Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Ngọc Gi https://forum.kites.vn/?107351 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

2013-04-16

Có 457 lần đọc16-4-2013 04:43 PM

vẫn những chuyện cũ mèm thỉnh thoảng lại có một lần nhưng vẫn cảm thấy khó chịu.
tự nói với mình mỗi ng một sở thích ng ta k thích nói này nói nọ thì thôi bỏ qua đc cứ coi như k nghe thấy hơn nữa đây lại là ng quen biết nhưng trong lòng vẫn ẩn ẩn khó chịu.
có lẽ mình quá nhạy cảm chăng ? 
nhiều lần chị cùng phòng nói về thần tg của mình mình chỉ biết cười trừ cho qua chuyện, mình thay avartar thay hình nền thần tg cũng lại bị nói câu cũ "ngọc em sao mày lại cuồng thằng này thế hả?" 
ng ấy thì có làm sao chẳng lẽ cứ gán mác là hàn quốc thì k đáng thần tg sao. mình rất muốn hét như thế nhưng k dám. mỗi lúc như thế chỉ biết nhét nỗi khó chịu vào những dòng lưu bút hoặc blog.
Nếu hỏi tại sao mình thần tg ng đó mình k thể trả lời rõ đc thích là thích thôi dù ng đó k hoàn hảo k đẹp zai theo tiêu chuẩn của chị ấy nhưng với mình thế là đủ. Mình chỉ cần biết mỗi khi buồn xem lại ảnh mà ng đó cười lục lại vài cái clip "dìm hàng" để xem là thấy đỡ hơn nhiều. Mọi ng có thể bảo mình hâm k sao mình hâm đấy nhưng hâm với mình ng đó thôi.
đôi khi rất muốn làm liều 1 phen nói hết cho khỏi khó chịu nhưng mình lại sợ sợ mất đi các mối quan hệ.hazz thật là mâu thuẫn nhỉ?
ps : sorry ng ấy nhá vì đôi khi đã khônh đủ dũng cảm để bảo vệ ng ấy trước mặt mọi ng

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom