daisies Tại 2-10-2011 10:39:03

[2010] [Vids] [Engsub] SUPER KING - Let Be Friend _ Taiwan

SUPER KING_ China _ 3.10.2010

cre : uploader
thanks for your hard work !!!

TZaCRPLIqAI&feature=watch_response_rev
.

daisies Tại 2-10-2011 10:39:48

5YSV4EM-N1I&feature=related
.........................................................................................

daisies Tại 2-10-2011 10:43:37

swj_Ap74VWc&feature=related
.........................................................................................

daisies Tại 2-10-2011 10:45:26

mZJgWvF-I9I&feature=related
.........................................................................................

daisies Tại 2-10-2011 10:46:08

Nkc3FnmnANs&feature=related
.........................................................................................

daisies Tại 2-10-2011 11:09:35

[2010] [Vids] Let Be Friend _ Taiwan_ 3.10.2010

Let Be Friend _ Taiwan_ 3.10.2010

cre : uploader

uWEUIvHuMVo

daisies Tại 2-10-2011 11:15:36

MC của chương trình "Be friends" (show mà oppa chơi bowling rồi ném phi tiêu ý) dành nhiều lời khen ngợi cho Sukkie
张根硕亲民 黄子佼足感心
2010-10-10 中丅国时报 【刘育良/台北报导】
 

黄子佼10年不看韩剧,为访问张根硕,改看他的《原来是美男》,原以为他和一般日韩艺人难搞,却亲和十足,「我访问过无数日韩艺人,他是配合度最高的一位,我爱他!」

 他常主持唱片和电影记者会,为了和受访者有默契,事先讨论脚本,但多半被打枪,「经纪人一看脚本,规矩特别多,这不行、那不可以,当场删一半。张根硕不一样,经纪人看脚本还哈哈大笑,全没删,顺畅的不得了。」还约他打保龄球,一旁先暖身。

 他本来担心张根硕不好访问,猛看他的戏和资料,「我上一次看韩剧是《蓝色生死恋》,他粉丝很多,访问起来不能太OVER,会被粉丝公干。」他还在广播节目中大力称赞,「他完全没骄气,教他演台语剧,他也不推拖,这麼顺利访问他是我上辈子烧好香。」

Mainly the host said that to have Sukkie in his show, he who hadn't watched a kdrama for 10 years, watched YB. He thought Suk would be just like those stars who are difficult to cooperate with. But he said he has worked with numerous Japanese and Korean stars and Suk is ranked number 1 in term of easy to work with. While other stars might delete half of the scripts for the show, Suk only laughed when he saw the script, didn't delete any of it and started to warm up for bowling.

Chủ yếu là người dẫn chương trình ấy nói rằng đã mời được Sukkie tham gia vào show của mình. Anh ấy là người suốt 10 năm không xem phim truyền hình Hàn Quốc nhưng anh ấy đã xem YAB ^^
Anh ấy đã từng nghĩ Suk có lẽ sẽ chỉ giống những ngôi sao khác, những người thường rất khó hợp tác. Nhưng sau đó, anh ấy đã nói rằng mình từng làm việc với rất nhiều những ngôi sao Hàn Quốc, Nhật Bản và trong số đó, Suk xếp thứ nhất về sự dễ dàng hợp tác. Trong khi những ngôi sao khác thường bỏ bớt đến nửa kịch bản chương trình, thì Suk chỉ cười khi đọc kịch bản, không đưa ra một lời đề nghị nào về việc bỏ bớt nội dung kịch bản và ngay lập tức Suk bắt đầu khởi động cho phần chơi bowling...
-----------------
Cre: Baidu & shiro401@soompi
V-trans: [email protected]
-------------------------
P/S: Oppa đúng là dễ thương mà, luôn là người rất gần gũi, thân thiện, chứ không hề "chảnh" hay mắc bệnh "ngôi sao"....
Cũng dễ hiểu vì sao mà oppa hợp tác hay làm việc cùng ai cũng được người ta quý mến
Cảm ơn anh MC của chương trình này đã viết những lời khen dành cho Sukkie, đọc xong thấy tâm trạng thật sự là rất rất vui

daisies Tại 2-10-2011 11:16:54

TV show "Be friends"

Chỉ có 4 ngày ở Đài Loan nhưng Sukkie đã tạo nên một cơn sốt thần tượng tại nơi đây. Trong lịch trình làm việc dày đặc của mình, Sukkie đã tham gia chương trình TV Show "Let’s be friends’'. Người dẫn chương trình biết Sukkie rất thích trà Ô long của Đài Loan nên đã chuẩn bị sẵn một thùng carton trà Ô long cho Sukkie, anh ấy đã rất ngạc nhiên và thích thú với món quà này. Lúc đó Sukkie đã mở một túi trà Ô long và uống thử ngay tại trường quay. Kết thúc phần mở màn, khi trợ lý trường quay dọn dẹp và di chuyển thùng carton, Sukkie đã tỏ ra lo lắng và nói:"Đó là của tôi mà" . Người dẫn chương trình còn tổ chức chơi Bowling, Sukkie cho biết đây là phần mà anh ấy mong đợi nhất trong chuyến đi Đài Loan lần này. Sukkie đã ghi điểm Strike liên tiếp khiến cho tất cả những người có mặt ở trường quay rất ngạc nhiên.
          Phần thứ 2 nói về việc Sukkie bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ một diễn viên nhí và những khó khăn với anh ấy khi lựa chọn con đường này. Sukkie kể lại quãng thời gian khi 15 tuổi anh ấy đã phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để tới học ở New Zealand. Và cuộc sống khó khăn ở New Zealand khi anh ấy phải tự chăm sóc bản thân, phải tiết kiệm để mua một chiếc ghế sofa và dùng nó làm giường để ngủ. Sukkie cho biết anh ấy rất thần tượng Châu Kiệt Luân va hy vọng anh ấy sẽ được diễn vai một người nghệ sĩ dương cầm như Châu Kiệt Luân trong phim "Bí mật không thể nói" (Đã xem...phim rất hay đấy bà con ah ^^). Người dẫn chương trình đã khuyên anh ấy, một diễn viên muốn nổi tiếng ở Đài Loan cần phải thể hiện một nhân vật phản diện trong show truyền hình, Sukkie đã ngay lập tức thể hiện‘Annoying Orange’ [>!< hem hiểu]
         Phần thứ 3, Sukkie tiếp tục nói về mẫu bạn gái lý tưởng của anh ấy ...Đôi mắt to, cổ 3 ngấn, thân hình cân đối, và người dẫn chương trình đã đưa cho Sukkie ảnh của 4 diễn viên nữ rất nổi tiếng ở Đài Loan, Sukkie đã chọn Lý Dục Phân [Đóng phim mới cùng em Park đó bà con]. Sukkie tinh ngịch còn nói muốn mang tấm ảnh của cô ấy về và muốn Miss Lý trở thành bạn gái người Đài Loan của anh ấy. Sukkie cười nói rằng trước những bức ảnh như thế anh ấy sẽ "vô tình" nhìn sang bên cạnh hoặc phía dưới những bức hình đó. Những phụ nữ bắt đầu la ó phản đối và Sukkie liền kêu gọi người dẫn chương trình và những người sản xuất đồng tình với anh ấy. Tất cả đàn ông đều thích như thế...
         Và cuối cùng, Sukkie tiết lộ về chăm sóc da bằng cách uống rượu và không tẩy trang để đi ngủ Anh ấy cho biết tại bữa tiệc sau khi FM tại Đài Loan kết thúc đã được fan hâm mộ đã tặng một chai champagne cao hơn cả đầu người, anh ấy đã mời tất cả đoàn cùng uống, còn riêng mình đã uống tới 50 cốc. Sukkie nói khi uống vào anh ấy sẽ cười với tất cả mọi người và bắt mọi người phải uống hết 100%. Người dẫn chương trình hỏi liệu anh ấy có đi xung quanh để hôn mọi người không, Sukkie cười lớn và nói"không phải như vậy"
Cre: Ad-dy+dailytofu+shiro401+ SS @FB
Vtrans:[email protected]

daisies Tại 2-10-2011 11:29:31

Jang Keun Suk viết cho chính mình sau 10 năm nữa

Title : Jang Keun Suk wrote Words for 10 yrs later Jang Keun Suk

Keun Suk Ah, after walking so far until here, are you still ok?

Thank you for your hard work! Are you tired?

How can you feel annoying so soon?

Until death, you gotta keep going on!

Together with your fans,

If you dare to pretend sick, you're dead for sure!

Credit:We are the Mighty SeOUL Sisters@facebook
E-trans: SS Serene
Vtrans:[email protected]

"Keun Suk ah, vượt qua một chặng đường dài để tới được đây, cậu vẫn ổn chứ?
Cảm ơn sự nỗ lực của cậu, cậu có mệt không?
Sao cậu có thể cảm thấy mệt mỏi sớm như vậy được phải không?
Hãy cố gắng tới hơi thở cuối cùng!
cùng với người hâm mộ,
Nếu cậu dám giả vờ ốm, thì cậu chắc chắn sẽ tiêu đấy"

PS: Hãy tự cảm nhận vì qua mỗi lần trans đã mất đi rất nhiều ý nghĩa
hy vọng mn sẽ tìm cho mình cảm xúc thật nhất với những gì hắn đã viết
Hẹn gặp lại Sukkie của 10 năm sau!

daisies Tại 2-10-2011 11:30:41

NỘI DUNG SHOW "BE FRIENDS"
----- PART 1 -----


Mở đầu show, người dẫn chương trình, Mickey Huang, đã nói về cách Keun Suk bắt đầu con đường của mình từ khi còn rất trẻ. Anh ấy đề cập tới bộ phim YAB đã khiến tên tuổi của Keun Suk trở nên nổi tiếng khắp Châu Á, và anh ấy cũng nói rằng chính sự chuyên nghiệp, tính cách vui vẻ, hài hước của Suk đã càng thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Nội dung cuộc phỏng vấn được đưa ra dựa trên tính cách, sở thích, lứa tuổi và những điều quan tâm của Suk - vậy nên họ đã chọn 1 câu lạc bộ đêm hiện đại được trang bị điều kiện đầy đủ để phản ánh được thật nhiều khía cạnh của Keun Suk.

Huang nói anh ấy đã không xem phim truyền hình Hàn Quốc từ rất lâu - bộ phim cuối cùng anh ấy xem là "Trái tim mùa thu" - nhưng anh ấy đã xem YAB vì nghe nói nó rất được yêu thích.

Anh ấy đã dành tặng rất rất nhiều lời khen cho Keun Suk, nói rằng Suk thật sự đẹp trai và thân thiện. Khi được hỏi xem có mua được bất cứ thứ gì (từ những cửa hàng tiện ích) để đem về Hàn Quốc trong chuyến đi lần trước tới Đài Loan hay không, Suk trả lời rằng anh ấy rất thích đi tới những cửa hàng tiện ích và đặc biệt thích trà Ô long. Anh ấy nói rằng uống trà Ô long thật sự rất tuyệt. Vậy nên Huang đã chuẩn bị trước cả 1 thùng trà dành cho Suk, làm cho Suk rất vui đến nỗi anh ấy đã ngay lập tức mở nó ra bởi muốn được uống thử. Khi được hỏi vì sao lại thích trà đến vậy (vì với người Đài Loạn, trà thường dành cho người cao tuổi), Suk trả lời rằng uống trà giúp anh ấy cảm thấy thư thái hơn và anh ấy thực sự thích hương vị của trà.

Để mang thùng trà về nhà, Suk được Huang yêu cầu làm 1 việc: cạo vỏ củ cải (giống như trong YAB ep 5). Suk cười và nói: "Vậy tôi chỉ phải làm thế thôi đúng ko?". Anh ấy thực sự đã chuẩn bị cạo củ cải (dĩ nhiên là với 1 cái dao cạo), và Huang nói anh ấy chỉ đùa thôi. Suk đáp lại rằng mình cũng rất thích củ cải nên đã đặt luôn nó lên thùng trà của mình. Huang đã nhận xét Suk thực sự là 1 người rất dễ hợp tác, và là người muốn (mang về nhà) mọi thứ, rồi giả vờ đưa cho Suk quả bóng bowling khiến anh ấy bật cười

- Huang: Nhiều người biết tới bạn khá muộn (chỉ từ YAB). Nhưng thật ra bạn đã bước chân vào làng giải trí từ rất sớm. Hãy chia sẻ 1 chút với các fan Đài Loan về lần đầu tiên bạn bước chân vào làng giải trí.

- Suk: Đó là khi tôi 5 tuổi.

- Huang: Ở tuổi đó thì chúng tôi vẫn chỉ biết chơi với bạn bè và nhõng nhẽo với bố mẹ, vậy sao bạn lại quyết định làm vậy?

- Suk: Việc xuất hiện trên TV lúc ấy thật ra không phải là ý kiến của tôi. Bố mẹ tôi đã đưa ra nhiều cơ hội cho tôi. Tôi thích được ở trước ống kính máy quay, và tôi đã cảm thấy rất vui trong suốt buổi quay đó. Vậy nên có thể nói rằng chính bố mẹ đã giúp tôi tìm thấy giấc mơ của mình.

Sau đó, Huang đã đưa ra những bức hình trước kia của Suk, và họ nói chuyện về quảng cáo đồ lót của anh ấy (năm 12 tuổi).
- Huang: Vậy bạn có cảm thấy xấu hổ không?

- Suk: Tôi đã cố gắng bỏ chạy nhiều lần vì tôi không muốn chụp hình quảng cáo ấy. Trước đó, tôi cứ nghĩ nó là quảng cáo đồ ngủ thôi   

- Huang: Vậy bây giờ bạn có thể chụp hình cho quảng cáo này không?

- Suk: Có lẽ tôi phải cần 3 tháng chuẩn bị (để tập thể hình ^^ ). Nhưng tôi vẫn sẵn sàng làm nếu nó phục vụ cho movie hay drama của tôi
Huang nói 1 diễn viên giỏi sẽ làm như vậy và đã đề nghị Suk ký tên vào bức hình cho anh ấy vì nó rất đáng giá.

Tiếp đó là những bức hình đẹp hơn và bản thân Suk nói rằng anh ấy thấy hài lòng với chúng hơn. Huang nói Suk không thay đổi mấy so với khi còn bé. Rồi họ nói về bức ảnh được chụp khi anh ấy quay "ORANGE", 6 tháng trước khi anh ấy đi du học.

- Huang: Bây giờ bạn thật sự đẹp trai. Chắc chắn có rất nhiều người thích bạn, có lẽ là cả các chàng trai nữa. Điều này có làm phiền đến việc bạn kẻ mắt không? Hôm nay bạn có kẻ mắt không?

- Suk: Có 1 chút.
Rồi họ nói về hình tượng của Tae Kyung trong YAB, như là vì sao những đường kẻ viền mắt lại đậm như vậy (đó là để phù hợp với nhân vật).

Khi được hỏi xem có thường xuyên kẻ viền mắt không, Suk nói nếu không chụp hình hay quay phim thì anh ấy sẽ không kẻ (mặc dù lần trước anh ấy có). Huang nói các chàng trai Đài Loan có lẽ đã học từ anh ấy vì sau YAB, dường như việc kẻ viền mắt đã khiến các chàng trai ngày càng đẹp trai hơn. Suk nói thêm rằng nam giới thường không dùng kem BB hay kẻ viền mắt trước đó, nhưng giờ thì điều đó đã thay đổi và ngày càng có nhiều chàng trai chú ý tới việc trang điểm hơn.

Rồi Huang hỏi anh ấy thêm về những mẹo chăm sóc da và nói rằng da của Suk thực sự rất đẹp
- Huang: Bạn chăm sóc da như thế nào vậy?

- Suk: Tôi uống rượu thường xuyên, ngủ ít, và khi tôi đi ngủ, tôi thường không tẩy trang.

- Huang: Vậy cũng được sao?!

- Suk: Tôi cũng vừa mới làm những điều đó (uống rượu, ngủ mà không tẩy trang) sau bữa tiệc tối qua.

- Huang: Bạn uống có tốt không?

- Suk: Tôi rất thích uống rượu. Thực ra, tối qua tôi đã uống khoảng 13 chai. Các fan đã tặng tôi 1 chai rượu rất to, và tôi cùng các nhân viên của mình đã cùng nhau uống hết.

- Huang: Tôi nghĩ bạn đã uống phần của mình với 1 cái ống hút.

- Suk: *cười*

Huang hỏi Suk thường như thế nào khi say rượu.
- Suk: Tôi thường cười 1 cách ngốc nghếch và bảo mọi người uống thêm nữa.

- Huang: Bạn có ôm hay hôn người khác khi bạn say không?

- Suk: Không.
Huang giả vờ có bức ảnh bằng chứng, Suk đã sốc và nói: "Eh, sao có thể chứ?"
Huang nói anh ấy chỉ đùa thôi và nói thêm rằng anh ấy hiểu việc uống rượu là cách giải tỏa stress của rất nhiều người (giống như Suk).

Rồi anh ấy hỏi Suk thường làm gì ở nhà khi không phải quay phim?
- Suk: Tôi thích xem drama, movie, và đọc sách. Tôi thường không thích ngồi rỗi.

- Huang: Cuộc sống của bạn có giống như những gì được thể hiện trong YAB không? Mọi nơi bạn tới sẽ đều có fan đuổi theo bạn, vậy nên chắc là rất khó khăn khi đi tới những chỗ công cộng?

- Suk: Đúng vậy. Nhưng tôi vẫn luôn cố gắng làm những điều tôi thích, đồng thời tránh mang lại bất tiện cho những người khác. Tôi và bạn bè thường thích đi tới các club.

Và anh ấy nói về buổi họp mặt câu lạc bộ xe hơi (gần đây), và nói rằng anh ấy rất thích xe hơi. Huang hỏi anh ấy thích loại nào, và Suk nói mình thích xe thể thao. Huang nói đùa: "Vậy một chiếc máy xúc thì sao?" khiến Suk bật cười.

----- Còn tiếp ------

***************************
Cre:
E-trans: siwonshii@soompi
Edited: shiro401@soompi
V-trans: [email protected]

trang: [1] 2 3 4 5 6
Phiên bản đầy đủ: [2010] [Vids] [Engsub] SUPER KING - Let Be Friend _ Taiwan