Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của ArtnG https://forum.kites.vn/?201 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

(1) Hành trình đi tìm gia tộc Tân Hoàn Châu cách cách

Độ hot 3Có 936 lần đọc6-5-2012 10:03 AM |Phân loại:Bài dịch| thccc, quỳnh dao

Cả nhà chắc ít người bít được quá trình cụ Kéo tạo dựng nên gia tộc THC đúng k0? Hôm nay sẽ bật mí cho những ai chưa bít vụ nì của nhà THC nhé ^^

Phần 1 - Bô lão lên đài

 Con mắt chọn người của cụ Kéo trước nay vẫn luôn rổi tiếng độc đáo. Những Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng sau khi tham gia HCC đều đã thuận buồm xuôi gió trên con đường danh vọng, lột xác trở thành những minh tinh hạng A. Lựa chọn dàn diễn viên cho lần remake này, toàn quyền vẫn nằm trọn trong tay cụ Kéo.


 "Lão Phật Gia" Lưu Tuyết Hoa- Vừa nghiêm khắc, vừa hiền từ

Lưu Tuyết Hoa vốn rất được cụ Kéo khen ngợi trong bộ phim “Mấy khi mặt trời đỏ” (几度夕阳红), nên khi chuẩn bị làm remake HCC, người đầu tiên được cụ nhớ tới chính là LTH.


"Càn Long" Khưu Tâm Chí - Vị vua uy nghiêm, người cha nhân từ

Nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất của giải Kim Chung là Khưu Tâm Chí rất nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Đài Loan nhưng các tác phẩm tại Đại Lục thì không nhiều. Cụ Kéo vốn thích sử dụng gương mặt mới trong tác phẩm của mình nhớ tới KTC đã quen biết từ 12 năm trước nên đã chủ động liên lạc với KTC. Kết quả là cụ Kéo cực kì hài lòng về anh Khưu bô chai, sau khi gặp mặt thì đã quyết ngay vai diễn dành cho anh. Ngoài ra còn yêu cầu anh, Càn Long phải là một người phong lưu khoáng đạt, không cần diễn quá khoa trương. Anh Khưu nói, sau khi cụ Kéo chọn anh thì mới đi tìm tới người vào vai Ngũ A ca, tiêu chuẩn lựa chọn chính là phải giống anh í. (Ồ, Duệ ngơ quá giống còn j ^^)


 "Hoàng hậu" Đặng Tụy Văn - Khả năng diễn xuất đỉnh cao

Cụ Kéo luôn có ấn tượng rất tốt với độ nổi tiếng và khả năng diễn xuất của chị Đặng Tụy Văn, ngay cả chị Đặng Tụy Văn cũng cười mà rằng, “chắc là độ “dã man con ngan” của nhân vật Như phi trong “Thâm chung nội chiến” đã làm cụ Kéo giật mình cũng nên”. ^^

Cụ Kéo kêu con dâu Hà Tú Quỳnh tới Hongkong nói chuyện với chị Tụy Văn trước, hi vọng chị í có thể nhận vai hoàng hậu. Để có thể giành được chị hậu này, thậm chí cụ Kéo còn phá vỡ lệ “diễn viên không kí hợp đồng không được xem trước kịch bản”, phá lệ đưa kịch bản cho chị Văn xem. Lịch làm việc của ĐTV rất kín rồi, nhưng sau đó chị í vẫn dành thời gian ra cho THC.

 

(còn tiếp)

Sr: baidu, sina

V-trans & edit: ArtnG @ SkyLand.kst.net.vn

Bài viết được đăng lần đầu tại thread THC.


Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom