Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của mmm https://forum.kites.vn/?2073 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Arirang World xếp hạng 5 idols có khả năng sử dụng tiếng nước ngòai g ...

Có 828 lần đọc29-1-2012 08:54 PM |Phân loại:Tổng hợp các news trans đã dịch nh ...



Arirangworld gần đây đã đăng tải 1 video trên Kênh Youtube chính thức của kênh truyền hình này, giới thiệu về xếp hạng 5 idol có khả năng sử dụng tiếng nước ngòai giỏi nhất hiện nay.

Ở vị trí đầu tiên là trưởng nhóm 2NE1 CL. CL có khả năng sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng khác nhau bao gồm: Tiếng Phápp, Tiếng Nhật, Tiếng Anh và Tiếng Hàn Quốc. Mới đây, cô ấy còn xuất hiện trên BBC News vào giữa tháng trước, tham gia trả lời phỏng vấn về sự thành công của 2NE1.

Lim Hye-rim của nhóm nhạc nữ Wonder Girls đứng ở vị trí thứ hai. Cô ấy cũng có thể nói được 4 thứ tiếng, bao gồm: Tiếng Hàn Quốc, Mandarin, Cantonese và Tiếng Anh. Trong suốt quá trình tham gia quảng bá tại Trung Quốc, cô ấy có vai trò đại diện phát biểu trong tất cả các buổi phỏng vấn. Đồng thời Hye-rim cũng đã góp vai trò rất quan trọng trong thời gian quảng bá tại United States.

Vị trí thứ ba thuộc về hoàng tử Thái Nickhun của 2PM. Nickhun đã gần như trở thành thần tượng đại diện cho đất nước Thái Lan quê hương anh trước khi sang Hàn Quốc để theo đuổi giấc mơ trở thành ca sỹ của mình. Anh ấy có thể sử dụng Tiếng Anh một các thuần thục vì anh ấy đã từng du học. Đồng thời, Nickhun cũng thích ứng và học hỏi rất nhanh khi có cơ hội tiếp xúc với tiếng Hàn Quốc.

Vị trí thứ tư là Yoochun (JYJ), đặc biệt nổi tiếng với vẻ ngòai lịch lãm và khả năng sử dụng tiếng anh. Anh ấy cũng đã tự học Tiếng Nhật qua việc xem drama của Nhật Bản trước cả khi DBSK bước chân vào thị trường Nhật và hiện nay anh đã có thể sử dụng một cách hòan hảo ngôn ngữ nước này.

Vị trí thứ năm thuộc về Amber của f(x). Nữ thần tượng trẻ tuổi người Đài Loan gốc Mỹ này có thể sử dụng một cách trôi chảy Tiếng Anh, Tiếng Mandarin cũng như Tiếng Hàn Quốc.  Amber giữ vị trí rất quan trọng trong nhóm với vai trò là người đại diện phát ngôn và phiên dịch cho rất nhiều các sự kiện và chương trình của nhóm

Theo bạn, Ariangworld có còn bỏ sót idols nào nữa không? Bạn nhận xét như thế nào về các idol có tên trong danh sách xếp hạng kể trên?

Các bạn có thể xem tòan bộ video xếp hạng của Ariangword dưới đây:




Clip Credit: arirangworld@Youtube


Source:  http://kpopseven.com
Vtrans: mmm @Kites.vn

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom