Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2291|Trả lời: 8
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Tổng hợp những tin tức cũ

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Topic này lập ra với mục đích đăng lại những tin tức từ năm 2010 trở về trước.
Không 8 làm loãng thread và chỉ up những tin tức ngoài luồng (tin tức nói về Moon, ko phải nói về phim)  
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 20-9-2011 13:08:36 | Chỉ xem của tác giả
Kim Jang Hoon: " Tôi muốn được làm từ thiện cùng Moon Geun Young"
8-2010




Ca sĩ nổi tiếng Kim Jang Hoon, người còn được biết đến như là Thiên sứ từ thiện trong ngành công nghiệp giải trí đã tiết lộ rằng anh ấy muốn được làm từ thiện cùng với Moon Geun Young trong chương trình SBS TV gần đây.

“ Moon còn được biết đến như là một ngôi sao đã làm rất nhiều công tác từ thiện và tôi chỉ muốn làm một việc tốt” Kim Jang Hoon đã chia sẻ.

Khi MC hỏi đùa rằng liệu anh ấy có mục đích cá nhân nào trong này không, thì anh ấy đã nói rằng: “ Tuyệt đối không. Tôi chỉ muốn được làm công tác từ thiện với một nữ diễn viên như Moon,  người đã hoàn thành xuất sắc các vai diễn của mình.”

“ Tôi vừa đọc các báo cáo về những công việc từ thiện mà Moon đã làm”, anh ấy nói,  “ Đó chỉ là cùng nhau làm một việc tốt, có ý nghĩa và không có gì khác”

Nguồn: Nate
http://kst.vn [email protected] - KST Community
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 20-9-2011 13:09:09 | Chỉ xem của tác giả
"Em gái quốc dân" Moon Geun Young trở thành nhân vật chính trong một ca khúc của nam ca sỹ người Ireland Bryan Kelly.



Ca sỹ Bryan Kelle vừa phát hành một album "So Cow" gồm 18 ca khúc vào tháng 3 vừa qua. Ca khúc thứ hai trong album có tựa "Moon Guen Young". Lời của bài hát bày tỏ tình yêu và sự ngưỡng mộ đối với Moon Geun Young. Tên " Moon Geun Young" được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Được biết trong thời gian dạy tiếng Anh ở Hàn Quốc, Bryan Kelly trở thành fans hâm mộ cuồng nhiệt Moon Geun Young. Sau khi trở về nước, anh đã sáng tác ca khúc tiếng Anh nói trên

Brian Kelly nói "Tôi yêu Moon Geun Young, tôi cũng yêu Hàn Quốc"



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 20-9-2011 13:10:12 | Chỉ xem của tác giả
Moon Geun Young và ước mơ "lột xác"
3-2010


Chắc chắn việc “em gái Quốc Dân” Moon Geun Young quyết định “lột xác” sẽ là một trong những “sự kiện” được nhai đi nhai lại nhiều nhất trong năm!
“Em gái” đã muốn lớn rồi
Bằng chứng là dường như Geun Young đã bắt đầu cảm thấy ngột ngạt và bí bách với danh hiệu “Em gái Quốc Dân” đã gắn bó suốt 10 năm qua, với thái độ và phản ứng ngày càng rõ rệt.
Geun Young đã tâm sự trong chương trình Happy Together của đài KBS rằng: “Mặc dù rất thích, nhưng tôi nghĩ giờ cái tên đó hợp với Kim Yuna (vô địch Thế giới trượt băng nghệ thuật) hơn!”.

Kèm theo đó, trong các cuộc phỏng vấn khác, Geun Young liên tục nhấn mạnh “tôi thích” vào những chi tiết đối nghịch với hình tượng xưa cũ của mình, như “tôi khám phá ra mình phù hợp với hình tượng “nữ quyền” nhiều hơn!”, “tôi thích những anh chàng hơi “bad boy” một chút!” hay “tôi ước một ngày mọi người sẽ gọi tôi là Moon Geun Young-sexy!”.
Việc Geun Young thừa nhận trên sân khấu KJE Chocolate rằng: “tôi thích mình gợi cảm hơn một chút, vì tôi muốn có… bạn trai! Suốt thời gian đại học tôi chưa từng một lần được biết cảm giác hẹn hò!’; và đặc biệt hơn là chi tiết “tôi rất muốn tới một club để nhảy nhót” càng chứng tỏ cho một “sự nổi loạn” đang ngấm ngầm lộ diện trong tính cách của “em gái Quốc Dân”.
Ngoài ra, hình ảnh mới đây của Geun Young trên tạp chí InStyle số tháng 4 được coi là “bước đầu tiên” của một Geun Young đã lớn: nữ tính, già dặn và cũng gợi cảm hơn chứ không còn mắt to tròn long lanh bé bỏng nữa.

Khi sự yêu quý trở thành rào cản
Trên thực tế, danh hiệu Quốc dân sẽ được trao cho một nhân vật có sức ảnh hưởng và được yêu mến với một “định dạng” nhất định giống như một kiểu “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” vậy.
Ví dụ như Yoo Seung Ho (Lord Of Study) trước đây chuyên đóng vai nhỏ tuổi, bé bỏng, nhân vật thời niên thiếu… và trong phạm vi vai diễn đó thì cậu chàng lại nổi bật và ấn tượng nhất so với các bạn đồng lứa, nên nghiễm nhiên được trao tặng danh hiệu “em trai Quốc dân”.
Hay trường hợp của Geun Young, thì cho dù cô nàng có thể hiện nhiều vai diễn khác nhau, nhưng người ta vẫn chỉ nhớ tới khuôn mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn đáng yêu của nhân vật Eun Suh hồi bé trong Trái Tim Mùa Thu 10 năm về trước mà thôi.
Cái tên mới “Nation’s Little Sister - Em gái Quốc Dân” đem lại cho Geun Young sự chú ý đầy tự hào ở tuổi 13, nhanh chóng khiến cô bé được “quan tâm đặc biệt” không kém gì dàn diễn viên chính Song Hye Kyo, Song Seung Hoon và Wonbin lúc đó, cho dù chỉ xuất hiện trong một vài tập đầu.

Nhưng nickname đó theo Geun Young như một cái tên thứ hai, vô hình chung buộc Geun Young phải giữ gìn hình tượng sao cho phải thật long lanh, thơ mộng, nhẹ nhàng, ngộ nghĩnh, nhí nhảnh…
Điều táo bạo nhất mà cô nàng có thể làm được là cắt tóc ngắn và dán râu giả trong The Painter of Wind (2008) nhưng tính cách nhân vật thì vẫn không có nhiều sự suy chuyển, kể cả trong phim kinh dị A Tale of Two Sisters (2003) và những phim trước đó.
Vấn đề ở đây không phải vì Geun Young không thể diễn nhiều kiểu vai khác nhau (bằng chứng là thành công của nhân vật Eun Jo của Cinderella’s Sister) mà là các đạo diễn và nhà sản xuất không đủ tự tin để xóa bỏ hình ảnh thánh thiện “được cả nước yêu thích” đã được mặc định bấy lâu nay cho Geun Yoong.
Ngay cả đạo diễn Kim Yeong Jo trước khi chính thức bấm máy Cinderella’s Sister cũng đã phải hỏi đi hỏi lại về quyết định nhận vai Eun Jo của Geun Young.

Sự ưu ái đặc biệt đã giúp Geun Young có được một lợi thế trong mơ đối với các đồng nghiệp, nhưng cũng chính nó đã kìm hãm một tài năng như cô phải giậm chân tại chỗ, trong khi cả Kpop đang ồ ạt “thay máu” từng ngày từng giờ theo khẩu vị thất thường của khán giả.
Giả sử như Geun Young có tiếp tục ỷ vào khả năng diễn xuất trời phú đủ đem lại những đánh giá 5 sao và các giải thưởng lớn nhỏ mà không cần đến những yếu tố khác đi nữa, thì trên những lĩnh vực khác, ví dụ như quảng cáo, chắc chắn cô nàng sẽ bỏ phí vô số những hợp đồng béo bở, vì giờ đây người ta không còn nhiều (và mỗi) sữa chua, bánh kem, dâu tây… cho một mình “em gái Quốc Dân” vẫy vùng được nữa.
Thay vào đó là hàng rổ những idol mới đáp ứng mọi tiêu chí vừa “nóng” vừa “tươi” cho hàng tá nhãn hiệu mới toanh đầy đủ chủng loại, cho mọi thị phần ra đời, mà với hình tượng “cô bé mắt tròn” cũ kĩ trước kia của Geun Young sẽ không phù hợp.
Xét cho cùng, thì vinh dự có được những cái tên “trìu mến và cao quý” đó có thể khiến bạn lên mây trong chốc lát, nhưng lại là sự bó buộc về sau, ít nhất là cho đến khi bạn tự mình… phá bỏ sự tương xứng của bản thân với cái tên được trao. Dường như Geun Young đang làm điều đó, với bước đầu tiên là nhân vật Eun Jo của Cinderella’s Sister.
Nhưng thay đổi liệu có cần thiết?
Công bằng mà nói, thì 10 năm sống với hình ảnh “em gái Quốc Dân”, cuộc sống của Geun Young khá thoải mái, có khi còn hoàn hảo không cần suy nghĩ nữa là đằng khác.

Geun Young không đóng phim thì tiếp tục đi học, học xong vẫn có phim để đóng mỗi năm cho cô nàng thỏa mãn đam mê và gặt hái giải thưởng. Dư luận thì vẫn ưu ái “em gái” hết mực, vẫn không tiếc lời khen ngợi diễn xuất và phong độ của cô nàng.
Kể cả khi có phim nào đó không thành công như mong đợi thì cái tên Moon Geun Young vẫn nằm ngoài phạm vi “cần phải phê bình”.
Nhưng vấn đề là Geun Young có chịu một cuộc sống “an phận bình yên” như vậy hay không, khi cô nàng chỉ vừa mới bước sang tuổi 23, độ tuổi của sự bùng nổ với những thử nghiệm “tôi muốn lớn” giống như hết thảy các thần tượng nhí từ Mỹ tới Âu trước tới nay đều trải qua.
Bên cạnh đó, niềm hạnh phúc của một diễn viên là được thể nghiệm càng nhiều vai diễn khác nhau càng tốt, và Geun Young cũng vậy.
Đối với những người khác thì sự thay đổi giống như một canh bạc. Nếu thành công, sự nghiệp của bạn thăng hoa lên một nấc thang mới nhưng nếu thất bại, cơn mưa chỉ trích và thất vọng sẽ khiến bạn phải tụt vào vỏ ốc, ngại bước tiếp và cuối cùng sẽ chỉ còn là hình ảnh mờ nhạt đơn điệu.
Nhưng với vai diễn Eun Jo cực ấn tượng của Cinderella’s Sister, coi như “phép thử” của Geun Young đã được dân tình chấp nhận, và xem chừng chẳng còn gì phải khiến cô nàng phải lăn tăn nữa.
Có tới 80% số người được hỏi, tuy có hơi quyến luyến, vẫn muốn thấy một Geun Young trưởng thành hơn. Vì ai cũng sẽ đến lúc lớn lên, tự nhiên là vậy. Và bao giờ hình ảnh một chú bướm đầy màu sắc vẫn luôn rực rỡ và đẹp đẽ hơn một con ngài bé bỏng dù có cố thủ an toàn nhưng lại vô cùng đơn điệu nhàm chán.

Nguồn : http://www.hoahoctro.vn/megazia/9060.hht
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 20-9-2011 13:10:53 | Chỉ xem của tác giả
Moon Geun Young "vui khi được làm người bình thường...uống rượu đến nửa đêm"
20-7-2010



Phát biểu tại buổi họp báo vở kịch nói "Closer" chiều ngày 20.7, Moon Geun Young nói "có thể sống với thân phận một người bình thường, cảm giác rất tuyệt".

Moon Geun Young cho biết "Các diễn viên và staff của đoàn kịch đều không coi tôi là ngôi sao, mà đối xử với tôi như người bình thường Moon Geun Young. Kể từ khi vào nghề đến nay, tôi luôn sống với hình tượng mọi người mong đợi, vì vậy thỉnh thoảng cảm thấy cô đơn và mệt mỏi. Trên sân khấu kịch nói, tôi đã trở về thân phận người bình thường nên tôi cảm thấy rất vui".

Moon Geun Young còn kể, gần đây, cô và các diễn viên đoàn kịch đi du lịch ở gần Gyunggido, cùng uống rượu chơi trò chơi đến tận 2h sáng. Các bạn diễn của Moon Geun Young như Uhm Ki Joon, Shin Da Eun cho biết "Tửu lượng của Moon Geun Young rất khá. Đã vào cuộc, cô ấy sẽ uống đến cùng chứ không rút lui giữa chừng".

Moon Geun Young nói "Gần đây, thời gian ởi phòng tập kịch là thời gian tôi cảm thấy vui vẻ nhất. Sau khi tập xong, vì cảm thấy nuối tiếc nên tôi thường ở lại, cùng đồng nghiệp uống rượu".

"Closer", vở kịch đầu tiên trong sự nghiệp của Moon Geun Young sẽ công diễn từ ngày 6.8 tới.

Nguồn JES
http://kst.vn [email protected] - KST Community
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 20-9-2011 13:13:23 | Chỉ xem của tác giả
PHỎNG VẤN MOON GEUN YOUNG - CÂU CHUYỆN CỦA NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH

(TGĐA) - Ba năm trở lại đây, mỗi khi nhắc đến Moon Geun Young sẽ thấy có một tên gọi khác gắn kèm, đó là Người em của muôn nhà, nữ sinh ưu tú, thiên thần từ thiện, người mang những tin đồn, gương mặt cải nam trang…
Moon Geun Young hôm nay không còn mong manh, dễ rơi nước mắt như những ngày đầu tiên. Thay vào đó, cô sống khép kín hơn, biết cách trả lời báo giới và luôn thể hiện mình đã lớn, dám đón nhận và thẳng thắn với mọi tin đồn.

Kể từ khi được gọi là người trưởng thành, cô thấy thế nào ?
Tôi đã bước qua tuổi 20, thấy mình chủ động hơn, hiểu trách nhiệm của mình với gia đình, bản thân, công việc hơn chứ không đơn thuần chỉ là thích, là say mê diễn xuất như ngày đầu.

Nhiều người vẫn gọi cô là Người em của muôn nhà, cô có thích tên gọi này không ?
Tôi không thể mãi là người em của muôn nhà, mà muốn trở thành Diễn viên Moon Geun Young, được đánh giá là tài năng, tốt bụng và sống có trách nhiệm.

Moon Geun Young đã trưởng thành. Đối diện mọi trạng thái hỷ, nộ, ái ố trong tâm trạng của người lớn, cô thấy khác biệt gì không ?
Gần đây tôi mới hiểu vì sao không ít người nói rằng, này Geun Young, em đừng lớn thêm nhé, cứ giữ nguyên thế này đi…Nếu xem việc đón nhận mọi trạng thái cảm giác buồn vui, kể cả phải đối mặt với nghịch lý là “ lễ đón nhận sự trưởng thành” của mình thì có lẽ bây giờ tôi vẫn đang đón chào lễ đó. Khác với sinh nhật, lễ đón nhận trưởng thành căng thẳng và áp lực hơn nhiều.

Moon Geun Young có lẽ không còn xa lạ với những tin đồn, khi mới nghe những thông tin về mình như thế, cô có thất vọng không ?
Từ đầu năm trước tôi bắt đầu đón nhận những tin đồn đến với mình. Cảm giác của tôi là..trống rỗng, tôi chỉ nghĩ duy nhất một điều, nếu mẹ tôi nghe thấy những chuyện này chắc bà sẽ đau lòng lắm.

Cô nghĩ gì về những tin đồn đó ?
Nếu là lời đồn có chứng cứ thì tôi sẽ không đau lòng nhưng đây lại là sự tưởng tượng làm hại người khác. Chúng tôi đã cố gắng để mang lại niềm vui cho nhiều em nhỏ, nhưng câu chuyện lại bị bóp méo, cho rằng tôi không thành thật, mượn tiếng làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Hơn thế, còn những câu chuyện đáng buồn khác. Những điều nghe thấy ít nhiều cũng khiến tôi không thể vui.

Có phải tin đồn và những giả thiết ác ý đã biến Moon Geun Young thành lạnh lùng ?
Tôi không phủ nhận mình trở nên lạnh lùng và vô cảm trước tin đồn. Khi thi đại học, tôi không chọn học khoa diễn xuất, mà chọn khoa ngữ văn. Bản thân tôi đã tự đi thi, làm bài đầy đủ, qua cả vòng phỏng vấn nhưng trên mạng lại rêu rao tôi miễn thi, vào học kiểu đãi ngộ đặc biệt khiến tôi rất thất vọng. Kể từ sau đó tôi thay đổi, hiểu rằng mình không phải cứ sống thật thì người ta tin là thật nên không cần mất công sức suy nghĩ về những lời đồn thổi…

Đón tuổi 20 bằng một vai cải nam trang, có phải cô không tự tin để thể hiện một cô gái tuổi 20 quyến rũ ?
Tôi không nghĩ đến chuyện mình cần phải làm gì, chỉ biết thấy thích vai diễn này nên nhận lời. Tôi muốn thử sống cùng hình ảnh khác nên không đề cao chuyện vai là nữ hay cần cải nam trang. Thú thật, đến giờ tôi vẫn thấy ngại khi nói đến từ trưởng thành hoặc người tình, quyến rũ, gợi cảm…

Là một sinh viên nổi tiếng, ở trường cô có được rủ đi chơi không, có nhiều bạn trai bày tỏ tình cảm với cô không ?
Các bạn biết tôi bận nên loại tôi khỏi mọi cuộc hẹn hò. Cũng có nhiều bạn trai đến gặp tôi xin chữ ký, không ai đón chào tôi như một ngôi sao và tại trường học, tôi là sinh viên năm thứ 3 chứ không phải diễn viên Moon Geun Young. Tôi vẫn cùng các đàn em đi ăn uống, thỉnh thoảng cũng nhậu nhẹt lai rai…

Động cơ nào khiến cô thích làm từ thiện, vì thấy mình giàu có phải không ?
Tôi không nghĩ mình giàu có, chỉ thấy mình hạnh phúc hơn nếu được chia sẻ, đóng góp giúp mọi người bớt đi nỗi khổ. Từ lâu việc sống chan hòa, mang hạnh phúc đến cho người khác trở thành lý tưởng sống của tôi. Điều này tôi học được từ mẹ mình, một người vô cùng nhân hậu.

Càng ngày Moon Geun Young càng nổi tiếng, sau khi tốt nghiệp, cô nghĩ mình sẽ tập trung hết lòng cho nghệ thuật chứ ?
Chưa lúc nào tôi thấy hài lòng mọi mặt về bản thân. Nếu có điều kiện, tôi cũng muốn học thêm nữa. Có lẽ nên học khoa Kịch nghệ và điện ảnh vì tôi hiểu mình cần được đào tạo bài bản hơn. Mọi việc vẫn đang ở thì tương lai. Tôi cần cố gắng để tự làm mới và hoàn thiện chính bản thân mình…

Tuấn Kiệt
Nguồn: http://www.thegioidienanh.vn/200 ... -truong-th224nh.htm  




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 20-9-2011 14:11:58 | Chỉ xem của tác giả


"Thiên thần từ thiện" Moon Geun Young bị dân mạng tấn công
17-11-2007


Mới đây, tổ chức từ thiện " Quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội Hàn Quốc" đã tiết lộ, trong vòng 6 năm qua, "em gái quốc dân" Moon Geun Young đã quyên góp tổng cộng 850 triệu won, là người quyên góp nhiều tiền nhất cho tổ chức này.

Sau khi thông tin này được công khai, rất nhiều dân mạng đã chỉ trích Moon Geun Young. Họ họ để lại tin nhắn ác ý "giả vờ lương thiện", " đừng đóng kịch nữa"...

Thậm chí, nhiều người còn lôi quê quán của Moon Geun Young (Gwangju), và tổ tiên của Moon Geun Young để bàn tán phê bình.

Phó chủ tịch "Quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội " Kim Hyo Jin lên tiếng " Tôi rất buồn khi hành động đóng góp từ thiện cũng bị bàn ra tán vào. Nhiều người Hàn Quốc còn rảnh rỗi đến mức lật lại lịch sử đau thương của gia tộc người khác nữa "

Được biết, ngày 17.11, đại diện đảng Lao động dân chủ Hàn Quốc cũng lên tiếng " Lịch sử gia tộc Moon Geun Young cũng là hình ảnh thu nhỏ của lịch sử Hàn Quốc, là nỗi đau của dân tộc. Mọi người không nên lấy đó làm cái cớ để chỉ trích người khác. Nên chấm dứt mọi hành động tấn công nhân thân một cách bất bình thường như hiện nay "

Nguồn Chosun
http://kst.vn [email protected] - KST Community

* Search "Thiên thần từ thiện" Moon Geun Young bị dân mạng tấn công
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 20-9-2011 14:16:08 | Chỉ xem của tác giả
Thông tin mới về vụ Moon Geun Young - Gia tộc cũng bị lôi vào cuộc  
  



Những tin đồn ác ý nhằm vào Moon Geun Young ngày càng tăng cao khi những vấn đề về gia thế của cô được tiết lộ.

Theo tin tức từ một tờ báo Hàn Quốc, ông ngoại của Moon Geun Young từng tham gia nhiều hoạt động chính trị và từng bị bắt vào tù nhiều lần. Ông chú (em trai ông) bị bắn chết trong phong trào vận động dân chủ ở Gwangju. Từ trước đến nay, người nhà của Moon Geun Young rất ít khi lộ diện trước công chúng. Về phần Moon Geun Young, ngay từ khi mới vào nghề cô đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Ngoài tổ chức Quỹ Cộng đồng phúc lợi xã hội Hàn Quốc (đóng góp 850 triệu won), Moon Geun Young còn lặng lẽ đóng góp cho nhiều tổ chức khác. Số tiền cô bỏ ra làm từ thiện trong thời gian qua không dưới 1 tỷ won.

Mới đây, sự việc càng thêm căng thẳng khi ông Ji Man Won, nhà phê bình quân sự thuộc phái bảo thủ đã viết lên trang chủ của mình như sau " Diễn viên Moon Geun Young lớn lên dưới đầu gối của đội du kích Đảng cộng sản ", " Moon Geun Young là công cụ tuyên truyền của Đảng Cộng sản", " có liên quan đến gián điệp Triều Tiên "...

Ngoài ra, ông Ji còn nói " Những bài báo mỹ hóa (đề cao) hành động của Moon Geun Young đều mang một âm mưu. Trong đó mưu đồ biến những tên du kích bị cầm tù thành những nhà vận động thống nhất ".

Đại diện của đảng lao động dân chủ cũng phải lên tiếng chỉ trích những lời cáo buộc vô lý này.

Ngoài ra, cảnh sát Kang Nam đã bắt đầu thu thập tài liệu. Nếu phía Moon Geun Young tiến hành khởi kiện, họ sẽ bắt giữ những người có liên quan.

Tổng hợp http://kst.vn [email protected] - KST Community



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 22-9-2011 18:48:32 | Chỉ xem của tác giả
13/3/2010
Moon Geun Young là diễn viên khiến người khác cảm thấy hạnh phúc...



Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông Bae Kyung Soo, nhà chế tác drama "Cinderella's Sister" đã giành lời khen tặng nữ diễn viên chính Moon Geun Young.

Ông Bae nói "Nhiều người nói với tôi Moon Geun Young khiến người khác cảm thấy hạnh phúc khi nhìn cô ấy. Về điểm này khó tìm thấy ở diễn viên khác. Vì vậy, Moon Geun Young luôn toát ra sức hút đặc biệt với khán giả".

Trong "Cinderella's Sister", Moon Geun Young lần đầu tiên thử thách dạng vai bad girl Song Eun Jo. Mẹ của Eun Jo luôn mơ ước gặp người đàn ông tốt để thay đổi vận mệnh. Từ nhỏ Eun Jo gặp nhiều người cha dượng nên hình thành tính cách phản loạn, cô độc ở cô.  Cho đến khi gặp nàng lọ lem Hyo Sun (Seo Woo), Eun Jo mới nhận thức lại bản thân.

Tên phim là "Cinderella's Sister" nên có thể thấy Moon Geun Young sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim. Sự thành bại của nhân vật Eun Jo ảnh hưởng đến cả tác phẩm.

Nhà sản xuất Bae Kyung Soo nói "Cô ấy biết rõ điều này hơn ai hết. Cô ấy đang dần dần điều chỉnh bản thân để đóng tốt nhân vật trưởng thành. Moon Geun Young không có nhiều áp lực về sự thay đổi này mà cô ấy đón nhận một cách tự nhiên. Tôi tin thông qua bộ phim, Moon Geun Young sẽ trở thành diễn viên người lớn một cách hoàn hảo".

Ngoài ra, ngày 6.3 Moon Geun Young tạm ngừng đóng phim do căn bệnh viêm gan A. Đến ngày 10, cô đã quay lại phim trường. "Cinderella's Sister" sẽ bắt đầu phát sóng lúc 9h55 ngày 31 tới đây.

Nguồn Sports Chosun
http://kst.vn [email protected] - KST Community

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
eunjo112 + 2 còn tiền để rate ^^

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách