Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 5554|Trả lời: 26
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Photo Movie 2008] Sweet September - Kim Ha Neul, Daniel Henny

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
[26.7.2008] Kim Ha Neul với "Tháng chín ngọt ngào" cùng Daniel Henney




Sau thành công qua vai diễn nữ diễn viên hạng A kiêu kỳ Oh Seung Ah trong phim truyền hình On Air, Kim Ha Neul đã chứng tỏ bản lĩnh của mình và trở thành cái tên được yêu thích nhất nhì ở Hàn Quốc. Sau chuyến đi Ý chụp ảnh cho tạp chí thời trang, Kim Ha Neul đã cùng nam diễn viên mang hai dòng máu Hàn - Mỹ Daniel Henney có mặt trong bộ phim bằng hình ảnh mang tên "Tháng chín ngọt ngào".

Trong phim, Kim Ha Neul đã hoàn toàn trút bỏ hình tượng Oh Seung Ah rực rỡ, kiêu sa để vào vai một cô gái ngây thơ, trong sáng. Ngày 25.7, tấm ảnh đầu tiên cũng là duy nhất của bộ phim này trong thời điểm hiện nay được tiết lộ, tuy nhiên mọi thông tin chi tiết về tiến trình thực hiện vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

"Tháng chín ngọt ngào" sẽ thể hiện 7 câu chuyện tình yêu khác nhau, lãng mạn, đầy kỷ niệm và dĩ nhiên có cả nụ cười hòa cùng nước mắt. Ngoài stylish, thiết kế phục trang, bộ phim qua hình ảnh này được thực hiện bởi 2 nhiếp ảnh gia thuộc hàng "top". Bộ phim qua hình ảnh rất đặc biệt này sẽ xuất hiện trên tạp chí Elle - Korea số tháng 9, phát hành vào ngày 20.8.

Source: Tổng hợp by tuyenruby
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 19-9-2011 09:25:15 | Chỉ xem của tác giả
[26.7.2008] Thông tin  về dự án Sweet September




Kim Ha Neul & Daniel Henny sẽ đóng vai chính trong bộ phim tình cảm lãng mãn Sweet September làm theo phong cách mới....photo movie. Diễn biến của Sweet September sẽ được xuyên suốt bằng những bức ảnh giống như bộ phim kinh điển của Pháp La Jettée.... La Jettée được thực hiện vào năm 1962... câu chuyện bắt đầu tại bưu điện WWIII Paris...kể về một người đàn ông bị bắc buộc trở về trong lúc lương thực đang khan hiếm cần sự tiếp tế...v..v..  La Jettée là một bộ phim cổ điển mặc dù được tạo nên hoàn toàn từ những bức ảnh nhưng những bức ảnh ấy lại tạo nên một sự xuyên suốt liền mạch kỳ diệu và vô cùng nghệ thuật.... Bộ phim dài khoảng 28 phút, không phải là chiều dài thường thấy ở một movie... Tuy nhiên, người xem ko thể thấy chán cho dù chỉ là một giây.... và khi bộ phim đã kết thúc khán giả vẫn không thể nào quên được!

Sweet September sẽ đc thực hiện trong 6 tháng với hơn 100 nhà nhiếp ảnh.....mỗi một ngày sẽ do một nhà nhiếp ảnh thực hiện....vào ngày 20/8 tới Sweet September sẽ ra mắt khán giả... Có thể nói, đây là một bộ phim thử nghiệm với phóng cách thực hiện hoàn toàn khác với những movie trước đây.... Vì vậy khán giả rất mong chờ sự mới lạ này cộng thêm sự hợp tác lần đầu tiên giữa" yêu tinh quốc dân" của On Air Kim Ha Neul & anh chàng đẹp trai Daniel Henny.

Source: Soompi
V-trans: Jenny
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 19-9-2011 09:27:14 | Chỉ xem của tác giả
Clip đầu tiên được tung ra với phong cách rất romantic :loveliness:

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 19-9-2011 09:32:53 | Chỉ xem của tác giả





Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 19-9-2011 09:35:25 | Chỉ xem của tác giả
[22.8.2008] Daniel Henney "Kim Ha Neul giống hình mẫu người phụ nữ lý tưởng của tôi"


Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nam diễn viên hai dòng máu Daniel Henney đã không tiếc lời ca ngợi Kim Ha Neul, bạn diễn của anh trong Photo Movie《Sweet September》. Anh nói Kim Ha Neul gần giống tiêu chuẩn người phụ nữ lý tưởng của lòng mình.

Photo Movie《Sweet September》 là cơ hội hợp tác đầu tiên giữa Daniel và Kim Ha Neul. Cô đã lại ấn tượng sâu sắc cho anh. Daneil nói " Kim Ha Neul là người phụ nữ vừa thông minh vừa xinh đẹp. Đặc biệt ánh mắt và nụ cười của cô ấy hết thức thu hút "

Còn Kim Ha Neul nói " Daniel không chỉ có vẻ bề ngoài xuất chúng, anh ấy còn là người ân cần. Ngoài ra chúng tôi cùng thích một loại âm nhạc. Lúc rảnh rỗi chúng tôi cùng nhau nghe nhạc ". Lúc mới hợp tác, Daniel đã chủ động mua loại sữa chuối mà Ha Neul thích nhất mang đến cho cô. Hành động này của anh khiến cô rất cảm động.

Ngoài ra, Photo Movie《Sweet September》 sẽ được đăng tải trên tạp Elle tháng 9 và công khai trên kênh hữu tuyến Onstyle ngày 23/8.

Source: Mydaily
V-trans: GR
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 19-9-2011 16:18:26 | Chỉ xem của tác giả
Ôi em yêu cái bộ ảnh này lắm ... Sky nhà mình được cái số hên, luôn được cặp với zai đẹp khắp mọi miền tổ quốc :lol ... Tuy nhiên e k quý bác này bằng bác Denis Oh
Kiếm đc full bộ ảnh thì up hết lên ss nhé
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 20-9-2011 09:23:12 | Chỉ xem của tác giả






Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 20-9-2011 13:52:11 | Chỉ xem của tác giả




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 20-9-2011 13:53:21 | Chỉ xem của tác giả




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 20-9-2011 20:27:11 | Chỉ xem của tác giả




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách