Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Câu chuyện của KIM MIN JONG - Phần 1

Có 1358 lần đọc29-7-2012 01:38 AM

Tư liệu từ 2004-08-11, có bổ sung một số cái mới

Nam giới đã nói gì về Kim Min Jong?


Theo Shin Seung Hoon (nam ca sĩ Hàn Quốc): Min Jong là người bạn tốt nhất của tôi và cũng là một người anh, người mà tôi có thể tin tưởng và dựa dẫm vào. (Min Jong đã đóng một video ca nhạc trong album thứ 9 của Shin Seung Hoon mà không hề lấy thù lao)

 

Theo KangTa (cựu thành viên nhóm H.O.T - tại bữa tiệc sinh nhật của anh ấy với fan hâm mộ): Tôi yêu quý Min Jong hơn cả anh em ruột của mình. Khi tôi gặp khó khăn trong cuộc sống anh ấy đã luôn luôn ở bên cạnh tôi. Tôi yêu quý Min Jong và Shin Seoung Hoon như nhau. Với Kim Min Jong, tôi thích tính cách của anh ấy...giàu cảm xúc, nam tính và trong sáng.

 

Theo Ryu Si Won (Nam diễn viên đóng cùng với KMJ trong 'Điều bí mật'): Người đã quen biết KMJ hơn 15 năm, anh nói: 'Min Jong mãi mãi là người anh em của tôi và tôi cũng yêu anh ấy. Vấn đề của anh ấy cũng là vấn đề của tôi'

 

Theo Kim Sa Hyun (đạo diễn của bộ phim 'Điều bí mật'): Thật khó để tìm thấy một diễn viên như KMJ, anh ấy thật tử tế.

 

Theo Kim Bo Sung (người đóng vai 500won trong 'Thiên thần hộ mệnh'): người đang có kế hoạch xuất bản tập thơ của anh ấy. Anh đã viết một bài thơ cho KMJ với tiêu đề 'Kim Min Jong' để cảm ơn tình bạn của Min Jong và điều gì làm nên tình bạn tuyệt vời giữa anh ấy và Min Jong. Nó đã trở thành một vấn đề nóng ở Hàn Quốc và mọi người đều ghen tị với mối quan hệ của họ.

 

Theo Yun Da Hoon (Diễn viên trong phim 'Thiên thần hộ mệnh'): Một trong những điều tốt lành nhất trong cuộc sống của tôi là quen biết với Kim Min Jong. Khi tôi đau, anh ấy luôn san sẻ nỗi đau với tôi.

 

Theo  Park Su Hong (Diễn viên hài): Min Jong thực sự là một người, người mà bạn có thể chia sẻ mọi điều ở tận trong sâu thẳm trái tim.

 

Theo Lim Hyun Jae (ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông): Min Jong đẹp trai và hát cũng hay nữa.

 

Theo Shin Hyun Joon (người đóng cùng Min Jong trong bộ phim Áo cưới): Min Jong đối xử rất tốt với tất cả mọi người. Điều đó là một lợi thế của anh ấy. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đó lại là điều bất lợi.

 

Theo Lưu Đức Hoa (ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông): Min Jong xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi hòa nhạc của anh ấy. Tôi chưa từng thấy một người đẹp trai như Min Jong.

 

Theo Phóng viên Đài Loan (người đã từng phỏng vấn Min Jong): Hầu hết khuôn mặt thật của các nghệ sĩ không được đẹp hay xinh xắn như khi họ xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, Min Jong lại là trường hợp khác. Ở ngoài đời, anh ấy thậm chí còn đẹp trai hơn. Da mặt anh trắng và các đường nét rất thanh tú. Những điều đó làm nên sức hút kì lạ của anh ấy. Chính đôi mắt sâu và to là điểm thu hút trên gương mặt anh ấy. Anh cũng là đại diện tốt nhất cho vẻ đẹp của người dân Châu Á.

 

Theo Hae Huw Kwon (diễn viên, đôi khi xuất hiện trong các show giải trí): tôi hay tình cờ gặp Kim Min Jong và mỗi lần gặp anh ấy, tôi đã nhận ra rằng anh ấy luôn luôn làm mọi người cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Anh ấy thực sự là một người khỏe mạnh cả về vật chất lẫn tinh thần.

 

Theo Lee Chang Hoon (người đóng cùng với Min Jong trong bộ phim 'Đất nước xa xôi' - Faraway Nation): Tôi đã quen Min Jong hơn 10 năm. Chúng tôi đều bước chân vào thế giới giải trí qua các CF quảng cáo và chúng tôi nổi tiếng ở cùng thời điểm, Min Jong cũng trở thành ca sĩ nữa. Mỗi khi tôi gặp anh ấy, tôi nhận ra rằng anh ấy vẫn là một người tốt. bởi vì tôi thấy rất nhiều người đã thay đổi khi họ trở nên nổi tiếng. Nhưng Min Jong thì vẫn luôn như thế. Anh ấy luôn tốt bụng, hòa nhã, và luôn cố gắng đối xử tốt nhất với những người anh gặp trong cuộc sống. Đó là lý do tại sao tất cả mọi người đều gọi anh ấy là nghệ sĩ đa tài.

 

Theo An Jae Mo (diễn viên ...): Tôi thực sự buồn vì đã không có bất cứ cơ hội nào để gặp Kim Min Jong và uống với anh ấy vì anh ấy là thần tượng của tôi. Anh ấy cũng là tiền bối trong trường trung học của tôi (trung học AnYang). Anh ấy mãi mãi là thần tượng của tôi. Tôi luôn xem các bộ phim của anh ấy, kể cả điện ảnh lẫn truyền hình, và cũng luôn hát các ca khúc của anh ấy mỗi khi tôi đi hát karaoke.

 

Theo Park Yong Ha (Nam diễn viên phụ xuất sắc trong 'Bản tình ca mùa đông'): trong talk show "Saturday Star Club".

 

Sim Hae Jin(MC): Khi lần đầu tiên tôi nghe bài hát trong phim 'Thiên thần hộ mệnh', tôi đã nghĩ rằng đó là Kim Min Jong bởi vì giọng hát cà phong cách hát của bạn rất giống với Min Jong.

 

Lee Sung Mi(MC): Đúng thế, tôi cũng nghĩ đó là Min Jong đặc biệt là trong phần đầu của ca khúc. Tuy nhiên tôi đã bắt đầu suy nghĩ lại khi bài hát đạt đến phần cao trào vì giọng hát đó không phải của Min Jong, vì vậy tôi đã bắt đầu tò mò về ca sĩ đó.

 

Park Yong Ha: Oh, sự giống nhau về giọng hát và phong cách hát có thể xảy ra bởi vì tôi thực sự thích điều đó ở Min Jong. Khi tôi còn học lớp 7, Min Jong đã phát hành album đầu tiên. Tôi đã rất thích bài hát  "For Another Beginning" hay "To You". Và tôi vẫn thích hát những ca khúc của anh ấy khi đi hát karaoke. Vì thế mà tôi phong cách hát của tôi đã bị ảnh hưởng trong bài hát đó.

 

Sim Hae Jin(MC): Tôi nghĩ rằng Min Jong thường hát bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mà anh ấy tham gia, vì thế tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tức giận và bạn có thể không được làm điều đó nữa. Liệu anh ấy có thể hiện bất kì sự giận dữ nào về điều đó không?

 

Park Yong Ha: đầu tiên, đó là bí mật. Mọi người đều không biết gì về điều đó thậm chí là Min Jong. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ không nổi giận về điều đó nhưng tôi vẫn cảm thấy tiếc. Vì thế, tôi đã nói với anh ấy rằng ca sĩ hát bào hát đó là tôi. Đúng như tôi dự đoán, anh ấy không hề tức giận. Anh ấy nói là không sao và khuyến khích tôi làm việc chăm chỉ hơn ngay từ bây giờ.

 

Ji Suk Jin(MC): Bạn có mối quan hệ mật thiết nào với Min Jong không?

 

Park Yong Ha: với quan điểm của tôi câu trả lời là có, nhưng tôi thực sự không biết Min Jong nghĩ gì. Tôi rất yêu quý anh ấy. Về cơ bản tôi là fan hâm mộ của anh ấy và sau này khi tôi trở thành diễn viên, tôi đã gặp một phóng viên và anh ấy đã hỏi về diễn viên yêu thích của tôi, và tôi đã trả lời đó là Min Jong.

 

Bây giờ, Park Yong Ha và Min Jong là bạn thân. Khi Park còn hoạt động ở Nhật, anh ấy đã nói rằng người mà anh nhớ nhất ở Hàn Quốc chính là người anh em Min Jong. Khi Min Jong tổ chức họp fanclub Nhật vào ngày valentine trắng (14/03/2009) như là một món quà để cảm ơn fan. Park đã đến và giúp đỡ Min Jong mặc dù lịch quay phim của anh ấy cũng rất bận rộn.

Theo Lee Moon Sae (ca sĩ kiêm MC, Tại chương trình trò chuyện của mình):

 

Lee Moon Sae (LMS): Khách mời đầu tiên của hôm nay là một người, một người rất tử tế và tốt bụng và tôi cảm thấy sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời với anh ấy ngày hôm nay.

Anh ấy vừa là diễn viên, ca sĩ và là ngôi sao quảng cáo, nhưng tôi nghĩ anh ấy hát rất hay, tôi muốn giới thiệu anh ấy là một ca sĩ tuyệt vời. Thưa quý vị, ngôi sao của ngày hôm nay Kim Min Jong ~  ~  ~

 

LMS: Có một lý do đặc biệt là tại sao tôi lại thích anh ấy với tư cách là một ca sĩ tuyệt vời cũng như một con người tuyệt vời. Hầu hết mọi người đều cố gắng đối xử tốt và hòa nhã trong suốt chương trình, nhưng tôi biết thật khó để làm điều đó. Nhiều khi họ càng cố gắng thì đôi khi họ vẫn nhận được sự chỉ trích từ các phương tiện truyền thông cũng như người nào đó. Tuy nhiên Min Jong chưa bao giờ nhận được bất kì sự chỉ trích nào từ bất kì ai. Tôi biết một lý do quan trọng cho vấn đề đó. Vậy bạn nghĩ điều đó là gì? (hãy chờ đợi sự trả lời của Min Jong)

 

KMJ: Tôi không phải là người như thế hay là người tốt gì cả (Min Jong bối rối với nụ cười ngại ngùng đáng yêu)

 

LMS: Anh ấy là một diễn viên, ca sĩ và là một ngôi sao quảng cáo, và anh ấy thực sự làm rất tốt trong bất kì lĩnh vực giải trí nào, nhưng tôi vẫn nghĩ và tin tưởng rằng anh ấy là một ca sĩ giỏi bởi vì tôi chưa từng gặp một diễn viên nào có thể hát tốt như thế.

 

Theo phóng viên (trang At Lotte World đã phỏng vấn Kim Min Jong): Trong khi tôi đang ngồi chờ để phỏng vấn Min Jong, tôi đã dành thời gian để nói chuyện với người bảo vệ an ninh ở đó và ông ấy đã nói những điều tốt đẹp về Min Jong. Ông ấy nói rằng có rất nhiều diễn viên, những người đến đây để chụp ảnh, quay phim nhưng ông ấy chưa từng gặp một ai như Min Jong. Ông ấy nói Min Jong luôn đối xử tốt và hòa nhã với tất cả mọi người. Người bảo vệ nói thêm rằng, con gái mình cũng là fan hâm mộ của Kim Min Jong vì thế ông ấy đã hỏi xin chữ kí của Min Jong, Min Jong đã không hề do dự và ngay lập tức kí cho ông. Ông nói: Làm ơn hãy chuyển lời cảm ơn của tôi tới Kim Min Jong. (Vì thế người phóng viên đó đã viết điều này trên tạp chí của anh ấy)

 

Theo Choi Sung Guk (Nam diễn viên hài, đóng cùng Min Jong trong phim: “Romantic Assassins” - tựa tiếng Việt: Sát thủ lãng mạn): Lần đầu gặp Kim Min Jong tôi nghĩ sẽ khó để gần gũi với anh ấy. Nhưng bây giờ, chúng tôi là những người bạn tuyệt vời. Anh đùa: Tôi nghĩ rằng mình không thể sống thiếu anh ấy (và cười lớn). Kim Min Jong là một người đàn ông đích thực. Anh ấy có một trái tim bao la và đối xử với mọi người bằng sự chân thành. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đóng cùng anh ấy.

 

Theo Yoo Sang Wook (Đạo diễn phim: "Palm Trees"): Khi tôi gặp Kim Min Jong, tôi thấy anh ấy là một người bí ẩn. Khi tôi bằng tuổi anh ấy, những điều tôi quan tâm là gì? bao nhiêu người mà tôi để ý? Nhưng Kim Min Jong là một người tốt, người 'sống' là để 'chăm sóc' cho người khác. Khi tất cả mọi người đều mệt mỏi sau một ngày làm việc, Min Jong đã chuẩn bị nơi ăn tối cho mọi người và thiết đãi mọi người một buổi hòa nhạc nhỏ. Tôi đã làm việc với rất nhiều ngôi sao nhưng cho đến tận bây giờ tôi vẫn chưa phát hiện ra một người nào như Kim Min Jong cả. Anh ấy luôn luôn chăm sóc mọi người. Min Jong rất thường xuyên thể hiện 'nghĩa khí' ("wueri"). Dẫu cho anh ấy muốn vứt bỏ 'sự nghĩa khí' ("wueriness") đi, nhưng 'nghĩa khí' đã quá sâu đậm trong anh ấy rồi. Tôi có thể cảm nhận được điều đó qua ánh mắt của anh ấy. Min Jong là một người luôn sống thật với cảm xúc của mình. Anh ấy người luôn dành cho mọi người những điều tốt nhất mà không bao giờ để ý đến kết quả, tôi muốn chuyển đến anh ấy lời cảm ơn chân thành của mình.

 

Theo Byun Woo Min (Diễn viên)

Khi mà tất cả mọi người đều rời xa tôi vào một ngày tôi tình cờ thấy Kim Min Jong xuất hiện trên TV, người dẫn chương trình đã hỏi anh ấy: Bạn có phải là bạn tốt của Byun Woo Min? -  Anh ấy thực sự là bạn tốt của tôi, Min Jong trả lời. Tôi đã khóc không thể kiểm soát nổi và tôi đã quyết định tiếp tục sống (và từ bỏ ý định kết thúc cuộc sống của mình). Ngay cả bây giờ, mỗi khi tôi nhìn thấy Kim Min Jong xuất hiện trên TV, nước mắt tôi lại rơi. Khi anh ấy nói những lời đó, nó thực sự cứu vớt cuộc đời tôi.

 

Thêm thông tin từ: KBS "Champagne"

Theo Byun Woo Min (Nam diễn viên Hàn Quốc):

'Min Jong đã cứu vớt cuộc sống của tôi, nếu không có Min Jong có thể tôi đã chết từ 17 năm trước'

Câu chuyện: năm 1992, Byun Woo Min đã cố gắng để tránh khỏi phải đi nghĩa vụ quân sự bắt buộc và là nghệ sĩ đầu tiên phải nhận hình phạt. ông đã bị cấm xuất hiện trên các chương trình truyền hình và ước mơ trở thành một diễn viên của ông đã tiêu tan. Ngay cả bạn bè, những người gần gũi với ông nhất cũng cố tình tránh mặt ông. vì thế mà ông đã muốn tự tử. vào ngày ông muốn kết thúc cuộc sống của mình, ông đã tình cờ mở TV ra và thấy Min Jong trên chương trình truyền hình, người dẫn chương trình đã hỏi Min Jong: Bạn và Byun Woo Min liệu có phải là bạn bè tốt (tại thời điểm lúc bấy giờ, vụ việc trốn tránh nghĩa vụ quân sự của Byun là một chủ đề nóng và mọi người đều nói về nó ). Min Jong thừa nhận rằng họ là bạn bè tốt mà không có một chút do dự nào. khi Byun nghe thấy điều đó, nước mắt ông cứ tuôn rơi mà không thể nào kiểm soát nổi.  những người ông nghĩ là bạn thân của ông đều cố gắng tránh mặt ông...nhưng Min Jong (Họ chỉ làm việc với nhau trong 1 bộ phim và ông chưa bao giờ nhớ là mình đã đối sử đặc biệt tốt với Min Jong) vì nó thực sự là một điều ngạc nhiên đối với Byun khi nghe điều đó từ Min Jong, tại thời điểm khi mà mọi người đều cố gắng quay lưng lại với ông, chối bỏ tình bạn với ông. chỉ bởi vì một câu nói của Min Jong, Byun đã nhận được dũng khí và từ bỏ ý định tự sát. ông đã tiết lộ điều này trên chương trình của đài KBS "Champagne" phát ngày 06/06/2009. ông nói rằng, ông đã xem tất cả các chương trình truyền hình có Min Jong xuất hiện và đi tới tất cả các buổi hòa nhạc của Min Jong, nhưng ông không bao giờ có thể nhìn thấy Min Jong hát, bởi vì ông luôn luôn khóc không thể kiểm soát nổi ở hàng ghế khán giả, mắt ông bao quanh bởi nước mắt. Tuy nhiên, Min Jong không bao giờ biết về điều này. ông bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Min Jong trong chương trình đó và nói với Min Jong: 'làm ơn hãy chia sẻ với tôi nếu bạn có bất kì khó khăn hay bất hạnh nào trong cuộc sống của bạn, tôi muốn đền đáp bạn'!

 

Chăm sóc cho những hậu bối của anh ấy trong phim "The man who was called God" (Tựa tiếng Việt: Sát thủ hào hoa): thông tin này từ báo Jae Kyung Il Bo số tháng 05/2010. Sau tập 15 của bộ phim, Lee Jae Yun người đóng thuộc cấp của Hwang Woo Hyun, vai Pak Chul, ở CIS có rất ít đất diễn. Biên kịch đã không chăm chút cho nhân vật của Lee. Vì thế Min Jong đã thảo luận với đạo diễn nên quan tâm tới nhân vật này một chút. Điều đó là dẫn chứng tuyệt vời nhất cho sự chăm sóc hậu bối của anh ấy và là một ví dụ về việc anh ấy là một tiền bối tốt.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom