Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của thachbmt1 https://forum.kites.vn/?144 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

--= YÊU EM??? ANH DÁM KHÔNG??? =---

Độ hot 4Có 1559 lần đọc24-12-2011 02:23 AM

 

Này Anh!

Trước khi bước vào trái tim em, bước vào cuộc đời e, có những điều a cần phải biết. Hãy đọc thật kĩ, r suy nghĩ nhé .   

♥ Yêu 1 cô gái như e, điều đầu tiên a cần phải làm là học cách chấp nhận con người e. Bởi e là 1 cô gái vô cùng phức tạp khó hiểu. E có thể ngọt ngào với a trong phút trước phút sau đã lạnh lùng nqay đi. Con người e là vậy, khó đoán và vô cùng phức tạp. Liệu a có đủ kiên nhẫn với 1 đứa như e ?

♥ Yêu e, a chẳng phải là số 1, càng k phải là tất cả với e đâu. A có dám chấp nhận thực tế rằng, với e, có nhiều, rất nhiều người quan trọng hơn a?

♥ A sẽ phải chịu đựng "sáng nắng, chiều mưa, tối bão" Và thật ra a cũng chẳng cần nâng niu trân trọng e, vì e chẳng yếu đuối đến mức đó. Chỉ có điều, là người yêu em, không có nghĩa là e sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng tin tưởng tất cả. Đơn giản vì e đã wen sự đơn độc của chính mình. Thế nên sẽ có rất nhiều lúc e im lặng hoặc biến mất. Đó là khi, e cần được ở 1 mình.

♥ Khi yêu e, a sẽ phải quen với việc e có rất nhiều ty, bạn bè. Mối quan hệ của e rất rộng. Liệu a có đủ tin tưởng vào e không? Với em, em đã wen sự không - ràng - buộc : ). Yêu e, điều đó có nghĩa đừng ràng buộc e : ).

♥ Yêu e, a sẽ biết e cực kì ích kỉ và trẻ con gấp đôi các cô gái khác. Hiếm khi e bộc lộ rõ ra, nhưng nếu e k nói j, k có nghĩa là e chấp nhận. A sẽ cần tốn nhiều nơ rơn thần kinh để hiểu tâm lí của e đấy =). Sao, đọc đến đây a còn dám yêu e k =)

♥ Sẽ có những lúc e buông tay, e mệt mỏi, e k muốn tiếp tục. Dù là bất cứ lí do j, nếu yêu e, hãy níu giữ e lại dù chỉ 1 lần. Vì e cần người níu e , cần 1 người tiếp thêm cho e niềm tin khi e đánh mất nó ...

♥ Nếu yêu e, đừng ràng buộc e bằng những lời hứa, đừng vẽ ra tương lai. Hãy cho e thấy a đang cố gắng để thực hiện nó. Điều e sợ nhất, chính là ràng buộc bằng những lời hứa : ).

♥ Này a, nếu a yêu e, hãy yêu e vì chính bản thân e, đừng yêu e chỉ vì e giống người cũ của a. E chẳng muốn là kịch bản lặp lại của những kịch bản trước kia. Nếu a cứ làm vậy, đừng trách e phũ phàng lạnh lùng, vì e không bao giờ có thể dễ dàng tha thứ cho người e yêu ..

♥ Thiếu a, không có nghĩa là e buồn đâu, k có nghĩa là e k làm zì được. Hãy chấp nhận điều đó nếu a yêu e. Bởi chẳng ai là cần ai hoàn toàn. A cũng vậy thôi ..

... Đơn giản tóm lược thế này nhé ! Nếu yêu e, a sẽ cần kiên nhẫn, cần hiểu, cần chấp nhận hơn tất cả những cô gái khác. Sao, còn dám yêu e không?
Dù thế nào đi chăng nữa, nếu như e yêu a, là e đã chấp nhận tất cả những gì thuộc về a. Nhưng e chẳng cần sự bố thí tình yêu của a, chẳng cần sự thương hại. Bởi lòng tự trọng trong e, cao gấp ngàn lần tình yêu e dành cho a. Vì vậy, yêu a k có nghĩa là e sẵn sàng làm tất cả vì a, cũng như là cần sự thương hại ...

... A có thể quên những điều trên kia, nhưng tuyệt đối đừng quên điều này: Một khi đã buông e ra, một khi đã muốn làm tổn thương e, thì đừng bao h nghĩ a có thể quay đầu lại. Vì dù e có thảm hại đến cỡ nào, thì cái e cần cũng chả phải là sự quay lại của a đâu .

P/S: ....... E không đủ xinh để ai cũng yêu .
........ Không đủ lớn để nổi bật giữa mọi người.
........ Không đủ ngọt ngào để làm xiêu lòng người khác.
......... Nhưng .........
........... đủ tự tin và nghị lực để sống là chính mình .


Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Đăng bình luận Bình luận (3 bình luận)

Trả lời ma_cute 26-12-2011 11:42 AM
thâu, đọc hết bài nài, anh thấy mình ở giá còn sướng hơn í em à  

xong rầu, giờ đi hái hoa... vìa tặng chủ blog nha :))
Trả lời pe.pu_3bie 28-1-2012 02:54 PM
hay qáz àk....hììììì
Trả lời Lya_Duong 9-4-2012 05:32 PM
Đọc cái bài này tự dưng thấy bạn nữ trong bài hơi bị giống cái tính của mình, có lẽ giống đến 99% lun ý, haiz tự thấy ai mà thích và yêu mình chắc cũng phải can đảm lắm đây.
PS1: nè nè ngươi kiếm bài viết hay thế nhưng liệu ngươi có dám yêu một người như bài nè tả ko vậy.
PS2: Nhạc nền ko liên quan nội dung bài j sất

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom