Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Little Sunshine. https://forum.kites.vn/?226355 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] "Ánh mặt trời nhỏ".

Blog

31.8.2013 ♥ - Cuối tháng. >O<

Có 416 lần đọc31-8-2013 07:43 AM


Định là không viết, nhưng nhìn cái hình này xong lại muốn viết NK. ^^ Thôi thì để lại vài dòng cảm tưởng tháng 8 cũng không tồi.

Tháng này kể cũng coi là bình thường, bây giờ nhớ lại mới nhận ra nó quá bình thường không thấy gì đặc biệt để hồi tưởng. Tháng này biết chuyện mình đã rớt đh ~"~, lên kế hoạch cho ngày tháng bớt rảnh rỗi : học đàn, mua sách nấu ăn (dù chỉ xem 1 lần) nhưng do nhiệm vụ nấu bữa trưa nên vẫn nấu mỗi ngày, đọc truyện điên cuồng, trải qua thời gian khủng hoảng tình cảm, có lẽ còn bị trầm cảm nữa, cảm thấy thế giới này mọi thứ đều vừa chậm vừa nhanh, không có gì biến chuyển.

Tháng 8 qua rồi tháng 9 lại tới. Đàn thì bị mấy thứ khác ngăn cản không cho học (hoặc là do lười quá =="), tiểu thuyết thì hãm tốc độ đọc lại (mà thật ra tìm k thấy truyện hay), mua tranh chữ thập về thêu... Tháng 9 chưa tới mà đã có nhiều việc phải làm rồi.

Giờ mới phát hiện thêu tranh là một thú vui tao nhã có tác dụng bình lặng tâm hồn cực kì. Tai đeo hearphone, vừa thêu vừa gật gù cái đầu. Cảm thấy mình như mấy bà 70t nhàn nhã không có gì làm, mỗi ngày pha 1 tách trà, thêu tranh, nghe nhạc không lời, hưởng thụ thời gian qua đi. Hừm hừm, không ngờ mình "già" đến vậy, mình vẫn biết tư tưởng của mình ít có đứa cùng tuổi nào đuổi kịp, chỉ không ngờ càng ngày mình càng già cỗi từ trong tâm hồn. =="

Có lẽ cs mình thiếu nhiệt huyết thật, mình không thích những nơi ồn ào nên suốt ngày ở nhà. Mình không biết làm quen nên không thích xã giao. Mình càng không thích dạo phố hay shopping, dù mình cũng muốn mua quần áo mới, vì những lúc dạo phố hay shopping là những lúc cảm thấy mình lạc lõng, cô đơn nhất. :d

Mình cũng muốn có 1 đứa bạn thân...

Ôi tháng 8... Good bye! Good night! I will forget you! Because u was very normal! Khục khục.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom