Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của 4everlovekyuseo https://forum.kites.vn/?64576 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

[Wire's Note] Tâm sự về We Got Married( cái này là mình sưu tầm)

Độ hot 1Có 6235 lần đọc15-2-2013 02:41 PM

Bài viết dưới đây là lời chia sẻ của ss Ari - người chị lớn, một Wire rất năng động trong cộng đồng Wire VN, về chương trình 'thực tế' We Got Married. Nó không liên quan gì đến Wire nhà mình đâu ngoại trừ việc cả Kyu và Seo đều đã từng tham gia nó. Nếu ai đã từng xem chương trình thì đều biết rằng nguyên tắc của chương trình là: "Những idol tham gia WGM không được hẹn hò trong quá trình tham gia show" ...Thế nhưng độ "thực tế" của chương trình này thì cần phải xem lại nhé.

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

~~~ Chương trình "We Got Married" của cặp đôi JoonSeo chắc chắn sẽ gặp không ít rắc rối trước thông tin hẹn hò của Oh Yeon Seo. Sau khi tin tức hẹn hò của Lee Jang Woo và Oh Yeon Seo được xác nhận , rất nhiều fan của show truyền hinh đình đám " We Got Married " đã tỏ thái độ lo lắng cho tương lai của cặp đôi YoonSeo . Nếu Oh Yeon Seo đã hẹn hò thì sẽ khó có thể tiếp tục đóng vai "vợ hờ" của Lee Joon , vì như vậy sẽ đi ngược lại với tiêu chí ban đầu của chương trình.

 

 

Kbiz tiếp tục xôn xao với tin hẹn hò của Lee Jang Woo và Oh Yeon Seo . Cả hai đã "phim giả tình thật" khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Oh Ja Ryong Is Coming. Họ bị cánh paparazzi chụp được ảnh hẹn hò vào ngày 26/12. Ngay sau đó, công ty quản lý của Oh Yeon Seo cũng đã xác định chuyện này và cho biết cặp đôi đã trong giai đoạn tìm hiểu nhau .

 

 

Có một điều khá trùng hợp là Lee Jang Woo cũng từng tham gia We Got Married và đã từng là "chồng hờ" của thành viên T-Ara - Eunjung .Hiện công ty quản lý của Lee Joon vẫn chưa đưa ra ý kiến gì về tin tức hẹn hò của Oh Yeon Seo và việc anh có tiếp tục ghi hình We Got Married nữa hay không.

 

 

~~~ Chẳng những thế , trước đây ko lâu cái cô SON EUN SEO mà ai cũng bảo giống SEOHYUN nhà ta cũng từng được tham gia WGM với DONGHAE đấy ^^ . Donghae và Son Eun Seo đã được ghép nối trong show We Got Married của MBC . Sau đó , tin tức về việc SON EUN SEO hẹn hò riêng với CHOI JIN HYUK đã khiến cho MBC phải phá vỡ ngay cái show này của HAE và cái cô ấy

 

-- Khi được hỏi về việc anh cảm thấy thế nào , Donghae trả lời : " Sau khi nhìn thấy những bài báo về tin ấy , tôi cảm thấy giống như mình bị phản bội , nhưng tôi nghĩ hai người họ nhìn khá tốt cùng nhau , vì vậy tôi đã chúc cho họ hạnh phúc."

 

-- Choi Jin Hyuk cũng nói rằng ông cảm thấy một chút khó chịu xem Donghae và Son Eun Seo cùng nhau trên We Got Married .

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

Với ss từ lâu ‘We Got Married’ có thể  nói là một trong những chương trình mà ss ghét nhất vì nó quá Ảo tưởng và đánh lừa cảm giác của khán giả quá mức ....

 

 

Theo đúng kịch bản .... Hai người xa lạ gặp nhau . Họ chuyển đến sống chung trong một ngôi nhà . Họ sống cùng nhau . Họ có tình cảm với nhau (theo các biên tập viên và kịch bản đề ra ). Họ mặc trang phục cưới … kết hôn …..kiss nhau .... thân mật .... Sau đó, chắc chắn cũng vẫn là sự kết thúc. ( Theo như kịch bản )

 

 

Và điều duy nhất còn lại trong lòng người xem là một sự trống rỗng , nơi mà đã từng có một loại hạnh phúc chóng mặt vào thứ 7  hàng tuần . Đó là ảo tưởng hoàn hảo có đúng ko nào ???.


 

 

Tất nhiên , “ We Got Married ” chỉ là một show tưởng tượng . Không ai phủ nhận rằng chương trình được thiết kế cố tình để khơi dậy những cảm xúc sâu sắc nhất của mỗi người trong chúng ta . Đó là 2 idol hẹn hò công khai cùng nhau trên màn ảnh ... ( Kpop là Nơi mà idol ko thể hẹn hò công khai --- đó lại là điều mà fans Kpop mong muốn được thấy nhất , vì thế mà MBC đã lợi dụng yếu tố tâm lý này của Fans 1 cách hoàn hảo )

 

 

Tuy nhiên , mặc dù tất cả chúng ta đều biết rằng hai người đó chỉ đang tham gia chương trình , nhưng với 1 số Fans tiêu cực và quá cuồng thì một phần của tâm trí của họ không thể không nghĩ rằng điều gì sẽ xảy ra nếu họ hẹn hò thật thì sao … ??? ----- Và đó là những gì làm cho ‘We Got Married’ lôi kéo người xem . Đó là lý do tại sao fans vẫn biết vậy, nhưng vẫn rơi vào bẫy của nhà đài mỗi thứ bảy hàng tuần , khi họ ngồi trước TV (hoặc màn hình máy tính) và xem một show truyền hình , thì dù biết chắc chắn nó sẽ không có một kết thúc có hậu nhưng một số người vẫn xem , biết giả tạo nhưng vẫn cuồng ....

 

 

Bởi vì những fans ấy họ hi vọng và vì họ có thể thỏa sức tưởng tượng về couple mà họ thích , dù chỉ trong giây phút ngắn ngủi trong suy nghĩ – rằng cặp đôi trên màn ảnh là thực sự hẹn hò ? và có lẽ họ thực sự yêu nhau ? Và trái tim fanboy / fangirl được thỏa mãn từ đó .

 

 

Nhưng , thật sự thì tất cả các mơ ước của Fans , các điều đó sẽ không bao giờ xảy ra như họ mơ ước đâu , tất nhiên. ‘We Got Married’ là một chương trình theo dõi thực tế cuộc sống của các cặp đôi nhưng lại không chính xác 100%. Không có cặp vợ chồng nào sau khi đã từng ‘kết hôn’ trong chương trình mà lại trở thành một cặp vợ chồng thực sự ở ngoài đời cả

 

 

Tin đồn rất nhiều – Scandal cũng rất nhiều .... Nào là họ được nhìn thấy đeo vòng tay giống hệt nhau ! Họ nhìn vào mắt nhau , liếc mắt đưa tình trong một giây ngắn ngủi ! Rồi thì cô ấy mỉm cười khi một fan hâm mộ đề cập đến tên của anh ấy ..... đủ thứ trên đời do sự ảo tưởng của Fans và kịch bản PR của nhà đài cũng như của cái Show WGM  ! Và chắc chắn trong các cuộc họp báo , điều họ nói chỉ là : " chúng tôi đang là bạn bè tốt của nhau ” ----- Nhưng trớ trêu là Fans vẫn sẽ ko tin và khăng khăng thêu dệt như kiểu họ đang " Hẹn hò bí mật "

 

 

Lời khuyên chân thành của ss , và cũng là lời nhắn nhủ dành cho những .... Fans " ngoại tộc " ve vãn vào nhà KYUSEO của ta :  Thời trẻ ai cũng có lúc cuồng , ai cũng có đam mê về 1 ai đó , 1 thứ gì đó .... Thật ra đó là điều dễ hiểu và đáng được cảm thông ^^ Tuy nhiên , hâm mộ - thần tượng 1 ai đó là việc ko hề xấu . Chỉ tùy thuộc vào cách chúng ta bày tỏ sự hâm mộ ấy như thế nào mà thôi .... Là fans - nhưng tuyệt đối ko phải là 1 fans cuồng .... Cuồng đến mức anti tất cả những ai xung wanh idol mình yêu thích , cuồng đến nỗi thêu dệt những thông tin sai sự thật ... Thì đó thật sự là 1 điều ko nên ! ----- Ss mừng vì các mem WIRE ko có ai thuộc thành phần Crazy Fans đến mức ấy . Mong là cả nhà xem HOUSE KYUSEO này như 1 nơi để giao lưu , một nơi để bày tỏ niềm yêu thích về idol , một nơi để giảm stress cho cả nhà sau những áp lực ở lớp ở trường  mà thôi ...... Sau này , khi thời gian wa đi - ai rồi cũng lớn ... Khi ấy có lẽ các pé sẽ ngồi - và nghĩ lại những gì ss nói hôm nay và sẽ tự cười rồi nhủ : " Ah , mình cũng có 1 thời hâm mộ idol Kpop như thế " ....

 

 


 

*Mình cũng từng là một khán giả thường xuyên xem WGM, thấy các couple thì hài hước, dễ thương hay lãng mạn... Nhưng dù nó có "logic, chân thật" đến đâu thì vẫn lộ ra những điêm vô lý, kịch bản dàn xếp ... Bởi vì ko có đạo diễn tài ba nào có thể biến nó thành "thực tế" trong khi đó ko phải là thực tế được. Như ss Ari đã chia sẻ, chúng ta yêu thích, hâm mộ idol nhưng luôn cần tỉnh táo, sáng suốt. Đừng tự biến mình thành fan cuồng và chìm đắm trong sự ảo tưởng!

 

P/s: Vì đây là tâm sự cá nhân nên mình sẽ để ở mục [Wire's Note]. Trước đây đã có rồi và sau này có lẽ mình sẽ vẫn tiếp tục post những bài viết như thế này. [Wire's Note] là tâm sự, quan điểm ... của các Wire, ở Việt Nam cũng như quốc tế. Nó mang tính chất chia sẻ của cá nhân nên HOÀN TOÀN KHÔNG ÁP ĐẶT SUY NGHĨ lên người khác. Đọc [Wire's Note] là để tham khảo nhưng qua đó, chúng ta có thể hiểu rõ hơn sự việc và biết chọn lọc: nên tin hay không tin điều gì, từ đó hướng tới những suy nghĩ tích cực !

 

Thân,

Nguồn: http://me.zing.vn/apps/blog?params=/suri_l0v3_suju/blog/detail/id/819057034?from=appbox


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời sumi_luv_Soju22 14-3-2013 11:24 AM
ủng hộ nhà ngươi nè

cái đó chỉ là ảo, ko đúng thực tế thì làm sao hẹn hò dc

huống chi các Idols cũng bị công ty bắt phải tham gia thôi

ta chưa bao giờ xem WGM và cũng chẳng muốn xem nó bao giờ

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom