Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của TTMS118 https://forum.kites.vn/?237767 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Ngày mai anh làm chú rể!.

Độ hot 1Có 550 lần đọc4-9-2014 12:27 PM

02/09/2014.


Ngày mai anh làm chú rể rồi nhỉ. Em đã từng mơ mộng về ngày ngắm nhìn anh thành chú rể. Ngày đó đã tới rồi, nhưng sao tim em đau dữ dội? Phải chăng vì anh thành chú rể nhưng của một cô dâu khác không phải là em?

Ngày mai anh làm chú rể,

Cùng cô dâu bước vào lễ đường,

Nhưng cô dâu ấy không phải là em,

Mà là người anh chọn, đi suốt cuộc đời,

Em cứ tưởng em sẽ nhận được thiệp mời, 1  tin nhắn, 1 cuộc điện thoại hay 1 email anh gửi mời em đi cưới anh đó. Nhưng may mà anh không gửi không chắc em sẽ ngồi khóc khi nghe được đó.

Ngày nhìn anh qua ảnh cưới mà em tự dưng lại khóc, khóc vì em quá ngốc chúng ta đã quá xa nhau mà em vẫn khóc được. Rồi hôm sau em xem lại thì tự mỉm cười và nói Anh đã chuẩn bị cưới vợ rồi. Điều em mong đợi đã đến rồi sao? Rồi em tưởng tượng ngày anh mời em đi đám cưới anh.

Em sẽ tỏ ra mạnh mẽ bảo rằng em sẽ không đi nhưng cuối cùng là do em tự suy diễn nhỉ. Nhưng thật ra cảm ơn anh vì đã không ném hòn đá vào mặt hồ yên ả.

Ngày mai anh đã là chồng người ta.

Anh sẽ là bố của những đứa trẻ thơ,

Nhưng chúng không phải là con em,

Mẹ chúng là người vợ anh đã chọn.

Ngày mai anh là chồng người ta.....

Em sẽ trang điểm thật xinh, ăn mặc thật đẹp, nở nụ cười thật tươi đến chúc phúc cho anh? Em sẽ bình thản như một người bạn, như một người chưa từng có những kỷ niệm ngọt ngào cùng anh, như một người chưa từng vì anh mà khóc âm thầm trong bao nhiêu đêm không ngủ, từng muốn buông xuôi tất cả vì anh. Nhưng em sợ bắt gặp nụ cười hạnh phúc của hai người, thế nào em cũng bỏ chạy về mà khóc giữa đường như một kẻ điên không quan tâm  1 ai như ngày anh nói buông tay đi.

Đám cưới anh, em sẽ đến cùng người con trai đang theo đuổi mình, để có ai đó sánh vai đi bên em, để những người bạn chung của chúng ta không phải nhìn em với con mắt cảm thông, ái ngại. Nhưng em lại không thể để họ tổn thương khi em không yêu họ,  không để họ lại thấy em khóc khi nhìn anh hạnh phúc.

Đám cưới anh, em sẽ uống rượu thật nhiều tới say như hôm 10/10 năm đó bởi em không thể phớt lờ sự quan tâm thái quá của những người bạn, gia đình anh từng biết về mối quan hệ của anh và em, bởi em không thể không nhìn thấy nụ cười viên mãn của cô dâu và ánh mắt rạng ngời của chú rể. Nhưng em đã tự hứa với lòng mình phải luôn mạnh mẽ. Em đã học được bài học cần yêu thương chính mình trước khi đòi hỏi sự quan tâm và yêu thương người khác.

Đám cưới anh, em không trang điểm thật xinh, không uống rượu, không gây gổ cũng không im lặng bởi em phải đi cùng Bảo Thanh đó. Cùng tận hưởng ngày hạnh phúc của chúng em.

Nếu cách đây 3,5 năm anh mà cưới chắc em sẽ chạy về ngó xem anh vui hạnh phúc thế nào đó, rồi chắc lúc đó em lại khóc từ nhà anh về Hà Nội cho xem. Nhưng giờ anh cưới thì kệ anh thôi. Bởi chúng ta là người của quá khứ mà.

Nhưng dù sao ngày mai anh cũng cưới rồi em không thể nói lời chúc anh hạnh phúc. Chỉ mong anh bình yên nơi xa đó, trân trọng người ta thôi.

TBT.118.


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom