henetry Tại 19-9-2011 08:40:30

[Tivi + Show] Các bản tin & các show trên tivi + radio

Nơi để up các bản tin trên tivi + các show lẻ Joong từng tham gia trên truyền hình hay trên sóng phát thanh.

henetry Tại 19-9-2011 19:24:40


Dịch Show "THE PERSON"- KIM HYUN JOONG

PHỎNG VẤN KIM HYUN JOONG TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ THE PERSON” (Part 1)

rWZc00UgpKA

Cre: onlykhjtimes

- Intro:

“Em vẫn chưa quen với việc gặp nhiều người tại sân bay. Em thật sự đã không quen với những trường hợp như thế Bất kể em trải qua bao nhiêu lần, em vẫn cảm thấy rất thú vị Đã một thời gian rất lâu, mọi người vẫn ủng hộ em…
Em nghĩ những người muốn trở thành nghệ sĩ chỉ riêng khu vực Châu Á dễ dàng nhận thấy có hơn 100 triệu người. Nếu bạn muốn trở thành người đặc biệt trong những người này, bạn cần phải thức dậy sớm và luyện tập nhiều hơn họ…
Hiện tại, khi đã 25 tuổi, em vẫn đang bước tiếp con đường sự nghiệp của mình, em ao ước có thể đồng hành cùng những người nhỏ tuổi hơn, để cùng nhau phát triển…”

Xin chào mọi người, tôi là Kim Hyun Joong. Album đầu tiên của tôi, “Break Down” đã được phát hành. Tôi rất vui khi thấy rằng người hâm mộ Đài Loan đã rất ủng hộ tôi. Trong chương trình hôm nay, chúng ta sẽ có một buổi nói chuyện thú vị. Xin cám ơn.

-MC: Vâng, Xin chào, chúng ta ngồi nhé.

Chúng ta vui mừng chào đón đến với chương trình hôm nay, một người có số lượng người hâm mộ khổng lồ ở Châu Á, Kim Hyun Joong.

Hyun Joong àh, đây là chuyến thăm viếng Đài Loan sau 2 năm phải vậy không?

- KHJ: Vâng, đúng vậy ạh.

- MC: Ấn tượng mà Đài Loan để lại cho em trong lần trước là gì? Và em nhớ điều gì nhất?

- KHJ: Em nhớ lần đầu tiên em đến thăm Đài Loan, nhiều người hâm mộ đợi em ở sân bay và nhiều phóng viên đến để phỏng vấn nữa, thể hiện sự quan tâm đến em. Đầu tiên, em thật sự cảm thấy bị shock, sao lại có nhiều người thích mình đến thế? Sau khi kết thúc concert đã 2 năm trôi qua, giờ em trở lại sau 2 năm, em cảm thấy lo lắng, không biết có người hâm mộ và phóng viên đến sân bay đón em không? Sau khi đến Đài Loan, em nhận ra rằng, em đã lo lắng quá nhiều, mọi người đến còn nhiều hơn trước và thật sự là người hâm mộ Đài Loan đã ủng hộ em rất nhiều và em rất ấn tượng với điều đó.

- MC: Thật sự, hiện tại bất cứ nơi nào em đến, Đài Loan hoặc Nhật, tình huống mà em gặp phải, ít nhiều giống nhau phải không?

- KHJ: Vâng, hiện tại có nhiều người hâm mộ đang ủng hộ em.

- MC: Kể từ khi em debut, gặp phải những tình huống như thế, em nghĩ em đã thích nghi với nó tốt chưa? Một vài người nghĩ rằng, sự nổi tiếng cũng là một áp lực. Vì thế, cách mà em thích nghi với áp lực này như thế nào khi em mới 25 tuổi?

- KHJ: Thật sự, em vẫn chưa quen với việc gặp nhiều người tại sân bay. Em thật sự đã không quen với những trường hợp như thế. Bất kể em trải qua bao nhiêu lần, em vẫn cảm thấy rất thú vị. Đã một thời gian rất lâu, mọi người vẫn ủng hộ em, vì thế em luôn tự thúc đẩy bản thân mình phải luôn luôn làm việc chăm chỉ bất kể em ở đâu.

- MC: Bây giờ là 2011, chúng tôi chào đón em một lần nữa đến Đài Loan. Tại độ tuổi 25 em có suy nghĩ gì? Em debut lúc 19, vậy chúng ta nói về thời điểm 19-20, em nghĩ điểm khác biệt lớn nhất so với thời điểm 25 tuổi là gì?

- KHJ:Àh, đối với em, đây là giai đoạn của sự trưởng thành. Rõ ràng, em đang ở giữa độ tuổi 20 và 30, điều đó giải thích tại sao, xuyên suốt album đầu tay của em, em muốn thể hiện khía cạnh nam tính của mình, em đã cắt tóc ngắn và rèn luyện cơ thể, em không muốn còn cảm giác trẻ con nữa, vì thế em cố gắng để mọi người thấy khía cạnh nam tính mạnh mẽ của em.

- MC: Nhưng đối với nhiều người, khi họ đang trong giai đoạn thay đổi, họ sẽ lo lắng rằng họ đang thay đổi quá nhanh so với hình tượng ban đầu trong thời gian ngắn. Đối với những người hâm mộ ca sĩ và diễn viên, họ sẽ cảm thấy không quen và không thích nghi được.Vì thế khi em đi đến quyết định thay đổi này, nó có làm cho em phải xem xét trong một thời gian dài không?

- KHJ: Kể cả người hâm mộ Đài Loan và các nước khác ở Châu Á, khi họ nghĩ về Kim Hyun Joong, điều đầu tiên là họ nghĩ đến Boys Over Flowers, một chàng trai trẻ với mái tóc dài. Bởi vì đây là hình tượng mà mọi người đã biết, vì thế em muốn thay đổi nó . Em muốn thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ hơn. Mọi người có thể thấy em có thể nhảy, em thể hiện sự mạnh mẽ. Và đây là cảm giác em muốn mọi người biết. Đối với album lần này, em không chỉ luyện tập mà còn đặt rất nhiều tâm huyết vào nó.

- MC: Em debut năm 19 tuổi và bây giờ chúng ta thấy rằng người hâm mộ em đến từ nhiều quốc gia khác nhau, hầu hết là phụ nữ và với nhiều độ tuổi. Vì vậy, nếu có nhiều người trẻ tuổi, bất kể ở đâu: Đài Loan, Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, họ khao khát như em khi bước vào cuộc sống từ lúc rất trẻ và họ cũng muốn bước vào ngành công nghiệp giải trí ở lứa tuổi 19, 20 . Em sẽ cho họ lời khuyên gì và em nghĩ gì về điều này?

- KHJ: Thật sự, em nghĩ nhiều người và người Đài Loan sẽ nghĩ như vậy, Nếu có ai hỏi bạn, bạn sẽ làm gì khi trưởng thành? Câu trả lời có thể là cảnh sát, lính cứu hỏa hoặc tổng thống. Nhưng ngày nay, sẽ có nhiều người muốn trở thành diễn viên hay ca sĩ. Vì thế đối với các bạn sinh viên học sinh, em hy vọng họ không chỉ ngồi và suy nghĩ về những ước mơ đó mà họ nên có bước từng bước để thực hiện nó. Chẳng hạn như, tập diễn xuất, ca hát, vũ đạo.Bắt đầu từ lúc nhỏ, luyện tập từng chút một. Thậm chí khi bạn còn trẻ, bạn vẫn có cơ hội debut, bạn sẽ thực hiện tốt hơn khi bạn trưởng thành và thậm chí tỏa sáng hơn.

- MC:6 năm kể từ khi em debut, mọi người biết đến em rất nhiều. Khoảng thời gian từ khi là thực tập sinh đến giờ, khoảng thời gian em đã làm việc chăm chỉ và có nhiều lúc những người trẻ thật sự thích em, họ muốn biết rõ hơn về khoảng thời gian này, Em nghĩ em có thể giúp họ trong cách này hoặc cách khác, đúng không?

- KHJ: Umm… giới trẻ…bao gồm cả em thường tự trách mình và hỏi tại sao mình không thể làm được điều đó, sẽ luôn luôn có suy nghĩ: “ Tại sao tôi không thể làm được điều đó?”. Nếu bạn không thể làm được thì sẽ có một lý do và đó là lý do tại sao bạn cần đặt nhiều nổ lực, cố gắng hơn. Có lẽ những người khác chỉ cần bước 1 bước nhưng bạn cần phải bước 2 bước để thực hiện ước muốn trở thành nghệ sĩ. Em nghĩ những người muốn trở thành nghệ sĩ chỉ riêng khu vực Châu Á dễ dàng nhận thấy có hơn 100 triệu người. Nếu bạn muốn trở thành người đặc biệt trong những người này, bạn cần phải thức dậy sớm và luyện tập nhiều hơn họ.Mặc dù bất cứ ai cũng có thể trở thành ca sĩ, có thể diễn xuất nhưng nếu bạn muốn trở thành một ngôi sao hàng đầu, bạn nên có thói quen dậy sớm và đi ngủ trễ hơn họ, ý kiến của em là vậy.

- MC: Hiện tại, thời gian làm việc trung bình của em rất dài phải không?

- KHJ: Vâng, đúng vậy ạh.

- MC: Đối với em, trong những ngày làm việc, em chỉ có thể ngủ rất ít phải không? Em có thể nói rõ hơn không?

- KHJ: Ngày làm việc sẽ có 2 loại ạh: khi là một ca sĩ, chuẩn bị cho album mới và khi đóng phim phim. Khi đóng phim, trong 5 ngày chỉ có thể ngủ 5-6h. Vâng, có thể rất khó để tin điều này. Khi là ca sĩ, một ngày sẽ có 3-4h để ngủ, tập vũ đạo trong 7h, thu âm trong 5h, rèn luyện cơ thể trong 2h.

- MC: Àh, em thích vẽ siêu nhân, nó là ước mơ của em àh?

- KHJ: Vâng ạh.

- MC: Cái này…em vẽ trong dịp này àh? Hay chỉ…

- KHJ: Nhiều người hâm mộ muốn rằng khi em ký tên, em sẽ vẽ thêm một hình vẽ để kỷ niệm. Vi thế, khi mà không quá bận, em sẽ vẽ một ít.

TO BE CONT.

Vtrans: [email protected]

.......................

henetry Tại 19-9-2011 19:35:39

PHỎNG VẤN KIM HYUN JOONG TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ THE PERSON” (Part 1) (CONT)

    - MC: Oh, được rồi, trước khi chúng ta đi đến phần kế tiếp, em đã nói rằng làm việc chăm chỉ thì rất quan trọng và cần phải làm việc chăm chỉ hơn những người khác. Em có một việc rất đặc biệt là khi em 19 tuổi, em đã quyết định gia nhập ngành công nghiệp giải trí và tự mình nộp đơn thôi học. Em đã tự mình thực hiện, vậy sau đó em làm thế nào để chứng minh cho ba mẹ em biết rằng mặc dù lúc đó em chỉ 19 tuổi nhưng em chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những sự lựa chọn của mình?

    - KHJ: àh, điều này…ở Hàn Quốc chúng ta nói về việc ngừng học thì đầu tiên là ngừng việc học ở trường sau đó ngừng xin tiền từ gia đình, tìm một công việc để nuôi sống bản thân,và sau đó là kiếm tiền để đi học nhạc, vũ đạo. Đó là cuộc sống mà em đã thực hiện. Sau đó, sau khi debut, em thể hiện cho ba mẹ thấy những mặt tốt nhất của em. Hiện tại, ba mẹ em không còn lo lắng nữa và có nhiều sự tin tưởng vào em. Nhưng em muốn nói thêm rằng, có thể không có nhiều trường hợp giống như em.Nhưng trong hiện tại, em nhận ra rằng tại sao chúng ta cần phải học tập.Nó là bởi vì em đã không học nhiều thứ trước đây, vì thế em phải hoàn thiện những thứ mình còn thiếu. Có lẽ…những bạn trẻ, nhìn thấy trường hợp của em, muốn thực hiện giống như vậy. Em không đồng tình khi học cách của em, em hy vọng họ sẽ nhìn trường hợp của em và lấy nó như là một sự nhắc nhở để cẩn trọng chọn việc học và luyện tập cùng một lúc. Đó là điều em muốn nhắn nhủ với họ.

    - MC: Ah, chúng tôi có chuẩn bị một đoạn video để xem cùng khán giả về khoảng thời gian 6 năm của em như thế nào, khoảng thời gian học hỏi. Mặc dù em đã rời khỏi trường học lúc 19 tuổi, nhưng sau đó em đã học hỏi nhiều điều, đến bây giờ, em vẫn đang tiếp tục hoàn thiện mình, học cách trưởng thành hơn, nó như là một sự đối chiếu. Chúng ta hãy chia sẻ với khán giả nào.

    - MC: Hôm nay, chúng ta cùng Kim Hyun Joong để xem sự nghiệp rực rỡ của anh ấy trong 6 năm qua.

    Năm 2005, 5 chàng trai đẹp như hoa thành lập nhóm nhạc thần tượng SS501, năng động, sôi nổi với giọng hát lôi cuốn, lập tức sau khi debut, họ đã đánh cắp trái tim của nhiều cô gái trẻ. Bài hát La La La được xem như một trong những bài hát thành công nhất của SS501.

    Trong MV này, 5 chàng trai với 5 phong cách khác nhau, có thể hấp dẫn, vui tươi, nhí nhảnh và quan trọng nhất là cách bộc lộ cảm xúc sâu sắc và tạo ra năng lượng làm mê say. Sau đó, họ tổ chức concert từ Thượng Hải đến Hong Kong và BangKok. Người hâm mộ của họ từ người da màu đến người da trắng và điều đặc biệt hơn tiếng Hàn Quốc, một lần nữa, trở thành ngôn ngữ phổ biến giữa những người hâm mộ nam và nữ. SS501 được đón nhận từ các fan hâm mộ ở Châu Á.

    Trở thành leader của nhóm, sự đóng góp của Kim Hyun Joong không thể không nhắc đến. Một thành viên của nhóm, Heo Young Saeng, đã thừa nhận rằng Kim Hyun Joong giống như những gì mà người Hàn Quốc gọi – người đàn ông thật sự, có thể đảm đương trách nhiệm.

    Heo Young Saeng: “Bởi vì là một leader, một người trưởng thành nên rất mạnh mẽ, tính cách rất thẳng thắn, luôn nhìn về phía trước, không nao núng và do dự, đó là tính cách của Hyun Joong, một người anh cả”.

    Giữa những thành viên SS501, màu da của Hyun Joong sáng hơn. Anh ấy có nét đẹp đặc biệt nhưng mang vẻ cô đơn.Vì thế khi phim Boys Over Flowers phiên bản Hàn Quốc chuẩn bị quay, một trong những nhân vật mà khán giả Đài Loan quen thuộc nhất là Hanazawa Rui đã thuộc về Kim Hyun Joong, anh ấy đã mang cuộc sống vào nhân vật Yoon Ji Hoo.

    Đoạn trong phim BOF:
    - Geum Jandi: Em là gì, em thật rất ngu ngốc.
    - Yoon Ji Hoo: Em không ngốc vì thế đừng quá lo lắng.

    Sự thành công của BOF, đối với KHJ xem như là hoạt động cá nhân đã mang đến cho anh ấy một sự nổi tiếng vượt bậc, tạo ra một làn sóng mạnh mẽ cho sự nổi tiếng của mình khắp Châu Á. Khi Playful Kiss phiên bản Hàn Quốc chuẩn bị quay, TV station đã nói rằng KHJ đã được lựa chọn như người mở ra thị trường mới ở Châu Á. Anh ấy là ứng cử viên hoàn hảo.

    Trong diễn xuất hoặc ca hát, KHJ có nhiều tài năng, nhưng khi anh ấy thể hiện những show khác, anh ấy đã thể hiện tính cách đặc biệt của mình mà mang cho anh ấy biệt danh “thần tượng 4D”.

    Đoạn trong show We Got Married:
    - KHJ: Em sẽ hát tặng chị một bài hát.
    - HBo: Ok
    - KHJ: Ahh…
    - HBo: Em làm gì thế?
    - KHJ: thử giọng. Chị cho em thử nốt “Đô”.

    Với sự nhạy bén nắm bắt tình hình của công ty quản lý, họ đã ý thức được rằng sự nổi tiếng của anh ấy sắp bùng nổ.Họ cùng với KHJ và cộng sự đã đến Tây Ban Nha thực hiện một album ảnh. Họ đã thiết kế để người hâm mộ thấy khía cạnh khác ngoài nét đẹp u sầu trước đây của Hyun Joong.Hyun Joong là người vui vẻ và sáng chói. Vì thế trong suốt quá trình, KHJ đã sử dụng nụ cười của mình để “chinh phục”fan của mình.

    Vtrans: [email protected]

henetry Tại 19-9-2011 19:36:14

PHỎNG VẤN KIM HYUN JOONG TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ THE PERSON” (Part 2)

Fa2-AKbwY1w

Cre: onlykhjtimes

Sau thời gian 6 năm debut, Kim Hyun Joong sở hữu nhiều khía cạnh của một vị tiểu vương.
Rời khỏi công ty quản lý cũ, bắt kịp xu hướng của thị trường và không chấp nhận tạo ra khoảng cách so với các đồng nghiệp, KHJ đã có những quyết định cương quyết để hoàn thiện bản thân.

Bởi vì anh ấy debut năm 19 tuổi và bắt đầu trong ngành công nghiệp giải trí như một thực tập sinh nên anh ấy hiểu rằng 1 phút biểu diễn trên sân khấu đến từ 10 năm luyện tập ngoài sân khấu. Vì thế anh ấy đã luyện tập vũ đạo mãi tới khi 2 chân anh ấy loạng choạng và không thể đứng thẳng nữa. Anh ấy siêng năng tập luyện phần trình diễn của mình mỗi lúc.

Năm 2011, KHJ cắt mái tóc dài của mình để nói làm tạm biệt với hình tượng lãng tử trong quá khứ. Trên website chính thức của mình, KHJ được gọi là U:Zoosin mang đến cho khán giả cảm giác tràn đầy thông qua âm nhạc.
Diện trang phục màu đen với chất liệu bằng da, làm cho anh với chiều cao 182cm (HJ đã nói rằng anh chỉ cao 181cm) trở nên cao hơn và mạnh mẽ hơn, thoát khỏi cảm giác chàng trai đẹp như hoa, hình ảnh đã bộc lộ cơ bắp mạnh mẽ.

Mặc dù chỉ là một mini-album nhưng trong sự cạnh tranh khắc nghiệt của Hàn quốc, rõ ràng KHJ muốn chứng tỏ một lần nữa rằng anh ấy không chỉ là Yoon Ji Hoo trong BOF hay là Baek Seung Jo trong Playful Kiss, thông qua âm nhạc anh ấy muốn chứng minh rằng anh ấy là Kim Hyun Joong.
Anh ấy hy vọng rằng thời điểm của Hyun Joong đã đến.

- MC: Trong công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc thì sự cạnh tranh rất khắc nghiệt, phải vậy không?

- KHJ: Vâng, đúng vậy ạh. Em nghĩ không chỉ Hàn Quốc mà Đài Loan cũng rất cạnh tranh. Bây giờ, thật không đơn giản để bán CDs, với sự phát triển của âm nhạc kỹ thuật số thì sự cạnh tranh càng tăng cao hơn nữa và việc bán CDs ngày càng ít hơn. Nhìn toàn cảnh thị trường thì việc tiêu thụ CDs ngày càng khó khăn.

- MC: Đó là lý do tại sao, lần này em thay đổi hình tượng, phát hành single của mình, tự thiết lập chính bản thân…Điều này như nhiều người nói, tôi đang cạnh tranh với chính bản thân tôi, cạnh tranh với chính mình trong quá khứ, để nói lời cảm ơn chân thành đến với khán giả. Có ai trong ngành công nghiệp giải trí mà em muốn đưa ra để cạnh tranh, một tiêu chuẩn hoặc một người mà em bí mật cạnh tranh trong lòng em?

- KHJ: Chính xác là có ạh, KHJ trong tương lai sẽ khác so với KHJ trong quá khứ, KHJ của ngày mai sẽ tốt hơn KHJ của ngày hôm qua bất kể là những việc cá nhân hay trong âm nhạc. Vì thế với mỗi album, em muốn để mọi người thấy những điều mới, những sự phát triển.

- MC: Nhiều người vừa hát, vừa diễn xuất, 2 việc song hành nhau. Đối với em, tận trái tim mình thì em thích công việc nào hơn hoặc công việc nào mà em cảm thấy ít áp lực hơn khi thực hiện nó? Như em đề cập lúc trước về sự thay đổi hình ảnh của mình dẫn đến sự thay đổi phong cách trong album nên sau khi thay đổi hình ảnh cũng sẽ có những sự thay đổi lớn trong những drama sau này phải không?

- KHJ: Thật ra, có nhiều người hỏi em câu hỏi này ạh. Câu hỏi giống như hỏi “yêu mẹ hay yêu ba nhiều hơn” ạh…Về lĩnh vực âm nhạc đã có sự thay đổi lớn rồi. Em hy vọng trong lĩnh vực diễn xuất sẽ có bước đột phá trong tương lai. Trong bộ phim mới, em nghĩ không phải là nhân vật với tính cách như Baek Seung Jo hay Yoon Ji Hoo mà sẽ là một Kim Hyun Joong nam tính hơn, mạnh mẽ hơn với khả năng diễn xuất trưởng thành hơn. Thậm chí, em phải làm việc chăm chỉ hơn nữa.

- MC: Thật trong suy nghĩ của em, chính xác hình tượng nam tính thì như thế nào bởi vì em đang trong quá trình thay đổi? Chẳng hạn như, chị xin lỗi khi hỏi em như thế này, như ông chủ của em, Bae Yong Joon mà toàn Châu Á đều biết đến, anh ấy có là hình tượng, mẫu người của em không? Nhưng mọi người thì khác nhau, đúng không? KHJ và BYJ thì cũng khác nhau. Chị chỉ tò mò và thích em chia sẻ với mọi người. Đối với em, định nghĩa hình ảnh một người đàn ông nam tính mạnh mẽ là gì?

- KHJ: Nói về ông chủ của em, anh Bae Yong Joon là hình ảnh một mẫu người lịch thiệp nhưng ẩn sâu bên trong là sự kiên định. Trong suy nghĩ của em, hình ảnh một người đàn ông đích thực không nhất thiết là phải thể hiện sự mạnh mẽ ra bên ngoài mà là người có thể hiểu người khác, luôn luôn nổ lực và cởi mở chấp nhận người khác. Có lẽ, những điều này nằm ngoài sự mạnh mẽ nhưng em nghĩ đó là điều mà người đàn ông đích thực nên có.

- MC: Em được giáo dục ở nhà như thế nào? Chị biết rằng em có một người anh trai. Chị cho rằng mối quan hệ trong gia đình nên tốt đẹp, đúng không? Em có thể nói một ít về gia đình mình không? Em nghĩ những điều gì mà ba mẹ dạy em đã giúp em nhiều trong hành trình 6 năm trong ngành công nghiệp giải trí?

- KHJ: Thật ra, gia đình em phản đối việc lựa chọn con đường âm nhạc của em vì thế em rời khỏi nhà, sống bên ngoài và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình. Hiện tại thì em sống tự lập và sống xa gia đình không phải vì mối quan hệ không được tốt nhưng cũng có một vài vấn đề tại nhà, thêm vào đó nơi làm việc cũng khá xa và đó là lý do em sống bên ngoài nhưng mọi người vẫn liên lạc với nhau. Thật ra, trên con đường âm nhạc của em, cơ bản là cha mẹ không có dạy em nhưng họ dạy em cách yêu thương những người khác, cách để tự quản lý chính bản thân và giải quyết các vấn đề…những thứ tương tự như thế.

- MC: Em đã nuôi dưỡng niềm đam mê đối với nghệ thuật buổi diễn, nó có thể trong ca hát hoặc diễn xuất. Đó là nơi em sẵn sàng kiếm tiền để tự ủng hộ mình. Vậy từ khi nào em đã quyết định em muốn thực hiện điều đó? Trước đây chúng ta đã đề cập đến vấn đề có nhiều lớp trẻ hiện nay nghĩ trở thành một ngôi sao rất là tốt nhưng dường như không giống trường hợp của em, sẵn sàng từ bỏ nhiều thứ để cố gắng thực hiện điều mà em nghĩ em sẽ làm được. Vì thế, chính xác khi nào em bắt đầu nhận thức rằng em kiên quyết thực hiện điều mình muốn?

- KHJ: Đó là khi em 14 tuổi.

- MC: 14 tuổi àh?

- KHJ: Vâng, mọi người trước khi 14 tuổi thường ngoan ngoãn học tập và kết quả học tập của em rất tốt. Sau đó, em chắc chắn rằng, con đường giải trí thì quan trọng hơn việc học vì thế em bắt đầu nghĩ về những điều này.

- MC: Wah… chị biết rằng sau khi từ bỏ việc học, em thậm chí làm công việc giao bánh pizza và làm trong cửa hàng gà rán. Thật ra, chúng ta thường nói rằng mỗi nghề đều có những điều đáng quý của nó, có những khía cạnh đáng để tôn trọng. Đối với em, trong khoảng thời gian đó, những công việc đó, em đã học hỏi được điều gì? Bây giờ, trong sự nghiệp của mình, những điều mà em đã học vẫn còn giá trị chứ? Em có sẵn lòng chia sẻ điều này với giới trẻ không?

- KHJ: Ca sĩ, diễn viên, làm công việc bán thời gian, làm ở tiệm gà rán hay giao bánh pizza, tất cả chúng không có mối liên hệ nào. Nhưng em đã học hỏi được nhiều thứ và đó là tính kiên nhẫn, nếu cứ bướng bỉnh sẽ phá hỏng mọi thứ.

- MC: Có điều gì xảy ra với em để lại trong em ấn tượng sâu sắc khi em còn trẻ, điều mà em đã phải chịu đựng, không để cảm xúc chi phối khi em làm công việc bán thời gian?

- KHJ: Tính cách của em, trước khi em bắt đầu làm việc, em thường có khuynh hướng nói những điều mà người khác không muốn nghe. Trước đây đó là tính cách của em, bây giờ…

- MC: Thật sao?

- KHJ: Vâng, bởi vì em phải tiếp xúc với khách hàng vì thế em phải cố gắng nỗ lực, học cách bình tĩnh, một từ ngọt ngào có thể mang lại nhiều phản hồi tốt. Đó là điều em học hỏi từ công việc của mình. Và sự kiên định thực hiện ước mơ của mình, nhân đôi nổ lực để thực hiện thì sau đó ước mơ sẽ thành sự thực. Đó là suy nghĩ của em.

- MC: Hyun Joong àh, trong album của em, phần vũ đạo là phần rất quan trọng. Phần vũ đạo thực sự rất nam tính. Sau khi mọi người xem lại phần vũ đạo, nhân tố chính của phần vũ đạo này là gì? Khi em luyện tập, em đã cảm thấy rất khó khăn nhưng sau đó em đã vượt qua nó.

- KHJ: Phần vũ đạo lần này được thể hiện trên phần giai điệu âm nhạc rất mạnh mẽ vì thế nếu thể hiện quá mạnh mẽ sẽ giống như vũ đạo khác. Vì thế, em nghĩ phần cảm nhận giai điệu âm nhạc rất quan trọng nên em luôn không ngừng luyện tập phần này và tận hưởng từng giai điệu một.

- MC: Ok, Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau thường thức màn trình diễn hết sức đặc biệt của Hyun Joong. Một đoạn nhỏ này như là kết quả của quá trình luyện tập chăm chỉ mà anh ấy đã thể hiện trong album 2011 của mình.

TO BE CONT..

Vtrans: onlylovejoong@kst

henetry Tại 19-9-2011 19:36:22

PHỎNG VẤN KIM HYUN JOONG TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ THE PERSON” (Part 3)

WOHBzSEkiJI

Cre: onlykhjtimes

Bất kỳ là cử động tay hay nhìn chính đôi chân xinh đẹp, sự nổi tiếng đang dần tăng cao. Lời bài hát tiếng Anh đơn giản thêm vào giai điệu lôi cuốn.

Văn hóa Hàn quốc bản xứ, văn hóa giải trí đã trên 10 năm tuổi và đặc biệt phổ biến, dễ dàng tiếp cận, vượt qua rào cản ngôn ngữ, đang tiến mạnh vào thị trường Châu Á.

Trong tháng 6 năm nay, SM Entertainment đã thực hiện một bước tiên phong, vượt ra khỏi thị trường Châu Á, tổ chức một concert ở Paris, tất cả 7.000 vé đã được bán hết và làm say đắm một lực lượng fan nước ngoài.

Làn sóng Hallyu tiến vào Đài Loan có thể được xem như từ 2001 với bộ phim truyền hình “Pháo Hoa” mà Lee Young Ae là nữ diễn viên chính. Sau đó vào 2002 là “ Chuyện tình mùa đông” với Bae Young Joon; Năm 2003 với bộ phim nổi tiếng “Nàng Dae Jang Geum”.

Chiến lược làn sóng Hallyu đã cạnh tranh với các phim truyền hình và điện ảnh Đài Loan mãi tới khi nó không thể tự bảo vệ chính mình. Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có đề tài rất đa dạng nhưng ở Đài Loan thường sử dụng hình ảnh gia đình là đề tài, do đó những người mẹ, người bà Đài Loan, dù đã trên 10 năm qua vẫn là những lực lượng fan chính và trung thành nhất.

Thông thường trong số những ngôi sao Hàn Quốc, những ngôi sao nữ thường có gương mặt như các thiên thần, thân hình gợi cảm.Những ngôi sao nam thì đẹp và thanh lịch cùng với cơ thể vạm vỡ mà thường không thấy ở những diễn viên Đài Loan và Nhật Bản. Điều này làm họ trông nam tính hơn và do đó diện mạo bên ngoài của những ngôi sao Hàn thật sự rất tuyệt vời.

Kim Hyun Joong là leader của làn sóng Hallyu mới. Được cho rằng sẽ đến Đài Loan khoảng 12pm nhưng trước khi anh ấy hạ cánh, những fan nam và nữ với đủ mọi lứa tuổi đã tụ tập tại sân bay Quốc tế Taoyuan khi những ánh năng bình minh ló dạng trên bầu trời.Hình tượng U:Zoosin được tạo ra bởi công ty quản lý Hàn Quốc đã chinh phục người Đài Loan.

- Tại sao các bạn thích Kim Hyun Joong? Những điểm mạnh của anh ấy là gì?
- Anh ấy có thể hát, nhảy và khả năng lãnh đạo rất tốt.
- Anh ấy khác biệt với những ngôi sao Hàn Quốc khác như thế nào?
- Anh ấy có tính cách đặc trưng của anh ấy và chỉ anh ấy có. Thêm nữa anh ấy rất hài hước.
- Các bạn có nghe về tính cách 4D của anh ấy không?
- Có, Kim Hyun Joong – 4D.

Để theo đuổi một ngôi sao, việc học tập, việc nhà và gia đình tạm thời bị đẩy lại phía sau trong tâm trí họ. Để bày tỏ sự ủng hộ đối với Kim Hyun Joong, tất cả họ đang mặc và giữ những vật liên quan tới Kim Hyun Joong. Để chắc chắn thu hút và giữ sự chú ý của thần tượng, họ thi tài xem ai là người năng động nhất, yêu quý anh ấy nhất và cả cạnh tranh trong việc mua hàng hóa liên quan tới KHJ.

-- Bạn đã tiêu bao nhiêu tiền để học tiếng Hàn?
- Khoảng 150.000 TWD
- Bao nhiêu thứ bạn đã mua vì Kim Hyun Joong?
- Rất nhiều.
- Chẳng hạn như?
- Album, hình ảnh, những hàng hóa và đồ vật mà anh ấy đại diện
.- Sản phẩm nào của Kim Hyun Joong mà bạn mua ở Đài Loan?
- Sẽ mua tất cả mọi thứ, mọi thứ. Chúng tôi sẽ mua mọi thứ. Quần áo, U:Zoosin.

Từ cửa hải quan tới cổng chính của sân bay, một khoảng cách rất ngắn không hơn 100m, Kim Hyun Joong được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Ống kính camera, xô đẩy để chụp ảnh và thật khó khăn để chụp được ảnh Kim Hyun Joong một cách rõ nét đối với những fan đứng bên ngoài hàng rào bảo vệ. Và cũng thật khó để bắt được cái nhìn thoáng qua của anh ấy. La hét cổ vũ đến khàn cả giọng, đợi trong vòng 5h, chỉ được thấy hình ảnh không rõ nét trong vòng 1 phút.

- MC: Cảm giác đến Đài Loan lần này của em có giống như cách đây 2 năm không?

- KHJ: Cảm giác đến Đài Loan lần này giống như cách đây 2 năm. Mặc dù chỉ đến đây sau 2 năm, thấy được rất nhiều fan vẫn luôn ủng hộ em, em cảm thấy rất hạnh phúc và xúc động. Vì thế, sớm thôi em sẽ tổ chức một concert để đáp lại tình cảm của fan.

Fans xếp hàng để chào đón Kim Hyun Joong như một siêu sao quốc tế. Trung tâm mua sắm cạnh hội trường thành phố, từ tầng một đến tầng ba đầy ắp người. Có thể nhận thấy rằng Kim Hyun Joong sở hữu những nét hấp dẫn, quyến rũ mà những thần tượng Hàn Quốc khác không có.

Đặc biệt hơn 2,000 fans đã di chuyển từng người một để có mặt nhân cơ hội này. Hội trường đông nghẹt người giống như điều kỳ diệu ở Đài Loan.

1,2,3 cùng nhau nhảy nào.

Một cơn bão với mưa to nặng hạt và bất ngờ vào lúc chiều như để kiểm chứng lại sự yêu mến thật sự của fan cũng như thử thách sự trung thành của họ. Trái lại, các phương tiện truyền thông đang đợi để dưa tin, cuống cuồng tìm nơi trú ẩn.

- KHJ: Xin chào tất cả các bạn, tôi là Kim Hyun Joong, đã thời gian rất lâu không gặp các bạn. (Trong đoạn video)

- KHJ: Bất cứ khi em nói, có tiếng sấm và mưa. Trong thấy các fan đang chịu đựng và ướt sũng, em cảm thấy rất lo lắng. Vì thế em đã đổi Hi-5 thành bắt tay. Fan đã luôn ủng hộ em vì thế em muốn đền đáp lại tình cảm của họ bằng tận trái tim em.

- KHJ: Tôi nói một từ và tiếng sấm ầm ầm. (Trong đoạn video)

Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc hiểu tình cảm chân thành của fan anh ấy. Chỉ là một cuộc gặp gỡ fan với cái chập tay Hi-5, Kim Hyun Joong biết cách chiếm giữ tình cảm của fan bằng cách đổi từ chập tay sang một cái bắt tay.

Tại cuộc họp báo, có hơn 30 tổ chức truyền thông đăng ký để được phỏng vấn anh ấy.Việc đến thăm Đài Loan của một ngôi sao Hàn Quốc là một sự kiện lớn đã làm tiêu đề cho các trang báo thông tin giải trí ở Đài Loan.

Nhìn Kim Hyun Joong như một ví dụ cho cách mà các công ty quản lý Hàn Quốc đào tạo những ngôi sao của họ. Mỗi bước đi đã được lên kế hoạch và tính toán cẩn thận từ việc hát nhóm đến solo, từ Hàn Quốc đến Châu Á, người Hàn Quốc không chỉ tạo ra một siêu sao mà là vương quốc của những siêu sao.

Ở đây, hơn cả cảm giác việc mang lại danh tiếng bởi văn hóa giải trí Hàn Quốc, mà còn có những giá trị vô hình trong sự chuyển dịch không ngừng của các dòng tiền Châu Á.

Hallyu, không hề có dấu hiệu của sự suy giảm.

- KHJ: Nói về điều này, em là người mà sẽ ăn bất cứ thứ gì người khác cho em.

- MC: Em cũng dễ dàng ăn mì gói chứ?

- KHJ: Thậm chí, chị cho em ăn ramen cũng được ạh, miễn là có thể làm em no.

- MC: Vì thế nếu đó là người em thích, em sẽ kết hôn trong tương lai, miễn là cô ấy biết đun nước và nấu mì gói, em cũng chấp nhận, đúng không?

- KHJ: Điều đó không thể ạh, Nếu xảy ra trường hợp ấy em nghĩ em sẽ ghét cô ấy.

Vtrans: onlylovejoong@kst


onlylovejoong Tại 19-9-2011 19:59:22

PHỎNG VẤN KIM HYUN JOONG TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ THE PERSON” (Part 4)

IFYR4mq7E4A

MC: Trước đây, chúng ta đã từng nói về tiền bối của em, anh Bae Yong Joon, chị đã xem một vài thông tin và biết rằng, anh ấy rất quan tâm và động viên em. Em có thấy rằng guồng máy của ngành giải trí Hàn Quốc có tính cạnh tranh rất mạnh mẽ không?
Ví dụ như, anh Bae Yong Joon, tiền bối của em, khi em đã trở nên thân thiết với anh ấy vì công việc, vì anh ấy là ông chủ của em, sau khi đã có những mối quan hệ tác động lẫn nhau thì những sự động viên nào thật sự tác động đến em hoặc thật sự làm em bất ngờ? Có những kinh nghiệm nào mà em có thể chia sẻ với chúng tôi không?

KHJ: Thật sự, tiền bối luôn luôn động viên, khuyến khích em. Anh ấy là chủ công ty và cũng giống như một người anh trai. Vâng, anh ấy luôn ủng hộ em mọi chuyện và tin tưởng em, để em làm những việc mà em ao ước và cổ vũ em. Khi em trong chương trình âm nhạc đầu tiên, dành vị trí số 1, anh ấy đã gửi một SMS với nội dung: “Em đã làm việc chăm chỉ, chúc mừng em”. Tất cả những điều này không thể đạt được khi có một mình em. Đó là cả một đội ngũ nhân viên, những vũ công tuyệt vời, những nhân viên công ty, họ luôn tin tưởng em, hỗ trợ em cùng với sự hỗ trợ của công ty, vì thế tất cả những điều em đạt được mới xảy ra.

MC: Chị nghĩ là những khán giả nữ đang ngồi trước TV, xem chương trình từ đầu tới giờ sẽ cảm thấy một ít mất bình tĩnh là tại sao tới tận bây giờ, chị vẫn chưa hỏi điều mà họ muốn hỏi nhất. Nhưng chị nghĩ câu hỏi này, có lẽ Kim Hyun Joong đã trả lời rồi cho tới khi em không muốn trả lời nữa thôi. Được rồi, dù sao chúng tôi vẫn sẽ hỏi em, đó là một phần về tình yêu của em.
Đầu tiên,chúng ta hãy nói một vài điều thú vị nhé. Chị không biết những tài liệu mà chị đọc về em khi em chia sẽ với những người khác trước đây có đúng không? Rằng em đã có mối quan hệ tình cảm bình thường giống như những người khác và thậm chí người nói lời đề nghị chia tay lại là người nữ, điều đó đúng không?

KHJ: Vâng, điều đó đúng ạh, sự thật là vậy.

MC: Thật àh, em có thể tóm tắt một vài lý do chính không?

KHJ: Em không biết lý do thật sự là gì. Thật sự điều này không có sự kết nối như là ca sĩ hay diễn viên. Trong mối quan hệ, đó chỉ là giữa người nam và người nữ. Giữa người nam và người nữ, sẽ luôn luôn có những quan điểm mà ý kiến khác nhau. Thật sự không có lý do gì đặc biệt, em nghĩ cũng giống như những người khác thôi.

MC: Có nhiều người yêu mến em nhớ rằng em đã nói, em có nhiều kế hoạch trong cuộc sống và thích sống theo những kế hoạch đó. Chẳng hạn như, sẽ tốt hơn nếu em lập gia đình trước năm 30 tuổi, đúng không? Bây giờ chỉ còn lại 5 năm, em có nghĩ là với công việc của mình và những sự phát triển trong nghề nghiệp, thời gian còn lại thì quá ngắn? Nếu thiết lập mối quan hệ, thì người phụ nữ sẽ chịu rất nhiều áp lực đúng không?

KHJ: Vâng ạh

MC: Khả năng chịu đựng giống như Superman?

KHJ: Em không biết nữa. Khi em còn nhỏ, em nghĩ khi tới 30 tuổi sẽ trở thành một ông chú.

MC: Ông chú nghĩa là một người đàn ông rất già phải không?

KHJ: Àh không…Em chỉ nghĩ đó là độ tuổi nên kết hôn.

MC: Ok

KHJ: Nhưng dần theo năm tháng, chớp mắt một cái, giờ em đã trở thành thanh niên. Em nhận ra rằng càng gần tới 30 tuổi, em càng nhận thấy vẫn chưa đến thời điểm để kết hôn. Đó là điều mà em nghĩ. Thật ra trước đây em có kế hoạch kết hôn trước 30 tuổi nhưng hiện tại phải trì hoãn lại một ít. Em muốn làm ca sĩ mãi tới những năm đầu thập niên 30.

MC: Vâng, xin thưa với mọi người, những fans của KHJ, hãy quên những lời mà họ đã nói trong quá khứ, bây giờ thì ý định của anh ấy đã thay đổi.

MC: Người phụ nữ mà em đánh giá cao, vì chúng ta đang đề cập đến xã hội Châu Á và em đã đến nhiều thành phố và thật sự em đã có những tác động đến những người yêu thương em. Vì thế có nhiều người rất tò mò muốn biết hình mẫu người phụ nữ nào em thích, cô ấy trông như thế nào, tính cách ra sao? Nhiều người khi đến chủ đề này sẽ thường hỏi về diện mạo bên ngoài nhưng chị nghĩ tính cách thì quan trọng hơn.

KHJ: Điều này đúng ah. Thậm chí nếu em nói em không nhìn vẻ đẹp bên ngoài, thì em đang nói dối đấy. Nếu tính cách giống vẻ đẹp bên ngoài, xinh đẹp, dễ thương chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Nhưng nếu chỉ xinh đẹp mà tính cách không tốt, đối với em, cô gái này không có sự lôi cuốn. Và như thế cô ấy sẽ không thu hút em.

MC: Em không có cơ hội đặc biệt hoặc thậm chí em sẽ có nhiều cơ hội hơn để mở rộng mối quan hệ xã hội? Ví dụ như, em đã từng nói em thích ra ngoài với bạn bè để đi ăn và uống rượu với những người bạn cũ. Nhưng bây giờ thì dường như có rất ít cơ hội để thực hiện điều đó?

KHJ: Không ạh. Đến tận bây giờ em vẫn thích ra ngoài với bạn để uống rượu. Nếu không quá bận em sẽ tìm gặp những người bạn của mình để uống rượu và trò chuyện. Em không tự cô lập chính mình, thậm chí là một diễn viên hay ca sĩ, nếu tự cô lập chính mình thì chỉ gây cho mình không hạnh phúc. Em không muốn sống cuộc sống như vậy.

MC: Em có hiểu từ “otaku” mà chúng tôi dùng ở Đài Loan không? Vâng, nó có thể là sự cô đơn, chẳng hạn như trải qua cả ngày trước máy vi tính, thậm chí là 2, 3 ngày. Em không thuộc dạng người như vậy chứ?

KHJ: Chắc chắn là không, hoàn toàn không thể. Em phải đi ra ngoài đá bóng hoặc uống rượu hoặc cả hai, hoàn toàn không thể “otaku”. Em thích đi đâu đó, em không thể ở nhà suốt ngày.

MC: Cuộc sống của em giờ đây có sự thay đổi lớn đúng không? Chúng tôi biết rằng lúc mà em bận rộn nhất, em chỉ có thể ngủ vài giờ, em đã nói cách đây 5 ngày. Thị trường hoạt động của em bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, vì thế em có thể chia sẻ với chúng tôi, với tất cả fans của em để hiểu một cách tổng quát cuộc sống của em? Em có bao nhiêu thời gian dành cho cá nhân mình?

KHJ: Nếu em có thời gian riêng tư, em sẽ đi đá bóng với bạn hoặc đi cắm trại ở những miền quê Seoul. Mọi người có những sở thích khác nhau và em cũng vậy.

MC: Em sẽ cố gắng hết sức để nới rộng khoảng thời gian riêng tư của em cũng như bảo vệ khoảng không gian riêng của mình, đúng không?

KHJ: Vâng, đúng vậy. Vì không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi bởi mọi việc đã được lên kế hoạch rất sít sao.

PHỎNG VẤN NGOÀI TRỜI


MC: Hyun Joong, chị có đọc một tin tức mà không biết có phải là sự thật không? Nói rằng em rất thích ăn thịt BBQ và khi em ăn càng nhiều, em trở nên chọn lựa tỉ mỉ hơn, thậm chí có thể ăn BBQ trong vòng 1 tháng?

KHJ: Vâng, em rất thích ăn thịt. Em là người ăn nhiều hơn những người khác

MC: Thật vậy chứ? Chắc bởi vì em luyện tập rất nhiều…thật sự làm những người khác ghen tỵ đến chết đây. Em thật sự rất thích ăn thịt và không quan tâm vẻ ngoài của mình àh?

KHJ: Em luôn tập vũ đạo và tập thể dục vì thế không dễ để tăng cân ạh.

MC: Em không có mập mạp khi em còn nhỏ phải không? Giống như đứa trẻ ít mũm mĩm vậy đó?

KHJ: Khi em còn nhỏ thậm chí em còn gầy hơn bây giờ.

MC: Àh, vì thế mẹ em đã bắt em ăn nhiều thịt, ăn càng nhiều càng tốt?

KHJ: Vì mẹ em là người ăn chay nên mỗi lần em ăn thịt có lẽ mẹ em cầu nguyện cho em có nhiều sức khỏe hơn.

MC: Bây giờ như em có thể thấy ở đây…(Xin cám ơn vì đã đến đây – Nói với đầu bếp)..Đài Loan có nhiều thịt BBQ Hàn Quốc, chỉ nhìn thoáng qua, sẽ cảm giác đang ở Hàn Quốc phải vậy không?

KHJ: Sự tương đồng khoảng 90%.

MC: Nếu em ở nhà vì hiện tại em đang sống một mình, em ăn bất cứ thứ gì nhân viên mua hoặc chuẩn bị cho em hoặc em sẽ tự mua?

KHJ: Nếu em không tự nấu thì em sẽ gọi điện mang đến ạh.

MC: Vậy món ngon nhất em có thể nấu là gì? Em hãy nói và đừng nói dối nhé..

KHJ: Em nghĩ nó là mỳ Ramen. (cười..)

MC: Chị nghĩ em sẽ không nói là mỳ ăn liền…(cười)
Được rồi, bây giờ chúng ta hãy xem những món ăn ở đây, từng cái một có chút khác biệt. Đây là món gà tẩm muối chiên giòn. Em đã thử món này khi em đến vào lần trước đúng không?

KHJ: Vâng, em đã thử nó, thật sự rất ngon ạh.

MC: Bây giờ em hãy thử 1 ít, miếng nhỏ thôi.

KHJ: Vậy em sẽ không khách sáo ạh.

MC: Món này không có ở Hàn Quốc phải không?

KHJ: Có ạh, chỉ là tên khác.

MC: Àh bên này, chúng ta có thể thấy ở đây…Chị nghe từ những người bạn Hàn Quốc nói rằng khi ăn thịt BBQ, thường không ăn xúc xích..ở đây có nhiều thứ..

KHJ: Ở Hàn Quốc, chúng em sẽ nướng những thứ này… còn những thứ như xúc xích chúng em chỉ nướng khi đi cắm trại.

MC: Thường trong nhà hàng có nướng xúc xích không?

KHJ: Những nhà hàng hạng trung thường không cung cấp, nhưng có thể thấy trong những quán bars.

MC:Trong chương trình, em nói rằng em thích ra ngoài ăn uống với bạn bè.

KHJ: Vâng, đúng vậy ạh, một ly bia sẽ bù lại với một cái xúc xích.

MC: Em bận rộn mỗi ngày, vậy trong vấn đề ăn uống, nó đơn giản như thế nào? Chị nghĩ em không thể ăn uống như bình thường. Chẳng hạn như khi em bận rộn phát hành một album hoặc diễn xuất trong bộ phim truyền hình, em sẽ ăn uống rất đơn giản đúng không?

KHJ: Nói về vấn đề này, em là người mà sẽ ăn bất cứ thứ gì người khác đưa em.

MC: Mỳ ăn liền vẫn được chứ?

KHJ: Nếu chị đưa em mỳ Ramen cũng được ạh. miễn là có thể làm em no.

MC: Vậy điều đó có nghĩa là người mà em thích và em sẽ kết hôn chỉ cần cô ấy biết nấu nước và pha mỳ cho em, đúng không?

KHJ: Không ạh, nếu trường hợp đó xảy ra, em nghĩ em sẽ ghét cô ấy. (cười)

MC: OK, giờ chúng ta đến món cuối cùng, chúng ta mời KHJ món xúc xích BBQ.

MC: xúc xích BBQ Đài Loan

KHJ: Xúc xích Hàn Quốc, chỉ ăn khi được nướng. Xúc xích Đài Loan hình như đã được ướp gia vị. Rất thơm, rất ngon ạh.

MC: Món thịt lợn Đài Loan cũng rất thơm và ngon.

KHJ: Rất ngon ạh. Mùi vị của món này tương tự như bò khô vậy.

MC: Cám ơn Hyun Joong, cám ơn em rất nhiều. Hy vọng em có cơ hội đến thăm Đài Loan trong tương lai. Có nhiều món ăn ngon ở Đài Loan và có mùi vị khác với Hàn Quốc. Hy vọng em có nhiều thời gian và đến thăm chúng tôi thường xuyên.

KHJ: Hy vọng rằng chị sẽ mời em đến một lần nữa.

INTRO: Em thấy rằng rất nhiều fans ủng hộ và yêu thương em, cũng như những nhân viên… vì có rất nhiều người. Em không muốn làm họ thất vọng. Em không muốn vì một sơ suất nhỏ của em mà phá hủy tất cả. Nếu số lượng album không được tiêu thụ tốt sẽ làm cho mọi người cảm thấy thất vọng nhưng sau đó có lẽ sẽ chấp nhận nhưng em không muốn làm mọi người thất vọng chỉ vì đó là lỗi của em.

MC:Việc đến Đài Loan lần này trong lịch trình rất bận rộn, chị nghĩ mọi người rất háo hức. Cuối cùng, em có thể chia sẽ chút ít về sự thay đổi lần này. Đối với em, đây là cột mốc rất quan trọng trong sự nghiệp của mình. Sự chuyển biến nào em hy vọng sẽ mở rộng phát triển trong tương lai? Hiện tại em 25 tuổi, những thứ mà em đang mong đợi là gì?

KHJ: Về điểm này, mãi tới tuổi 25, em vẫn chỉ đang tiến về phía trước. Bây giờ em cảm thấy muốn kéo những người phía sau mình, dẫn họ tiến lên phía trước cùng với mình như những nhân viên, những đàn em của em.

MC: Vậy đây là điều mà một người đạt ở tuổi 25 hay sau khi đã đạt đến sự thành công? Trách nhiệm em đang đảm nhận giờ đã thay đổi, cách nhìn các sự việc giờ đã khác phải không?

KHJ: Em cảm thấy sự ủng hộ, sự tin tưởng, tình yêu….rất ủng hộ và yêu thương em từ fans, từ đội ngũ nhân viên và nhiều, nhiều người khác. Bởi vì có rất nhiều người. Em không muốn làm họ thất vọng. Em không muốn vì một sơ suất nhỏ của em mà phá hủy tất cả. Nếu số lượng album không được tiêu thụ tốt sẽ làm cho mọi người cảm thấy thất vọng nhưng sau đó có lẽ sẽ chấp nhận nhưng em không muốn làm mọi người thất vọng chỉ vì đó là lỗi của em.

MC: Bây giờ đến lúc kết thúc chương trình, em có lời nào đặc biệt để gửi đến fans Đài Loan, những người ủng hộ em trong 6 năm qua?

KHJ: Nhìn bên này phải không ạh?
Mặc dù đây chỉ là lần thứ 2 tôi đến Đài Loan nhưng bởi vì tất cả các bạn, tình yêu của các bạn dành cho tôi để tôi có cơ hội đến Đài Loan và tham gia chương trình rất hay này. Lần này, thật là tiếc tôi không kế hoạch để biểu diễn trực tiếp, thật sự tôi rất tiếc vì điều đó. Vì thế, sẽ sớm thôi, tôi sẽ trở lại với một concert để gặp tất cả mọi người lần nữa. Tất cả những fans của tôi, xin hãy chờ tôi. Tôi thật sự rất cám ơn tất cả mọi người và tôi muốn nói: Tôi yêu tất cả các bạn. Xin cám ơn
MC: Cám ơn em, chúc em những điều tốt đẹp nhất.
KHJ: Cám ơn chị.

Vtrans: [email protected]

P/S: Phần này nữa là kết thúc show The Person của Joong iu, hy vọng mọi người thật vui khi xem show này

onlylovejoong Tại 19-9-2011 20:22:56

KIM HYUN JOONG - CHƯƠNG TRÌNH STAR SECRET

fgJLB5VT-RE

-6MGIjX9z1w&NR=1

YOML7ZULGxw

Cre: lovetheshiningsun

onlylovejoong Tại 19-9-2011 20:24:11

Bae Yong Joon - Kim Soo Hyun - Kim Hyun Joong in charitable program:
8TsuHgU937M
cre: socolasua92

onlylovejoong Tại 19-9-2011 20:26:12

110824 JK-Kim Hyun Joong Taiwan interview

bOY7s3uqul4

cre: ying5387D

onlylovejoong Tại 19-9-2011 20:29:41

MTV:
b7oDXyVX_jU
Cre: 77Amika

Hyun Joong – MTV:

30kyoTCP4m8
Cre: TheAlienPrince

trang: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Phiên bản đầy đủ: [Tivi + Show] Các bản tin & các show trên tivi + radio