Nat Tại 17-9-2011 22:36:20

[I've got an Idea ©] Mỗi ngày 1 ý tưởng ◠◡◠

Mỗi ngày 1 ý tưởng ©

http://i335.photobucket.com/albums/m445/trung_map2020/1234.jpg


http://cc5.upanh.com/27.497.34766014.pEh0/thb9hsm1.gif Đây sẽ là nơi các thành viên Moon's House cùng bạn bè bốn phương chia sẻ, sáng tạo nên những ý tưởng mới, cùng bàn luận và trao đổi ý kiến để thường xuyên tạo nên những event mang đậm chất giao lưu, giải trí và kết giao bằng hữu trên toàn KST.

Ví dụ: "Couple Geun Geun - 100 điều bạn muốn biết" dành cho những fans yêu thích cặp đôi Jang Geun Suk và Moon Geun Young


"Từ Trái tim đến trái tim" dành cho các fans yêu thích series kinh điển Trái tim mùa thu.


"Họa công của Gió và huyền thoại về 1 vị vua" dành cho fans yêu thích phim Painter of the wind và phim Lee San.


“Ô là la idol của ai đây ta” dành cho việc giao lưu giữa các box, các topic diễn viên khi viết về những sở đoản của idol nhà mình, những hành động đáng yêu trong mắt fans và từ đó làm fans có cảm giác gần gũi idol hơn.

http://cc5.upanh.com/27.497.34766014.pEh0/thb9hsm1.gif Từ những ví dụ trên, chúng ta có thể bàn sâu thêm để đưa ra thể thức của event, nội dung và cách thức thể hiện cụ thể cho từng hạng mục.

Hy vọng topic sẽ đón nhận thật nhiều ý tưởng hay để nhà Moon phát triển nói riêng và tăng thêm sự sôi động cho KST nói chung.


http://i335.photobucket.com/albums/m445/trung_map2020/tu-duy-sang-tao.jpg

TiNyClover Tại 24-9-2011 11:01:07

Ngồi suy nghĩ mãi để lấy con tem :))=))
nhà mình có mấy bài trong cái cuộc thi viết về Moonie ấy...
sao mình ko lập 1 theard để bỏ nó vào cho xôm nhỉ;;)
Vẫn chưa có theard "Make U Smile"
;))

eunjo112 Tại 2-10-2011 11:24:25

Sắp tới đây, kỷ niệm đầy tháng của box Moon, ta sẽ tổ chức 1 event vui vui.

Event đó tên là “Ô là la idol của ai đây ta”

Đây là cuộc thi giao lưu giữa các box, các topic diễn viên khi viết về những sở đoản của idol nhà mình, những hành động đáng yêu trong mắt fans và từ đó làm fans có cảm giác gần gũi idol hơn.

Event này sẽ là nơi mem tha hồ "nói xấu" idol, tha hồ trưng những pic, những clip và nói đủ thứ chiện lượm lặt về tính "xấu" của idol mình.

Nhưng chính những pic, clip "dìm hàng" mà fans cất công lưu trữ, cùng những tính "xấu" rất đời thường của idol mà fans cảm thấy gắn bó và iu idol của mềnh hơn.

Nếu tổ chức event này, thì đây cũng sẽ là cơ hội lôi kéo và dụ dỗ thêm fans cho idol của mình bằng chính những "tính xấu" và những pic clip "dìm hàng" ấy.

Những bạn nào tham gia event đều có giải thưởng hết. Cái wan trọng của giải này là nhà Moon được dịp PR nhà và làm cho các nhà khác iu quý.


Ý kiến ta là vậy đó.
Ai có thêm ý tưởng gì nữa cho cuộc thì này thì cứ post vào đây
Rồi mọi người cùng thảo luận.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [I've got an Idea ©] Mỗi ngày 1 ý tưởng ◠◡◠