Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Daoyolee Trang cá nhân của https://forum.kites.vn/?288573 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

2014-10-25

Có 408 lần đọc25-10-2014 03:53 PM |Phân loại:Yoo Seung Ho| Yoo, Seung

Dù chưa có bất cứ thông tin chính xác nào nhưng người hâm mộ vẫn mong thấy được sự kết hợp của cặp đôi trẻ tài năng này.

Khác hẳn với các nghệ sĩ khác của Hàn, Yoo Seung Ho chọn việc nhập ngũ khi vừa bước sang tuổi 18 thay vì phát triển sự nghiệp. Khi đang ở đỉnh cao, sự ra đi của anh chàng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, chính vì quyết định này, Seung Ho lại càng được nhiều người yêu quý hơn bởi tính quyết đoán của mình.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là chàng diễn viên 21 tuổi này sẽ xuất ngũ. Hàng loạt kịch bản đã được gửi đến cho Yoo Seung Ho nhưng được biết, anh chàng đang để ý đến một dự án điện ảnh mang tên Joseon Magician (Nhà ảo thuật Triều Tiên). Nếu đồng ý nhận vai diễn này, rất có thể anh chàng sẽ sánh vai cùng đàn chị Park Shin Hye.


Hai diễn viên thực lực với hàng loạt vai diễn xuất sắc ngay từ khi còn nhỏ hứa hẹn một bộ phim hoàn hảo đến từng chi tiết nếu như kịch bản được chăm chút kỹ lưỡng. Ngoài kỹ năng diễn xuất khiến khán giả mong đợi, cả hai cũng thể hiện niềm thích thú được diễn cùng nhau. Park Shin Hye từng nói rất muốn hợp tác cùng Yoo Seung Ho vì cô thấy cậu chàng còn trẻ nhưng "rất nam tính và trường thành".



Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom