Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của ArtnG https://forum.kites.vn/?201 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

(3-end) "Không phải hoa, chẳng phải sương" - Tìm kiếm dàn diễn viên ..

Độ hot 2Có 3328 lần đọc13-6-2012 12:10 PM |Phân loại:Bài dịch| quỳnh dao, hoa sương, lý thạnh, trương duệ, lâm tâm như

"Không phải hoa, chẳng phải sương"

Câu chuyện tìm kiếm dàn diễn viên của Quỳnh Dao (3- end)



Diễn viên thực lực – Phương Thanh Trác



Tại đây, tôi muốn cảm ơn cô Phương Thanh Trác, sau khi giúp tôi làm sống lại Dung ma ma, lại một lần nữa tham gia vào bộ phim này của chúng tôi. Cô ấy sẽ diễn một người mẹ hiền từ rất đặc biệt, rất khác. Tới khi đó, cô ấy chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn nhiều niềm vui bất ngờ!


Diễn viên thần tượng trẻ tuổi – Madina Mammat, Lý Hân Trạch




Trong bộ phim này có ba nhân vật trẻ tuổi có đất diễn rất nặng, một người là một nhà doanh nghiệp trẻ tuổi có vai trò xuyên suốt bộ phim, có liên quan tới từng nhân vật khác, anh ta thần thái phong độ, nho nhã lịch, là một “nhân vật quan trọng” ảnh hưởng tới toàn bộ phim. Nhân vật này có rất rất nhiều diễn viên tới thử vai nhưng tới hiện nay tôi vẫn chưa lựa chọn được. Trong phim, Lý Thạnh có một người bạn thân thiết mang dòng máu Trung – Pháp do Madina vào vai. Và người bạn chí cốt của Trương Duệ trong phim do Lý Hân Trạch vào vai.

Vậy là tôi đã công bố các diễn viên quan trọng rồi. Tất nhiên chuyện quay phim luôn luôn là kế hoạch cũng không theo kịp biến đổi. Sau khi khai máy, chúng tôi vẫn cần một quãng thời gian cọ xát, nếu tới khi đó có diễn viên nào đó không thể thích ứng, nói không chừng vẫn sẽ có thay đổi! Chỉ mong thiên linh linh, địa linh linh, tất cả được viên mãn, không có biến đổi gì nữa!

Bộ phim này có ý nghĩa rất quan trọng đối với cuộc đời phim ảnh của tôi. Lần đầu tiên, tôi sử dụng diễn viên Hàn Quốc, một ngôi sao lớn của điện ảnh Hàn Quốc! Lưu Đức Khải, Lâm Tâm Như, Lý Thạnh, Trương Duệ, Madina là ba thế hệ “ái tướng” của tôi, hôm nay sẽ cùng nhau diễn xuất, kỉ niệm cuộc đời nghệ thuật rất dài của tôi. Ý nghĩa “kỉ niệm” như thế này vượt lên trên tất cả! Diêu Nguyên hạo trong mắt tôi là “nam tử mạnh mẽ”, tham gia trong “phim Quỳnh Dao” cũng là một thử thách đối với cậu ấy. Tôi cũng không biết một dàn diễn viên như thế này sẽ tạo ra được một kết quả như thế nào? Tôi vô cùng mong đợi!

Quỳnh Dao, ngày 9/6/2012

P/s: Tại đây, tôi vẫn phải nói lời xin lỗi với các bạn trẻ của Tân Hoàn Châu. Lần này, tôi biết mỗi người trong số chúng đều muốn được tham gia diễn xuất, có người cũng đã tới đoàn phim tham gia thử vai. Nhưng bộ phim này hoàn toàn khác với Tân Hoàn Châu, tôi cũng không muốn làm một phiên bản hiện đại của THC, tuổi tác của diễn viên, đều có khoảng cách, không thể đưa vào hết những tinh túy trong THC. Vì thế các con, dì thực sự yêu quý mỗi người các con, dù cho không tham gia bộ phim này, hoặc nếu vẫn còn cơ hội lần sau (nếu dì còn làm được), mong các con đừng thất vọng, bầu trời bên ngoài vẫn rất rộng lớn, đang chờ đợi các con bay tới! Dì sẽ luôn chúc phúc cho các con! Cũng mong fan hâm mộ của các diễn viên đừng vì thần tượng của mình không tham gia mà nông nổi mất đi lí trí. Tất cả chúng ta hãy cùng đoàn kết vui vẻ, tôi cũng cần đến sự ủng hộ của từng người trong các bạn!


Sr: http://blog.sina.com.cn/s/blog_4d5ce2700102edlh.html 
V-trans: ArtnG @ SkyLand.kites.vn
Ghi rõ nguồn http://kites.vn khi copy tin tức sang các web, blog khác

Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom