Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của al.lovely https://forum.kites.vn/?106102 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Gửi bạn nhỏ!

Có 408 lần đọc26-5-2014 11:13 AM

      Khi giải quyết bất cứ vấn đề nào đó thì người trong cuộc lại thường không sáng suốt bằng người ngoài cuộc. Và điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực tình cảm trai gái. Có thể vì quá tin người yêu nên bạn sẽ không nhìn thấy màu sắc của sự giả dối, lừa gạt mà chỉ thấy một màu tình yêu hồng thắm, rực rỡ. Đồng ý rằng khi yêu một ai đó thì mình phải hết lòng tin tưởng nhưng bạn phải dành một chút lí trí để còn nhận thấy tình cảm ấy, lòng tin ấy mình đã đặt đúng người, đúng chỗ chưa. Và khi bạn còn chút lí trí thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy người ấy có thật lòng với mình hay không. Khi đó bạn bắt đầu xây dựng cuộc tình đó ngày càng vững chắc hơn cũng có gì gọi là muộn cả. Vì trong tình yêu thì thời gian sẽ làm cho họ ngày càng gắn bó nhau hơn nữa nếu tình cảm đó xuất phát từ con tim chứ không nhuốm màu toan tính hay lợi dụng. 
      Có thể bạn không tin lời nói của những người bạn thân xung quanh bạn nhưng những góp ý , những phân tích của họ dành cho câu chuyện của bạn là có cơ sở và việc cảm nhận chuyện đó như thế nào, giải quyết ra sao đều lệ thuộc vào bạn. Tại sao? Bạn là người trong cuộc nên bạn biết được tình hình và diễn biến chuyện tình cảm của bạn như thế nào. Người ta thường nói " Không có lửa làm sao có khói", mọi chuyện xảy ra không phải nó xuất phát từ bạn mà còn nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài nữa bạn à!
      Mối quan hệ của bạn nên kết thúc từ bây giờ. Đậy là lời khuyên chân thành nhất mà những người bạn thân  thật sự mong muốn ở bạn. Nhưng có vẻ như bạn hoàn toàn tin ở người ấy nên dù biết rõ, thấy rõ những gì đang và đã xảy ra nhưng bạn vẫn hết lòng tin người ấy. Bạn cần sự tư vấn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn. Bạn cần một hướng đi, chúng tôi đã chỉ cho bạn thấy con đường không có nhiều gai. Nhưng bạn quyết định như thế nào thì tuỳ bạn. Chúng tôi chỉ có thể nhìn bạn hoặc là hạnh phúc thật sự, hoặc là xuất hiện với đôi mắt sưng vù mỗi ngày. 
      Mạnh dạn mà quyết định đúng đắn bạn nhé! 

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom