Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 9041|Trả lời: 40
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Telecinema 2009] 파라다이스 / Paradise/Hòn đảo thiên đường

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
PARADISE / HÒN ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG



Tên tiếng Hàn: 파라다이스 (Pa-ra-da-i-seu)
Tên tiếng Anh: “Paradise” (tạm dịch: “Hòn đảo thiên đường”)
Thể loại: Tâm lý, tình cảm
Thời lượng (tại HQ): 120 phút
Website:  http://cafe.naver.com/telecine7/129
Ngày công chiếu: 26/11/2009
Đạo diễn: Lee Jeong Soo
Biên kịch: Yoshikazu Okada (岡田惠和)


Giới thiệu:


Mi Kyeong (Kim Ha Neul) vừa được trả tự do sau khi mãn hạn tù. Đối với cô, một người không nhà không người thân, thế giới bên ngoài thật xa lạ. Cô quyết định đáp chuyến tàu đi về miền Nam. Trên tàu, Mi Kyeong tình cờ nhìn thấy mẩu quảng cáo về hòn đảo Hana xinh đẹp. Mẩu quảng cáo miêu tả đảo Hana giống như thiên đường trên mặt đất, cây cối xanh tốt, đầy nắng và gió. Mi Kyeong quyết định đi tới đảo Hana.

Nhưng khi đặt chân lên đảo, cô thực sự cảm thấy thất vọng. Hòn  đảo khác xa so với mẩu quảng cáo về thiên đường. Tuyệt vọng, cô tìm việc làm tại 1 quán cà phê trên đảo. Tại đây, cô gặp Il Ho (Ji Jin Hee) thầy giáo dạy tiểu học tại trường học của đảo. Anh là mẫu người đơn thuần và rất ấn tượng khi tiếp xúc với Mi Kyeong.

Trên đảo còn có Hwa Ran, 1 đứa trẻ luôn trốn trên núi. Con bé kết tội mẹ nó vì luôn đưa những người đàn ông lạ mặt về nhà. Còn có Ah Ram, người ngày nào cũng nghe cùng 1 bài bát như để nhớ mãi những kỷ niệm buồn. Mi Kyeong cảm nhận được những tình cảm của Hwa Ran giống như mình ngày trước nên nhanh chóng kết bạn với cô bé.

Cứ như thế, cánh cửa tới trái tim Mi Kyeong từ từ mở ra để đón nhận Il Ho. Liệu My Kyeong có tìm thấy thiên đường của mình không?


Diễn viên chính:

Kim Ha Neul (김하늘)
Ji Jin Hee (지진희 )


Các diễn viên khác:

Kim Yoo Jeong (김유정)
Jeon Soo Kyeong (전수경)


Source: hancinema.net
V-trans: kittycat

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 09:55:14 | Chỉ xem của tác giả
[12.3.2009] Ji Jin Hee đóng cặp với Kim Ha Neul trong Telecinema "Paradise"




Nam diễn viên nổi tiếng Ji Jin Hee sẽ đóng cặp với Kim Ha Neul trong một telecinema hợp tác Hàn Nhật mang tựa " Paradise".

Telecinema là một hình thức sản xuất phim mới do các đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc như Lee Jang Soo, Pyo Min Soo, Hwang in Roi, Jang Yong Woo, Kim Yoon Chul hợp tác với những biên kịch tiêu biểu của Nhật Bản. Series này gồm 9 tác phẩm. Mỗi tác phẩm dài 120 phút, được công chiếu như một movie độc lập và được phát sóng trên truyền hình với thời lượng hai tập.

"Paradise" do Kim Ha Neul và Ji Jin Hee đóng vai chính do đạo diễn Lee Jang Soo chỉ đạo. "Paradise" kể về câu chuyện Mi Kyung, người phụ nữ đi tìm lại ánh sáng cuộc sống sau 10 năm ngồi tù trên một hòn đảo có tên "Paradise". Tại đây, Mi Kyung đã gặp thầy giáo tiểu học Il Ho (Ji Jin Hee đóng). Hai người bắt đầu câu chuyện tình ấm áp lòng người.

"Paradise" sẽ phát sóng trên kênh SBS nửa cuối năm 2009

Source: 163
V-trans: GR

P/S: Trước đây có tin Lee Dong Gun sẽ đóng phim này nhưng đến phút cuối cùng anh quyết định rút lui "vì lý do cá nhân". Ji Jin Hee đã được chọn thay thế
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 09:57:57 | Chỉ xem của tác giả





Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 10:01:04 | Chỉ xem của tác giả





Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 10:09:28 | Chỉ xem của tác giả
[13.8.2009] Bản dịch- Bài báo đưa tin nội dung của Paradise

"PARADISE"


Diễn viên chính:
Kim Ha Neul: Ahn Mi Kyung
Ji Jin Hee: Il Ho




Một người phụ nữ vừa bước chân ra khỏi chốn ngục tù tình cờ đọc được một tờ giới thiệu về “Vùng đất Thiên đường” trên chuyến xe, cô lên thuyền bắt đầu hành trình tìm kiếm hòn đảo mang tên “Vùng đất Thiên đường” xa xôi.
Cuộc gặp gỡ trên hòn đảo xa xôi giữa họ sẽ có chuyện gì xảy ra?



Ở một thị trấn nhỏ yên tĩnh nằm ở phía bắc Hàn Quốc, trong một ngày u ám mưa mịt mùng, người phụ nữ tên Ahn Mi Kyung ra tù.
Trên chuyến tàu đêm cô độc, bà cụ già bán hàng rong cho Mi Kyung một gói cơm. Để cảm ơn, cô đã mua giúp bà cụ một hạt hoa giống. Cô mở tờ giấy gói cơm, đột nhiên tim cô không ngừng đập rộn ràng. Đó là tờ giới thiệu về nơi được mệnh danh là vùng đất “Thiên đường cuối cùng”, một hòn đảo có phong cảnh diễm lệ.
Vài ngày sau, Mi Kyung xuất hiện dưới ánh nắng rực rỡ trên một chuyến tàu tại vùng biển Nam Hải. Bỏ đi tất cả những y phục trong quá khứ, Mi Kyung khoác lên mình bộ trang phục đẹp đẽ, mong chờ một cuộc sống mới sắp bắt đầu. Gió thổi bay những lá thư xếp đầy trong vali của Mi Kyung. Đứng từ xa quan sát được tất cả, người đàn ông tên Il Ho bất chợt nhìn thấy một lá thư có viết tên của Mi Kyung và tên trong tù của cô. Trong khi đó, Mi Kyung vẫn đang không ngăn được niềm vui sướng tràn đầy trong tim, vì cô sắp đến được với hòn đảo.
Thế nhưng trái ngược với những gì Mi Kyung mong đợi, hình ảnh về hòn đảo trái ngược hoàn toàn với những gì cô đọc được trên tờ giới thiệu, trước mắt cô chỉ là một hòn đảo tiêu điều xơ xác. Dù vậy, Mi Kyung vẫn quyết định đi tìm cây cổ thụ nghìn năm tuổi in trên tờ giới thiệu. Cô gặp cô gái tên [Telecinema 2009] Paradise/Hòn Đảo Thiên Đường (Khởi chiếu 26/11/2009) OST page  ở cửa rừng. Sau khi được uống một chén nước từ cô gái, Mi Kyung bị luẩn quẩn mãi trong khu rừng rậm. Khi đó, cô gái nọ chăm chú quan sát Mi Kyung bằng ánh mắt cười bí hiểm, cô ta ngồi vắt vẻo trên cây cổ thụ nghìn năm.



Không cam chiu tuyệt vọng, Mi Kyung sau đó tình cờ phát hiện một khu du lịch cũ kĩ. Quán café nhỏ nhắn mang tên “Quán Café Thiên đường” giờ đã trở nên cũ nát. Vô tình chung, Mi Kyung ngủ thiếp đi trong căn quán cũ kỹ. Không lâu sau thì Il Ho đi tới quán café, anh lặng ngắm nhìn khuôn mặt khả ái của Mi Kyung, vừa đưa tay đắp lại tấm chăn giúp Mi Kyung thì cô bừng tỉnh. Il Ho bị Mi Kyung hiểu lầm, rồi bị cô mắng té tát…
Ngày hôm sau, Mi Kyung ra ngoài tìm việc làm, cô được giới thiệu một công việc đơn giản tại nhà ăn của trường tiểu học. Tuy chỉ có vậy nhưng cô rất kỳ vọng vào công việc này, và dùng một cái tên giả trong tờ khai lí lịch.
Tại khu nhà ăn có một cô gái rất kỳ lạ tên là [Telecinema 2009] Paradise/Hòn Đảo Thiên Đường (Khởi chiếu 26/11/2009) OST page . Những lúc cùng nhau làm việc bận tối mắt tối mũi, Mi Kyung không biết phải làm sao cho tốt. Nhưng những vị khách vừa xuất ngũ lại rất cảm động trước những món ăn bình thường đó. Mi Kyung cũng rất tò mò trước thái độ giữ kín quá khứ của  [Telecinema 2009] Paradise/Hòn Đảo Thiên Đường (Khởi chiếu 26/11/2009) OST page.  [Telecinema 2009] Paradise/Hòn Đảo Thiên Đường (Khởi chiếu 26/11/2009) OST page thường một mình nghe bản “California Dream” trên sân thượng ngôi trường tiểu học…

Source: www.kimhaneul.net
V-trans: ArtnG

Thông tin thêm về chương trình Telecinema hợp tác giữa Hàn Quốc và Nhật Bản:
Những bộ phim hình thức này sẽ đồng thời được chiếu trên kênh SBS (Hàn Quốc) và Asahi (Nhật Bản).
Bao gồm các tác phẩm:
1. Heaven’s Postman (Người Đưa Thư Đến Từ Thiên Đường):  Hero (DBSK) và Han Hyo Joo
2. A Dream Comes True (Giấc Mơ Có Thật): Cha In Pyo và Kim Hyo Jin
3. Triangle Love (Tam Giác Tình Yêu): Ahn Jae Wook và Kang Hye Jung
4. After Wedding Banquet (Sau Buổi Tiệc Cưới): Kim Sun Ah, Bae Soo Bin và Shin Sung Woo)
5.  The Fool That I Love (Người Yêu Ngốc): Lee Ji Ah và Kang Ji Hwan
6. Paradise (Thiên Đường): Kim Ha Neul và Ji Jin Hee
7. 19 Years Old (19 Tuổi):  T.O.P, Seung Ri và Sandra Park

-->> Trên các tấm này đều ghi rõ là 'k0 có sự cho phép thì k0 đc mang tuyên truyền lung tung' (T_T)
edit: được dịch từ Nhật -> tàu -> Việt nên độ tin cậy sẽ bị giảm đi kha khá, mong cả nhà thông cảm. Xem ra đây k0 phải là 1 tác phẩm thuộc thể loại thương mại thông thường rùi nhỉ




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 10:11:39 | Chỉ xem của tác giả





Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 10:13:30 | Chỉ xem của tác giả




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 10:14:48 | Chỉ xem của tác giả





Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 10:16:20 | Chỉ xem của tác giả





Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2011 10:18:07 | Chỉ xem của tác giả
Trailer & Clip



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách