Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3327|Trả lời: 16
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Nam] Song Kang Ho - 송강호

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Song Kang Ho - 송강호




Ngày sinh: 17/1/1967
Nơi sinh: Kim Hae, Gyeongsangnam, Hàn Quốc
Chiều cao: 1m80
Cân nặng: 80kg
Học vấn: Busan Kyungsang College

CÁC PHIM THAM GIA
Movie
*  Blue Salt (2010)
* The Secret Reunion (2010)
* Thirst (2009)
* The Good, the Bad, and the Weird (2008)
* Secret Sunshine (2007)
* The Show Must Go On (2007)
* The Host(2006)
* Sympathy for Lady Vengeance (2005)
* Antarctic Journal (2005)
* The President's Barber (2004)
* Memories of Murde (2003)
* YMCA Baseball Team (2002)
* Sympathy for Mr. Vengeance (2002)
* Joint Security Area (2000)
* The Foul King (2000)
* Shiri (1999)
* Timeless Bottomless Bad Movie(1998)
* The Quiet Family (1998) - Yeong-min Kang (
* No. 3 (1997)
* Green Fish (1997)
* The Day a Pig Fell Into the Well (1996)

GIẢI THƯỞNG
* Blue Dragon Awards: Best Actor for "The Show Must Go On" (2007)

WEBSITE
http://en.wikipedia.org/wiki/Song_Kang-ho
http://www.hancinema.net/korean_Song_Kang-ho.php

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 29-12-2013 22:29:19 | Chỉ xem của tác giả
10 bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất năm 2013 tính từ tháng 1 đến 22/12/2013
Diễn viên  Song Kang Ho  góp đến 2 tác phẩm điện ảnh lớn đứng vị trí 2,3 trong bảng xếp hạng doanh thu này . Korea's Top Ten Most Popular Films of 2013 boxes tada tada
Tác phẩm Snowpiercer - Chuyến tàu băng giá
Đạo diễn Bong Joo Ho : đạo diễn bộ phim nổi tiếng Mother - 2009, The Host", Memories of Murder
Thể loại hành động Khoa học viễn tưởng
Diễn viên: Chris Evans, Song Kang-ho, Ed Harris, John Hurt, Tilda Swinton
Ngày trình chiếu : 08/01/2013

Bộ phim viễn tưởng này đã đạt giải thưởng về thiết kế mỹ thuật .

và The Face Reader -Người xem tướng mặt

Đạo diễn: Han Jae-rim ( đạo diễn "The Show Must Go on"- bộ này chú Song cũng đã đóng, "Rules of Dating" )
Thể loại cổ trang
Diễn viên:  Song Kang-ho, Lee Jeong-jae, Baek Yoon-sik, Jo Jeong-seok
Ngày trình chiếu: 09/11
cr:hancinema
năm 2013 thực sự là năm chú hoạt động mãnh mè nhất , đến cuối năm 2013 chuSong đã hoàn thành thêm một tác phẩm khác tên Attorney.
Chúc mừng chú Song . tèn ten
thêm một bài viết về chú Song -
link đợi dịch :Song Kang Ho -  thấy một đoạn ngắn khen hehe .
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 30-12-2013 17:22:14 | Chỉ xem của tác giả
TRời những ngày cuối năm tràn ngập thông tin về chú Song Kang Ho  làm mình ko thể ngồi yên dc nữa , tìm phim mới của chú  để xem thiệt khó quá .
Phim  The Attorney
tên gọi khác là The Counsel ,  luật sư biện hộ
Poter chính phim

Đạo diễn :Yang Woo Suk
Ngày bắt đầu trình chiếu :  18/12/2013
Các diễn viên  Song Kang Ho , Oh Dal Soo, Kim Yeong Ae ,Kwak Do Won,Si Wan, Song Yeong Chang

Lấy bối cảnh từ thập niên 80s - một giai đoạn chính trị nóng bởi các cuộc biểu tình chống lại việc tư nhân hóa hệ thống đường sắt của Hàn Quốc xung quanh đã cuộc đã kích của công dân.Nội dung phim kể về môt Luật sư chuyên trách mảng luật về thuế làm việc tại Busan vai chú Song ban đầu mục đích vào ngành luật và trở thành luật sư biện hộ chỉ vì tiền , thậm chí chú còn gửi cả danh thiếp như một  hình thức maket tin để thu hút khách hàng nhưng rồi sự xuất hiện của In Woo vai diễn Si Wan hoạt động một sinh viên bị ép cung tra tấn và đem ra xét xử  đã làm thay đổi mục đích  của Woo Seok (vai  chú Song)

một số hình ảnh từ phim kênh Movie daum.net


kết quả tìm kiếm về bộ phim  này làm mình quá háo hức , toàn những diễn viên kỳ cựu đóng thôi . Vừa trình chiếu vào ngày 19/12 đạt doanh thu phòng vé cao .Tìm thêm ngoài thông tin phòng vé Về phim thứ 3 của chú - Một khán giả ở Hàn quốc đã phát biểu " ngoài cả mong đợi ,một bộ phim tuyệt vời với tất  cả dàn diễn viên thực lực kêt cả vai So Wan - một anh chàng Idol  trẻ nào đấy ,cô hơi lo lắng về vai diễn của anh bạn trẻ này nhưng xem xong phim cô rất hài lòng , Dầu trước đó bộ phim bị chỉ trích đôi chỗ về tính chính trị của nó . Phim này lấy cảm hứng từ cố tổng thống Roh Moo-hyun , khi ông còn  là một luật sư tại Busan. Nhưng cô  vui mừng khi đến rạp phim ghế ngồi đã chật cứng , cô bày tỏ sự thỏa mãn và cảm ơn đến đội ngũ làm phim Attorney , cảm ơn đến dàn diễn viên đóng góp một tác phẩm đáng xem vào cuối năm 2013 này " , một số lời khen ngợi của khán giả khi xem phim xong "  Vượt qua khỏi tính giáo điều ,chính trị bộ phim này mang lại nhiều bài học cho anh ta " , " Vui mừng đến phát khóc khi hình ảnh của Song Kang Ho xuất hiện trong phim , tôi chết mê chết mệt phong thái của anh ấy - Song kang Ho"... Bộ phim Attorney trở thành một hiện tượng phòng vé vào tháng cuối năm trong 4 ngày trình chiếu từ 18/12 đến ngày 22/12 doanh thu phòng vé là hơn 1,2 triệu lượt xem và  chỉ số này ko ngừng tăng lên chóng mặt cập nhật bản xếp hạng phòng vé ngày 28/12 là hơn 1.5tr lượt xem làm mình tưởng nhìn nhầm và sự đoán nó sẽ tiếp tục tăng một cách chóng mặt với con số dự đoán vượt ngưỡng ko dám viết cái ngưỡng khủng đó ra nếu nó trở thành sự thật m sẽ tung bài dịch tổng kết về bộ phim này

Dịch tin và tổng hợp tin :ca3soc
cr :hancinema.net;asianwiki.com
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 31-12-2013 21:28:06 | Chỉ xem của tác giả
Diễn viên Song Kang Ho đã thống trị màn ảnh rộng năm 2013 như thế  nào


bài viết của phóng viên  Hyun chae Chung

Diễn viên Song Kang Ho có thể được miêu tả như một tài năng nở muộn .
phải đến năm những năm 90 ,tên tuổi của anh mới dc biết đến như một diễn viên nhà hát kịch đầy đam mê, trớ trêu thay anh lại bị hạn chế vai diễn  bởi những giám đốc nhà hát họ cho rằng chất giọng quê mùa lỗi thời ở Gyeongsang không phù hợp trong bất cứ một vở diễn nào .
Tuy nhiên viễn cảnh cho thấy vai diễn của Song sẽ còn tươi sáng hơn. Lược sử đóng phim của người đàn ông 46 tuổi hầu như trùng với danh sách cuối cùng trong điện ảnh Hàn  Quốc trong suốt 20 năm qua về tính chất lượng nghệ thuật phòng vé cả số truy cập hàng loạt ở thị trường này.

Nhìn lại danh sách những tác phẩm để lại ấn tượng mạnh như: Green Fish ( 1997), Sympathy for Mr Vengeance (2002), Quái vật sông Hàn- The Host ( 2006), Secret Sunshine (2007) và Ma cà rồng -Thrist (2009) người ta tự hỏi làm thế nào người quản lý của Song lại bỏ lỡ lần  tham gia vào kiệt tác Oldboy của Park Chan Wook .
Hiện nay, tên tuổi Song được biết đến như một diễn viên tài năng có ảnh hưởng sâu rộng nhất đối với nền điện ảnh của Hàn Quốc ,năm 2013 với các vai diễn thành;  anh dc biết đến  như người bảo chứng cho doanh thu phòng vé .Anh ấy đã tham gia diễn xuất  trong một tác phẩm của Đd Bong Joon Ho “ chuyến tàu băng giá và tác phẩm "Người xem tướng mặt-  một tp xây dựng bối cảnh ở triều đại Joseon  Hàn Quốc  1392- 1910. Đó là 2 tác phẩm đình đám của năm với tổng số lượt xem tại các rạp hàn quốc lên đến con số kỷ lục gần 20 tr lượt khán giả .Đến cuối năm vào ngày 18 tháng 12 , anh đã hoàn thành thêm một tác phẩm thứ ba “ luật sư biên hộ “ kết thúc một năm với hiệu suất cao nhất . tác phẩm lấy cảm hứng từ cố tổng thống Roh Moo Hyun trong suốt thời gian ông còn là một luật sư ,tính đến ngày 27 tháng 12 tp "Luật sư biên hộ " đã thu hút 3,4 trkhán giả sau khi tác phẩm dc phát hành(những con số này thật mâu thuẫn , m sẽ kiểm tra sau sắp đoạt cái ngưỡng khủng ,đời còn khổ dài  ) . Với  3 bộ phim trong năm sự góp mặt của DV Song Kang Ho thu hút hơn 20tr khán giả  tại các phòng vé ;hơn 80tr lượt xem tác phẩm của anh kể từ khi anh bứt phá với tác phẩm Green Fish
Đánh giá của hội đồng nghệ thuật đã nói rằng . Bí mật thành công của Song đơn giản chỉ là diễn rất tốt
Một nhà phê bình điện ảnh  Jeon Pyeung- Kook và một giáo sư đại học Kyouggi  đã nói rằng “ ở anh ấy có khả năng tạo nên vai diễn ấn tượng mạnh mẽ  và có sức thuyết phục
  

Bạn sẽ không còn biết đến một Song Kang Ho bởi trong phim anh hóa thân hoàn toàn vào các vai diễn khác nhau: anh có thể là một thám tử , một tầng lớp trung lưu, một người cha vô danh. một thầy xem tướng , một luật sư biện hộ .Song không là một ngôi sao điện ảnh có lợi thế thu hút về vẻ đẹp bên ngoài nhưng ở anh ấy có các yêu tốt cần thiết của một diễn viên . Tài năng của Song sẽ tiếp tục phát triển bởi những đạo diễn tên tuổi luôn sẵn sàng hợp tác với anh : Bong Joon Ho, Park ,và Kim Ji Woon .
Bea  Kook Nam một nhà phê bình điện ảnh khác đã đồng tình với quan điểm rằng ở Song diễn viên rất ấn tượng bởi khả năng vào các vai đa dạng linh hoạt khác nhau .
Nói về vai diễn đáng nhớ khác của Song Kang Ho trong "The Snow must go on "một đầu xỏ trong thế giới ngầm vừa muốn trở thành một người cha tốt và muốn kiếm thật nhiều tiền chu cấp cho cuộc sống gia đình .The snow must go on" là một trong số ít phim có doanh thu phòng vé ko cao của anh .

trans :ca3soc
cr: koreatimes.co .kr

thở phào nhẹ nhõm
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 2-1-2014 00:25:12 | Chỉ xem của tác giả
Hình chú Song trên tạp chí Korean Movie Today tháng 5/2013 và thông tin về phim chuyến tàu băng giá .


cr :koreanfilm.or.kr
thế mà đến g mình mới biết về phim này ôi  lạc hậu quá.chưa đoc cả bài viết về phim nữa ,up ảnh trước hồi nào dịch tiếp hehe
Gửi lời CHúc mừng năm  mới muộn tới nhà Chú Song ,thật ra nhà hoang vắng có 1 người hà
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 2-1-2014 13:15:35 | Chỉ xem của tác giả
Tác phẩm điện ảnh The  Attorney dự kiến sẽ phá kỷ lục phòng vé

The  Attorney” –tên tiếng việt “Luật sư Biện hộ “có thể trở thành bộ phim điện ảnh đầu tiên của năm 2014 đạt mục tiêu 10 triệu lượt xem tại các phòng vé . Theo báo cáo của hội đồng phim Hàn Quốc vào ngày thứ 3 tuần đầu tiên của năm tổng cộng lượt xem tại các phòng vé đã lên đến 5.69 tr lượt . Theo các kênh thông tin sau 15 ngày kể từ ngày tác phẩm được công chiếu ,đến sáng ngày thứ 4(1/1/2014) con số đã đạt mức 6tr lượt xem  .
Nếu vẫn duy trì ở tốc độ phát triển  này tác phẩm có thể trở thành bộ phim đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hàn quốc đạt mốc doanh thu phòng vé  kỉ lục với tốc độ nhanh nhất; nó có thể sẽ vượt qua tác phẩm “điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 “ " Miracle in Cell No. 7”  vào cùng kỳ năm ngoái . Nếu trong 5 ngày tới con số người xem đạt 5tr lượt. Tác phẩm “ The  Attorney “ không những giữ được đà tăng trong tuần thứ 2 của mình mà còn vượt trên cả kỳ vọng .
Bộ phim bắt nguồn từ một người đàn ông có nền tảng kiến thức khiêm tốn nhưng tiếp tục học vấn rồi trở thành mộ luật sư thuế thành công tại Busan vào đầu những năm 1990 . Sau đó anh từ bỏ mục tiêu giàu có và danh tiếng để trở thành một luật sư nhân quyền .

trans ca3soc
cr :http://english.chosun.com

trailer chính



Tác phẩm hit thứ 3 của chú Song Kang Ho . Thật tự hào về chú .
Dầu trước đây ko có những yếu tố phòng vé hay giải thưởng mình cũng thích các vai diễn của chú Song . Nhưng đến bây giờ khi tên tuổi của chú đã được khán giả công nhận và yêu thích rộng rãi đc người trong nghề đánh giá cao về kỹ năng và diễn xuất. Những ng sản xuất đã xem chú như là một bảo chứng phòng vé mình mừng cho chú  quá ,  những khó khăn nổ lực của chú đều dc đền đáp xứng đáp . Thật ko có thành quả nào hơn  đối với một diễn viên khi dc mọi người công nhận và yêu mến .
Mình ko quan tâm giờ nó đạt dc 10tr hay ko khi nghe tp thứ 3 dc công chiếc m chưa kỳ vọng nhiều như 2 tp đầu thế mà nó đã làm nên điều kỳ diệu hok phải như điều kỳ diệu pgiam số 7 mà nó là điều kỳ diệu từ bộ phim luật sư .
Thật lòng chúc mừng chú ,mình háo hức về nó quá dịch mà miệng cười ngoác quên cả mệt .
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 2-1-2014 13:38:36 | Chỉ xem của tác giả
Tác Phẩm điện ảnh "the Attorney " và cú bức phá doanh thu phòng vé vào đầu năm 2014

Để có thể hiểu về tiến trình chinh phục phòng vé này m đã làm một bài tổng hợp các thông tin của tác phẩm để nhìn khái quát và dễ hiểu hơn so với việc  thu thập các con số và thông tin lẻ tẻ từng ngày trên các trang mạng .


trailer dài nhất cho đến g :


Bài dịch tổng hợp  :
Giới thiệu :Bộ phim “Luật sư biện hộ tên tiếng anh là “ the Attorney “ có buổi công chiếu đầu tiên vào tối ngày 18/12/2013 và công chiếu chính thức vào ngày sáng ngày 19/12/2013
Kinh phí :9,2 tỷWon  xấp xỉ 8,7  tỷ $ .Sau tuần đầu tiên doanh số thu đc là 57,2  tỷ won

Thống kê về số lượt xem ở các phòng vé ; những con số này lấy xác suất  chỉ để thấy tiến trình phát triển của nó
-12/19/2013 ngày 1 : 230,000 lượt
-12/20/2013 ngày 2 : 1,3 tr kết thúc 1,5 tr lượt  ( cao hơn tác phẩm The Face Reader vào tháng 9 năm ngoái )
-12/21/2013 ngày 3:  1,5tr  lượt
-12/23/2013 ngày 5:  2tr lượt
-12/25/2013 ngày 7:  3tr lượt
-12/28/2013 ngày 10 : 4tr lượt
-12/30/2013 ngày 12 : 5tr lượt
- 31/12/2013 ngày 13: 5,6tr  lượt
-01/01/2014 ngày 14 : 6tr  lượt
-01/03/2013 ngày 15 : 7,08tr  lượt
-01/06/2014 ngày 19 : 8,03tr  lượt

Dựa vào cú đột  phá phòng vé ngoạn mục người ta đã  kỳ vọng về ngưỡng lớn 10tr lượt xem sau 20 ngày công chiếu

Thống kê về số vé bán ra cho đến ngày 1/1/2014 :Ngoài ra tp này còn có sự phản hồi tốt từ người xem là 23,5tr vé tổng cộng từ 3 bộ phim trong năm 2013 :chuyến tàu băng giá đạo diễn Bong Joon Hoo và Người xem tướng là 18,5tr

Theo tin tức nhận định cho rằng bộ phim luật sư có tốc độ tăng lượt xem cao hơn cả tác phẩm “ Điều kỳ diệu phòng giam số 7 tp này đạt 5tr lượt xem vào 17 ngày ; đến cuối cùng đạt 12,8tr lượt.
-Tác phẩm Hoàng đế giả mạo đạt 5tr lượt xem trong 18 ngày và cuối cùng đạt 12,3 tr lượt
-Tác phẩm Luật sư biện hộ không chỉ đạt tốc độ người xem 5tr lượt ở 12 với tốc độ tăng mạnh nhất trong lịch sử điện  ảnh HQ thậm chí tốc độ của nó còn vượt cả tác tp Avatar ( 5tr lượt trong vòng 15 ngày ) .

Dù nó không đạt được con số sự kiến này nhưng vào thời điểm đầu năm 2014 “Luật sư biện hộ cũng đã được đánh giá là một tác phẩm thành công về doanh thu phòng vé và  với tốc độ mạnh mẽ đã phá vỡ các kỷ lục từ các tp trong năm 2013 .Một lần nữa tác phẩm này đã mang lại sự thành công của diễn viên chính  Song Kang Ho đưa tên tuổi của chú sang một tầm mới ,cùng với tất cả diễn viên Những con số ấn tượng từ tác phẩm sẽ thật khô khan nếu không xét  đến khía cạnh khác  “Luật sư biện hộ “ra đời dựa trên nguồn cảm hứng  từ nhân vật nổi tiếng trong lịch sử chính trị HQ vị tổng thống  trong bối cảnh những năm 90 trong lúc đó chủ để về  bảo về nhân quyền con người chưa bao giờ là vấn đề thôi nóng ,bên cạnh sự nổ lực của đoàn làm phim diễn xuất các diễn viên cùng thời điểm công chiếu vào những ngày cuối năm 2013 ( dịp tết ) đã tạo một cú đột phá lớn về doanh thu phòng vé và sự phản hồi tốt từ công chúng ;

Tất cả những điều này đã tạo thành một tác phẩm “The Attorney “ đáng chú ý không chỉ trong nước và ở nước ngoài theo bài báo trên kênh Korean http://koreajoongangdaily.joins. ... le.aspx?aid=2983140
Bộ phim “luật sư biện hộ sẽ đc công chiếu ở Hoa Kỳ “ bởi một nhà phân phối  điện ảnh tại địa phương tác phẩm sẽ được công chiếu đầu tiên ở Los Angles vào ngày 7/2/2014 sau đó sẽ được công chiếu rộng rãi trên 15 bang của Hoa Kỳ .” Chúng tôi đang nổ lực để khán giả ở Mỹ có thể  được xem tác phẩm này , bởi nội dung tích cực cùng sự đón nhận rộng rãi trong công chúng và  doanh số ấn tượng  từ tác phẩm mang lại”


dịch + tổng hợp:ca3soc
cr: hancinema +soompi+koreantimes

bài cuối cùng về doanh thu vé sẽ thôi ko đua theo cái trào này nữa ; tổng hợp kiểu này dễ đứt hơi lắm.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 10-1-2014 17:06:52 | Chỉ xem của tác giả


Những con số phòng vé của các tác phẩm mà chú Song -diễn viên Song Kang Ho đã tham gia trước đây

•         “Shiri” (1998) – 5,820,000 viewers
•        “Joint Security Area” (2000) – 5,830,000
•        “Memories of Murder” (2003) – 5,250,000
•        “The Host” (2006) – 13,010,000
•        “The Good, The Bad, The Weird” (2008) – 6,680,000
•        “Secret Reunion” (2010) – 5,500,000
•        “Snow Piercer” (2013) – 9,340,000
•        “The Face Reader” (2013) – 9,130,000

và tác phẩm "the Attorney" đạt 8.0301tr lượt xem cho đến này 6/1/2014 sau 20 ngày công chiếu

Để kỷ niệm tiếp điều này : một bài phỏng vấn chú Song tên trang Hankyoreh về tác phẩm hit thứ 3  "Luật sư biện hộ"
dc thực hiện bởi pv :Lee Jung Hyun
với tựa đề " Luật sư biện hộ là tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật ,nó không mang tính tranh luận về chính trị "

bài dịch: đang đc edit
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 3-2-2014 01:17:40 | Chỉ xem của tác giả
Phủi bụi nhà chú Song ,
Up date doanh thu phòng vé ngày 28/1 /2014 bộ phim Luật sư biện hộ đã cán qua vạch mốc 10,715 tr lượt xem như dự tính ban đầu sau 40 chiếu kể từ 18/12/2013

và họ đang chờ đợi nó vượt mốc của bộ phim avatar hồi năm ngoái .Dầu ko còn quan tâm đến yếu tố doanh thu nhưng m vẫn chúc mừng cho mục tiêu của nhà sx và đội ngũ diễn viên. Chờ đợi đến ngày dc có vietsub chắc mình hóa đá quá



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 21-3-2014 16:19:47 | Chỉ xem của tác giả
[19/3/2014][Award]Nam diễn viên Song kang Ho và Shim Eun Kyung
dành giải thưởngLHP Chunsa lần thứ 19

Kiến cái hình chú thật phong độ nào , cái kênh tào lao chả chupk đc nhiều .Phập


cạnh bạn nhỏ Shim nữa nhá


Liên hoan phim Chunsa đã diễn ra lần đầu tiên vào năm 1990 nhằm tôn vinh đạo diễn phim Chunsa Na Woon Gyu người  đã qua đời ở tuổi 36 vào năm 1937 . Kể từ đó liên hoan phim dc tổ chức thường niêm nhằm lựa chọn và tôn vinh những kịch bản phim tốt nhất , đạo diễn mới , công nghệ ,giải thưởng nam và nữ điễn viên xuât sắc trong năm.Dựa trên các tiêu chí bình chọn từ những tác phẩm điện ảnh trong nước của hiệp hội đạo diễn Hàn Quốc .

Liên hoan Chunsa lần thứ 19  năm 2014 đã được tổ chức vào ngày 19/3 tại trung tâm báo chí Jung- gu  ở Seoul .Với kết quả bầu chọn Giải thưởng nam diễn viên xuất sắc đã đc trao cho Nam diễn viên Song Kang Ho với tác phẩm đình đám “ Attorney “và nữ diễn viên trẻ Shim Eun Kyung trong phim “Miss Granny “ của đạo diễn Hwang  Dong Hyuk  đã vinh dự nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong năm  ;ba nhà biên kịch  Shin Dong Ik, Hong Yoon Jung Dong Hee Sun nhận giải biên kịch với bộ phim  “Miss Granny “ ,Đạo diễn Yang Woo Seok với bộ phim “ the Attorney”đã nhận dc  Giải “  director rookie”,riêng giải thưởng đạo diễn phim hay nhất trong năm đã không có lựa chọn nào .

Diễn viên Song Kang Ho  đã giành giải thưởng nam diễn viên xuất sắc với vai diễn Song Woo –seok trong phim “The Attorney “một luật sư thuế ở Busan đã đấu tranh cho học sinh trung học bị bắt giam vì hoạt động của mình . Bộ phim được xây dựng dựa trên cảm hứng câu chuyện của vị cố tổng thống Roh Moo-hyun  và sự kiện năm 1981 về việc công nhân, giáo viên và sinh viên bị cáo buộc vi phạm luật an ninh quốc gia  .
Diễn viên Shim Eun Kyung người được biết đến với vai diễn Oh Doo Ri trong phịm “Miss  Granny “.Với sự biển đổi kỳ diệu ở studio chụp ảnh chân dung  , Cô vào vai nhân vật Oh Doo Ri. là cô gái 20 tuổi  và là hiện thân ngày còn trẻ  của cụ bà Oh Mal Soon ( diễn viên Na Moon Hee đóng )

Cả hai diễn viên đều bày tỏ vinh dự cùng sự biết ơn khi nhận giải thưởng này .
Diễn viên Song kang Ho bày tỏ sự xúc động khi nhận giải thưởng  này
  là niềm vinh dự lớn lao tôi nhận dc và tôi sẽ nổ lực hết sức mình để cống hiến những tác phẩm xứng đáng với sự mong đợi .

Dv trẻ Shim Eun kyung
cũng xúc động chia sẻ
“việc giành giải thưởng lần này là sự ưu ái lớn giữa những bậc tiền bối những diễn viên gạo cội mà tôi luôn ngưỡng mộ .Điều này thực sự tạo nên một áp lực lớn đối với tôi  và sẽ nổ lực hơn để  trở thành một diễn viên giỏi”


Tổng hợp Sr: BNT ; Koreatimes
Written :[email protected] , [email protected],

Trans :[email protected]



Một số hình ảnh tai sự kiện bởi Bnt news


Các hạng mục đề cử cho Liên hoan phim Chunsa lần thứ 19 đã được đề xuất

Các kênh đồng loạt đưa tin BH entertainment; newsen; wstarnews; segye và các kênh địa phương khác



Chúc mừng chú Song Kang Ho !!!!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách