Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Bộ phim ‘Do you love?’ của đài KBS (1999)

Có 513 lần đọc27-12-2012 10:47 AM

Bộ phim ‘Do you love?’ của đài KBS

(Thể thao ngày nay phát hành ngày 08/12/1999)

 

Tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về Seung Yeon, thậm chí là cả nỗi đau của cô ấy.

 

Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Min Jong trông có vẻ không được tự nhiên. Tất cả mọi cử động dù nhỏ của anh ấy trông rất là nghiêm túc. Có lẽ bởi vì nhân vật mà anh đang vào vai.

 

Nhân vật Sang Jin do KMJ thủ vai trong bộ phim ‘Do you love?’ chắc chắn là một nhân vật nghiêm nghị. SJ là một bác sĩ nội trú, anh đẹp trai và thông mình nhưng lại là một người lạnh lùng. Nó không thể diễn đạt nhân vật đó một cách hời hợt được. KMJ thể hiện một SJ rất nghiêm nghị và đứng đắn.

 

Tuy nhiên, điều làm cho các động tác của anh trong có vẻ không được tự nhiên không chỉ bởi vì nhân vật. ‘Ngay từ lúc bắt đầu, thậm chí các thành viên trong đoàn cũng đặt nhiều kì vọng vào tôi và điều đó đã làm cho tôi thấy áp lực’. Có một lý do nhỏ nữa, điều mà khiến anh ấy rất lo lắng đó chính là người yêu của anh ấy. Mối bận tâm rất lớn của anh ấy đó là KMJ đóng phim này cùng với Lee Seung Yeon, người yêu của anh ấy ngoài đời. Thực tế thì đó không phải là một điều khó khăn cho các nam diễn viên khi họ hợp tác với người yêu thật của mình trong một bộ phim. Tuy nhiên, KMJ và LSY là cặp đôi đã phải chịu rất nhiều trở ngại. Họ có rất nhiều điều lo lắng kể từ khi họ quyết định cùng đóng vai chính trong bộ phim ‘Do you love?’.

 

Năm ngoái sau ‘Sự cố về giấy phép lái xe bất hợp pháp’, LSY đã ngừng mọi hoạt động và sống khá lặng lẽ. Đã có một lời đề nghị để cô ấy quay trở lại màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên kế hoạch này đã bị thu hồi vì những chỉ trích gay gắt từ phía dư luận. Sau đó, với nhiều khó khăn họ đã phải gác việc đó lại. ‘Cô ấy đã khóc rất nhiều. Nó thực sự khó khăn. Tất cả những gì tôi có thể làm cho cô ấy, cô ấy đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng trong cuộc sống của mình, chỉ là cho cô ấy mượn bờ vai mình để khóc’.

 

LSY biết rất rõ rằng vẫn còn có những ác cảm đối với cô ấy, thật chẳng dễ dàng gì đối với cô ấy để quyết định xuất hiện trong một bộ phim truyền hình. Sau khi đọc bản thảo, lần đầu tiên tôi đã quyết tham gia vào bộ phim truyền hình cuối tuần và sau đó thuyết phục cô ấy tham gia. Vai trò của Eun Hye là một người vui vẻ, lạc quan với trái tim thuần khiết. Tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn cho cô ấy nếu để cho cô ấy trở lại với sự nghiệp diễn xuất bằng một nhân vật tốt bụng’. Và KMJ cũng đề nghị với cô ấy một điều nữa. ‘Chúng ta hãy cho mọi người thấy rằng chúng ta hoàn toàn chỉ là một diễn viên. Trong lúc quay phim, chúng ta nên cố gắng không thể hiện tình cảm cá nhân càng nhiều càng tốt’.

 

Bây giờ anh đang dần trở nên thoải mái hơn. Cốt chuyện của bộ phim này phát triển khá nhanh. KMJ nói rằng anh ấy đã nắm bắt được sự nghiêm nghị của nhân vật SJ, vì thế bây giờ anh ấy có thể ‘thoải mái’ vào vai nhân vật này.

 

Sau đó tôi đã hỏi anh ấy về vấn đề hôn nhân. ‘Chúng tôi vẫn chưa có một quyết định chắc chắn nào cả’. Trong cuộc phỏng vấn này anh ấy đã khéo léo cho biết LSY là ‘người yêu chính thức’ của anh ấy và dường như anh ấy rất chắc chắn vào tình yêu của mình. Nhưng tại sao sau đó anh ấy lại nói một cách không rõ ràng trong những câu trả lời cho những câu hỏi về cuộc hôn nhân của họ? ‘Tôi nghĩ rằng bây giờ là thời điểm chúng tôi tái sinh như là một diễn viên’.

 

Bây giờ anh ấy đang chuẩn bị cho album mới của mình (album thứ 6), album mà anh dự kiến phát hành vào mùa xuân tới, và nó sẽ được sản xuất với một phong cách hơi khác so với các album trước đây của anh. Đồng thời anh ấy cũng được đề nghị hát ca khúc chủ đề cho bộ phim này. Anh ấy nghĩ rằng điều đó cũng tốt cho anh ấy bằng việc tận dụng cơ hộ này để bù đắp cho sự thiếu vắng của anh ấy trên sân khấu âm nhạc. Giờ đây, anh ấy đang miệt mài thu âm. Anh ấy đã đi đến phòng thu với một cảm xúc dâng tràn để thu âm 2 ca khúc sẽ được sử dụng trong bộ phim. Anh khẳng định một cách chắc chắn với chúng tôi rằng tình yêu của mình trưởng thành hơn rất nhiều so với trước đây.

 

***Thêm thông tin: Bộ phim được nhắc đến trong bài viết này là của đài SBS ‘Trap of youth’ (1999 – 1) với sự tham gia của Lee Jong Won và Shim Eun Ha. Lúc đầu, KMJ và LSY vào vai chính trong bộ phim này. Vai của LSY là một cô gái giàu có, người mà MJ bỏ lại người yêu của mình (Shim Eun Ha) và kết hôn. Tuy nhiên, chỉ 2 tuần trước khi bộ phim được khởi quay, LSY đã rút khỏi bộ phim đó vì những chỉ trích gay gắt từ phía dư luận. MJ cũng rút khỏi bộ phim, thông báo nói rằng MJ nghĩ rằng nhân vật đó không phù hợp với tính cách của anh ấy.


(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom