Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của ArtnG https://forum.kites.vn/?201 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

(1) Lý Thạnh đến với Tiểu Yến Tử, con đường không trải hoa hồng ...

Độ hot 2Có 1502 lần đọc8-5-2012 11:32 AM |Phân loại:Bài dịch| thccc, quỳnh dao, lý thạnh


Rất nhiều bài báo dùng từ "một bước lên trời", "tỏa sáng sau một đêm" để nói về những thành công mà Lý Thạnh có được sau vai diễn trong Tân Hoàn Châu. Nhưng ít người biết được một sự thật rằng, con đường để cô đến với vai diễn này không hề đơn giản. Sau đây là những chia sẻ của dì Quynh Dao mà mình đọc được tại tieba.


 Khi tôi còn chưa hoàn thành xong kịch bản, đài Hồ Nam đã mở chương trình “Mango training camp” để giúp tôi đào tạo diễn viên mới. Khi đó, tôi và Âu Dương đã ngầm giao ước (Âu Dương Thường Lâm là giám đốc của đài vệ tinh Hồ Nam, một nhân vật quan trọng có được nhắc tới trong chương trình Behind the Story có sự góp mặt của dàn dv THC, phần 2), “Training camp tìm được Tiểu Yến Tử thì sẽ làm. Không tìm được thì bộ phim sẽ tạm thời để đó đã. Bởi vì, không có Tiểu Yến Tử thì sẽ không thể có Hoàn Châu.”


 Khi chương trình Training camp còn chưa bắt đầu, phải mời các bạn khắp nơi tới đăng kí, Âu Dương gọi điện cho tôi, nói: “Số người đăng kí trong ba ngày đã hơn 30.000 người!” Tôi nghĩ, nhiều người tới tham gia thế cơ à! Chắc chắn sẽ tìm được Tiểu Yến Tử! Tôi vô cùng hi vọng.


 Từ hôm đó, tuần nào cũng ngây ngốc xem chương trình Training camp phát qua mạng. Trong vô vàn những học viên đó, tìm kiếm diễn viên của chúng tôi. Rất nhiều người cho rằng chương trình này chỉ là một chiêu trò tuyên truyền của THC, thực sự không phải, tôi và đài vệ tinh Hồ Nam đều rất nỗ lực đào tạo người mới, cũng gắng sức cho những diễn viên mới một cơ hội. 


 Mango training camp tuy giúp tôi đào tạo được rất nhiều dv mới, nhưng không tìm được cho tôi Tiểu Yến Tử. Cũng không tìm được cho tôi Vĩnh Kỳ, Tử Vy, Nhĩ Khang, Hương phi, và một nhân vật quan trọng của phiên bản mới, Hân Vinh cách cách. Vì thế, tất cả đoàn phim chúng tôi phải tổng động viên, đi tới Bắc Kinh. Vệ tinh Hồ Nam cũng phát động toàn lực lượng, mọi người chia ra khắp các ngả tới các trường nghệ thuật, các cty quản lí, các cuộc thi tìm kiếm tài năng… Lần tổng động viên này, ngay cả người công việc bận rộn là Âu Dương và Lưu Đài cũng chủ động tham gia vào, nhiều lần tới Bắc Kinh, thông qua các mối quen biết để giúp tôi tìm kiếm. 


 Cứ như vậy, một hôm Âu Dương từ Tân Cương đưa về một cô gái dân tộc Duy Ngô Nhĩ xinh đẹp, Madina Mammat. Cô ấy là nghệ sĩ chủ chốt của đoàn ca múa viện nghệ thuật Tân Cương, chưa từng đóng phim. Sau khi chúng tôi casting, ai ai cũng phải kinh ngạc, cô ấy sinh ra để làm diễn viên! Vậy là chúng tôi đã có Hàm Hương. Thế nhưng, Tiểu Yến Tử, con đang ở đâu?

 (còn tiếp)

 

Sr: http://tieba.baidu.com/p/1526234752?pn=1

V-trans: ArtnG @ SkyLand.kites.vn

Ghi rõ nguồn http://kites.vn khi copy tin tức sang các web, blog khác

 

p/s: Ai còn nhớ người thắng cuộc trong chương trình Mango Training Camp chính là nhân vật nào của THC không? ^^


Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom