Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của sasasusi https://forum.kites.vn/?15106 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Câu chuyện 2 MC

Độ hot 1Có 702 lần đọc24-5-2012 11:18 AM

1- Nếu xem kĩ cái clip đó thì ai cũng thấy trước bài Arirang, 2 MC đã nói lời cảm ơn. Nhưng không rõ vì sao đến cuối bài Arirang cô MC xinh đẹp và thân thiện lại tiếp tục định nói nữa.
2- Kịch bản đã đưa ra, việc 2 MC không biết nhiều các bạn sone nói là vô lý. Các MC biết và đã làm theo còn Teuk đã quá vô duyên khi nhảy ngang. Vậy đặt ngược lại vấn đề đi, nếu giả dụ 2 MC ĐÃ BIẾT kịch bản nhưng CỐ Ý không làm theo để thể hiện thì sao nhỉ. Nhất là khi lời cảm ơn đã nói rồi thì vì sao giờ lại định tiếp tục nói nữa. Lol. Và khi đã gặp phải người cố ý không tuân kịch bản để thể hiện, làm sai lệch mục đích chương trình thì việc buộc phải làm những gì mình cần làm là chuyện dễ hiểu. Nếu không, thì tại sao MBC lại lên tiếng bênh vực Leeteuk. Vì SM muốn lấp liếm. Vậy hàng triệu lần các đài truyền hình, báo chí hay chính bản thân SM phải lên tiếng thanh minh cho S9 chắc cũng là lấp liếm cả? Một lần là vì trong sạch được thanh minh còn có lý, chứ lặp đi lặp lại lần này qua lần khác thì e rằng gọi là lấp liếm mới chuẩn đấy. Lol  
3- Người Hàn, nhất là ở các chương trình do các đài truyền hình tổ chức, mục đích là quảng bá văn hóa Hàn ra nước ngoài. Họ yêu nước, yêu tiếng nói và tôn sùng dân tộc mình (điều này khác nhiều bạn trẻ Việt Nam :( ) Vậy nên lời cuối cùng họ dùng tiếng Hàn nói là quá hiển nhiên.
4- Nếu trước một chương trình truyền hình trực tiếp, trước ống kính camera mà muốn nói gì thì nói, muốn hành động gì thì làm, muốn biểu hiện ra sao thì biểu hiện, thì e rằng báo chí không bao giờ hết scandal để mà nói. Một MC chuyên nghiệp là phải biết ứng xử trong mọi hoàn cảnh sao cho hợp lý, giúp chương trình để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng, góp phần nâng cao danh tiếng quốc gia. Chứ không phải vì cảm xúc nhất thời của bản thân, định hướng cho fan mình vào chửi mắng người khác, để lại tai tiếng không hay cho chương trình đến nỗi nhà tổ chức phải lên tiếng thế này.
Một lần nữa quay lại câu chuyện lấp liếm, việc MBC có thanh minh hay không thì với những cái đầu nóng đã được thần tượng ngầm kích động thì chả có gì thay đổi được. Còn thái độ thiếu chuyên nghiệp của bạn Tae và bạn Tiff lại được lờ đi. Xét theo hành động thông thường của SM, e rằng tiền không phải để lấp liếm cho Teuk đâu, cho người khác cơ.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom