mylove28 Tại 5-9-2011 11:57:45

[Tổng hợp] Wonnie và fans ♥ FM + 1023day~Message+Secret radio~

http://farm3.anhso.net/upload/20110304/14/o/anhso-141342_6a482e84c87ec2ec6d811972.jpg


mylove28 Tại 5-9-2011 12:39:37

meoconlonton 20-6-2010

Ha Ji Won đãi cơm khán giả hâm mộ nhân dịp sinh nhật
http://manhwa.sportschosun.com/news/entertainment/201007/20100708/a7h77121_2.jpg

                  http://sportsworldi.segye.com/content/image/2010/07/07/20100707000370_0.jpg

                  http://manhwa.sportschosun.com/news/entertainment/201007/20100708/a7h77121_1.jpg

                  http://manhwa.sportschosun.com/news/entertainment/201007/20100708/a7h77121_3.jpg

                  http://osenimg.mt.co.kr/gisaimg/2010/07/07/201007071019772234_1.jpg

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 32, nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ mời một số fans ruột cùng dùng cơm. Sinh nhật Ha Ji Won vào ngày 28.6. Cô sẽ tổ chức bữa cơm thân mật vừa để mừng sinh nhật, vừa để cảm tạ fans vào ngày chủ nhật 27.6.

Mỗi năm, vào dịp sinh nhật, Ha Ji Won đều tổ chức hoạt động chúc mừng. Năm nay, do bộ phim điện ảnh "Section 7" mới khởi quay nên Ha Ji Won làm đơn giản, với một số khán giả trung thành, ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Ha Ji Won vừa trở lại phim trường với movie 3D "Section 7" với Ahn Sung Gi và Oh Ji Ho. Trong phim, cô đóng vai nữ chiến binh chiến đấu với quái vật dưới đại dương.

Nguồn Krdrama
http://kst.vn [email protected] - KST Community




mayer 31-12-2010

Ha Ji Won gửi lời chúc mừng năm mới 2011!



"Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn!! Tôi đang rất hạnh phúc và nhờ các bạn mà tôi đang hân hoan đón chào năm mới ^^ Chúc mừng năm mới 2011!!! Xin chúc tất cả các bạn một năm mới hạnh phúc và dồi dào sức khỏe!!! Yêu tất cả các bạn!!! Saranghamnida!!!"

                               Gil Ra Im ♥

http://ca9.upanh.com/18.765.23206412.2Xp0/wellmadestar129377087915454.jpg
credit: me2day, chloe

mylove28 Tại 5-9-2011 15:24:42

Fanaccount những ngày chị ở Trung Quốc


[Phần 1 thì ko thấy có bản tiếng Anh nên mình ko dịch. Chắc ở baidu sẽ có, nhưng ta đã đầu hàng vô điều kiện từ lâu với việc tìm tin cũ ở mê cung baidu T_T. Chuyển luôn phần cuối nữa vào đây cho cả nhà dễ theo dõi]

Phần 2: Gặp Ji Won unnie ở khách sạn, 22/1/2011
Khi thuê khách sạn để ở, chúng tôi (tôi và bạn A) gặp 3 fans khác đến từ Thiên Tân, nhưng sau đó tôi cảm thấy nghi ngờ họ không phải là fan. Họ cho chúng tôi biết, họ có hàng nghìn bức ảnh chụp chung với nhiều người nổi tiếng như Jackie Chan và các nghệ sĩ HK khác. Lúc đó, tôi đã biết họ đang tìm cách kiếm tiền từ những fans như chúng tôi. Nhìn họ đúng là có nhiều kinh nghiệm thật. Tất cả đều muốn gặp Ji Won unnie nhưng không biết chị sẽ ở đâu. Lát sau, họ nhận được điện thoại nói là chị sẽ ở khách sạn Carlton. Cả 5 cùng đến khách sạn Carlton nhanh nhất có thể. Trên đường đi, chúng tôi nói rất nhiều về văn hóa fans. Chúng tôi ghé vào quán cà phê uống nước. Fan A bỏ lại chúng tôi vì nhận được điện thoại từ nhà. Ngay sau đó, fan B và fan C cũng đi nốt, để lại chúng tôi với hóa đơn chưa thanh toán. Lúc đó, tôi đã nghĩ họ đúng là người qua loa.

Hai chúng tôi đang nói chuyện, fan A đến nói với chúng tôi: "Giỏ quả này là của bạn ah? Hay là cho Ji Won? Chúng ta cùng đi thôi, nhanh lên, chị ấy đang ở đây". Chúng tôi bất ngờ và bối rối vì chẳng có thời gian mà hiểu những gì cô ấy nói. Mọi chuyện quá đột ngột. Sao tôi lại không thể phát hiện ra người vừa đi từ tầng 2 xuống là chính là Ji Won unnie chứ? Fan A lấy 1 trong những giỏ quả của chúng tôi chạy về phía chị và tặng cho chị. Chị đã cười rất tươi. Hôm nay, kiểu tóc của chị khác so với hôm qua. Quản lý của chị cầm giỏ quả. Tôi lập tức chạy về phía anh ấy và nói là trong giỏ quả có một thứ tôi phải lấy ra. Đó là thiệp mừng được viết bởi fans TQ. Tôi cầm chúng và đưa tận tay chị, chị cười, trông chị rất đẹp. Chúng tôi nói với staff rằng chúng tôi là 1023 ở TQ, rằng chúng tôi đã đợi họ rất lâu rồi. Vì quá hưng phấn nên tôi quên mất vài từ tiếng Hàn mà tôi học được. Nhưng chị vẫn cười với chúng tôi, nụ cười ấy làm tôi quên hết tất cả những điều dự định nói với chị. Ngoài thiệp mừng, trong giỏ quả còn có một cuốn sổ nhỏ mà tôi cũng phải đưa tận tay chị để chị kí và viết một vài điều cho fans của 1023. Bên cạnh chị có một cô gái, cô ấy là phiên dịch trong event lần này của Prada. Cô ấy hỏi chúng tôi có muốn nói gì với chị ko. Chúng tôi bảo là chúng tôi đã phải rất vất vả mới biết được chị ở đâu. Chị "Ahh~" lên, thể hiện sự thông cảm trong khi đang tập trung viết vào cuốn sổ nhỏ. Chị nói là chị cũng ko biết mình sẽ ở đâu cho đến khi được đưa đến đây. Sau khi kí xong, chị đưa lại cuốn sổ cho chúng tôi.

http://img.photobucket.com/albums/v478/mylove28/Prada2.jpg

Tôi hỏi cô bạn phiên dịch liệu bây giờ chúng tôi có thể quay phim cùng chị ko. Cô ấy nói, không phải bây giờ vì các fans ở show của Prada đã lấy mất nhiều thời gian của chị. Giờ họ ko còn đủ thời gian nữa. Tôi hiểu và chấp nhận được lí do dó. Tuy nhiên 3 bạn fans từ Thiên Tân kia cứ mè nheo đòi chụp ảnh bằng giọng thô lỗ. Tôi thấy khó chịu với họ rồi đấy, họ chẳng phải là fans thật sự, mà đến đây chỉ để kiếm tiền thôi. Tôi nói với họ là giờ chị không chụp ảnh, phải về nghỉ ngơi. Tôi cũng nói thẳng ra là họ chẳng phải là fans gì cả (tôi đã dùng vài chữ Hàn mà tôi nhớ được). Chị nhìn khuôn mặt lo lắng của tôi, rồi đặt tay lên vai tôi và nói "không sao đâu". Chị đi về chỗ 3 bạn fans "giả" kia và chụp ảnh cùng họ. Fan A nói chúng tôi cùng đến chụp chung đi, tôi bảo cũng được (nếu cô ấy hiểu câu tiếng Hàn mà tôi nói với chị thì hẳn là cô ấy sẽ chẳng rủ tôi chụp chung đâu). Sau đó, tôi nói với chị là chị hãy về nghỉ ngơi đi, chị đã dành quá nhiều thời gian cho chúng tôi rồi. Chị cười và nghiêng đầu chào tôi, rồi nói một câu tiếng Anh: "See you tomorrow!". Ôi trời đất ơi, tôi phát điên ngay tại chỗ. Có phải chị gợi ý cho chúng tôi đến sân bay cùng chị ngày mai? Ôi tất nhiên là thế rồi, mục đích của tôi là nhìn thấy chị mà. http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/8.gif

Sau đó, quản lý nói chị có điện thoại. Chị đi ra chỗ khác một lát để nghe điện thoại. Tôi liền lấy máy quay ghi lại những hình ảnh ấy. Đêm đó, trời rất lạnh và tôi có thể trông thấy chị lên một chiếc xe riêng (ít nhất thì cũng ko phải là cái xe buýt nhỏ hôm qua) Rất nhiều người đi theo chị. Chiếc xe lăn bánh và đột nhiên tôi nhìn thấy khuôn mặt chị, trông chị rất lộng lẫy. Chiếc xe đã đi xa, khoảnh khắc chạm mặt với chị thật hiếm, và tôi sẽ quý trọng mỗi giây phút ấy. Chúng tôi đã định đi theo xe chị, nhưng cuối cùng bị mất dấu. Chúng tôi quay trở lại hành lang và ngồi đợi cho đến khi chị về. Tôi không chắc khi nào thì bị nhân viên ở đây đuổi ra, vì hầu hết họ đều nghỉ làm rồi. Trong khi chờ đợi, chúng tôi nói chuyện và xem đi xem lại những gì chúng tôi quay được, rồi dần dần tôi ngủ mất.

Bạn A đánh thức tôi và b chị đảo chị đi ăn tối về rồi. Tôi vui vẻ trở lại. Ji Won unnie gặp lại chúng tôi. Ko biết tiếng Hàn, chúng tôi nói tiếng Anh với chị bằng giọng khá ngượng ngùng. Một vài fans khác chụp ảnh với đèn flash, nhưng chị không tránh mà vẫn mỉm cười ngọt ngào và cảm ơn mọi người. Chị biết chúng tôi đang quay chị, nhưng vẫn đáp lại chúng tôi rất thân thiện. Chị thật hào phóng và dễ thương quá. Chị và các staff đều cảm nhận được tình cảm ấm áp của chúng tôi. Staffs đối xử với chúng tôi rất tốt và cảm ơn chúng tôi nữa. Họ nói rằng, chúng tôi đều là những người dễ thương. Lát sau, mọi người lại phải đi ra ngoài.

Chúng tôi quay về phòng, chuyện trò nhiều đến nỗi chẳng để ý lúc đó đã là 1h30 đêm. Chúng tôi lại đợi thêm cho đến khi chị về. Lần này thì chỉ có vài người theo chị thôi. Chúng tôi chạy về phía chị. Khi đến nơi, chị đã vào thang máy rồi. Khuôn mặt chị trông thực sự mệt mỏi. Nhưng khi nhìn thấy chúng tôi, chị sửa lại tóc, gương mặt rạng rỡ và vẫy chào chúng tôi. 1 fan nói với chị "CD~ CD~". Hóa ra cô ấy muốn tặng chị một chiếc CD tự làm. Chị nghe thấy và đột nhiên dừng lại rồi quay lại chỗ chúng tôi. Lúc đó, 1 fan khác tặng chị cuốn sách ảnh gồm nhiều hình ảnh chị ở sân bay ngày đầu đến TQ. Chị xem qua tập ảnh và tỏ ra sửng sốt, các staffs cũng lại gần xem, tất cả họ đều cười. Chị vẫn xem tập ảnh khi đi vào thang máy. Sau đó chị làm động tác như đang ngủ, bảo chúng tôi về nghỉ đi. Chúng tôi nói "chúc ngủ ngon" bằng tiếng Hàn với chị và staffs. Một người đàn ông nói cảm ơn, chị tạo mẫu cười như thể chị ấy đã rất vui. Chúng tôi thì hạnh phúc tới nỗi 4 giờ sáng mới ngủ được.

http://img.photobucket.com/albums/v478/mylove28/462e0257ee71e10d1138c23.jpg

Sáng hôm sau, đồng hồ báo thức đổ chuông lúc 8h, nhưng mệt quá nên chúng tôi ngủ thêm đến 9h. Sau đó, chúng tôi thu dọn hành lý vì hôm nay là ngày cuối chị ở TQ. Nghĩ lại thì hôm qua chúng tôi còn chưa ăn tối nữa, đói quá, nên chúng tôi ăn hết 1 hộp chocolate. Chúng tôi lên kế hoạch sẽ làm gì cho unnie. Một bạn đã làm điều dường như ko thể, quỳ xuống trước mặt chị như người ta thường làm khi cầu hôn để thể hiện tình cảm với chị (Chị cũng đã nhắc đến chuyện này trong bài phỏng vấn ở Hàn sau đó).

http://img.photobucket.com/albums/v478/mylove28/eb744a4344537ed3b3b7dc0.jpg

Bạn có nhớ tấm thiệp mà tôi đã tặng chị hôm qua ko? Tôi đã phát hiện ra lỗi trên đó khi xem lại clip trong máy quay của tôi. Thật may mắn là đã phát hiện ra trước khi chị lên máy bay. Vì vội quá, nên tôi đã viết sai tên chị. Ối xấu hổ quá. Đây là nội dung trong tấm thiệp:

Gửi tới Ji *(Un)* Unnie,

Chúng em không biết chị thích ăn món gì, nên chúng em đã chuẩn bị hoa quả và ít đồ ăn vặt. Hy vọng chị sẽ cảm thấy vui khi ăn.

Mong chị đến TQ thường xuyên hơn. Chúng em, CN1023 sẽ luôn ủng hộ chị.

Vì có dự trữ thiệp tạm biệt, nên chúng tôi viết một tấm khác:

Ji Won (Hae Rim) Unnie,

Chị đã xem tấm thiệp chúng em viết hôm qua chưa ạ? Nếu chị xem rồi, thì có thể vứt nó đi. Thật là xấu hổ vì vội vàng quá, nên chúng em đã viết sai tên chị. Mong chị không giận.
Vì vốn tiếng Hàn của chúng em ít ỏi, nên chị sẽ thông cảm phải không ạ? Lần này, chúng em không biết rõ kế hoạch và lịchtrình của chị ở TQ, vậy nên chúng em cảm thấy mình làm chưa được nhiều, nhưng chị hiểu tình cảm chúng em đúng không ạ?

Chào chị, CN1023 của chị.

http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/21.gif Sau đó chúng tôi lại phát hiện đã viết sai câu "mong chị đừng giận", nhưng may là đằng sau đã có câu "vốn tiếng Hàn của chúng em ít ỏi" ^^. Chị đi xuống hành lang ngay khi chúng tôi viết xong tấm thiệp thứ 2.

Những gì xảy ra tiếp theo, thì bạn có thể xem clip dưới đây: v.youku.com/v_show/id_XMjM5NjE3MDA4.html


Phần cuối: Gặp Ji Won unnie ở sân bay ngày cuối cùng, 23/1/2011

23/1 là ngày cuối cùng Ji Won unnie ở Trung Quốc. Buổi sáng, chị rời khách sạn. Chúng tôi nhanh chóng gọi thức ăn ở nhà hàng của khách sạn, rồi quay về gói ghém hành lý. 2h30 chiều, mọi việc mới xong và chúng tôi đi ra sân bay. Đến sân bay rồi, chúng tôi ko biết là chị sẽ đi theo cửa nào, lại cũng chẳng có số điện thoại của bạn phiên dịch. Phải chi hỏi số của bạn ấy sớm hơn. Chúng tôi chạy xung quanh, nhưng vẫn chẳng thấy chị đâu. Sân bay thì quá đông đúc, người qua người lại. Tôi không muốn chị rời đi mà chẳng có lời chào tạm biệt từ chúng tôi. Tôi đã nghĩ, chắc chuyến bay sẽ khởi hành trong 2 tiếng nữa, lúc 5h30.

Sau đó, bạn C gọi, nói đã phát hiện ra Ji Won unnie ở sân bay. Chúng tôi chạy đến đó và thấy chị cùng chiếc túi xách. Chị đeo kính đen nhưng tôi vô cùng muốn được nhìn thấy đôi mắt chị. Bạn gái làm phiên dịch cũng ở đó và chúng tôi cùng chụp chung một tấm ảnh. Trước khi gặp chị, bạn C có nói là quản lý của chị ko muốn mọi người chụp ảnh và một số việc khác (ví dụ như xin chữ ký), bởi có thể gây ra đám đông lộn xộn.

http://img.photobucket.com/albums/v478/mylove28/284eddd6f287f1699a5027c.jpg

Đúng như chuẩn bị, chúng tôi viết lên một tấm bìa lớn, như Oska đã làm với Seul í, hỏi chị có thể chụp ảnh với CN1023 (fansite của chị ở TQ) nếu chị có thời gian không? Chúng tôi còn viết rất nhiều nữa: "chị là mùa xuân của chúng em", "mong chị thực hiện nhiều quảng cáo ở TQ", "Chị hãy tham gia một vài hoạt động ở TQ", "unnie đừng rời xa chúng em" ... Đây là tất cả những điều chúng tôi muốn nói từ trái tim. Mọi người có biết chocolate mà chúng tôi tặng chị không, cả clip mà chị đón lấy những tấm thiệp mừng và vẫy chúng tôi từ trong xe nữa? Bạn B và bạn C đã up chúng lên một website HQ, sau đó, nhiều fans Hàn post đi vô số các web khác.

Quay lại chủ đề chính. Chúng tôi thấy Ji Won unnie đang đi và được các staff bảo vệ. Chị ko thể nào đến gần chúng tôi được. Tôi nghĩ chị mang kính đen thì chắc hẳn có hàm ý gì rồi. Có lẽ chị cảm thấy ko khỏe, ko muốn chúng tôi đến quá gần, chụp ảnh hay quay phim. Có thể nói chị cảm thấy mệt, nhưng trông chị vẫn rất dễ thương (trái tim fangirl ^^) 3 ngày nay chúng tôi đứng gần chị và chị vẫn luôn giết chúng tôi bằng nụ cười đó. Bạn C nhắc lại là chúng tôi ko được chụp ảnh, hay quay phim, nên chúng tôi ko làm những việc đó nữa, thay vào đó chúng tôi giơ cao tấm biển và gọi tên chị. Quản lý của chị nói chị quay lại và nhìn chúng tôi. Tôi đã nghe rõ quản lý nhắc đến "1023".

Haha giờ tôi đã hiểu tại sao chị phải đeo kính đen rồi. Chị phản ứng rất chậm với các tình huống. Chắc chị phải mệt mỏi lắm. Lúc đầu, chị ko biết chúng tôi cầm tấm bìa. Khi nhìn chúng tôi, chị khẽ gật đầu và giơ tay vuốt tóc. Chị đưa túi cho quản lý, rồi vừa tiến lại gần chúng tôi, vừa cúi đầu chào và nói một vài câu tiếng Anh. Chị hỏi tôi có thể chuyển sang nói tiếng Hàn được ko. Tôi bảo là đang cố gặng tự học tiếng Hàn. Điều thú vị là chúng tôi nói tiếng Anh, dù tôi là fan của một ngôi sao Hàn, nhưng tôi lại chẳng thể nói tốt tiếng Hàn. Unnie thật là quan tâm đến chúng tôi bằng cách nói một ngôn ngữ mà chị ko rành, mà đáng lẽ ra thì chúng tôi nên nói tiếng Hàn với chị. Kamsahapnida! ^^ (Cảm ơn chị)

Lúc đó, chị có nói điều gì đó với tôi nhưng tôi ko nghe rõ. Bạn A và bạn B đứng sau tôi đã nói với chị "Chúng ta chụp ảnh chung được không ạ?". Thay vì chụp ảnh, tôi thích quay phim hơn, bởi vì tôi yêu thích việc ghi lại tất cả mọi thứ để nhìn được rõ ràng hơn, và tôi lại càng quý trọng cảnh tượng chúng tôi cùng với chị, càng nhiều càng tốt. Chụp ảnh nghĩa là kí ức của bạn sẽ chỉ dừng ở một khung hình, những khoảnh khắc khác sẽ mờ dần hay biến mất. Vì vậy mà quay phim sẽ đáng giá hơn. Bạn có thể xem đi xem lại, thậm chí hồi tưởng lại những kỉ niệm khác nhờ nó.

Trước khi chụp ảnh, tay trái của chị ôm lấy bạn B đang đứng cạnh chị, còn tay phải thì kéo bạn C lại gần. Khi chị nhận ra tôi không đứng gần chị, chị vẫy tay và nói :"Lại đây! Chúng ta cùng chụp ảnh" (ôi ngất mất ah). Tôi hiểu câu nói ấy và chạy về phía chị mặc dù tôi vẫn muốn quay phim chị hơn. Tôi đưa máy quay cho nhân viên của chị, nhờ họ quay giúp.

Vẫn có một vài bạn của 1023 chưa đến sân bay. Họ bảo chúng tôi nói chị chờ thêm một chút nữa. Bạn B gọi lại cho họ, giục họ nhanh lên vì chị sắp đi rồi, giờ đã là 4 rưỡi chiều. Chị ko thể chờ thêm được nữa. Tôi đoán họ sẽ không kịp giờ mất. Sau đó, chị nói cảm ơn chúng tôi bằng tiếng Trung Quốc (hôm qua, chị nói cảm ơn bằng tiếng Trung là nhờ nhà tạo mẫu dạy chị. Hôm nay, tự chị nói câu đó. Chị thực sự bị cảm động bởi chúng tôi) Nhưng thật ra thì chúng tôi nên là người cảm ơn chị mới phải.

http://img.photobucket.com/albums/v478/mylove28/htm_20110125100617c000c010-001.jpg

Một lát sau, chị làm xong thủ tục, có một fan khác đến gần và xin chị ký vào khăn của anh ấy, chị nói "Oh, tất nhiên rồi". Thế là tất cả chúng tôi cùng xin chữ ký của chị. Chị rất tập trung và tỉ mỉ ký tặng chúng tôi. Lúc hoàn thành, chị nói cảm ơn và chào tạm biệt. Khi chị đi, chúng tôi viết một tấm bảng khác, gọi to tên chị, chị quay lại, đứng yên trong khi đọc những gì chúng tôi viết, và rồi nở nụ cười thật tươi. Tôi thích cách chị cười, thật là cute. Bạn muốn biết chúng tôi đã viết gì không? Đó là:

"Unnie, chị đã luyện tập bóng bàn chưa ạ? thú vị chứ ạ?"

Khi chị đang cười thì đột nhiên có 1 fan đến gần chị xin chữ ký, không khí lại bùng nổ ngay lúc đó. Chị tiếp tục ký cho bạn kia, tội nghiệp chị.
Dường như là hiếm khi chị đến TQ, giống như 4 năm mới có 1 lần cúp bóng đá thế giới được tổ chức í. Oh, thật buồn cười và kì lạ là trong ngày đầu tiên, chị ko thể trả lời rõ ràng các câu hỏi của chúng tôi.

"Chị có lạnh không ah?"
"Kamsahapnida!"
"Unnie, chị đã vất vả rồi"
"Kamsahapnida!"
"Unnie, chị thật đẹp!"
"Kamsahapnida!"
"Unnie, chúng em nhớ chị, được gặp chị thật là vui"
"Kamsahapnida!"
"Unnie, chị có lạnh không?"
"Chị sắp đi ăn".

Thật kì lạ đúng không. Nhưng ngày cuối này, trước khi lên máy bay về Hàn, chị đã hiểu những gì chúng tôi nói ha ha
"Unnie, chị đừng đi"
'Chị sẽ quay lại ^^"
"Thật chứ ạ?"
"Yep.... ^^"

Trong 3 ngày, cuộc trò chuyện thành công nhất chỉ có thế thôi. Chị đã trả lời chúng tôi bằng một giọng rõ ràng. Tôi không thể đợi ngày chị lại đến đây. Hy vọng điểm dừng tiếp theo sẽ là Thượng Hải (ôi chắc bạn này ở TH ah, đến BK để gặp chị. Hay là ở TH thì có nhiều fans hơn).

Sau đây là tất cả những điều đáng nhớ đối với tôi về chị:
* Tôi thích cách chị cúi chào chúng tôi và cảm ơn chúng tôi ngay khi đến TQ.
* Tôi thích cách chị tự tin giới thiệu về chúng tôi "Đây là 1023 từ TQ" bất cứ khi nào nhìn thấy chúng tôi.
* Tôi thích cách chị nói tiếng Anh, thật là hào phóng với fans.
* Tôi thích cách chị nói "cảm ơn" bằng tiếng Trung.
* Tôi thích cách chị vẫy tay và nói tạm biệt chúng tôi khi cửa thang máy đang đóng lại.
* Tôi thích chị không né tránh máy quay của fans và thể hiện sự ấm áp với fans.
* Tôi thích cách chị trả lời không chút lưỡng lự với mong ước được chụp ảnh chung của fans.
* Tôi thích cách chị ôm chặt fans khi chụp ảnh cùng. (Ôi thật là chị cả tớ cũng ko chu đáo, tình cảm được như chị hai thế này đâu)
* Tôi thích giọng nói nhẹ nhàng của chị.
* Tôi thích cách chị nhìn chúng tôi khi nói chuyện, ánh mắt sáng lấp lánh ấy sẽ in mãi trong kí ức tôi, không bao giờ biến mất.

Credit: uxmod@ soompi
Dịch bởi: mylove28@KST

mylove28 Tại 5-9-2011 15:29:49

mylove28 9-2-2011
Ha Ji Won ở Los Angeles (phần 1)

Đầu tiên, nhắn tới tất cả mọi người có thể gây rắc rối, hay những người không có thiện cảm với những gì tôi sắp viết, những người không nhận đủ tình yêu và muốn làm lớn chuyện ở đây, xin đừng ghi tên của tôi ra.
Được rồi, nếu mọi người đồng ý với những điều tôi sắp chia sẻ, thì chúng ta bắt đầu nào ...
Hôm nay, tôi nhận được thông tin từ một ajumma chuyên gia bí mật (bắt chước "Khu vườn bí mật" ) rằng Ha Ji Won sẽ đến LA trong hôm nay. Chúng tôi quyết định khởi động dự án thiết thực lớn của chúng tôi.

Tôi ư? Từ hôm qua đến giờ, tôi lơ là công việc, vì tất cả điều tôi muốn làm là chuẩn bị chào đón Ji Won unnie. (Đặc biệt là bạn đấy, Ji Hwa-ssi ! Tôi đã chép từng chữ từng chữ từ tin nhắn của bạn, mà tin nhắn của bạn lại dài. Thật may mắn, tôi ko kiệt sức vì yêu cầu của bạn. Tôi ko bỏ qua dù chỉ 1 chữ. Tôi đã đưa mọi thứ cho Ji Won)

Tôi chắc chắn từng từ từng từ (^^) phải chính xác, và thậm chí sao chép từng trang từng trang. Bạn có thể nói rằng, bằng niềm đam mê cực lớn của tôi, tất cả số trang này có thể đóng thành 1 quyển sách. Về việc tôi có nên thuyết phục chồng con tôi ko, chồng tôi nói: "Em có chắc chắn hứng thú với nó không? Em định làm thế nào? Chuyện này thực sự là không tưởng".
Nhưng tôi ko để tâm đến anh ấy và tiếp tục việc của mình, nghiêm túc chuẩn bị và kiểm tra ổn thỏa mọi thứ ... (ho) Tôi thích nó. Sau khi hoàn thành, tôi chuẩn bị ra sân bay. Khi đi, tôi chỉ kịp ăn bánh mì và uống sữa. Tôi đã tắm lúc 6 rưỡi rồi và mang theo quà cho Ji Won. Tôi cầm theo cả hoa và để lũ trẻ ở nhà. http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/33.gif

Trên đường đi, tôi cứ nghĩ hoài, liệu chúng tôi có gặp được nhau ko? Liệu quản lý có ngăn cản khi biết chúng tôi là fans ko? Mải suy nghĩ với tâm trạng thất vọng, chúng tôi đã ... đến sân bay
Tôi đậu xe và cầm theo mọi thứ. Theo tin từ Kyeong Ja-nim thì chúng tôi nên có mặt ở sân bay lúc 8h40.
Chưa có ai ở đó. Chúng tôi đi xem thông tin về thời gian bay và biết, Ji Won sẽ đến lúc 9h29. Trong khi chờ đợi, tôi ko nhìn thấy fans Hàn nào khác. Kiên nhẫn chờ đợi, nhà tạo hình và quản lý xuất hiện. Còn có một hướng dẫn viên du lịch LA đi cùng họ nữa.

Theo bản năng, tôi biết mà. Ah ... thời cơ đã đến. Một thoáng do dự, tôi đã nghĩ hay mình cứ nhảy ra trước mặt họ và nói mình là fan của Ji Won. Nếu thế thì chắc là tôi sẽ bị ngăn lại mất ... HONGHONGHONG. Vì vậy, thu hết can đảm, tôi đi về phía nhà tạo hình và nói: "Chắc anh là nhà tạo hình của Ha Ji Won?". Cả hai người đều mở to mắt, mắt của họ rất tròn, đôi mắt biểu hiện sự sửng sốt!
.
Nhà tạo hình lưỡng lự nhưng vẫn trả lời "đúng rồi". Vì vây!!! Tôi hiển nhiên là một ajumma. Tôi ở đây để hoàn thành nhiệm vụ của mình...
Các fans của Secret Garden không ngủ và đang chờ đợi báo cáo của tôi ... Tôi đang đại diện cho các fans cuồng nhiệt của SG đến đây ... chuyển đến Ha Ji Won lời chào và ủng hộ từ New York, Chicago, Hawaii, Seoul ... chúng tôi đã nói tất cả. Mọi điều đã được truyền đạt.

Hai người họ sửng sốt và nhảy lên !!! Sau đó, họ hỏi tôi có biết về thời gian của chuyến bay ko vì thấy tôi đến đây sớm hơn họ ... Bởi vì họ nói chỉ có họ mới biết lịch bay thôi.

Hai vợ chồng tôi hiểu được sự ngạc nhiên của họ ...
Họ biểu hiện như thể có một đội chuyên gia điều tra họ. Họ ko thể tin được chúng tôi có thông tin từ fan. Hãy nhìn mặt họ kìa ... http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/21.gif
Tôi nói, mọi người bây giờ đều đã trở thành fans cuồng của SG rồi ... Hahahaha

Có nhiều câu mà tôi chuẩn bị trong 2 ngày nay. Còn nữa, hòm thư của tôi như bị đánh bom ... chỉ bởi vì tôi sống ở LA, và tôi trở thành đại diện cho tất cả fans của 1023 ...
Vì vậy, tôi hỏi họ, liệu họ có cho phép tôi tặng quà cho Ji Won và nhận được chữ ký của chị ko. Tay tôi đang cầm một bó hoa tươi, giấy gói trong suốt những tấm ảnh của Ji Won và thư của fans.

Dường như họ hiểu chúng tôi và biết chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều để chào đón họ. Anh tạo hình tới thảo luận với quản lý ... Tôi nghe lỏm được anh nói với quản lý rằng tôi là fan của SG và rằng hòm thư của tôi đang bị khủng bố ... Hình như là thế ... Thành công rồi !!!! Đúng như mong đợi ! Ajumma Jjang!
Trong khi tôi đang lo lắng chờ đợi, cuối ~ ~ cùng !!!!!!!!
Ji Won-ssi đến rồi !!!!!!!! http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/79.gif

Ở chỗ đám đông đang đi cầu thang cuốn, tôi có thể nhìn thấy chị ấy. Đúng là Ha Ji Won-ssi!!!!!!!!!!!!!! http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/8.gif

Aego Aego!! Tôi ko phỏng vấn hay viết báo cáo ... vậy nên bạn nào là nhà văn, nhà báo, tôi xin lỗi và cúi đầu trước bạn.
Tôi muốn làm rõ lần nữa, bạn nào thấy tôi viết có vấn đề gì thì cũng xin đừng trách tôi, thực sự xin bạn đấy, thậm chí nếu tôi có gõ sai vài từ, thì cũng hiểu cho tôi.

Ha Ji Won ở Los Angeles (phần 2)
Nào chúng ta cùng tiếp tục câu chuyện dở dang lần trước ...

Chị Ji Won mặc áo choàng, quần jeans và đi đôi giày thể thao bình thường. Rồi chị ấy vuốt tóc ra đằng sau trông rất cute (Tóc chị ấy vẫn ngắn!!)
Khăn quàng ah? Tôi chỉ nhìn thấy đôi mắt ướt của chị. Không nói dối đâu, nhưng chị đang cố giấu khuôn mặt mình, thật đấy!

Chồng tôi bước tới. Chị đi ngang qua chúng tôi, tiến về phía người tạo hình. Anh ấy biết chúng tôi định làm gì. Sau đó, chị nhìn chúng tôi và tỏ ra ngạc nhiên, vô cùng ngạc nhiên!!!
Mắt chị vốn đã to rồi, và giờ đôi mắt ấy còn mở to hơn khi nhìn chúng tôi. Chị nói chị không thể tin được, làm sao chúng tôi biết khi nào chị xuống máy bay nhỉ?

Vậy nên tôi nghĩ đây quả là cơ hội tốt nhất rồi. Tôi đi đến chào chị và nói tôi là ajumma fan của phim Secret Garden ở Mỹ, tôi đại diện cho fans đến đây đón chị ... haha. Trông chị rõ ràng là vô cùng sửng sốt, nhưng vẫn nở nụ cười rạng rỡ.

Sau khi tặng chị thư của fans mà tôi tự tay làm, tôi nói với chị, đội quân ajumma fans của Se-Ga vẫn chưa ngủ và đang đợi tường thuật của tôi. Chị xem thư, từng cái từng cái một, nhưng vì có quá nhiều, nên chị đã không thể đọc hết lúc đó. Chị nói chị cảm thấy rất vinh dự, tất cả dường như không thể tin được. Có fan ở khắp nơi, thật ngạc nhiên và hạnh phúc.

Sau đó tôi đưa cho chị hoa và tất cả quà, rồi hỏi xin chữ kí. Chị bảo, đừng đứng ở đây, chúng ta nên đi tớ chỗ lấy hành lý, có vài chiếc ghế ở đó. Chúng tôi ngồi cùng nhau và tiếp tục trò chuyện. Ngồi cạnh tôi là chị và anh tạo hình. Chồng tôi thì cùng với quản lí lấy hành lý.

Chị xem món quà mà tôi làm, đó là bức ảnh cappuccino kiss, và cười lớn!!!! W~~~OW!!!

Rồi chị viết tên từng người, mỗi người một chữ kí ... nhưng, nhưng trông chị chẳng giống bất kỳ ngôi sao nổi tiếng khác.

Bản chất thật của ajumma sắp lộ rõ ... hahahaha, trong khi chị đang ký, tôi bắt đầu soi chị từ đầu đến chân!!!!!!!! http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/35.gif

Rất xinh đẹpl!!!!!!!!!!! Chồng tôi dù ít nói, nhưng cũng công nhận là chị rất đẹp, thực sự nổi bật giữa đám đông.

Chúng tôi tiếp tục theo chị mà không bị phàn nàn gì. Chị cũng chẳng thể hiện sự không hài lòng với chúng tôi và cho chúng tôi đi theo. Giờ thì tôi đã hiểu tại sao tội lại thực sự thực sự thực sự thích Ha Ji Won-ssi!!!!!!!!!!!!!! rồi.

Thậm chí chị còn viết cả tên con tôi và ký tặng tôi nữa.

Đã có chữ ký của chị rồi. Tôi sẽ để chị đi dễ dàng như thế sao?

Tôi đề nghị được chụp ảnh chung và giờ tôi có 3 tấm ~~~

Đầu chúng tôi đang chạm vào nhau T_________________TTôi sẽ để chị đi sau khi chụp một bức ảnh thế này ư? Tất nhiên là không rồi http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/71.gif

Tôi vẫn tiếp tục chụp ảnh chị chừng nào chị còn ở LA. Tôi cảm thấy tiếc đã không đề nghị sớm hơn, nhưng lúc đầu chị đã quá kinh ngạc. Yêu cầu thêm nữa chắc chị ngất mất.

Chị rất lịch sự. Chúng tôi nói cảm ơn nhau. Khi tôi chào chị thì chị đang ngồi, nhưng rồi chị đột nhiên đứng dậy và cúi đầu với tôi. Tôi thật sự cảm động lắm.

Trong lúc nói chuyện, có một vài người Trung Quốc đến gần và hỏi chị có phải Ha Ji Won không, haha họ nói tiếng Hàn: Ha… Ji… Won…-ssi. Lúc đó, quản lý chạy sang chỗ chị. Anh ấy cũng rất cool!!! Mấy người TQ nói họ là fans của chị. Họ đã đứng bên ngoài một lúc sau khi nhận ra chị. Họ xin được chụp ảnh chung. Chị đáp lại rất nhanh và đồng ý với họ.

Tôi thầm nghĩ, nếu bạn mắc bệnh Ha Ji Won, bạn sẽ chẳng bao giờ tìm cách chữa trị đâu http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/8.gif

Hai vợ chồng tôi bắt tay chị, anh quản lý và tạo hình. Cảm ơn họ rất nhiều. Tôi chào chị lần cuối, và nói với chị, trông chị thực sự mệt mỏi, giờ chị có thời gian rảnh rồi, chị có thể đến LA nghỉ ngơi thật lâu. Thời tiết ở LA rất ấm áp, thân thiện. Chị nhớ giữ gìn sức khỏe. Rồi chúng tôi đi về.

Dù chỉ trong mơ tôi cũng không nghĩ sẽ có ngày này. Tôi đã không dám mơ đến một ngày như vậy. Chồng tôi cứ “!!!!!!!!” suốt thôi, anh ấy rất khác biệt.

Đôi mắt của chị Ji Won đầy ắp sự chân thành, chân thành...

Chúng tôi lái xe về, không cảm thấy mệt và thậm chí còn chẳng biết là mấy giờ thì đến nhà, bởi vì chúng tôi nói về sức hấp dẫn của chị suốt khoảng thời gian đó.

Xin miêu tả một chút về ngoại hình của chị Ji Won ---------- chị ấy cực kỳ gầy!!! rất khác so với trên TV. Rất gầy! Nếu bạn nhìn ảnh hai chúng tôi, bạn sẽ thấy mặt tôi to gấp đôi mặt chị!!!! Tôi nghĩ thế! http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/21.gif

Khuôn mặt chị không tròn, nó hình trái xoan! Quai hàm cũng đáng chú ý. Đôi mắt chị tròn và ướt. Mũi cao, còn đôi môi cực dễ thương!!!.

Tôi chạm tay chị khi chúng tôi bắt tay, đôi tay nhỏ nhưng dài. Khi chị đang ký, tôi có thể cảm nhận được vòng hào quang xung quanh chị, vòng hào quang này Jiang (là số 1).

Thêm nữa, chị rất khiêm tốn. Chúng tôi chỉ nói chuyện 15 phút, tất cả tôi đã kể ở trên rồi đấy, cuộc trò chuyện đơn giản nhưng rất dễ chịu.

Chị Ji Won muốn tôi chuyển lời nhắn đến mọi người: chị rất biết ơn và cảm ơn tất cả các bạn. Chị thực sự yêu các bạn. Những tình cảm chị nhận được, chị cũng sẽ báo đáp các bạn như thế http://kst.vn/community/static/image/smiley/default/11.gif


Credit: Uxmod@soompi
mylove28@KST

mylove28 Tại 5-9-2011 16:11:36

Ha Ji Won gửi lời nhắn đến 1023 (22/3/2011)

http://img.photobucket.com/albums/v478/mylove28/23173330ECc4jr8x.jpg

Tiêu đề: gửi tới 1023 của tôi

1023 yêu thương nhất trên thế gian này với tôi...

Ah... sao tôi lại thấy lo lắng và nhiều cảm xúc thế này ...
Các bạn vẫn khỏe mạnh và sống tốt chứ?

1023 Nhật Bản, các bạn có ổn không? Hẳn là các bạn đã rất kinh hoàng vì thảm họa đã xảy ra?
Tôi chỉ biết tình hình qua tin tức và cảm thấy thật đau lòng.
Chúng ta hãy cùng cố gắng, cầu nguyện, và mong rằng tất cả sẽ nhanh chóng phục hồi.

Tôi chân thành mong mùa xuân mau đến... mỗi ngày tôi đều tới trung tâm bóng bàn để luyện tập ... Ji Won đang sống rất tốt.

Lần đầu tiên thử sức với cây vợt bóng bàn nên có cả niềm vui và sự đau đớn. Tất nhiên, hy vọng sẽ trở thành người bạn tốt nhất của chiếc vợt này càng nhanh càng tốt...heehee

Bất cứ khi nào cảm thấy cảm khó khăn, tôi lại nhìn những chiếc vợt và những quả bóng bàn, quà tặng của các bạn ... từng đường bóng ... từng đường bóng (giống như từng đường kim mũi chỉ trong "Secret Garden")

Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, 1023 là những người vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi, đôi khi an ủi tôi giống như một người mẹ ... cảm ơn các bạn.

Năm ngoái và cả năm nay nữa, tôi không biết phải bày tỏ sự biết ơn thế nào với tất cả tình cảm ấm áp và yêu thương các bạn đã dành cho tôi...

Nếu muốn được là Ji Won lâu dài, thì phải nhớ giữ gìn sức khỏe, có hiểu không?

Tôi hy vọng, 2011 là một năm có nhiều điều tốt đẹp với 1023.

Hy vọng mỗi ngày đều tràn đầy hạnh phúc với đôi chút phép màu.

Và Ji Won sẽ là một diễn viên làm việc chăm chỉ, mang đến cho các bạn nhiều điều hơn ... tiếp tục tiến lên

Các bạn ... Fighting!

Tôi yêu tất cả ... 1023.

Aigooo...tôi đang luyện tập bóng bàn thật nhiều ... và tay bị đau nên tôi lại mắc lỗi rồi ... xin lỗi kekeke

http://img.photobucket.com/albums/v478/mylove28/efc9f6b5dc46f6f2d8335a33.gif

Credit: lovehbhjw@Se-Ga FB
Dịch bởi: mylove28@KST

Soc_hon_nhien Tại 6-9-2011 10:00:43

fan meeting

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-174746_50.jpg

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-174759_51.jpg

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-175058_53.jpg

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-175106_54.jpg

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-175110_55.jpg


Casablanca Tại 6-9-2011 14:32:20

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-174722_44.jpg

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-174725_45.jpg

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-174729_46.jpg

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-174733_47.jpg

http://farm3.anhso.net/upload/20110906/17/o/anhso-174738_49.jpg

Kurt Tại 6-9-2011 19:14:50

http://kst.vn/community/static/image/common/mem.gif bichbeo Post on 6-6-2011 13:58:33 |View bichbeo's posts


Lượm Lặt
(credit: soompi)

Năm 2005, chị nhà đã đăng kí trở thành người hiến giác mạc

http://imgnews.naver.com/image/079/2005/01/06/h_50106_05.jpg

Đó là bởi năm 2004, trong lúc quay phim, có vật bay vô mắt, bà chị dụi mắt khiến cho mắt bị tổn thương, giác mạc bị rách. Mắt trái của chị nhà đợt đó gần như bị mù. Một fan của chị, người lúc đó đang là một tù nhân, đã viết cho chị một bức thư, nói rằng, anh ấy tình nguyện hiến giác mạc cho chị nhà. Trời phật thấy chị mình xinh xắn, tốt bụng, thương lũ fans đau lòng, lại sợ chúng lên thiên đình kiện, nên đã phù hộ chị mình không bị mất đi thị giác. Nhưng chị nhà cực kì cảm động, đổ cái ầm trước tấm lòng của bạn fan kia, lại thêm chị mình trước nay lòng dạ từ bi, thương người kém may mắn, nên đã đăng kí trở thành người hiến giác mạc, so that sau này có ai đó có thể nhờ giác mạc của chị mà không mất đi ánh sáng.

http://[email protected] - KST Community

Kurt Tại 6-9-2011 19:42:59

http://kst.vn/community/static/image/common/mem.gif SG-4ever Post on 5-7-2011 10:29:58 |View SG-4ever's posts


Chuyên mục tin lượm lặt

Hajiwon kỉ niệm sinh nhật thứ 34 của mình

Vào ngày 28.6,nữ diễn viên Hajiwon đã kỉ niệm sinh nhật thứ 34,kết hợp với bữa tiệc họp mặt người hâm mộ "to love Hajiwon-1023" fancafe

Fans đã tặng cô ấy món canh gà nhân sâm và 1 xe tải đầy đồ ăn cho 100 nhân viên trong đội ngũ thực hiện movie "Korea"
Hajiwon rất cảm động và đã khóc vì những món quà người hâm mộ dành cho mình.Cô vui sướng nói: "tôi rất cảm kích trước tấm lòng của các bạn,những người không bao giờ quên tôi,luôn dành tình cảm yêu mến cho tôi.Tôi sẽ không bao giờ quên.Với tư tưởng của 1 tân binh và hình tượng kiên định,tôi hứa sẽ cố gắng hết sức mình"

Ngoài ra,Hajiwon còn chụp ảnh chung với fans,cô không hề trang điểm,đội mũ và áo phông mà fans tặng,khoe vẻ đẹp thuần khiết ngây thơ.Bữa tiệc còn có sự góp mặt của bạn diễn Bae Do Na trong movie "Korea"

http://img232.imageshack.us/img232/4875/26218324986597503034622.jpg

Cre:weibo/hajiwon1023
tran: SG_4ever@Jiwonderland - kst.vn

mylove28 Tại 12-9-2011 20:05:47

Ha Ji Won gửi lời chúc tới fans nhân dịp Tết Trung Thu

http://i594.photobucket.com/albums/tt25/hangvtmdo/MidAu.jpg

1023 yêu thương! :x
Năm nay, đón trung thu thịnh soạn và hạnh phúc nhé...
Ngắm trăng và hãy ước điều gì đó, haha.
Nhưng.. giờ tôi đang làm việc (thực ra là tôi đã ở nơi nào đó... chờ đợi...)
Nhưng... trong lòng tôi ước được đoàn viên... mong là sẽ xảy ra điều kỳ diệu.
Nhớ tất cả các bạn, yêu tất cả các bạn 10231023.

12/9/2011 (15/8/2011)
Credit: CN1023 + FB
Dịch bởi: wumei & mylove28@JiWonderland




trang: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Phiên bản đầy đủ: [Tổng hợp] Wonnie và fans ♥ FM + 1023day~Message+Secret radio~