Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 73060|Trả lời: 371
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Club] IKEMEN COUPLES

  [Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Nếu ai là fan của JE, mất máu vì giai JE thì chắc chắn sẽ biết được những thiên tình sử còn mãi với thời gian trong chốn thâm cung nổi tiếng và cũng đầy bí ẩn của giới showbiz Nhật.

Và ngoài trai JE ra chúng ta còn biết được thêm rất nhiều couples nổi tiếng khác. Ví dụ như D-Boys, AMUSE, nhóm WaT, những cặp BL nổi tiếng trong các bộ J drama, movie....

Vậy nên, theo nguyện vọng của fan gờ, CLUB IKEMEN COUPLES đã ra đời, với tiền thân là JE COUPLES.

Tại đây, chúng ta sẽ tìm hiểu được hành trình trái tim đến với trái tim của các giai; hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào do fan chộp được (cũng do papa thân yêu tung lên để fan gờ điên loạn); sự cách trở nghìn trùng, cấm đoán hà khắc khi papa cố tình dìm hàng; những lời nói có cánh mà các giai dành cho nhau v.v.....

Tìm hiểu thêm về những couples mà trước giờ các fan chỉ biết đến "tiếng" của giai mà không biết đến giai "cặp" với ai. Đặc biệt với những nàng chỉ trong giới hạn nhà JE.

Và nơi đây cũng sẽ tổng hợp tất cả các link fanfic, fanvid, ảnh ọt v.v...-minh chứng cho tình yêu của các fan dành tặng cho couples mà fan yêu quý.

Tôn chỉ hoạt động của club là "4 câu": câu page - câu tiền - câu điểm - câu fan.

Thiên tình sử của giai không nhất thiết phải là "hàng thật - giá thật".

Rất mong sẽ có thật nhiều fan gờ tham gia để phạm vi club không chỉ dừng lại ở giai nhà JE.

Hy vọng club sẽ ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều tâm hồn đồng điệu, chung hoàn cảnh chết vì giai.






Một số quy định trong thread Ikemen couples

1. Với các thông tin (thiên tình sử) nếu không phải do các bạn dịch thì tốt nhất là nên xin phép bạn dịch bài đó kèm theo credit đầy đủ. (tránh để bạn đó qua đây phản ánh)

2. Với hình ảnh: phải có credit và được reup lại về host của bạn, như:

http://imageshack.us

http://photobucket.com/

http://www.upanh.com/

Trường hợp weibo buộc phải có sự cho phép của các bạn từ trang đó.

- Vì couples nên khó tránh việc có ảnh nóng do fans làm, khi post ảnh quá nóng, phải gắn rating rồi báo qua space của cubi, cubi sẽ hide nó lại.

3. Vấn đề fanfic:

- Nếu có thể xin phép các bạn ấy thì post 1-2 chap đầu tiên vào đây, rồi dẫn link sang trang của bạn đó (với trang blog cá nhân như wordpress, blogspot..)

Lưu ý: nếu trang blog đó có làm vietsub concert, show,.. nói chung cùng mục đích với KST các bạn không nên post link đó vô đây nhé.

.....................

Mọi quy định sẽ được đưa lên tùy theo tình hình hoạt động của thread.

Cubi

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +10 Thu lại Lý do
mint.doli + 5 Excellent!
minh-minh + 5 ú hú hoan hô ngủ

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 11:25:36 | Chỉ xem của tác giả
Nơi tổng hợp thiên tình sử của couples:

AKAME
Hino-Mizusawa (Tumbling)
Teppei-Eiji (WaT)
Nakatsu-Kayashima (D-Boys)
===============
=========================

Bình luận

huhu, link die hết rồi :(  Đăng lúc 7-5-2016 02:22 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 11:26:13 | Chỉ xem của tác giả

Nơi tổng hợp Fanfic

Nơi tổng hợp fanfic {:301:}

SÁT TRẬN:
Văn án  - Chương 1 - Chương 2 - Chương 3 - Chương 4 - Chương 5

Chuyện tình Tokyo - White X-Mas:
Chương 1: part 1 - part 2 - part 3 - part 4
CHương 2: part 1 - part 2
Chương 3: part 1 - part 2
Chương 4: Part 1 - Part 2 - Part 3
Chương 5: Part 1 - Part 2 - Part 3
Chương 6: Part 1 - Part 2 - Part 3 - Part 4
Siêu sao! Tính cái gì...
Chương 1: Part 1 - Part 2 - Part 3
Chương 2: Part 1 - Part 2
Chương 3: Part 1 - Part 2 - Part 3

Bình luận

nơi phan gờ bắt đầu nổi loạn! thank U so much!  Đăng lúc 20-6-2013 07:57 PM
Thanks alots. bài viết rất chi thiết. cố gắng nah bạn.  Đăng lúc 1-3-2013 11:28 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
cuopbienmap + 5 rảnh update chap 2 dùm ss luôn nhé:x.

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 11:50:34 | Chỉ xem của tác giả
Nơi tổng hợp fanvid:
========================
=======================
\==================================
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 12:10:06 | Chỉ xem của tác giả
AKAME - TÌNH YÊU TRONG LÒNG FAN GỜ





Credit: fanofken4ever@dan.

Từ lâu đã có khái niệm về member-ai và fanservice, hình thành nên các cặp đôi trong các nhóm nhạc chiều lòng fan. KAT-TUN hiển nhiên là không ngoại lệ với KoKame, KameDa, NakaNishi,… Nhưng bằng cách nào đó, dù bị Johnny-san cấm, và ra sức dập tắt, Akame vẫn là cặp đôi được yêu mến nhất trong nhóm với lượng fan đông đảo nhất, bùng nổ fanfic và fan report Akame moments cho dù kể từ năm 2007 đến nay rất ít khi bắt gặp hình ảnh thân mật trước fan của Kame và Jin. Điều gì làm nên sức hút mãnh liệt của Akame bất chấp tất cả cấm đoán và vẻ ngoài hờ hững? Có lẽ đó là một lịch sử tình bạn dài hơn 10 năm, bắt đầu từ năm 1998 đến tận bây giờ, một tình cảm bền vững đến mức gần như là định mệnh của nhau...




AKAME - MỘT HUYỀN THOẠI




Credit: SnS owner & Admin Nika.

Cậu bé 12 tuổi tự tin bước vào khu vực Audition tại một trong các trụ sở của Johnny’s Entertainment ở Tokyo, xung quanh cậu có rất nhiều cậu bé khác trạc tuổi cũng có mặt. Cũng dễ hiểu thôi, đó dường như trở thành một thông lệ đối với các cậu bé trai Nhật khi đến tuổi 10-11, là quyết định có nên tham gia Johnny’s hay không. Cậu nhìn quanh rồi quyết định tiến tới và bắt chuyện với một cậu bé khác, một cậu bé mặc một chiếc quần bó ngây ngô và có vẻ khá kỳ dị so với những đứa khác. Jin Akanishi đã tiến tới và cười với Kazuya Kamenashi giữa những cậu bé khác, từ giây phút đó, huyền thoại về một Akame, và một thứ tình bạn kỳ lạ bắt đầu.

Hai năm sau, một lần nữa định mệnh đã đến với hai cậu bé ấy khi Koichi Domoto chọn lựa ngẫu nhiên 6 junior vào 1 nhóm nhảy phụ họa tạm thời, KAT-TUN. Vào chung nhóm, hoạt động cùng nhau, nhà cũng ở khá gần, làm việc gì đi đâu chơi gì từ junior đến dai-sempai (big brother) đều thấy Jin và Kame ở bên nhau. Rồi không biết rõ chính xác là từ khi nào, nhưng vào khoảng đầu năm 2002 Akame trở thành một cụm từ có nghĩa trong tiếng Nhật (thậm chí trên website www.urbandictionary.com cũng có ghi). Với tư cách là một fan Akame, tôi vô vàn biết ơn Takizawa Hideaki (thành viên Tackey&Tsubasa) người đã có công tạo ra một “mỹ từ” như thế, tất cả là nhờ vào tính lười biếng của Takki và cả nhóm staff khi họ không muốn lúc nào cũng réo gọi [Akanishi-kun, Kamenashi-kun x n lần]... Mặc dù có thời gian Johnny-san ra sức cố gắng dập tắt cơn sốt Akame, theo tin đồn là có một số cảnh báo đặc biệt được gửi đến cho hai anh với yêu cầu là không được quá thân thiết trước camera và công chúng.



Bình luận

XD XD XD XD  Đăng lúc 19-9-2011 10:33 PM
Ôi ;__;, kỷ niệm thân thương TT_TT. Xúc động wé :((:((:((  Đăng lúc 19-9-2011 09:17 PM
ôi ba má chồng của con T^T nhớ ba má quá hà :(  Đăng lúc 19-9-2011 02:15 PM
nói thiệt là mỗi lần buồn lòng là lại lôi tình iu ra xem, cảm giác vẫn như ngày nào, haiz, iu quá đi mất, tác động mạnh mẽ đến tình iu trong lòng mềnh *sến quớ*   Đăng lúc 19-9-2011 10:24 AM
ngta vốn nói, Akame sớm đã trở thành 1 cụm từ trong từ điển Nhật, để chỉ 1 thứ tình cảm hồn nhiên trong sáng nhg mãnh liệt gắn kết 2 con ng với nhau mà ;)))   Đăng lúc 18-9-2011 10:56 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 12:12:56 | Chỉ xem của tác giả
AKAME TIMELINE




1998
11 Tháng 8

Kame và Jin chính thức trở thành Johnny Junior. Kame thì được một người chị họ đăng ký hộ và qua trót lọt, nhưng khi ấy anh đang là ngôi sao của tuyển bóng chày thiếu niên Nhật Bản nên không mặn mà với ca hát nhảy nhót lắm. Sau này khi xác định lại mục tiêu của mình, Kame đã quyết định theo Johnny tuy vẫn mang niềm đam mê bóng chày và giấc mơ Koshien bên mình.

Jin thì “dã man” hơn. Lúc đầu là do Jin thích ngành giải trí nên đã nói ba mẹ đăng ký cho anh. Khi tham gia thi tuyển, Jin mang số báo danh 01 và đồng thời cũng bị đánh rớt. Lúc giải tán, Jin đang loay hoay không biết trả bảng số (mỗi thí sinh dự tuyển có 1 bảng số đeo trên ngực thi dự thi) ở đâu thì anh thấy một ông già kỳ quặc (theo lời Jin kể lại) và chạy tới hỏi. Ông già khi nghe Jin hỏi, nhìn anh rồi nói “Cậu cũng được ở lại”. À thì ra ông già đó là bác Johnny Kitagawa lừng lẫy của Jimusho (tên gọi thông dụng khác của công ty Johnny ‘s Entertainment)..
Khi được hỏi Akame vẫn còn nhớ rõ về lần đầu gặp mặt.

Jin: “Tôi vẫn còn nhớ rất rõ khi lần đầu gặp Kame, lúc đó là ở buổi thi tuyển tại Jimusho (tên thường gọi của công ty J.E), cậu ấy mặc quần thể thao màu xanh, tôi thì mặc quần jean.”
Kame: “Là Jin bắt chuyện với tôi trước. Lúc đó tôi nghĩ cậu ấy trông rất giống Takizawa (có nhắc ở trên).”

Đâu đó của năm 1998

Kame: “Quen biết Jin ở đó thực sự là một điều tuyệt vời.”
Jin: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy cậu ấy trưởng thành.”

1999

Jin (nói về tình bạn với Kame lúc đầu trong năm 1999): “Lúc đó chúng tôi vẫn dùng kính ngữ với nhau! *cười* Rồi sau đó, vì nhà chúng tôi rất gần nhau, chúng tôi thường đi tập nhảy chung và thậm chí đi về nhà chung nữa.”
Sau đó, Kame cũng có một câu trả lời tương tự
Kame: “Có lẽ là do chúng tôi nhà gần nhau, thường đi ra ngoài chơi, mua sắm, xem phim…và đạp xe về nhà Jin.”

2000

Tháng 8 (Tạp chí Mannish Magazine)

Kame: “Giờ thì cả hai chúng tôi đều ở cùng một nhóm, chúng tôi sẽ cùng nhau tiến lên phía trước!”
Jin: “Chúng tôi thực ra đã biết nhau từ trước…” (nói với giọng tự hào)

Tháng 9

Kame chắc đã thích Jin ngay từ đầu (tác giả câu này vui tính nhỉ). Trong một clip về một gameshow (hình như Hakada no Shounen) có YamaPi (NewS) dẫn chương trình, các Junior phải đấu với nhau trong phần Shounen Club JP Fight. Jin đã nói rằng Jin sẽ “chiến đấu” vì Kame, và Kame đã chạy ra nắm tay Jin (thằng bé mắc cỡ ấy mà), khi Jin thắng Kame lại chạy ra ôm Jin lần nữa. Lúc được hỏi nếu thắng thì Jin muốn gì, Jin nói là muốn đi Okinawa với Kame vì Kame từng nói với Jin là Kame chưa đi Okinawa bao giờ. Taki sau đó đã đồng ý cho Jin và Kame đi Okinawa một mình với nhau. Sau này Kame vẫn hay nói mỗi khi buồn bực Kame sẽ đi Okinawa.
Một tạp chí phát hành vào tháng cuối năm 2005, có một thông tin nói rằng hai chiếc áo mà Jin với Kame cùng làm ở Okinawa giờ họ vẫn còn giữ nó.
Lúc đó Kame 14 và Jin đã 16 tuổi.

Đâu đó của năm 2000

Câu hỏi là: “Tình bạn là gì?”
Kame: “Cám ơn cậu vì lúc nào cũng chơi bóng với tớ.”
Jin: “Lần tới tớ sẽ dạy cậu chơi đá bóng.”

2001

Trong một clip cũ (Hakada No Shounen), Jin nói là cậu ấy đã đến đó với một người rồi (họ đang nói về một nơi nào đó). Và Kame nhìn Jin như muốn hỏi “Đi với ai?”. Jin mới cười nói là “Với cậu, đồ ngốc.”

4 tháng 11 cho đến 25 tháng 11 (Tạp chí Modern Secondary School Students Weekly)

Lần 1: Akanishi Jin khi đang nói về các thành viên khác của Kat-Tun: “Kame là một người (Jin gọi Kame là “yarou”, cũng đồng nghĩa với “baka”-ngốc) nhiều tình cảm nên không thể nào ghét cậu ấy được, trong các thành viên Kame là người dễ gần nhất.”
Lần 4: Cùng lúc đó, TV đang chiếu phim “Antique” của Takizawa.
Jin: “Tôi cũng thường xem phim đó, tôi còn đi đến trường quay với Kame để xem nữa…”

Đâu đó của năm 2001 (Utawara)

Jin đã từng tự giới thiệu tên mình là Kamenashi Jin trên một clip của chương trình Utawara. Và Kame cũng từng ký tên là Akanishi Kazuya trong mục tin nhắn trên một tạp chí. (Cái này thì Jin lỡ miệng nói thế, tớ có xem clip ấy, còn Kame thì …)

Đâu đó của năm 2001 (Tạp chí Winkup)

Jin cám ơn Kame cùng với các thành viên trong gia đình trong một mẫu tin nhỏ trên một tạp chí. Và một mẩu tin nhắn khác có nội dung tương tự, “và gửi đến người có tên bắt đầu bằng K, hãy cùng nhau cố gắng nhé.”

2002

Từ năm 2002 trở đi, Jimusho bắt đầu gửi những lời cảnh cáo nhắc nhở Akame giữ khoảng cách trên màn ảnh bởi vì họ quá gần gũi với nhau.

Tháng 3 (Tạp chí Myojo)

Jin đang kể về 17 năm cuộc đời anh. Cuối cùng anh đã nói rằng “Tôi không quên cám ơn những người xung quanh tôi: gia đình tôi, cộng sự, fan, … và Kame!”

Tháng 3 (Đi Thái Lan)

Chuyến thăm Thái Lan đầu tiên của 2 người.

Tháng 7 (Tạp chí Duet)

Khi Akame đang tập nhảy, Jin tự nhiên nhảy sai bước.
Kame: “Cậu nhảy sai rồi kìa!”
Jin: “Tớ không có!”
Rồi cả hai bắt đầu cãi nhau. Nhưng cuối cùng thì:
Kame: “Lần sau nhớ để ý kỹ nhé.”
Jin: “Cậu cũng vậy nhé.”

Đâu đó của năm 2002 (Hakada no Shounen)

Đoạn phim chưa trình chiếu của chương trình Hakada no Shounen được chiếu ở tập cuối. Câu hỏi cá nhân: ‘words’ (tác giả giải thích: nghĩa là họ được đưa cho 1 từ và họ phải ghép thành 1 câu.)
Kame: “The winter wind has to be gone through by 2 people.”
Jin: “One-sided love is a feeling hard to convey”
(Mạn phép không dịch vì không chắc chắn về nghĩa của câu)

Tháng 8 (Tạp chí Duet)

Khi đang biểu diễn SHOCK, Kame không ăn uống được nên anh trông rất ốm. Thế nên Jin cố gắng hẹn Kame đi ăn lúc đó.
Bài hát mới “Love or Like” phải được biểu diễn trong một buổi concert, nhưng vì Jin không thể hoàn thành lời bài hát kịp lúc nên rất mất tinh thần. Kame đã an ủi Jin, “Viết như vậy là được rồi, đúng không?”

Tháng 8 (Concert đầu tiên của Kat-Tun)

Trong lúc biểu diễn, Kame đã la lớn lên: “Jin, bạn thân nhất của tôi!”

Tháng 10

Khi Kat-Tun đến Okinawa, Akame cùng mua với nhau một cặp nhẫn bạc (Theo lời đồn đại đó có thể là cặp nhẫn bạc đeo ở ngón tay út rất nổi tiếng của hai anh)
Jin: “Cái đó không phải là nhẫn đôi đâu … không ghê thế đâu!!!”
Akame khi ấy ngủ chung một phòng …
Jin: “Tụi mình cùng nên lớn lên và trở thành người lớn, đúng không?”
Kame: “Tớ mới 16 thôi, tớ vẫn còn là con nít…Sao cậu không tự lớn lên và làm người lớn một mình đi? Cậu đã 18 tuổi rồi đó.!”
Jin: “Vậy thì tớ cũng sẽ làm con nít luôn … đồ ngốc!”

7 tháng 12 (LS Christmas Special với Maru)

Kame: “Chúng tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng cho các buổi tập dượt của SHOCK! Mặc dù tôi đã rất cố gắng, tôi vẫn chưa thể đọc đúng lời thoại của mình, nên tôi đã rất lúng túng và mất ăn. Dù biết là không nên thế nhưng tôi thực tình không muốn uống gì nên tôi đã sụt cân khá nhiều. Jin đã rất lo lắng và quan tâm rủ tôi đi ăn tôi hay ăn trưa chung. Cậu ấy cũng hay nói “Ăn nữa đi” như một người anh trai. Chúng tôi rất hay cãi nhau, nhưng chúng tôi thật ra không có nổi giận. Jin sẽ không bao giờ thú nhận thiếu sót của cậu ấy đâu.”
Jin: “Kame thuộc dạng người hay giữ kín mọi thứ cho riêng mình. Cậu ấy không thích nói nhiều khi gặp nhau mỗi ngày, nhưng chúng tôi thỉnh thoảng nói chuyện qua điện thoại. Đại loại như “Cậu đang làm gì vậy?”, “Đang trên đường về”. Và cuộc nói chuyện kết thúc như thế. Nó chỉ kéo dài có 15 giây thôi, và hầu như lúc nào cũng chỉ như vậy. Nhưng đôi khi cuộc nói chuyện sẽ kéo dài hơn, và rồi nó trở thành một cuộc gọi rất dài.”
Viết lời bài hát thực sự rất khó …Mỗi khi tôi nghĩ là không còn đủ thời gian, tôi thường rất buồn bực. Kame sẽ luôn ủng hộ tôi mỗi khi tôi trở nên bực bội, cậu ấy cứ nói “Vậy là hay rồi đúng không?”, “Nếu cậu quá ngây thơ, cậu sẽ không vui đâu…”. Năm nay sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi có thể đi Okinawa và đi chơi. Lần này chúng tôi sẽ đi lướt ván. Chắc chắn là vậy.”

2003

Tháng 1 (Tạp chí Potato)

Kat-Tun phải dùng một con vật làm hình tượng cho các thành viên trong nhóm.
Jin: “Kame sẽ là chim cánh cụt.”
Câu hỏi kế tiếp: “Nếu bạn mở một pet shop thì pet shop của bạn sẽ bán con gì?”
Jin: “Chim cánh cụt cũng được chứ nhỉ.”

Tháng 2 (Tạp chí Potato)

Sau buổi trình diễn coutndown năm mới hàng năm của Johnny, Jin gọi ngay cho Kame.

Tháng 3 (Tạp chí Popolo)

Từ số báo mà các thành viên Kat-Tun phải trả lời 25 câu hỏi mỗi người:
Kame: Thức ăn thích nhất = Mỳ Ý (giống Jin)
Jin: Sở thích hiện tại = Bóng chày (giống Kame)

Tháng 3 (Tạp chí Potato)

Jin nói về Kame: “Có thể nói ra những gì mình nghĩ là một trong những khả năng của cậu ấy”.

Tháng 4

Kame: “Có thể quen biết được Jin ở đó thật là một điều tuyệt vời.”
Jin: “Thiệt hả? Yay! Cám ơn cậu!”

Tháng 4 (Tạp chí Myojo)

Jin: “Tại vì Kame đã đi ngủ trước nên tôi không còn cách nào khác là đi đến nhà tắm một mình. Tôi rất muốn đi với cậu ấy tại vì nhà tắm rất là tối và đáng sợ.”
Kame: “Nhưng mà lúc đó tớ buồn ngủ thiệt mà.”

Tháng 7 (Tạp chí Duet)

Jin: “Kame dễ hòa nhập với mọi người, cậu ấy là người không thích cô đơn và không thể làm gì một mình.”
Kame: “Tôi thích khuôn mặt Jin khi cậu ấy hát, biểu hiện của cậu ấy rất sâu sắc, nhưng làm ơn đừng ngoáy mũi nữa nhé.”

Tháng 7 (Tạp chí Winkup)

Trong phần Akame trao đổi thư với nhau: Nói về chuyện cả hai cùng chơi bóng chày.
Jin: “Tớ thắng!!!” (Thực ra người thắng là Kame)
Kame: “Vậy hãy để Jin là người thắng cuộc. Vì là Jin nên sẽ không sao cả.”

9 tháng 8 (LiveTour)

Tour diễn của tháng 8 năm 2003 đã không được phát hành ra đĩa DVD vì Kame đã trượt ngã khỏi sân khấu (cao hơn 2 mét) sau 2 cú nhảy lộn vòng (backflip). Lúc đó, Jin đã lao đến chỗ Kame nhanh hơn bất kỳ ai có thể nhận thấy được (Jin rất ít khi phản ứng khi có chuyện bất ngờ như thế, ít nhất là trên sân khấu). Kame bị đau ở vùng thắt lưng, nhưng thay vì đưa anh đến bệnh viện, họ chỉ tiêm cho anh một mũi giảm đau và nhanh chóng bắt anh quay trở lại sân khấu.
Khi Kame quay trở lại, Jin đã đi cùng để đỡ anh và sau đó thì luôn dõi mắt theo hướng Kame.

Tháng 8 (Tạp chí Potato)

“30 Điều Bí Ẩn của Kat-Tun”, đến lượt của Jin:
Câu hỏi: Có điều gì mà bạn muốn hỏi một thành viên nào đó trong nhóm không?
Jin: “Kame, thực ra cậu thích tôi đúng không?”
Kame: “Ừ phải … Nhưng mà thích như là một thành viên trong nhóm thôi.”

Tháng 8 (Tạp chí Winkup)

Trong phần Akame trao đổi thư: Nói về món quà sinh nhật của Jin.
Jin: “Mình muốn gì ta?”
Kame: “Một ngôi nhà!” (Kame nói đùa về ngôi nhà búp bê Licca-chan họ nói trước lúc đó)
Jin: “Vậy sinh nhật tớ, tớ sẽ mua nó cho cậu!” (Jin à Jin)

Tháng 8 (Tạp chí Myojo)

Kame ký tên dưới mẩu tin nhắn là Akanishi Kazuya.

Tháng 9

Trong một concert, một mảnh gỗ nhỏ (dằm =.=) đâm vào giày của Kame nhưng anh đã chịu đựng và hoàn thành vũ đạo. Lúc Kame nói với Jin, Jin đã rất sốc.

Tháng 9 (Tạp chí Winkup)

Jin nói về Kame: “Lúc đầu tôi cứ nghĩ cậu ấy bình thường (modest), nhưng khi biết rõ cậu ấy hơn thì thực ra cậu ấy ngốc lắm!”

Tháng 9 (Tạp chí Potato)

Trong phần Akame trao đổi thư:
Jin: “Next time, remember to use Kame-chan and Koki’s amulets”

Tháng 10 (Tạp chí Potato)

Jin đang nói về buổi ăn tối với Kame, sau đó lái xe đi dạo và hóng mát, ra xa lộ ngắm cảnh, …
Jin: “So với Nakamaru, óc phán đoán của tớ tốt hơn, nên lái xe an toàn hơn. Đúng không Kame?”
Kame – ngồi kế bên – gật gù.

Tháng 11 (Tạp chí Myojo)

Thứ tự chia phòng ngủ lúc đi Summer Concert: KAN (Kamenashi, Akanishi Jin, Nakamaru) và TTU (Taguchi, Tanaka, Ueda)
Họ chơi oẳn tù xì để chia nhóm. Lúc đầu chỉ còn có Kame với Koki, và sau đó Kame thắng nên anh đã chọnNakamaru, Koki chọn Taguchi. Sau đó chơi thêm lượt nữa, Koki thắng, tại vì anh ấy muốn ngủ yên tĩnh nên đã chọn Uebo … à quên Ueda. Cuối cùng Jin còn thừa lại và tất nhiên là theo nhóm Kame.

Tháng 12 (Tạp chí Myojo)

Lúc Jin chỉ ra rằng Kame là người sợ cô đơn nhất, Kame mới nói là thực ra người đó là Jin tại vì Jin luôn gọi cho Kame và hỏi “Cậu đang làm gì vậy?”
Nhưng rồi Jin lại nói Kame cũng hay gọi Jin và hỏi như thế.
Kame: “Đó là tại vì nếu tôi gọi cho Nakamaru, anh ấy luôn tỏ ra lạnh lùng. Còn khi gọi cho Uebo … à lại quên … Ueda, anh ấy không bao giờ trả lời điện thoại. Thế nên tôi mới gọi cho Jin.”

Tháng 12 (Tạp chí Winkup)

Jin: “Hôm qua Kame qua nhà tôi ngủ. Hai chúng tôi cùng chơi game bòng chày và nói về chuyện hàng ngày và công việc. Kame thậm chí còn lái chiếc xe cũ kỹ của tôi đến tiệm tạp hóa mua nước uống…”

Cuối năm 2003

Vào cuối năm 2003, Kat-Tun đến Mỹ (hình như là L.A) để chụp hình. Đối với nhóm thì giống như đi nghỉ hơn là làm việc. Kame đi xem một trận bóng chày và mặc dù đã trễ và Jin cũng đã đi ngủ. Lúc về Kame đã tới nói chuyện với Jin, Jin nhìn Kame trông như một người đã nhịn ăn cả tuần, đang nhìn thấy đồ ăn (theo lời Kame tả) trong khi Kame cứ huyên thuyên về trận đấu.”

Một lúc khác:

Kame: “Jin, nếu mà cậu cứ nói mãi thì tụi mình sẽ không thể ngủ lại được đâu!”
Jin: “Thực ra là cậu cảm thấy vui lắm đúng hông!”

Sau năm 2003 cả hai ít khi nào nói chuyện với nhau như “bạn”. Nếu trước đây họ hay gọi nhau là Kame-chan, Kazuya hay Jin thì giờ đây họ bắt đầu gọi nhau là “Akanishi-kun” và “Kamenashi-kun”. Tất nhiên là trừ những lúc mà họ lỡ miệng.

2004

Là năm Akame cùng tham gia vào phim Gokusen II. Đó là lần đầu tiên và duy nhất cho đến nay cả hai cùng đóng chung một bộ phim và điều đó đã góp phần đưa ratings của bộ phim lên bậc cao nhất so với các bộ phim khác chiếu cùng giờ. [gần 30% trong khi một bộ phim truyền hình hay đạt mức ratings trung bình là 15%].
Đồng thời trong một số cuộc phỏng vấn Akame liên quan đến Gokusen II, họ thường nói “Chúng tôi lúc nào ở bên nhau” và họ cảm thấy vui vì điều đó do họ không quen biết những người còn lại trong trường quay.


Đâu đó của năm 2004 (Tạp chí PlayZone)

(Tác giả chú thích: Tôi không chắc việc này xảy ra trong năm 2004 hay không)
Kat-Tun đi xem concert với các đàn anh lần đầu tiên. Họ mặc vest và ngồi ở tầng trệt, Akame ngồi gần đường đi. Sau khi ổn định chỗ ngồi, Kame cởi áo khoác ngoài ra. Bakanishi Jin mới lấy cái áo đó và mặc vào (có nghĩa là Jin mặc tới 2 cái áo khoác). Kame cười nhìn Jin nghịch áo rồi giúp Jin cởi áo ra.
Bài hát “Care” của Jin viết được cho là câu trả lời cho bài hát “Kizuna” (bond) của Kame. Có lần Kame trả lời phỏng vấn: “Kizuna là một love song…” Rồi sau đó Jin hỏi Kame: “Cậu viết Kizuna cho tớ đúng không?”.
Kame: “…Ừ đúng.”

2005

Tháng 4

Lúc này Jin đang bận quay cho film Anego trong khi KTTUN và Kanjani8 đang làm Dream Boys Musical. Đó là lần đầu tiên cả hai bị công việc chia cắt khá lâu. Trong thời gian đó, Jin từng nói là anh rất lo cho Kame ăn uống không đầy đủ

28 Tháng 5 (Music Station)

Lúc đang chiếu quảng cáo giữa chương trình, Nakamaru ngồi sau Jin và Koki mới với tay nghịch gáy của Jin, rồi Jin nghiêng người vô tình đụng vào tay Kame. Kame bất ngờ nhưng sau đó cũng quay ra chọc Jin. Sau khi phần quảng cáo kết thúc, cả bốn làm mặt nghiêm trở lại.

Khi đến phần biểu diễn của Mr.Children , Kame ngồi dang chân khá rộng (thói quen xấu của Kame). Jin thấy vậy rồi thúc vào chân Kame. Mặt Kame trông như “Cậu đang làm cái quái gì vậy?” nên Jin lấy tay khép chân Kame lại, để lát sau Kame lại dang chân ra lần nữa.

Tháng 7

Akame đóng quảng cáo chung. Một là cho Super Mario, cái kia là nước tăng lực với Aya Ueto (nên coi cái này XD)

28 Tháng 9

Trong lần quay clip quảng cáo cho Nobuta wo Produce, có người nhìn thấy Kame ngồi xem một tạp chí có in hình của Jin.

Tháng 11 (Tạp chí Potato)

Câu hỏi là “Một thứ duy nhất mà bạn không thể nào vứt bỏ được?”
Kame: “Một chiếc áo thun Akanishi và tôi đã cùng nhau làm khi chúng tôi đến Okinawa quay cho chương trình của Taki. Tôi trân trọng những đồ vật mang nhiều kỷ niệm.”

Tháng 11 (Tạp chí Potato)

Người ta thấy Jin đang ngắm bức hình của Kame trong số tháng 11 của Potato.

2006

Real Face Spring Tour:

Trong lúc biểu diễn, fan ở một dãy sân vận động đã la hét những lời lẽ quá đáng với Kame (đại loại như “Kame die!”, “Shut up”, “Go home”, …), trong khi Kame vừa lúng túng vừa sốc đứng ngây ra đó, Jin đã tỏ ra khó chịu và la lớn vào mic, đại loại “Shut up”.

Cái lý do của cớ sự trên ấy là sau khi tham gia đóng Nobuta wo Produce, sức ảnh hưởng của cặp đôi Shuuji và Akira trong film quá lớn khiến cho công ty tận dụng cơ hội ra luôn CD single vốn là bái hát opening của phim do Kame và YamaPi hát. Việc Kame ra đĩa hát trong khi Kat-Tun vẫn chưa debut (vẫn còn là junior và chưa ra album chính thức nào) trong khi NewS của YamaPi đã debut rồi. Ban đầu giữa các thành viên trong nhóm cũng có sự hiểu lầm và xích mích đối với việc này nhưng Kame trên talkshow Hey!Hey!Hey! khẳng định đó là quyết định của Công ty và anh đã gọi điện nói rõ mọi chuyện với tất cả thành viên trong nhóm. Thế nhưng đối với một số người ta vẫn cho đó là một sự phản bội.

Trong phần trình diễn Real Face sau đó, cả Jin và Kame đều hát sai lời. Khi Koki hỏi là tại sao cả hai người hôm nay lại mắc cùng một lỗi, Jin nói rằng: “Hôm nay tớ cùng phe với Kame.”

Đâu đó năm 2006 (Utawara):

Sau khi quay cho chương trình Utawara xong (phần mà Jin đến giúp đỡ gia đình có 3 chị em gái, và lỡ miệng giới thiệu mình là Kamenashi Jin lúc đầu ấy). Cô bé nhỏ nhất lúc nào cũng quấn quít lấy Jin chạy đến chơi và Kame và nhất quyết không chịu cho Kame đi đâu. Jin kéo cô bé lại và nói: “Đừng làm phiền Kame. Để cậu ấy nghỉ một chút nhé.” (Trinna’s blog)
Trong đoạn phim quay cảnh thực hiện PV Signal, Jin nhờ Kame cầm giùm điện thoại của anh để anh đeo chiếc nhẫn pinky ring vào.

12 Tháng 10

Jimusho thông báo chính thức về việc Jin Akanishi đi học ở Mỹ, trong khi KTTUN ở nhà vẫn tiếp tục công việc.

Tháng 12 (Tạp chí Popolo)

Trong một cuộc phỏng vấn của tạp chí Popolo, Kame nói là anh thường đi bơi với Jin và gia đình Jin vào những mùa hè.

2007
21 Tháng 4

Concert Cartoon Kat-Tun II tour này đi gần hết thì Jin mới trở về và tham gia phần encore của concert ở Sendai, đánh dấu sự trở lại của anh sau 6 tháng vắng bóng. Và suốt lúc đó chỉ có tay Kame là không rời tay Jin.
Sau đó để chuẩn bị cho buổi concert cuối cùng ở Tokyo Dome, Kame đã ở lại trễ tập lại vũ đạo và học lời bài hát với Jin.

Lặt vặt:

1)Yokoyama Yu, thành viên của Kanjani8 cũng là một fan bự của Akame.

2)Có lần Akame cùng nhau đi về nhà và về đến nhà Kame trước. Sau khi Kame bước vào nhà thì anh nghe điện thoại rung chuông. Lúc kame bắt máy:
Kame: Moshi moshi? (A lô )
Người đầu dây bên kia: Tôi biết cậu đang ở nhà một mình. Cậu hãy cẩn thận đó. Cậu có biết tôi là ai không?
Kame: Jin! Tên cậu hiện trên màn hình điện thoại tớ nè!!!
Jin: …

3)Một lần, Jin với Kame chơi game bóng đá với nhau (Jin rất giỏi đá banh).
Kame: A, tớ sẽ đại diện cho Nhật Bản!!!
Jin: Vậy thì tớ sẽ đại diện cho thế giới.
Kame: Vậy cậu đấu với ai?

4)Trong một buổi nói chuyện có Jin và Nakamaru.

MC: (đang nói về một topic nào đó) … Vậy việc sáng tác rất là khó đúng không?
Jin: Tất nhiên rồi, tôi đã phải vận động bán cầu não trái cả ngày để làm việc đó đó.
Nakamaru & MC: ???
Nakamaru: Tớ tưởng bán cầu não trái là dùng để tính toán chứ. Còn bán cầu não phải là mới dùng cho văn học nghệ thuật …
MC gật gù
Jin: Vậy à. Ôi tội nghiệp cái bán cầu não phải của tôi quá đi mất (lấy tay xoa xoa một bên đầu).
Nakamaru: Ơ … Jin à … Cậu đang ôm bên bán cầu não trái mà.
Jin: …

5)Trong các tiểu sử của Jin trước đây, trong phần Best friends không hề thấy ghi Kamenashi Kazuya, mà chỉ có Yamashita Tomohisa và Shirota Yuu (nhóm D-Boys). Thực ra trước đây Jin ngoài Kame còn khá thân với cả YamaPi và Nishikido Ryo trong khi hai người này lại không mấy thích Kame. Có lần Ryo nói là Kame hồi nhỏ trông rất xấu. Lập tức sau đó Jin lên báo và nói rằng mặt Ryo giống khỉ =.=’

Bình luận

cầu update :))  Đăng lúc 7-5-2016 02:31 AM
oai trời iu anh Jin quá thể...=)) haha  Đăng lúc 19-9-2011 11:19 PM
mỗi lần t tuki là lại lôi cái này ra đọc cho đỡ buồn đó :((  Đăng lúc 19-9-2011 02:17 PM
Nàng ơi, câu kia là tình yêu đơn phương là 1 thứ tình cảm khó có thể truyền đạt được  Đăng lúc 18-9-2011 10:58 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 12:15:19 | Chỉ xem của tác giả
Khoảng thời gian khó khăn:

Nói về Akame có rất nhiều rất nhiều kỷ niệm của những năm Junior, Jin và Kame luôn ở bên nhau; nói về quãng thời gian khủng hoảng của Kame khi anh bị tẩy chay vì Seishun Amigo; và quãng thời gian Jin rời KAT-TUN đi Mỹ du học.

Vì Nobuta wo Produce và Seishun Amigo mà Kame đã khổ sở rất nhiều, bị tẩy chay 1 thời gian bởi KAT-TUN, bị các fan ghét bỏ, giận dữ do đã debut trước chính nhóm nhạc của mình. Các fan đã kể lại hồi bị tẩy chay khi Kame solo trong concert, bị antifan gào thét "Kame die", tay cầm mic của anh run lên, giọng hát lạc đi. Khi anh định nói, antifans hét lên "Shut up", lúc ấy Jin đã gào lên "You shut up". Khi T-TUN tẩy chay Kame, chỉ mình Jin ở bên cạnh: "Hôm nay tớ ở phe của Kame". Lúc ấy Kame có Jin. Nhưng khoảng thời gian Jin đi Mỹ, tất cả chỉ mình Kame phải chịu đựng. Một mình. Ngày ấy Kame chỉ có 40kg, sự vụ Nobuta wo Produce, Seishun Amigo và việc Jin đi Mỹ, Kame lao đầu làm việc như điên, cả năm 2006 chỉ có 5 ngày nghỉ, lúc nào cũng cô lập, buồn bã. Rảnh ra là một mình trong phòng hát Mikazuki - một ca khúc thực sự rất buồn về chia ly và sự cô độc.

Okinawa - nơi kỉ niệm:

“Akanishi, mong ước của cậu là gì?” - “Mang Kame đến Okinawa!”

Sau này Kame vẫn hay nói mỗi khi buồn bực Kame sẽ đi Okinawa.

Đồ đôi:

Akame thường mang phong cách giống nhau, trong cách ăn mặc lẫn phụ kiện. Có lẽ, đồ đôi nổi tiếng nhất là cặp nhẫn đôi mà hai anh đeo ở ngón út khi diễn Gokusen2 và xuất hiện trong một số show truyền hình (được đồn là 2 anh mua trong chuyến du lịch đi Okinawa). Ngoài ra, vòng cổ cầu vồng mà Kame đeo suốt năm 2009 đồn là do Jin tặng. Mới đây nhất là bức ảnh Jin chụp cho tạp chí, tay anh đeo một chiếc nhẫn giống hệt Kame.

Kết luận:

Dù Jin đã rời KAT-TUN được một năm nhưng fan gờ luôn tin tưởng rằng tình bạn của hai anh vẫn bền chặt như xưa và sẽ còn mãi với thời gian. Một huyền thoại trong lòng fan gờ.





Bình luận

"bị tẩy chay 1 thời gian bởi KAT-TUN" ...các mem KAT-TUN cũng giận cả Kame àh :(  Đăng lúc 28-10-2011 11:55 PM
nhớ thời gian xem Nobuta, R dị ứng cái bộ xương xẩu của Kame :| ...hix, thì ra đằng sau tấm thân ốm đói đó cũng có nguyên nhân đau lòng như vậy :(  Đăng lúc 28-10-2011 11:53 PM
còn vài thứ linh tinh, tổng hợp lại rồi ta post tiếp sau :))  Đăng lúc 19-9-2011 07:45 AM
hú hú có nhà rồi, nàng Chai vất vả rồi thanks nàng nhá :x  Đăng lúc 18-9-2011 06:15 PM
Cảm ơn cubi nha. Nhưng Danmei bản qt do Ngủ dịch thì Ngủ up lên đây cũng được nha.  Đăng lúc 18-9-2011 03:51 PM

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +10 Thu lại Lý do
reaven_691 + 5 Hóa ra mềnh cũng đc rết :D thanks n.
cuopbienmap + 5 Bài viết hữu ích

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 19-9-2011 02:07:44 | Chỉ xem của tác giả

Đây là 1 câu chuyện vui nhiều năm về trước về Jin và cuộc nói chuyện qua điện thoại với fan của Kame. Câu chuyện hài hước, có phần ngốc nghếch này nằm phủ bụi qua mấy đời laptop của tôi rồi, giờ mang ra đọc lại, vừa vui vừa buồn. Câu chuyện này tôi có được từ 1 người bạn chung sở thích trên mạng. Cô ấy send cho tôi và nói là cô ấy tìm được trên mạng, hay lại là của 1 người bạn khác gửi cho cô ấy, tôi cũng không còn nhớ nữa. Nhưng tôi muốn nói, câu chuyện hay bản dịch dưới đây, không thuộc về tôi, tôi không phải người dịch hay tổng hợp lại nó. Dù vậy, tôi rất cám ơn người nào đã tìm ra và đăng nó lên mạng. Và nếu bạn có đọc được những dòng này, xin hãy liên lạc với tôi để tôi có thể bổ sung credit nhé.


Note: vì là bài copy từ trên blog về từ nhiều năm trước, các emo đều bị mất, đầu tiên Kar định loại hết mấy lời trong ngoặc của owner, nhg nghĩ lại thì nên để, để bạn ấy còn có thể nhân diện được con của mình ^ ^

Kar ko thay đổi nội dung, chỉ sửa vài lỗi type nhỏ, thay màu sắc cho dễ phân biệt và theo dõi

Jin - Dark Red (vì tên Jin có chữ Xích- đỏ ^ ^)

Kame fan - Olive

Dẫn chuyện - Royal Blue

Fan - Dark Orange

Now, plz enjoy it



Cuộc nói chuyện giữa Jin và fans :

Nhớ lại cuộc điện thoại mà Jin đã trả lời.
Người gọi đến là fan Kame và bạn gái của anh ta là fan Jin.
Đây là cuộc dịch ngắn ngủi về nó.


Kame fan : Anh là Kamenashi ?

Jin : Là Akanishi.


Và người fan của Kame thở dài, “...Ah”

Jin tươi cười trả lời : Như thế thật vô lễ! [cười] Cậu là nam hả ?

Kame fan : Yeah~

Jin: Eh ? Cậu thích Kame ở phần nào thế ? [cười] ~.~ {cười gì  }

Kame fan : Anh ấy trông rất dễ thương khi cười.... (người viết cái tin đồn này đã lược bớt đi vì có vẻ như Kame fan đã miêu tả quá dài dòng).

Jin : Dài quá! [cười].

Kame fan : Không. Anh ấy thật sự rất dễ thương và tôi nghĩ người trả lời điện thoại sẽ là Kamenashi cơ... ah, ah...

Jin : Đáng thương quá! Nhưng cậu vỗ lễ thật! [cười] O.O  


Sau đó Kame fan nằng nặc đòi Kamenashi ra nghe điện thoại nhưng Jin dứt khoát bảo KHÔNG.

Vị fan Kame này vẫn còn kể ra rằng anh ta thích Kame còn hơn cả bạn gái của mình.



Jin :...Eh ?

Kame fan : Tôi chỉ đùa thôi.


Phần cuối còn thú vị hơn nữa.


Kame fan : Tôi có một yêu cầu cuối cùng được không ?

Jin : Sao ?

Kame fan : Anh có thể đưa điện thoại cho Kamenashi chứ ?

Jin : Bất khả thi.

Kame fan : Chỉ đưa 1 lúc thôi mà.

Jin : Không thể nào.

Kame fan : Làm ơn hãy đưa một chút thôi.

Jin : Không muốn [Honey you're so cool >0< I love U ><! ]

Kame fan : Tôi chỉ muốn nói với anh ấy rằng tôi thích anh ấy! [Poor Pinky's Kazuya-chan O.O ]

Jin : Tôi không biết nhé [cười].

Kame fan : Thật nhỏ mọn ! {O.O Kill u >< Mi tượg mi là ai mà dám nói Honey nhà ta thế >0< }

Jin : Eh!


Cuộc khẩu chiến vẫn chưa chấm dứt...

Kame fan : Ah~ Thôi được rồi. Xin hãy nói cho tôi biết làm sao để quyên góp và cả e-mail của Kame nữa.

Jin : Sao để quyên góp... (bỏ cách).

Kame fan : Nhận . Thế còn địa chỉ e-mail thì sao ?

Jin : của tôi áh ? [cười] {YES!!! TELL Pinky WHAT'S YOUR EMAIL Jin ><!! }

Kame fan : Không. Là của Kame cơ!

Jin : M.O-S.I - M.O-S.I- K-A-M-E

Kame fan :... Không phải [Mosi mosi Kame~] anh đang nói dối tôi đúng không ![cười]


- MOSI MOSI KAME~ = hello kame


Jin : Vậy là cậu cũng hình dung ra được. Cậu giỏi quá [O.O, hOney i'm so proud of u ]

Kame fan : Đừng có nhìn tôi như học sinh trung học thời nay thế, tôi đã 20 rồi!

Jin : Kamenashi mà cậu thích nhất ấy cũng chỉ 20.

Kame fan : Mạch ứng xử của K & A là hoàn toàn khác nhau.

Jin : A tốt hơn. [ hUnnie ah... O.O]

Kame fan : Nó có nhiều ý nghĩa lắm đấy.

Jin : Ý nghĩa gì ?

Kame fan : Bạn gái của tôi từng nói rằng khi Akanishi và Kamenashi đứng cùng nhau, Kame nhìn dễ thương nhưng trông Akanishi không tốt bằng. [O.O...no any comment !! bad Kazuya's fan !]

Jin : Cặp đôi này vô lễ quá đi mất! Hai người không thích tôi chứ gì! [cười]~ {kawaii hunnie >< }

Kame fan : Không. Bạn gái tôi là fan của Akanishi.

Jin... Thật hả ?

Kame fan : Thật.

Jin : Eh ? Giới thiệu cho tôi nhé ? [cười]

Kame fan : Thế thì đưa điện thoại cho Kamenashi đi!

Jin : ... Thế thì quên đi nhé. (Kar: tại sao lại có dấu 3 chấm đằng trc hả anh =v=~)

Kame fan : TẠI SAO ??!

Jin : Sao sao ?

Kame fan : Điều này có nghĩa là trao đổi giữa Kamenashi và bạn gái của tôi! [hứ, hunnie của ta ko thèm  ]

Jin : Chúng ta gác máy được chưa nhỉ ?

Kame fan : Đỗi thành ~ "Cười sẽ làm được" (cười) - {Tôi chả hiểu anh ta nói gì cả - lời người viết report và Pinky cũng thế O.O} (Kar: chỗ này ý anh ta có lẽ là dĩ hòa vi quý, kiểu như cầu hòa, lấy lòng)

Jin : Không. Hết giờ rồi. [cười]

Kame fan : Ah~...vậy sao...

Jin : Ờ ~Bye bYe~ [u're so great you know hunnie ~><~]



Một cuộc trò chuyện khác :

Fan : Gần đây trông anh khá giống Kame.

Jin : Mọi người ngày xưa vẫn nói thế, chắc là do mắt. Mà Kame có một khuôn mặt đẹp đấy chứ.

Fan : Mọi người trong KAT-TUN đều tuyệt và cool cả.

Jin : Tôi thật sự... không không không... vẫn còn phải cố gắng làm việc nhiều lắm, thật đấy... Khi tôi cười trông có hơi lạ không? [No way hunnie ><!! Ur smile made me continue to live !!] . Tôi lúc nào cũng tự cảm thấy không hài lòng.




Ps: I think pinky is translator's nickname. Not sure anw

Làm việc với con chuột của lap thiệt là bực mình =.="





Bình luận

há há Jin già đểu ghê hồn =))  Đăng lúc 19-9-2011 11:28 PM
thanks! baka vẫn là baka, cảm tưởng như Jin muốn giữ Rùa cho riêng mình í ~lại lên cơn fan gơ r~~~~  Đăng lúc 19-9-2011 05:00 PM
ehhh hàng thật luôn á *lăn lăn* ba Béo đáng yêu quá hà *lăn lăn*  Đăng lúc 19-9-2011 02:23 PM
thanks nàng nhớ ;)), vui ế  Đăng lúc 19-9-2011 01:09 PM
thiệt tình muh nói, thằng béo đúng là dân baka, đc cái tình cảm của nó với Kame, sâu đậm quớ hố hố *tim bay tim bay*  Đăng lúc 19-9-2011 10:29 AM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +1 Thu lại Lý do
cuopbienmap + 1 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 19-9-2011 14:22:48 | Chỉ xem của tác giả

mừng nhà khai trương lôi cái này lên đây T^T
clip lúc trc t làm cho Akame á nhớ quá chừng
ảnh iếc sẽ gom và up sau

Bình luận

Ủng hộ các ss trước ,bơỉ em ship Mayuri nên sẽ bon chen sau =))  Đăng lúc 19-9-2011 02:59 PM
Nhà JUMP có couples nào thì phang thiên tình sử lên đây đi.  Đăng lúc 19-9-2011 02:35 PM
Thanks nàng.  Đăng lúc 19-9-2011 02:33 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 19-9-2011 22:08:58 | Chỉ xem của tác giả
uầy, tự dưng chen vô thế này có hơi kỳ cục, vì cup mình sip nó chẳng hề có thiên tình sử gì cả, chẳng qua thì là hai người có đóng chung phim và Taipi rứt ngưỡng mộ anh ấy XD. Trong phim hai bạn cũng rất là dễ thương XD mình rất là thích XD.













Thích cái đoạn nhân vật của Pi và Taipi núp sau tảng đá nhìn trộm Koki hẹn hò đó XD dễ thương lắm cơ XD. Taipi rõ ngoan hiền bịt miệng Pi khi anh bị sốc khi nhìn hai người kia...chữa vết thương bị chó cắn =))). Tiếc là sau lần chia tay đó, vai của Pi và của Taipi không gặp lại nhau lần nào nữa T^T buồn ghê gớm T^T.

Hết phim thì chuyện tình lãng mạn cũng chấm dứt, mừ sao mình thấy tiếc ghê cơ T^T

Bình luận

mắt Taichan nhỏ xiu _.__" không cuốn bằng mắt Pi  Đăng lúc 19-9-2011 11:30 PM
bạn chính thức biến hình từ năm 2006, năm 2005 khi còn ở BAD, mặc quả quần rộng xong cả lũ chả ai sơ vin mỗi mình sơ vin mới lúa =))))  Đăng lúc 19-9-2011 10:45 PM
@reaven: không phải đâu =)) theo dõi quá trình trưởng thành của bạn, sống trong môi trường thế hóa cáo là đúng rầu :))  Đăng lúc 19-9-2011 10:44 PM
hồi đấy nhìn mặt Taipi còn hiền lành thánh thiện quá sao bh nhìn cứ gian gian thế nào ý =.= hay tại nhìn nhiều nó thế :))  Đăng lúc 19-9-2011 10:30 PM
lúc trước nhìn 2 anh ko có khoảng cách tuổi tác , nhưng bây giờ thì ..... 1 trời 1 vực =)) =)).... em có nói quá ko nhỉ ? =))  Đăng lúc 19-9-2011 10:29 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách