Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của ArtnG https://forum.kites.vn/?201 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

(2) "Không phải hoa, chẳng phải sương" - Tìm kiếm dàn diễn viên ... ..

Độ hot 2Có 4163 lần đọc13-6-2012 12:09 PM |Phân loại:Bài dịch| quỳnh dao, hoa sương, lý thạnh, trương duệ, lâm tâm như

"Không phải hoa, chẳng phải sương" 

Câu chuyện tìm kiếm dàn diễn viên của Quỳnh Dao (2)



Diễn viên nổi tiếng châu Á – Lưu Đức Khải



Trong bộ phim này, một trong các vai chính là một lãng tử ngông cuồng bất trị, lãng tử này có một “người cha sấm sét”. Lúc bắt đầu chuẩn bị, tôi nói với Tú Quỳnh, “danh sách trong mơ” của tôi, đóng vai “người cha” chính là Lưu Đức Khải! Từ sau khi Lưu Đức Khải đóng “Một thoáng mộng mơ” phiên bản cũ thì chưa từng hợp tác lại. Khi nhận được điện thoại của tôi, biết về nhân vật này một chút rồi thì lập tức nhận lời. Trong điện thoại còn nói với tôi, “Dù sao cũng phải quay về quê hương rồi!” Uhm, tôi cười! Lại thêm một “nhân vật trong mơ” nữa được trở thành sự thật! Nhưng còn “lãng tử ngông cuồng” thì đang ở đâu?


Diễn viên nổi tiếng Đài Loan – Diêu Nguyên Hạo



Cả đoàn phim dốc toàn lực tìm kiếm “lãng tử ngông cuồng”, nhân vật này cần trong độ tuổi khoảng 28, cần có cảm giác thăng trầm, cần vẻ thất thế, cô độc nhưng kiêu ngạo, tràn đầy cá tính cô đơn độc hành. Rất khó, danh sách của tôi cũng không tìm ra người này. Thế là, chúng tôi casting rất nhiều tại Bắc Kinh và Thượng Hải đều đặt chủ lực tìm kiếm lãng tử này. Một hôm, tôi nhìn thấy cái tên “Diêu Nguyên Hạo” trong danh sách sắp thử vai! Tôi gọi điện thoại tới Thượng Hải hỏi Tú Quỳnh, “Diêu Nguyên Hạo này có phải Diêu Nguyên Hạo ở Đài Loan không?” Tú Quỳnh trả lời: “Đúng là Diêu Nguyên Hạo của Đài Loan, cậu ta đang quay phim ở Hàng Châu, nghe nói chúng ta casting nên xin nghỉ để tới Thượng Hải tham gia.”

Diêu Nguyên Hạo có thể là một cái tên lạ lẫm đối với khán giả Đại lục, nhưng khán giả Đài Loan thì lại rất quen thuộc. Cậu ấy cao 1m86, năm ngoái đóng trong bộ phim truyền hình của Đài Loan “Nhật kí tân binh” đạt rating rất cao, hơn 8. Tiếp đó, “Anh hùng liêm chính” của cậu ấy cũng rất được yêu thích. Ngoài những bộ phim mạnh mẽ này, cậu ấy cũng từng đóng rất nhiều phim truyền hình và phim thần tượng đề tài tình yêu nam nữ, còn từng tham gia vài phim điện ảnh rồi. Nhưng cậu ấy không phải điển hình trong phim Quỳnh Dao, nhất thời tôi còn không thể liên tưởng cậu ấy và phim của tôi.

Đĩa thử vai được gửi tới, tôi đã xem vô số “lãng tử”, bao gồm Diêu Nguyên Hạo. Bingo! Tôi tìm thấy chàng lãng tử rồi! Kinh nghiệm diễn xuất của Diêu Nguyên Hạo phong phú, không có vết tích “diễn” của diễn viên mới, cậu ấy nắm bắt chất lãng tử này rất tốt! Sau này, cậu ấy sẽ kết hợp với Lưu Đức Khải, hai diễn viên đến từ Đài Loan này chắc chắn sẽ là một điểm sáng của bộ phim.


Diễn viên có tính cách tiềm năng nhất – Vạn Tây



Thế nhưng, ở bên cạnh hai cha con rất mạnh mẽ này, còn có một cô gái tính cách bá đạo, cô ấy là một “nữ cường nhân”, là một “người chinh phục”, ở giữa hai cha con họ, cô ấy xuất hiện thì có kịch. Cô gái này chúng tôi cũng casting rất nhiều người, cuối cùng, Vạn Tây xuất hiện trong đĩa thử vai, các diễn viên khác lập tức đều bị lu mờ. Còn nhớ sau khi Vạn tây thử vai xong, con bé còn nhìn vào ống kính nói: “Chỉ thử một cảnh thôi ạ? Con còn chưa diễn phê mà!” Con bé sẽ được diễn thật phê, vì con bé đã giành được vai diễn này!


Diễn viên trẻ thần tượng mới – Dương Tử, Đặng Luân



Trong phim còn một cặp đôi nhỏ nữa, không bình thường trong sự bình thường. Tôi dùng Dương Tử và người mới Đặng Luân. Khán giả chắc chắn không còn xa lạ với Dương Tử, từ Tiểu Tuyết trong “Con cái nhà tôi”, tới nữ hộ sĩ trẻ trong “Tâm thuật”, cô ấy đã từng diễn 15 bộ phim điện ảnh và hơn 30 bộ phim truyền hình. Trong “Không phải hoa, chẳng phải sương”, cô ấy vào vai một cô gái trẻ tuổi, hoạt bát, vui vẻ, đơn giản nhưng kiên cường. Đóng cặp với cô ấy là Đặng Luân, là người mới duy nhất trong bộ phim của chúng tôi, ngoại hình rất đặc biệt và một cảm giác vui vẻ bẩm sinh của cậu ấy đã giành được vai diễn này.

(còn tiếp)

Sr: http://blog.sina.com.cn/s/blog_4d5ce2700102edlh.html 
V-trans: ArtnG @ SkyLand.kites.vn
Ghi rõ nguồn http://kites.vn khi copy tin tức sang các web, blog khác

Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom