Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Little Sunshine. https://forum.kites.vn/?226355 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] "Ánh mặt trời nhỏ".

Blog

21.10.13

Có 387 lần đọc21-10-2013 06:48 PM


Nhật ký online. 
Mình không biết mình đã có bao nhiêu cái nhật ký online rồi. Cứ viết rồi viết. Rồi viết. Người ta bảo viết nhật ký cho mình đọc, và cho người khác đọc chung nó khác lắm. Chỉ viết cho thỏa cái nỗi ham viết vậy thôi, chứ những gì sâu trong lòng thì vẫn cứ sâu như vậy, chưa từng dc lấy ra, chưa từng dám lấy ra.
Vì thế nên mình mới có nhiều nhật ký. Thật sự là không đếm hết. Khi nào mình vui thì sẽ viết ở NK có nhiều view, khi nào mình bất ổn thì viết ở NK ít người biết. Mà giờ cái NK nổi tiếng kia của mình, cũng bỏ hoang rồi. Mình viết ở đây, không có ai không được biết mà biết cả. Thầm lặng có cái hay mà cũng có cái dở của nó. Bất quá, khi đã quen rồi, cái dở nào cũng được biện minh thành cái hay thôi. :')

1. 20/10 của mình cũng dc xem là vui vẻ. A tặng mình 1 tấm thiệp tự A thiết kế. Mình biết nó chỉ là chuyện vặt vãnh với A, nhưng tình cảm gói gém trong đó không có chút nào là giả cả. Có lẽ nó làm mình cảm động, nhớ đến những chuyện xưa, làm mình cười thật nhiều, cũng thương thật nhiều. ^^

2. Hết tuần này mình kết thúc đợt học Quốc Phòng. Sau 2 tuần, mình vẫn không có bạn, vẫn cô đơn và lạc lõng không thể tả. Cái duyên "bạn thân" chắc không hợp với mình. Dù mình cũng rất muốn, rất muốn...

3. Mình có việc làm thêm rồi. Hôm nay đi làm luôn. Công việc đến bất ngờ chẳng báo trước gì... Mình cũng rất lo lắng không thể làm tốt được. Bất quá, làm gia sư, không biết có phải cái việc làm rồi sẽ từ từ giỏi lên hay không. Không dạy nổi, cũng không thể làm điểm của nó tụt xuống nhỉ. Hi vọng mọi việc không quá khó khăn...!

4. Mùa thu. Nhiều cảm xúc. Nhiều lo lắng. Nhiều hụt hẫng. Nhiều buồn bã. Nhiều nhớ thương...!

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom