Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của ArtnG https://forum.kites.vn/?201 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

(2) Lý Thạnh đến với Tiểu Yến Tử, con đường không trải hoa hồng ...

Độ hot 1Có 1308 lần đọc10-5-2012 10:53 AM |Phân loại:Bài dịch| thccc, lý thạnh, quỳnh dao

Cùng lúc đó, tôi và Tố Viên ở Đài Loan, sau khi hoàn thành kịch bản thì cũng tham gia vào phong trào tìm kiếm này. Tố Viên ngày nào cũng đi khắp blog của các diễn viên tìm tìm kiếm kiếm, liên tục email cho tôi các gương mặt mới, ai tôi cũng xem hết. Chỉ cần có được chút cảm giác liền kêu Tú Quỳnh mời họ tới thử vai. Thử đi thử lại, vẫn không có được ứng viên lí tưởng cho Tiểu Yến Tử.

 

Đột nhiên có một ngày, tôi nhìn thấy mấy tấm ảnh của Lý Thạnh. Nhận ra ánh mắt cô gái này đúng là có nét của Tiểu Yến Tử dưới ngòi bút của tôi! Tôi hỏi Tố Viên tìm được những tấm ảnh này ở đâu? Cô ấy nói: “Đây là tấm ảnh của cô gái đăng kí tham gia Mango training camp, nhưng lại không tham gia.” Ồ, tôi nghĩ, lẽ nào đây là một viên “thương hải di châu” (viên ngọc nơi biển cả) sao? Khi đó, nhóm làm phim tại Bắc Kinh đã tìm được rất nhiều “Tiểu Yến Tử dự bị”. Từng người một thử vai, liên tục gửi cho tôi các đĩa ghi đoạn thử vai. Tôi xem “Tiểu Yến Tử” đến mức hoa mắt chóng mặt mà vẫn chưa tìm được Tiểu Yến Tử ưng ý.

 

Đối với Lý Thạnh, tôi ôm một hi vọng. Gọi điện thoại cho đạo diễn Lý Bình, nhờ ông ấy tìm cô gái này rồi hay là cũng casting xem sao. Mấy hôm sau, đạo diễn Lý gọi điện cho tôi, nói: “Tìm được Lý Thạnh rồi, con bé thực sự rất khá. Hơn nữa tôi cũng đã từng quay phim con bé có đóng.” Thì ra Lý Thạnh đã xuất hiện được hơn 10 năm, cũng ở trong làng giải trí đã nhiều năm, nhưng chưa từng gây được sự chú ý, chỉ nhận được những vai phụ, lại là người Hồ Nam nữa này! Qua vài hôm, đĩa ghi buổi thử vai trang phục hiện đại của Lý Thạnh đến tay tôi. Thật ra đoạn thử vai của rất nhiều Tiểu Yến Tử cũng đã đến tay tôi. Tôi và Hâm Đào, Trung Duy, Tố Ái không ngừng xem đi xem lại, tất cả thảo luận, đều cảm thấy Lý Thạnh rất khá.


Thế nhưng vì cần phải thận trọng, tôi nói, hãy cho toàn bộ ứng viên này mặc đồ triều Thanh thử vai. Bởi vì trang phục hiện đại và trang phục triều Thanh rất khác nhau, tôi cần xem cách các bạn ấy vào vai khi mặc đồ triều Thanh. Một câu này của tôi, cả đoàn phim chạy cả ngày trời, mời chuyên viên hóa trang, mượn trang phục, sau khi mặc đồ triều Thanh thì bắt đầu casting.

 (còn tiếp)


Sr: http://tieba.baidu.com/p/1526234752?pn=1 
V-trans: ArtnG @ SkyLand.kites.vn
Ghi rõ nguồn http://kites.vn khi copy tin tức sang các web, blog khác



Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom