Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 7550|Trả lời: 18
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[House] Hội Những Người Hâm Mộ CONAN

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
   

NGÔI NHÀ NHỎ CỦA NHỮNG NGƯỜI HÂM MỘ CONAN!

                                                                 
{:290:} {:290:} {:290:}








Sau đây là thông tin của CONAN cùng các nhân vật khác có trong truyện:


Kudo Shinichi (CONAN)
Shinichi là một thám tử học sinh trung học không may phải biến thành hình dạng thời còn bé của mình sau khi bị bắt uống một loại độc dược đang được thử nghiệm khi bị đánh bất tỉnh, viên thuốc được dùng để giết cậu, bởi một tổ chức xã hội đen. Cậu phải dùng một cái tên khác là Edogawa Conan và phải sống giả vờ như một đứa trẻ nhằm che giấu danh tính thật và bảo vệ người thân khỏi tổ chức này. Cậu là một thám tử nổi tiếng đồng thời có một quan hệ tình cảm phức tạp với người bạn từ thủa nhỏ của cậu, Mori Ran. Cậu cũng là một cầu thủ danh tiếng, ngoài ra còn tỏ ra thông thái về nhiều lĩnh vực khác


Mori Ran
Ran là bạn thời niên thiếu của Shinichi Kudo. Thích Shinichi nhưng giống như Shinichi, Ran không dám thổ lộ. Là con gái của thám tử tư Kogoro Mori và Eri Kisaki, một nữ luật sư. Cha mẹ cô ly thân khi cô được sáu tuổi và một trong những mục tiêu lớn nhất của cô là kéo họ về với nhau. Ran là đội trưởng đội karate của Trường Trung học Teitan, do đó rất giỏi võ khi được mô tả đã giành được giải Vô địch Khu vực. Ran ghét cờ bạc nhưng đánh rất giỏi. Cô thắng tất cả các ván bài mà cô từng chơi. Sau khi Shinichi biến mất, một cậu bé tên Conan Edogawa đến ở với Ran, giả làm họ hàng của tiến sĩ Agasa. Ran hầu như không biết rằng Conan chính là Shinichi bị thu nhỏ. Một thời gian ngắn sau khi gặp Conan, cô đã bày tỏ tình cảm thật của mình đối với Shinichi cho Conan nghe. Có lúc Ran nghi ngờ cậu bé chính là Shinichi. Điều này xảy ra nhiều lần nhưng Shinichi luôn luôn biết cách để "ứng biến". Điểm cá tính mạnh nhất của cô đó là cô thật sự quan tâm đến những người cô yêu quý và luôn có cách để tìm thấy sức mạnh duy trì hy vọng rằng họ sẽ lại đoàn tụ. Cô thường cố gắng hòa hợp cha mẹ mình - mặc dù không thành công là bao, do sự bướng bỉnh của cả hai - và ôm ấp mong muốn được gặp lại Shinichi, mặc dù có những thử thách về tình cảm rất lớn dành cho cô. Sinh nhật của Ran là vào ngày 1 tháng 10.



Mori Kogoro
Mori Kogoro  là một cảnh sát bị đuổi việc, sau trở thành một thám tử tư. Là một người ưa hưởng thụ suốt ngày, là tay mê phụ nữ đẹp và luôn khoác lác về những thành tích trong sự nghiệp để làm mọi người ngưỡng mộ mình. Người phụ nữ trong mơ của Mori là ngôi sao nhạc Pop Yoko Okino và ông chưa bao giờ bỏ lỡ một buổi biểu diễn nào của nữ ca sĩ này. Do tính cách thích các cố gái đẹp của Mori, nhân vật này thường xuyên làm cho con gái mình Mori Ran tỏ ra ngượng ngùng vì người bố và đó cũng là một trong những lý do cho sự ly thân của Mori với người vợ của mình. Mori có thói quen uống rượu và thường bị say khướt trong các sự kiện ngoài xã hội mà nhân vật này tham gia. Conan thường hay châm biếm Mori về việc nhân vật này chi tiêu tiền bạc vào rượu, bài bạc và cá độ đua ngựa. Ông còn có cả một ngăn rượu dự trữ. Mori được coi là một thám tử kém cỏi, thường xuyên bỏ sót những dữ liệu quan trọng và đi đến kết luận một cách vội vàng. Sự giúp đỡ bí mật của Conan trong vô số vụ án đã giúp danh tiếng thám tử của Mori tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, Mori thường không thể nhớ đáp án của bất kì vụ án nào bởi Conan thường đánh mê Mori và Conan giải quyết vụ án sử dụng Mori như là một người đóng thế. Tuy nhiên, Mori không bao giờ thắc mắc về điều này và luôn tự tâng bốc các công lao "của mình".



Hattori Heiji
Hattori Heiji là con trai của Hattori Heizo và Hattori Shizuka. Cha mẹ cậu đều là những cao thủ võ thuật. Hattori (17 tuổi) được biết đến là một thám tử nổi tiếng của miền Tây Osaka, trong khi đó Kudo Shinichi được coi là thám tử nổi tiếng của miền Đông Tokyo. Cậu trở thành địch thủ của Shinichi. Sau một vụ án, Hattori đã biết được bí mật của Shinichi. Từ đó, hai anh chàng thám tử bắt đầu hiểu nhau hơn và thỉnh thoảng cùng nhau phá vài vụ án. Tài năng phá án của cậu được kế thừa từ cha cậu, Tổng thanh tra của sở cảnh sát Osaka



Haibara Ai/Miyano Shiho
Shiho Miyano sinh ngày 16/1 vốn là cựu thành viên của tố chức Áo Đen với mật danh Sherry. Cô lớn lên trong tổ chức Áo đen cùng với người chị gái, Akemi Miyano. Cha cô là người Nhật, còn mẹ là người Anh. Cả hai từng là khoa học gia phục vụ cho tổ chức & đã bị giết với nguyên nhân không rõ ràng. Vốn dĩ là một thần đồng, ngay từ lúc nhỏ, Haibara đã được gửi đi du học ở Mỹ. Sau đó cô trở về Nhật & tiếp tục dự án khoa học vẫn còn dang dở của cha cô với bí danh Sherry. Theo lệnh của tổ chức, Haibara đã nghiên cứu ra một loại hợp chất hóa học vô cùng độc hại có tên là APTX 4869. Tuy nhiên tính năng của loại thuốc này vẫn chưa hoàn chỉnh và nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Vì nghi ngờ tổ chức Áo Đen dính líu đến cái chết của chị gái mình là Akemi Miyano (người luôn tìm mọi cách giải thoát cho mình & em gái thoát khỏi tổ chức Áo Đen nhưng cuối cũng đã phải chết), Haibara từ chối tiếp tục hợp tác và đã bị bọn chúng bị giam hãm. Biết không thể thoát khỏi bàn tay của tổ chức giết người này, cô quyết định tự sát bằng chính viên thuốc mà mình đã tạo ra. Tuy nhiên, cô vẫn không chết mà chỉ bị teo nhỏ lại thành một đứa bé 7 tuổi giống như Shinichi Kudo.
Khi bị teo nhỏ, Shiho sử dụng một cái tên mới là Haibara Ai. Với hình dạng mới, Haibara nhanh chóng trốn thoát khỏi tổ chức Áo Đen & gặp được Tiến sĩ Hiroshi Agasa, người nhận nuôi cô sau này. Hiện tại, Haibara đang theo học tại trường tiểu học Teitan, cùng với Conan Edogawa



Những ''phụ kiện'' của CONAN
Conan đã được Tiến sỹ Agasa cho nhiều đồ dùng để giúp cậu giải quyết vụ án với hình dạng một đứa bé. 6 trong số các đồ dùng hữu ích của cậu:
+Giày tăng cường sức mạnh: Khi mở lên, gửi một dòng năng lượng điện và lực từ qua chân của Conan làm kích thích các huyệt trên đôi chân cậu, tăng cường sức mạnh cơ bắp của đôi chân tới mức cực đại trong một thời gian ngắn. Đây là một thiết bị quan trọng đối với Conan, khi mang đôi giày này, Conan có thể chạy nhanh, nhảy cao và đá mạnh hơn lúc ở cơ thể bình thường trước đây và là vũ khí "tối thượng" của conan.
+Máy thay đổi giọng nói: Được ngụy trang bằng chiếc nơ đeo cổ giúp cho Conan có thể giả giọng bất cứ ai. Conan thường sử dụng máy này để giả giọng ông Mori để giải quyết vụ án. Cậu cũng thường dùng thiết bị này để nói chuyện với Ran bằng giọng nói thật của cậu qua điện thoại.
+Đồng hồ bắn kim thuốc mê: Được trang bị với những cây kim thuốc mê tí hon có thể khiến một người ngủ thiếp đi trong vài phút. Ông Mori thường xuyên "ngủ gật" với cây kim thuốc mê đó; Conan sau đó sẽ giả làm Mori và sau đó giả vờ đó là công lao của Mori. Tuy nhiên, thiết bị này chỉ bắn được một lần.
+Huy hiệu radio: Được trang trí bằng biểu tượng Nhóm Thám tử nhí và được sở hữu bởi Shinichi và đám thám tử nhí, cho phép trao đổi liên lạc với nhau. Đồng thời, nó cũng có một bộ phát sóng để có thể tìm ra bằng mắt kính dò tìm của cậu.
Ván trượt năng lượng mặt trời có thể hoạt động liên tục khi có ánh sáng mặt trời: một phương tiện hữu ích để di chuyển quanh thành phố với tốc độ cao.
+Mắt kính dò tìm: Mắt kính có thể bắt được sóng radio phát ra từ những máy phát đặc biệt mà Conan thường dán vào đối tượng tình nghi, đồng thời còn có chức năng tăng (giảm) khẩu độ như một cái ống nhòm. Mắt kính của Conan không phải là kính có độ, vì mắt cậu rất tốt. Ban đầu, cậu chỉ đẩy tròng kính ra khỏi mắt kính của cha và đeo nó vào để ngụy trang. Tiến sĩ Agasa sau đó đã cho cậu cặp kính mới với nhiều tính năng khác nhau, nhưng tròng kính lúc nào cũng là kính thường. Tuy nhiên, có một lần cậu đã yêu cầu Tiến sỹ Agasa gắn tròng kính chống đạn để bảo vệ cậu khỏi tên tội phạm.
+Thắt lưng tạo banh: Một cái thắt lưng có thể tạo ra một quả banh bóng đá ở bất kỳ kích thước nào và dùng tốt đối với đôi giày tăng cường sức mạnh, nhưng đôi khi được dùng để đáp xuống đất an toàn.
+Điện thoại di động gắn tai: Một chiếc bông tai nhìn lòe loẹt còn được dùng làm điện thoại di động.
+Loa tí hon: Conan đã gắn nó vào đầu thám tử Mori và giả giọng của ông để nói vào đó.
+Máy Fax hình cơm hộp: Là một chiếc máy fax được gắn trong một hộp cơm giả tạo.
+Đai quần co dãn: Có tác dụng nâng đỡ các vật nặng.

Truyện Conan tại KITES
Link: http://kites.vn/thread/-manga-detective-conan-3549-1-1.html

Phim hoạt hình Conan tại KITES
Movie 14: The Lost Ship in the Sky
http://kites.vn/forum.php?mod=vi ... 438&fromuid=122
Movie 15: Quarter of Silence:
http://kites.vn/thread/-2011-det ... ed--138725-1-1.html
                                                 ♥♥♥
                     Đăng kí tham gia House theo mẫu sau:
Nick:
Nickname:
Date of birth:
Email:
                                                 ♥♥♥
Mở màn một phát:
Nick: anh
Nickname: Fat
Date of birth: 17/7/1998
Email: [email protected]

                                         
{:301:} {:301:} {:301:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 4-2-2012 19:11:10 | Chỉ xem của tác giả
vui lòng edit  lại bài  nha bạn ^^
nếu  bạn ko edit  nội dung thì bài này sẽ được xóa  đi
Thân ^^
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 4-2-2012 19:20:51 | Chỉ xem của tác giả
cái này vẫn chưa edit ha
thâu để edit rồi mình sẽ nói tiếp
Conan một thời mình cũng mê câu chuyện này lắm
nhưng giờ bận bịu công việc nên ko còn thời gian theo dõi nữa
ko bik có theo kịp mọi người ko đây
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 25-2-2012 23:46:56 | Chỉ xem của tác giả
Nick: trjeu_ngan
nickname: Wendy
date of birth: 07/07/1997
email: [email protected]
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 26-2-2012 06:38:42 | Chỉ xem của tác giả
Nick: trjeu_ngan
nickname: Wendy
date of birth: 07/07/1997
email: [email protected]
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................

Welcome Welcome
{:290:}{:290:}{:290:}
Thank you very much
{:261:}{:261:}{:261:}
Khi nào mới có người thứ ba nhỉ ?
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 26-2-2012 21:59:02 | Chỉ xem của tác giả
Nick: shinchisu
nickname: Shin
date of birth: 15/01/1989
Email:[email protected]
Xong phần thủ tục đăng ký ^^
Hiện tại trong nhà này chắc mình lớn nhất nhỉ
Xem Conan chưa bỏ tập nào, dù truyện càng ngày càng mắc ^^
Mê anh Shinichi từ hồi còn là con nhóc 9, 10 tuổi nhịn quà vặt dành tiền thuê truyện
Giờ thì cũng hai mấy rồi mà anh mãi chưa lớn ^^
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 26-2-2012 22:02:35 | Chỉ xem của tác giả
shinchisu gửi lúc 26-2-2012 21:59
Nick: shinchisu
nickname: Shin
date of birth: 15/01/1989

Welcome Welcome
{:290:}{:290:}{:290:}
Thank you very much
{:261:}{:261:}{:261:}
Khi nào mới có người thứ tư nhỉ ?
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 27-2-2012 12:47:51 | Chỉ xem của tác giả
Thông báo cho mọi người tin vui nè
Đã có movie mới do nhà mình Vietsub
Mọi người vô xem ủng hộ cho subteam có động lực sau này sub tiếp hen ^^
http://kites.vn/thread/-2011-det ... ed--138725-1-1.html
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 2-7-2012 17:21:01 | Chỉ xem của tác giả
Nick: linhkyo
Nickname: Nhôm
Date of birth: 05/11/97
Email: [email protected]

a~ sao nhà mình vắng vậy, e loiij page mãi ms tìm đc nhà??
nhiều người kể cho e về đoạn kết của truyện
nhg k biết có đúng k?
có ai biết k ạ?
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 2-5-2013 11:02:19 | Chỉ xem của tác giả
Nick: Girldeep
Nickname: girldeep
Date of birth: 15/05
Email: [email protected]
Mình nghiện conan lắm, nhưng giờ xem conan phá án thì ít mà hóng nhóc conan trở về thân thể của shinichi thì nhiều :D
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách