóc tốt các diễn viên phụ và động viên mọi người làm việc chăm chỉ. Sau khi đã làm việc với nhiều nam diễn viên, tôi chưa từng nhìn thấy một người nào giống như Min Jong. Tôi nghĩ tính cách của anh ấy là nhất.

 

Chu Ja Hyun (Trong một cuộc phỏng vấn khác): Ở đoàn làm phim, tất cả mọi người đều gọi Min Jong là 'Trợ lý đạo diễn'. Khi Min Jong không có ở quanh đó, mọi người đều hỏi phải làm gì. Trước đây tôi cũng nghe những chuyện về anh ấy rằng tính cách của anh ấy tốt, nhưng được tận mắt chứng kiến tôi thấy rằng tính cách anh ấy là nhất. Không chỉ quản lý lịch trình quay phim, từ dàn diễn viên chính cho đến dàn diễn viên phụ, Min Jong chăm sóc tất cả mọi người. Anh đến quay phim giúp cho việc quay phim diễn ra theo đúng lịch trình. Tôi thực tôn trọng anh ấy rất nhiều. Tôi nghĩ anh ấy là một người rất lôi cuốn. Tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy.

 

**Nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil: Khi còn sống cô luôn thích nói: 'Min Jong là người đàn ông đích thực trong số những người đàn ông.'

 

**Yoon Ji Ni (Nữ diễn viên trong phim 'Phẩm chất quý ông'): Tôi không bao giờ cảm thấy có khoảng cách tuổi tác với tiền bối Kim Min Jong. Anh ấy rất lịch thiệp, tôi cảm thấy không ai có thể đàn ông hơn anh ấy.' Anh ấy luôn chăm sóc cho tôi, khi tôi bị quay hỏng anh ấy sẽ hét lên: 'Meari, Fighting!' Anh ấy động viên tôi rất nhiều. Trước đây khi tôi xem bộ phim 'Mr.Q', anh ấy đem lại cho tôi cảm giác 'Tình yêu' và 'Hoàng tử', tôi đã nghĩ sẽ là rất tuyệt vời nếu có thể diễn cùng anh ấy, cuối cùng tôi thực sự đã được gặp anh ấy, tôi vô cùng hạnh phúc.'

Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ về khoảng cách tuổi tác với phái nam, nhưng Min Jong oppa là một người rất đẹp trai, thậm chí chênh lệch tới 17 tuổi cũng không thành vấn đề. (cười)

 

Yoon Ji Ni trong 1 cuộc phỏng vấn khác: Thực tế, Min Jong nổi tiếng với biệt hiệu 'Quý ông', đúng vậy không? Dường như anh ấy không hề có anti-fans (cười). Anh ấy quan tâm chân thành và nói nhiều điều tốt đẹp với tôi. Anh ấy là một người vô cùng tử tế. (cười)

Đây là dự án đầu tiên của tôi, ở phim trường, Min Jong oppa chăm sóc tôi nhiều nhất. Và tôi nghĩ rằng mình nhất định phải gặp một người đàn ông người có suy nghĩ vô cùng thấu đáo, sâu sắc. Tôi cũng đã thay đổi quan điểm của tôi về giới tính. (cười)

Yoon Ji Ni nhấn mạnh rằng: 'Trong quá khứ tôi đặc biệt thích những anh chàng thú vị nhưng giờ đây tôi thích một anh chàng giống Yooni Oppa trong bộ phim, luôn quan tâm và chăm sóc mọi người xung quanh.'

 

**Kim Dong Wan (Ca sĩ trong nhóm nhạc 'Shinhwa'):

Anh nói: 'Tôi bắt đầu đóng phim là bởi vì Min Jong'

Kim Dong Wan hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Shinhwa trong hơn 10 năm. Nhưng giấc mơ khi còn đang học đại học của anh ấy là trở thành diễn viên. 'Khi tôi học đại học, tôi muốn trở thành diễn viên. Khi tôi còn là một cậu nhóc, tôi mơ hồ nhớ rằng giấc mơ của mình là trở thành ca sĩ. Khi học đại học tôi bắt đầu thích Kim Min Jong, tôi muốn trở thành diễn viên giống như anh ấy. Tôi ghi nhớ tất cả các bài hát của anh ấy và thích xem anh ấy diễn. Đến tận bây giờ, tôi vẫn rất thích Min Jong. Tôi cũng thích cả nhóm 'The Blue' nữa.

 

**Lee Jong Hyuk (Nam diễn viên trong bộ phim 'Phẩm chất quý ông'): Kim Min Jong ra dáng quý ông nhất trong số 4 người đàn ông đóng trong bộ phim 'Phẩm chất quý ông'

Anh đã chọn Min Jong là 'Most Gentleman'. Ngày 27/06/2012, Lee Jong Hyuk xuất hiện trong chương trình 'Hanbam' của đài SBS và đã được hỏi câu ai là quý ông nhất trong số 3 quý ông Kim Soo Ro, Jang Dong Gun and Kim Min Jong. Anh đã chọn Min Jong ở vị trí đầu tiên: 'Đối với tất cả mọi người, anh ấy luôn luôn rất tình cảm và hòa nhã lịch sự. Tôi không thể hòa nhã được. Thông thường khi tôi gặp ai đó, tôi không thể thân thiện và hỏi: 'Bạn đã ăn cơm chưa?' được.

 

**Lee Jong Hyun (Ca sĩ trong nhóm nhạc CNBlue, đồng thời cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim 'Phẩm chất quý ông'): 'Tiền bối Kim Min Jong có một trái tim quan tâm bao la như biển cả, tôi vô cùng xúc động.' CNBlue, Lee Jong Hyun, đây là thử thách diễn xuất đầu tiên của anh ấy, và anh ấy đã chuyển lời cảm ơn đặc biệt của mình tới tiền bối Min Jong.

'Tiền bối Kim Min Jong luôn luôn chỉ bảo tôi rất tỉ mỉ trong việc diễn xuất. Anh ấy cũng cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích, với một trái tim quan tâm bao la như biển cả, tôi vô cùng xúc động.'

'Trong suốt quá trình quay phim, CNBlue đã phải đến Nhật một lần và thời gian của chuyến bay là rất sít sao. Tiền bối Kim Min Jong bảo tôi không có gì phải lo lắng cả, cứ đi đi mau rồi về và anh ấy sẽ giúp tôi chuẩn bị các câu thoại. Tôi rất biết ơn anh ấy.'

 

Trong một cuộc phỏng vấn khác của Lee Jong Hyun: Tiền bối Kim Min Jong thực sự nổi tiếng là một người tốt. Anh ấy là một hình ảnh thu nhỏ của sự tốt bụng. Từng từ, từng từ một như đi sâu vào lòng người, nhẹ nhàng và ấm áp. Trong số tất cả các nhân viên và dàn diễn viên, Kim Min Jong là nổi tiếng nhất. Nó không phải là trong phạm vi của Choi Yoon (Nhân vật của Kim Min Jong trong 'Phẩm chất quý ông') nhưng anh ấy đã cho thấy sự anh ấy thực sự như những gì anh ấy thể hiện.

Bất kì ai tiếp xúc với anh ấy thì đều không thể không thích anh ấy được. Nếu tôi mà là một nhà báo, tôi sẽ lập tức viết một bài báo tốt đẹp về anh ấy.

Nếu chúng ta nói tiền bối JDG có một vầng hào quang, thì về tiền bối Kim Min Jong đó sẽ là một trái tim ấm áp. Nhân vật mà anh ấy đóng là một sự lựa chọn đúng đắn.

 

**Biên kịch, Kim Eun Sook (39): biên kịch của bộ phim 'Phẩm chất quý ông' của đài SBS là fan hâm mộ của Kim Min Jong. Cô tiết lộ khi KMJ ra mắt tại thời điểm đó, cô thấy mắt của anh ấy giống như cặp mắt của những chú nai và đã thích anh ấy từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế, không khó đối với biên kịch KES khi miêu tả đôi mắt của KMJ giống với mùa mưa. Cả hai cho biết qua tác phẩm này họ đã trở thành bạn bè.

Biên kịch KES cho biết: 'Kim Min Jong là một người bạn. Khi tôi không có ai bên cạnh, Kim Min Jong đã là ngôi sao của tôi. Đấy là thời gian khi tôi sống ở Gangneung, lúc tôi xem các bộ phim của anh ấy tôi đã nghĩ: 'Oh! anh ấy thật đẹp trai.'

Cô nói tiếp: 'Anh ấy là ngôi sao mà tôi mong muốn được gặp, khi tôi viết về nhân vật Choi Yoon, tôi thấy đây thực sự là nhân vật dành cho Min Jong vì thế tôi đã gửi lời đề nghị của mình đến anh ấy. Anh ấy nói mình rất hạnh phúc khi được làm việc cùng tôi, nó làm tôi cảm thấy rất tốt. Đặc biệt, Min Jong đã hỏi tôi liệu có thể chụp 1 bức ảnh chung với mọi người trong đoàn và chơi cùng nhau được không, đây quả là một niềm hạnh phúc đích thực.'


(minjong.net)


Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom