Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1401|Trả lời: 2
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Collection] Chuyện kể của fans đã gặp Min Ho

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
[03.12] Chuyện kể của các fans tham dự FM của Lee Min Ho tại Thượng Hải


Một fan hâm mộ tham dự FM tại Thượng Hải đã kể trên trang Weibo rằng trong buổi FM đã xảy ra một sự cố khi màn hình TV lớn ở góc bên trái và bên phải khán đài không hoạt động và chỉ hiển thị hình nền Weibo. Khi đó, các fans ở góc bên phải sân khấu đã phải hét lên rằng “màn hình TV không hoạt động” nhưng dường như không ai nghe thấy lời họ nói. Các fans muốn những người phụ trách hệ thống âm thanh và điều khiển chú ý đến điều này nhưng vẫn không có tín hiệu nào cho thấy sự cố được giải quyết cả. Và cuối cùng chuyện gì đã xảy ra?

Khi thấy các fans la hét dưới khán đài, Min Ho đã hỏi người phiên dịch rằng chuyện gì đã xảy ra với các màn hình bên cạnh sân khấu. Sau đó, người phiên dịch đã hỏi lại MC và lúc này những người phụ trách hệ thống màn hình mới nhận ra chuỵện gì đang xảy ra. Cuối cùng, Min Ho liên tục nói xin lỗi các fan hâm mộ ở góc bên phải của khán đài.

Một fan hâm mộ khác đã kể trên trang trên Baidu rằng cô đã may mắn được bay cùng chuyến bay từ Thượng Hải tới Bắc Kinh cùng với Lee Min Ho. Người bạn này cho rằng cơ hội để cô có thể trông thấy Min Ho thì có lẽ chỉ có khi cô trông thấy Min Ho tại buổi fan meeting tại Thượng Hải mà thôi. Chính vì vậy một số người bạn đã mach nước cho cô cơ hội vàng để có thể trông thấy Min Ho gần hơn, đó là trên máy bay.

Vì thế, cô đã mua vé với ghế hạng nhất để có thể bay cùng chuyến với Min Ho. Cô cho biết trông Min Ho khá mệt mỏi và hầu như trong suốt chuyến bay Min Ho chỉ ngủ mà thôi, thậm chí anh còn bỏ qua bữa ăn trên máy bay. Và khi máy bay hạ cánh người vệ sĩ đã hộ tống Min Ho vào phòng vệ sinh. Người bạn may mắn này đã kịp chụp 2 bức ảnh của Min Ho lúc anh lên máy bay trước khi người vệ sỹ và đòan tùy tùng của Min Ho nói với cô rằng không được phép chụp ảnh ở đây.
Leeminho.vn

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
TieuHo + 2 Thanks em :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 2-2-2012 17:48:26 | Chỉ xem của tác giả

Nhận xét của những người trong cuộc được trực tiếp gặp Ho

"Vẻ đẹp của Lee Min Ho cũng khiến nam giới phải bất ngờ!

Vừa gặp và nói chuyện với người bạn đã báo cho Ad biết về Lee Min Ho quay CF ở Seongsan-Jeju. Muốn hỏi thêm nhiều thông tin hơn về Ho ngoài đời và xin hình chụp kỉ niệm để post cho mọi người. Lí do vì Ho đang quay CF nếu chen vào chụp hình là ko lịch sự. Bạn ấy là khách du lịch nhưng cũng được góp mặt trong CF nữa.

Cơ mà bạn ấy là BOY nha, mà vẫn thật sự bất ngờ (dùng từ really surprised) khi gặp ngoài đời thật Ho và bảo rằng Ho cao và đẹp trai như điêu khắc (so tall and handsome as the sculpture). Bạn ấy háo hức và hét vào điện thoại khi gọi cho bạn bè khoe về sự việc này " ya aaaa he's so handsome" ^.^
Và cuối cùng bạn ấy bảo rằng tâm trạng Ho rất tốt khi quay CF này. Yên tâm oy ♥"
Nguyen Thai Quynh Anh -FB

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
TieuHo + 5 Em mở rồi này , mỗi bài cảm nhận .

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 3-2-2012 20:55:59 | Chỉ xem của tác giả
Thanks thông tin của bạn mình nha!
Ho mà ko handsome thì còn ai vào đây nữa chứ?
Dù vậy, cứ nghe ai khen là mình cứ thích, mặc dù chẳng khen mình, thế mới điên chứ!!!!
Sốt hết cả ruột, Ho cứ lặn mất tăm ở đâu đó!
"Và cuối cùng bạn ấy bảo rằng tâm trạng Ho rất tốt khi quay CF này. Yên tâm oy ♥",
kết câu này quá cơ,
Giờ thì em yên tâm chờ film mới của Ho rồi!

Bình luận

Ho đâu có lặn em , vẫn tin tức đều đều mà , do là chụp hình CF nên thấy im lìm vậy thôi :)  Đăng lúc 4-2-2012 12:33 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách