Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của quanbamboo https://forum.kites.vn/?115226 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng Kim Cương

Có 277 lần đọc12-5-2014 03:34 PM |Phân loại:banh trung thu

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng Kim Cương

  Mã bánh: KC – Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Kim Cương

  Hình thức: 12 cái, gồm bánh nướng, bánh dẻo vị mứt. Nhân của KC rất độc đáo, lạ và ngon tuyệt hảo.

  Trọng lượng: 180g/1 bánh

  Giá: 2.500.000 Đ

banh trung thu kinh do trang vang kim cuong

 Các vị trong Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Kim Cương: Vi cá thượng Hạng 2 bánh, Bào ngư thượng hạng 2 bánh, Hải Sâm thượng hạng 2 bánh, Sò Điệp Nhật 2 bánh, Mứt cam dẻo 2 bánh, Đậu xanh Hạnh Nhân 2 bánh

    Từ xưa đến nay, Kim cương luôn được người đời trân quý, đánh giá cao vì tính quý phái và diễm tuyệt khi làm chứng giám cho tình yêu, thường được dùng để chứng tỏ tình yêu và là các món quà tặng thượng hạng, biểu tượng cho sự vĩnh cửu và hoàn mỹ, cho sức mạnh và sự đoàn tụ, cho sự tận tâm và lòng trung thành tuyệt đối. Là tuyệt tác kết tinh từ linh khí ngàn năm của vũ trụ, thăng hoa rực rỡ trong vũ điệu sắc màu tỏa ra từ muôn nghìn giác cắt hoàn hảo, kim cương từ lâu đã tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ, bất biến với thời gian. Cũng như vẻ đẹp của mối giao hảo chân thành, khởi đầu bằng duyên may gặp gỡ, được vun đắp qua bao tháng ngày bởi những ân tình nồng hậu để thêm bền vững, mãi sáng ngời.

   Xứng tầm đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực trung thu, Trăng vàng kim cương có thiết kế hộp gỗ đen tuyền tinh xảo cùng sự kết hợp tinh tế của sắc đỏ và đen quý phái, tạo điểm nhấn với sắc bạc rạng ngời. Nhờ đôi tay kì diệu của các nghệ nhân, những tinh túy biển cả như Vi Cá, Bào ngư, Hải sâm, Sò điệp…đã đưa trăng vàng kim cương thăng hoa thành bảng giao hưởng đại dương đầy mê hoặc. 

  Vì vậy hãy để bánh trung thu trăng vàng Kim cương làm quà tặng để giữ mãi tình thâm giao trường tồn như vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương.

Các loại nhân trong hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Kim Cương

    Vi cá thượng hạng: Đứng đầu trong bát trân, tức 8 món ăn quý giá nhất Phương Đông xưa nay, Vi cá được dùng làm trong các đại yến tiệc của các bậc đế vương. Được xem là sản phẩm cao cấp nhất dòng bánh trăng vàng Kim Cương, bánh vi cá thượng hạng được chăm chút với tấc cả tâm huyết, kĩ năng và bí quyết nhiều đời nghệ nhân mà thành.

   Bào Ngư Thượng Hạng: Bào ngư còn được gọi là “ốc cửu khổng”, là một loại hải sản quý, nằm trong tám món ăn tuyệt phẩm gọi là “bát trân” thường xuất hiện trong các bữa ăn vương giả. Thịt bào ngư không những ngon mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và được nhiều người ưa thích.

   Hải sâm thượng hạng: Hải sâm còn được người dân địa phương gọi là vú nàng bao gồm hải sâm đỏ (vú lửa), hải sâm trắng (vú trắng), đồn đột và áo tơi. Trong đó hải sâm trắng có giá trị kinh tế cao nhất. Hải sâm có thể dùng ngâm rượu thuốc uống hoặc chế biến làm món ăn bổ dưỡng thượng hạng. Theo Đông y, hải sâm được ví như "thần dược" với tính ôn, vị ngọt đậm có tác dụng bổ thận tráng dương, dưỡng tinh huyết, bổ não, ích trí, ninh tâm, trấn kinh, trừ toan, tiêu viêm, cầm máu, sinh cơ, giảm đau, nhuận tràng. Hải sẫm chữa suy nhược thần kinh và thể lực, gầy yếu sau bệnh, sau sinh, chữa liệt dương, thiếu máu, táo bón, ho lao, ho ra máu, chứng đi tiểu luôn, tiểu đường. Hải sâm còn được dùng cho người huyết áp cao (do thận âm hư) động mạch xơ cứng, bệnh mạch vành tim, xuất huyết dưới da, ung thư, tổn thương trong xạ trị ung thư…

   Sò điệp Nhật: Là sò điệp được đánh bắt trực tiếp tại vùng biển Hokkaido Nhật Bản.Vùng biển được công nhận sạch và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm còn hàng Hokkaido nổi tiếng với hải sản tươi với chất lượng tốt. Là vùng nước lạnh xung quanh cực bắc của Nhật Bản, Hokkaido là nơi lý tưởng cho cá và thực vật biển. Trong vùng, một số khu vực đặc biệt nổi tiếng với một số sản phẩm nhất định, chẳng hạn như nhím sò điệp Hokkaido .

 

   Trao tặng món quà nhân dịp Trung Thu làm sao cho xứng đáng, làm sao cho đầy đủ sự chân thành và nồng hậu, sao cho vừa lòng người tặng mà đẹp lòng người nhận chính là ý nghĩa tuyệt đối và hoàn mỹ nhất mà những nghệ nhân kỳ công chăm chút đặt trọng trong từng chiếc bánh trung thu Trăng Vàng Kim Cương.

 

Trang-vang-Kim-Cuong

Chiết khấu Bánh Trung thu Trăng Vàng: 

5-10 Hộp : 5%

11-20 Hộp: 10%

21-50 Hộp: 15%

51-100 Hộp: 18%

101-200 Hộp: 22%

Trên 200 Hộp: 24%

Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

Gọi: 090-9753-648

Hoặc: 08.3547.2700

Để được tư vấn và mức chiết khấu tốt nhất 

Tags: Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Kim Cương, banh trung thu kinh do trang vang kim cuong, Bánh Trăng Vàng Kim Cương, banh trang vang kim cuong, Bánh Kinh Đô Trăng Vàng, Banh kinh do trang vang, bánh trung thu


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom