Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

cuchuoiyeuanhBlog của https://forum.kites.vn/?51781 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I'm Chuối sokute ^^!

Blog

2013-12-16

Có 470 lần đọc16-12-2013 09:55 AM

Hôm nay mình sẽ cố gắng không inbox nói chuyện với CK nữa. Có lẽ mình đi quá giới hạn cho phép rồi, và CK cũng đang ngầm nhắc nhở mình về cái việc đi quá giới hạn của mình. Mình muốn biết quá nhiều chuyện, chuyện nó đi đâu, làm j, mình không có quyền được hỏi chứ đừng nói là được phép biết, thế mà mình cứ làm như mình có cái quyền được biết ý. Tối qua mình inbox và không thấy nó nt lại, chắc là lại sang nhà bạn làm bài tập gì đó hoặc đi chơi gì đó. Không hiểu sao 5h sáng mình thức dậy và thấy nó pm lại 1 câu, trước đó 30p. Có thể nói là mình thao thức cả đêm chờ tn của nó cũng được, lần nào nó inbox j, chỉ muộn nhất là 30p sau mình đã inbox lại. Nó ko muốn nói nó đi đâu cả. Đúng thôi, chẳng ai muốn bị quản lý cả, cũng chẳng ai muốn cho ng khác biết mình làm gì. Mình hiểu điều đó. Nó không nói nhiều với mình. Sáng nay đọc tin nhắn lại thì thấy tối qua nó có vẻ hơi khó chịu. Mình đi quá xa rồi. Như nó nói thì biết nhiều không tốt, mình không nên biết nhiều như thế, tốt nhất là mình không nên quan tâm thì hơn.
Việc làm có thể giữ lại chút thể diện bây giờ là đừng inbox nó nữa, đừng hỏi chuyện linh tinh nữa. Mình biết nhiều chuyện quá để mình tự tổn thương à? Hay để ảo tưởng tiếp.? Để làm gì? Tốt nhất là đừng nên xen quá vào cuộc sống của nó, để rồi nó đẩy mình ra xa hơn. 
Thái độ của nó hôm qua chẳng phải đã quá rõ rồi sao? Ngầm nhắc nhở mình hãy dừng lại ở đúng vạch, đừng bước thêm bước nào nữa. Nếu bước thêm, vạch sẽ vẽ lại ở một khoảng cách xa hơn.
Hơn nữa, CK với Lan, hẳn là có 1 cái gì đó. Thì đúng là có cái gì đó mà, nó để relationship mà. Hôm qua Lan đăng 1 cái stt nói rằng muốn ngắm tuyết ở Nhật, CK like. Sau đó CK đã bình luận 1 bức ảnh 1 đứa bạn trên FB của nó nói Sa Pa giống như nước ngoài rằng giống bên Nhật. Nhiều lúc mình hay super soi những cái linh tinh để rồi mà buồn. Ghen thì không hề, không 1 chút, vì là chẳng có cái tư cách đó, chỉ là buồn, buồn vì biết rằng CK và Lan hẳn là đôi. Thì CK vẫn nói với mình rằng em Lan sơ cua. Hzzzz. Mình chỉ là hơi buồn thôi, cũng không có cái gì ghê gớm cả. Mình đi quá xa, cái gì cũng cần dừng lại.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom