Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 12058|Trả lời: 5
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Hyun Bin’s Profile —╬ღ♥ Tổng hợp thông tin cá nhân của Hyun Bin ♥ღ╬—

 Đóng [Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Thread này dành để tổng hợp lại toàn bộ profile của Hyun Bin, bao gồm toàn bộ các hoạt động nghệ thuật ngay từ những ngày đầu debut. Để tiện cho các thành viên cũng như khách mời tìm hiểu rõ hơn về anh, đồng thời nằm bắt các hoạt động trong thời gian gần đây, ngoài việc theo dõi profile tổng hợp, các bạn có thể liên hệ các thread cụ thể liên quan đến từng sự kiện trong box.

Thread vừa được tiến hành đổi mới và update lại toàn bộ hoạt động trong thời gian qua, các giải thưởng cũng như sự kiện mới Bin tham gia trước khi nhập ngũ. Mọi thắc mắc dành cho thread vui lòng post tại khu:
Thắc mắc - Giải đáp - Ý kiến đóng góp - Black list.

sis_wanabe

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +10 Thu lại Lý do
DinhDinh + 5 Bài viết hữu ích
sis_wanabe + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 31-12-2011 11:17:45 | Chỉ xem của tác giả
Hyun Bin - 현빈

Hyun Bin (Có nghĩa là tỏa sáng)
Tên thật là Kim Tae Pyung
Ngày sinh: 25 Tháng 9 1982
Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
Chiều cao : 184 cm
Cân nặng : 74 kg
Nhóm máu : B
Tình trạng gia đình : Cha, mẹ, và 1 anh trai
Học vấn : Joong Ang University
Sở thích: bơi lội, bóng rổ
Debut từ năm 2003
Công ty quản lý: O&Entertainment


Website chính thức: http://hyun-bin.net/
Fansite: http://cafe.daum.net/hbfan/
http://hyunbin.tk/
http://www.hyunbinchina.com/bbs/
http://china.hyun-bin.net/


Một  vài thông tin cơ bản:

Hyun Bin (viết theo tiếng Hàn là Hyeon Bin) (với tên khai sinh là Kim Tae Pyung, sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982) là một diễn viên Hàn Quốc. Hyun Bin vụt sáng trở thành  ngôi sao trong năm 2005 khi anh đảm nhận vai nam chính trong drama quốc dân "My Name is Kim Sam-soon". Trở lại với sự thành công của "Secret Garden", Hyun Bin đã giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải năm 2010 của đài SBS, đặc biệt hơn cả là giải thưởng Daesang lĩnh vực truyền hình tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 47. Ngày 7 tháng 3, 2011, Hyun Bin nhập ngũ tại binh đoàn Thủy quân lục chiến để thực hiện 21 tháng nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Anh xuất ngũ vào ngày 06/12/2012 và sau đó thực hiện một loạt các buổi fans meeting ở các nước châu Á đồng thời lựa chọn movie bom tấn The Fantal Encouter là tác phẩm comeback. .
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 31-12-2011 11:25:50 | Chỉ xem của tác giả
Sự nghiệp điện ảnh


Drama



2003 - KBS Bodyguard


(Tham gia với 1 vai diễn nhỏ)


2004 - MBC New Nonstop 4


Chính thức debut với bộ phim truyền hình tương tác HÀI HƯỚC dạng sitcom được đánh giá là hay nhất của Hàn Quốc trong những năm trở lại đây. Bộ phim kể về những câu chuyện hàng ngày của một nhóm sinh viên đại học có niềm đam mê âm nhạc. Họ đã cùng với một thầy giáo trong trường thành lập một ban nhạc có tên Nonstop band. Mỗi tập phim 20 phút, là một câu chuyện thú vị trong cuộc sống của nhóm bạn này. Những tình huống gây cười nhẹ nhàng nhưng dí dỏm, tình bạn suốt năm tháng sinh viên, tình huynh đệ và cả tình yêu trong sáng thời cắp sách trên giảng đường... tất cả tạo nên một Nonstop hấp dẫn không thể nào quên với khán giả truyền hình.
Điểm đặc biệt khác nữa ở Nonstop 4 là bộ phim đã quy tụ một dàn superstar của Hàn Quốc khi họ mới bước vào nghề.
Các diễn viên trong phim sau khi đóng Nonstop 4 đều trở nên thành công và rất nổi tiếng.
Trong đó Hyun Bin vào vai  sinh viên khoa thể thao. Chuyên ngành Taekwondo. Là một hotboy trong trường, nhưng tính tình hiền lành, tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác. Là thành viên của Nonstop band.

2004 - MBC Ireland


Trong drama Ireland, Hyun Bin vào vai  anh chàng vệ sĩ Kang Gook bộc trực nhưng cũng nhiều tình cảm. Gặp gỡ và kết hôn với Joong Ah là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời anh, tuy nhiên khi nhận ra trái tim Joong Ah luôn hướng về một người khác, Kang Gook cảm thất rất đau khỗ. Quyết định sau cùng để Joong Ah ra đi, bản thân cũng tìm được cho mình một tình yêu xứng đáng, Ireland là một bộ phim ko nhiều tình tiết gay cấn, đa số xoay quanh 4 nhân vật chính, cùng với những khúc mắc giữa họ. Bộ phim đã mang đến cho Hyun Bin giải thưởng "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất".

2005 - MBC My Name Is Kim Sam Soon


Kim Sam Soon là thợ làm bánh kem tài năng. Vào đêm giáng sinh cô gặp bạn trai mình trong khách sạn với một cô gái khác và lập tức chia tay mối tình kéo dài hơn 3 năm. Sau đó, cô vô tình đi nhầm vào Toilet nam rồi đụng độ Hyun Jin Hun (Hyun Bin). Thật tình cờ Jin Hun đang cần tìm một thợ bánh mới cho nhà hàng Bon Appetit của anh ta, còn Sam Soon cũng đang thất nghiệp. Sam Soon được ký hợp đồng và trở thành thợ làm bánh của nhà hàng. Hai người họ suốt ngày đấu khẩu mà không biết rằng họ đang dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Cho đến  khi để cứu ngôi nhà không bị rơi vào bọn chủ nợ, Sam Soon buộc phải đồng ý đóng giả làm bạn gái của Jin Hun, và đồng thời giúp anh thoát  khỏi vòng kìm kẹp của bà mẹ. Mọi việc càng trở nên phức tạp hơn khi Joo Hee Jin bạn gái cũ của Jin Hun từ Mỹ quay về và muốn nối lại quan hệ anh…
Thành công vang dội của bộ phim với rating trên 50% đã đưa Hyun Bin trở thành ngôi sao hạng A, sự nghiệp của anh tiến 1 bước dài đáng kể.

2005 - MBC New Nonstop 5 (cameo: tập 235)


Sau thành công của series Nonstop 4, Hyun Bin một lần nữa nhận lời tái xuất hiện trong sitcom này. Tuy nhiên vai diễn lần này chỉ với tư cách khách mời, cũng là lời cảm ơn anh dành cho đội ngũ làm phim đã đồng hành cùng anh trong phần 4.

2006 - KBS Snow Queen


Bộ phim bắt đầu với cảnh giới thiệu một thiên tài. Ở tuổi 17, Tae Woong (Hyun Bin) gặp hai người sau này sẽ trở thành những người trong định mệt của anh, một là bạn thân và một là người yêu

Chàng trai mà anh gặp là Kim Jeong Kyu (Lee Sun Ho), người cũng được xem là một thiên tài, lúc đầu hai người không mấy thân thiện, sau đó họ trở thành bạn tốt. Jeong Kyu kể cho Tae Woong nghe về một cô gái mà anh yêu mến, có ý định làm mai cho Tae Woong. Khi Tae Woong hỏi tại sao Jeong Kyu không quen cô gái đó, Jeong Kyo nói anh không có thời gian và muốn đoạt giải thưởng Nobel Hòa bình môn Tóa, đó là giấc mơ của anh và cả bố anh

Tae Woong gặp một cô bé bị ăn hiếp bởi các nữ sinh khác và anh cứu cô. Cô bé tặng anh máy nhắn tin để sau này liên lạc. Sau đó anh phát hiện cô bé bỏ nhà đi, và cả hai cùng đi công viên trò chơi. Sau đó trước khi về nhà, cô nhắc nhở Tae Woong đã không hỏi tên mình

Sau đó, cả Tae Woong và Jeong Kyu cùng tham dự kỳ thi Olympic Toán học mà Jeong Kyu và bố anh rất khao khát chiến thắng. Khi Tae Woong thắng, Jeong Kyu đã tự tử.

Đau buồn, Tae Woong bỏ hết tất cả để ra đi, tự hành hạ mình vì cái chết của người bạn mà anh yêu quý. Anh quên cả cái hẹn cùng cô gái nhỏ.

8 năm sau, Tae Woong là một võ sĩ đấm bốc hạng ba và tình cơ anh gặp lại Bo Ra, cô gái nhỏ mà anh từng quen biết

2008 - KBS The World They Live In


Bộ phim lấy bối cảnh ở một đài truyền hình, miêu tả công việc của những người trực tiếp làm phim. Với hai nhân vật trọng điểm là Ji Oh (Hyun Bin) - một nam đạo diễn có uy tín - và Joon Joong (Song Hye Kyo)- một nữ đạo diễn tự tin. Những câu chuyện bi hài xung quanh cuộc sống của cả hai, mối quan hệ tình cảm, tình bạn, tình gia đình, tình đồng nghiệp...

2009 - MBC Friend, Our Legend


Kí ức sống động đáng nhớ như một huyền thoại… những người bạn của tôi
Bộ phim "Friend, Our Legend“ là phiên bản truyền hình được chuyển thể từ phim điện ảnh „Friend“ do đạo diễn  Kwak Kyung Taek cùng chỉ đạo. Đây là một câu chuyện hào hùng, cảm động về bốn người bạn thời thơ ấu, họ cùng nhau lớn lên rồi trở thành kẻ thù của nhau.
Nguyên bản phim điện ảnh "Friend"
Khi những học sinh khác phải chỉnh chu với cổ áo cài và quần là thẳng thì bốn người bạn này vẫn nghênh ngang trong bộ đồng phục mang phong cách của riêng mình. Khi cùng nhau đi trên đường phố, đầu ngẩng cao, vai thẳng, áo phanh ngực, họ chẳng sợ bất cứ điều gì. Joon Seok, con trai một đại ca giang hồ có tiếng; Dong Soo (Hyun Bin), con trai người làm nghề mai táng; Sang Taek, một cậu học sinh thông minh, gương mẫu; Joong Ho, một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều, từ những tượng tưởng về phụ nữ khỏa thân trong những tạp chí khiêu dâm cho tới sự ngưỡng mộ khả năng quyền cước của Lý Tiểu Long. Khi lớn lên, cuộc đời mỗi người rẽ theo những hướng khác nhau và mâu thuẫn với chính những người bạn của mình. Joon Seok trở thành thủ lĩnh, tiếp quản băng nhóm của cha, Dong Soo lại làm việc cho băng nhóm đối đầu với Joon Seok. Sang Taek và Joong Ho bất lực đứng nhìn hai người bạn thân nhất cầm vũ khí chống lại nhau.

2010 - SBS Secret Garden


Một drama được biết đến là đình đám nhất trong năm 2010, vượt qua tất cả những drama khác, có thể đánh giá là tác phẩm xuất sắc nhất của Hyun Bin trong những năm gần đây. Trở lại với màn ảnh nhỏ bằng một vai diễn ngoạn mục, Hyun Bin đã thổi 1 làn gió mới vào làn sóng phim Hàn vai diễn CEO Kim Joo Won. Mang trong mình căn bệnh lạ "chứng sợ không gian hẹp", tư tưởng khác người, miệng lưỡi cay độc, anh không ngại làm cho người đối diện hoàn toàn bị chèn ép bởi sức ảnh hưởng của mình. Thế nhưng ẩn trong lớp vỏ bọc hoàn hảo đó là 1 chàng trai luôn ôm ấp tương tư 1 cô gái, tự gọi cô là "hàng xóm nghèo xa xăm", 1 nữ diễn viên đóng thế mà dù có phải chết anh cũng phải bảo vệ cô. Cuộc tình giữa họ diễn ra với những tình huống hài hước, có nụ cười, có nước mắt, đã khiến toàn bộ khán giả phải ngây ngất dõi theo từng tập phim, cùng cười cùng khóc với họ trong suốt quãng thời gian công chiếu. Secret Garden được xem là dẫn đầu xu hướng trong năm ngoái, dấy lên 1 làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt, đi kèm theo đó là hội chứng ko tưởng mang tên "Hội chứng Kim Joo Won".

Hyun Bin đã chính thức phá vỡ hình tượng đóng khung của những vai diễn CEO hoàn hảo trước đó, hoá thân thành một Kim Joo Won có thể giết chết trái tim bao người phụ nữ, cách thể hiện yêu và ghét hoàn toàn lẫn lộn, mang đậm phong cách của riêng anh.



MOVIE


2002 - Shower

(chưa công chiếu)


2004 - Spin Kick


Bộ phim kể về đội Taekwondo trường Manseh với lịch sử 50 năm nhưng giờ đây sắp rơi vào cảnh phải dẹp bỏ. Hiệu trưởng nhà trường buộc phải nhận những học sinh bê bối nhất trường tham dự cuộc thi đấu Taekwondo giữa các trường trung học. Trong quá trình huấn luyện, những học sinh này dần dần thay đổi thái độ và phấn đấu để giành được chức vô địch.
Hyun Bin vai Min Kyu.

2005 - Daddy Long Legs


Là 1 vai diễn nhỏ, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Hyun Bin với minh tinh màn bạc Ha Ji Won. 5 năm sau họ một lần nữa tái hợp và gây nên sóng gió với drama kinh điển Secret Garden.

2006 - A Millionaire's First Love


Jae Kyung (Hyun Bin) là một học sinh trung học cấp ba nhưng thích chơi hơn học vì khi đến 18 tuổi, Jae Kyung sẽ được thừa hưởng toàn bộ gia sản kếch sù của ông mình và trở thành triệu phú. Tuy nhiên, mọi việc không như anh nghĩ. Theo di chúc của người ông quá cố, nếu muốn nhận quyền thừa kế, Jae Kyung phải tốt nghiệp trường trung học Boram nằm ở nông thôn. Điên tiết, giận dữ nhưng Jae Kyung không có lựa chọn nào khác đành phải chuyển đến học ở Boram.
Tại trường trung học Boram ở Gangwondo, Jae Kyung không còn được sài tiền trong thẻ tín dụng, không còn được đi xe hơi thể thao, ăn chơi với bạn bè. Nhưng cuộc sống của Jae Kyung chỉ thật sự thay đổi khi anh gặp Eun Whan (Lee Yeon Hee) tại ngôi trường này. Eun Whan khác với những người sống ở nông thôn và dường như cô có bí mật nào đó không thể nói với ai. Quen biết với Eun Whan, Jae Kyung dần dần thay đổi và bí mật của Eun Whan cũng từ từ được tiết lộ.

2009 - I'm Happy


Man Soo (Hyun Bin) mở một tiệm sửa xe trong một thị trấn nhỏ. Anh sống với mẹ già bị mắc chứng tâm thần. Một ngày nọ, anh trai của Man Soo, một tên nghiện cờ bạc, sau khi trấn lột hết tất cả, đã đe dọa Man Soo chỉ vì hợp đồng cửa hàng, nhưng Man Soo không nhượng bộ. Sau đó không lâu, cái chết bất ngờ của người anh, người mẹ mất trí và bị bạn gái bỏ rơi vì quá nghèo, tất cả trở thành một gánh nặng với Man Soo. Man Soo đã tự nhốt mình trong phòng mấy ngày và sau đó bị đưa đến một trung tâm tâm thần.
Sau đó, Man Soo có ảo tưởng rằng mình đã trở thành triệu phú. Anh kí hàng loạt tờ séc khống cho các bệnh nhân trong bệnh viện để chứng tỏ sự giàu có của mình. Đặc biệt, anh thích cô y tá trưởng khu anh ta được điều trị, Su Kyung. Su Kyung phải chăm sóc bố bị bệnh phải nằm viện một thời gian dài. Dù Man Soo là bệnh nhân tâm thần, Su Kyung vẫn nhận được sự an ủi từ nụ cười tươi sáng và những lời nói ấm áp của anh. Nhưng đằng sau nụ cười tươi sáng ấy che đậy chứng điên loạn không biết khi nào chuyện gì xảy ra.

2011 - Late Autumn


Movie với ngoại cảnh hoàn toàn ở Mỹ, đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa Hyun Bin và nữ diễn viên TQ Thang Duy. Anh hoá thân vào nhân vật Hoon, hay được xem là một trai bao. Cuộc gặp gỡ kì lạ của anh với một nữ tù nhân đang trong giai đoạn ân xá để về chịu tang mẹ, vô tình dẫn đến một sự thay đổi lớn đối với hai người.

2011 - Come Rain, Come Shine


Hyun Bin đóng vai một ông chồng tận tụy, chu đáo. Im Soo Jung đóng vai một người vợ bỏ chồng ra đi để theo một người đàn ông khác. Bộ phim nói về một cặp vợ chồng kết hôn năm năm và cuộc sống của họ như trò chơi trốn tìm trong tâm hồn.
„Come Rain, Come Shine“ được chọn tranh giải tại LHP Berlin lần thứ 61 năm 2011.

2014 - The Fatal Encounter/ The King's Wrath


Bộ phim đề tài lịch sử, Hyun Bin đóng vai chính - vua Jeongjo, triều đại Joseon.
Vua Jeongjo (1752-1800) là vị vua thứ 22 thời Joseon. Ngài từng được mệnh danh là "vị vua bất hạnh" vì chứng kiến cái chết của cha, lúc bấy giờ là thái tử Sado, bị ông nội, vua Yeongjo (vị vua thứ 21 thời Joseon) ra lệnh xử tử. Bối cảnh phim nói về một cuộc ám sát nhà vua bí mật trong lịch sử, những âm mưu, lừa dối, những sự thật sẽ được phơi bày. Toàn bộ cuộc ám sát diễn ra trong 24 giờ, liệu nhà vua có thể sống sót, kẻ đứng sau toàn bộ âm mưu đó là ai, bên cạnh nhà vua bất hạnh đó, ai mới là trung thần, ai là phản nghịch?
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 31-12-2011 11:40:04 | Chỉ xem của tác giả
SẢN PHẨM KHÁC


MV

2003 - Herb (Hyun Bin, Chae Young In)
2005 - Kim Bum Soo - Memory (Hyun Bin, Lee Da Hae)
2006 - Lemon Tree - Hey U



CF


Fuji Film
KFC Red Hot
Megapass
Interpark
KTF NA
Beauty Credit
Lotte Green Tea
Caspi Conus
LG Cyon
Super Action
Paris Baguette
Nurian Dictionary CF
K2 Fashion CF
Vita Flex CF ( vitamin)
Laneige CF
Samsung Smart TV CF
Herbal Tea CF
Hite Beer CF
Kwangdong Oksusu Cha
Lotte Duty Free
Rogatis Fashion
Samsung Life Insurance
The body shop




SONGS GALLERY

01. Blue Day
02. Cant Have You (Friend OST)
03. Dream in my Heart
04. First Snow's Love (Snow Queen OST)
05. L-O-V-E
06. Piano_Cant Help Falling in Love (MNiKSS OST)
07. Piano_Misty
08. Piano_No Regrets
09. Piano_Over the Rainbow (MNiKSS OST)
10. That Man Live (Secret Garden OST Concert)
11. That Man (Secret Garden OST)
12. This is the Moment
13. When We First Met
14. Wonderful Tonight
15. You Raise Me Up
16. Old love
17. Marry you


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 31-12-2011 11:42:58 | Chỉ xem của tác giả
CON ĐƯỜNG NGHỆ THUẬT


GIẢI THƯỞNG




2004 MBC Drama Awards: Broadcasting & Entertainment Special Award
2004 MBC Drama Awards: Popularity Award (Best Newcomer for Ireland)
2005 MBC Drama Awards: Best Couple Award with Kim Sun Ah (My Name is Kim Sam-Soon)
2005 MBC Drama Awards: Popularity Award (Best Actor for My Name is Kim Sam-Soon)
2005 MBC Drama Awards: Top Excellence Award, Actor (My Name is Kim Sam-Soon)
2006 42nd Baeksang Awards: Most Popular Award
2006 KBS Drama Awards: Best Couple Award with Sung Yu Ri (The Snow Queen)
2006 KBS Drama Awards: Netizen Award (The Snow Queen)
2006 KBS Drama Awards: Popularity Award (The Snow Queen)
2010 SBS Drama Awards: Top Excellence Award, Actor - Drama Special (Secret Garden)
2010 SBS Drama Awards: Best Couple Award with Ha Ji Won (Secret Garden)
2010 SBS Drama Awards: Netizen Popularity Award
2010 SBS Drama Awards: Top Ten Stars Award (Secret Garden)
2011 47th Baeksang Awards: Actor of the Year - TV Series (Secret Garden) - Daesang Award
2014 PiFan Awards: Producer's Choice Award




Đôi nét về sự nghiệp của Hyun Bin



Hyun Bin sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982 tại Seoul , Hàn Quốc. Tên thật là Kim Tae Pyung trong 1 gia đình gồm có bố mẹ và anh trai. Ngoại trừ việc sở hữu một diện mạo xuất chúng từ bé thì tuổi thơ của Hyun Bin cũng trôi qua êm đềm như bao bạn bè cùng trang lứa. Ngay từ lúc học lớp 6, Hyun Bin đã mơ ước trở thành cảnh sát

Khi đang là học sinh cao trung, 1 tiền bối của anh đã khuyên anh ghi danh vào đội kịch của trường để thực hành diễn xuất. Sau vở kịch đó, anh nhận ra đam mê với nghề diễn và mong muốn được theo đuổi nó như là 1 nghề nghiệp sau này. 1 sự kiện ngẫu nhiên khác đưa Hyun Bin đến với con đường trở  thành diễn viên là:  Một ngày khi đang ngồi sau xe gắn máy của một người bạn đi trên đường thì họ bị 1 người đàn ông chặn xe yêu cầu dừng lại. Bạn của anh vì lúc đó không có bằng lái nên đã bỏ chạy. Hyun Bin và bạn bị người đàn ông rượt đuổi theo cho đến tận cuối đường. Và người đàn ông đuổi theo đó chính là người đang làm việc trong 1 công ty quản lý tài năng, ông đưa cho Hyun Bin cardvisit và bảo anh gọi lại cho ông ta.

Tuy nhiên, bố mẹ của Hyun Bin đã phản đối ước mơ trở thành diễn viên của anh, để thuyết phục được họ, anh đã phải mất 2 năm.

Sau đó, bố mẹ anh đã đề nghị rằng: Trường đại học tốt nhất cho diễn xuất là đại học Chung Ang, nếu anh thi đậu vào đó thì họ sẽ bằng lòng để anh theo đuổi ước mơ. May mắn cho Hyun Bin, những nổ lực của anh đã được đền đáp bằng việc đậu vào đại học Chung Ang khoa diễn xuất. tại đây anh cũng tham gia các hoạt động của trường như tập kịch.

Năm 2003, Hyun Bin lần đầu tiên xuất hiện trong 1 bộ phim truyền hình của đài KBS ‘Bodyguard”. Vai diễn đầu tiên của anh chỉ là 1 nhân vật phụ. Trong cùng năm đó, Hyun Bin đã được mời tham gia trong bộ phim “Nonstop 4” và đã gây được tiếng vang lớn bằng khả năng diễn xuất hài hước của mình. Nhờ đó anh được biên kịch Jung Ok, là biên kịch của các bộ phim truyền hình “Sunflower” & “Ruler of Your Own World,” biết đến và giới thiệu với đạo diễn Kim Jin Man.

Sau đó, lần đầu tiên Hyun Bin trở thành diễn viên chính cùng Lee Na Young, Kim Min Joon và Kim Min Jung trong bộ phim truyền hình “Ireland” của đài MBC 2004 ( Kịch bản In Jung Ok, đạo diễn Kim Jin Man) Mặc dù bộ phim không được đón nhận rộng rãi của bạn xem truyền hình nhưng lại nhận được phản ứng tích cực từ các nhà phê bình. “Ireland”_ Hyun Binđóng vai vệ sỹ Kang Guk với bản chất lương thiện luôn giúp đỡ người khác. Kang Guk với tính cách nhân vật đó đã giúpHyun Bin chiếm trọn tình cảm của phái nữ.

Thành công của Ireland tiếp tục đưa Hyun Bin đến với vai chính trong bộ phim truyền hình của đài MBC “ My name is Kim Sam Soon” bên cạnh nữ chính Kim Sun Ah Để chuẩn bị vào vai cho bộ phim Hyun Bin đã tham gia các lợp học thực hành piano, tự rèn luyện diễn xuất lạnh lùng.

“My name is Kim Sam Soon ‘ đã trở thành 1 hit lớn, với tỷ suất bạn xem đài trên 50% ( là 1 trong những bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc) Nhân vật Jin Hun của Hyun Bin đã được biên kịch nhào nặn như 1 người đàn ông hoàn hảo nên sau bộ phim Hyun Bin càng được đón nhận nồng nhiệt bởi nữ giới

Sau thành công vang dội của “My name is Kim Sam Soon” Hyun Bin đã lựa chọn movie tình cảm lãng mạn “A Millionaire’s First Love” cho dự án tiếp theo của mình. Tuy nhiên đáng tiếc là bộ phim không đạt được doanh thu phòng vé cũng như ý kiến của các nhà phê bình như mong muốn.

Năm 2006, Hyun Bin thử sức trong thể loại phim bi "Snow Queen" của đài MBC cùng búp bê xứ Hàn Sung Yu Ri. Phim kể về câu chuyện tình yêu của thiên tài toán học Tae Woong vì cái chết của người bạn làm anh day dứt nên đã chuyển sang làm 1 võ sỹ đấm bốc, sống không ước mơ hoài bão cho đến khi gặp được tình yêu với Bo Ra, cô bạn nhỏ năm xưa theo anh cùng câu chuyện cổ tích về Nữ hoàng tuyết.

Năm 2008, Hyun Bin trong vai trò diễn viên chính của bộ phim “I am Happy”, bộ phim đã được trình chiếu tại buổi bế mạc liên hoan phim quốc tế Pusan 2008. Nói về bộ phim, Hyun Bin cho biết, anh cảm nhận được nhiều điều từ kịch bản “I am Happy”. Hyun Bin vào vai 1 người đàn ông bị bệnh tâm thần và được điều trị trong 1 bệnh viện. Trước khi tham gia bộ phim anh cũng không chắc chắn về khả năng diễn xuất đầy đủ mọi khía cạnh của nhân vật nhưng anh đã nói với đạo diễn rằng anh sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể. Nhìn lại, việc diễn xuất trong : I am Happy đã giúp Hyun Bin có được sự tiến bộ về tài năng của mình như 1 diễn viên thực thụ.

Cũng năm 2008, Hyun Bin được chọn cast cho bộ phim truyền hình của đài KBS2 “ The world they live in” Anh vào vai đạo diễn phim truyền hình (PD) Jung Ji Oh cùng bạn diễn Song Hye Kyo trong vai PD Ju Joon Young. Bộ phim đã không thành công như mong đợi với tỷ suất bạn xem đài dừng lại ở 1 con số nhưng Hyun Bin nhận được đánh giá tích cực về diễn xuất từ các nhà phê bình. Bộ phim cũng đã đưa Hyun Bin và Song Hye Kyo trở thành cặp tình nhân ngoài đời thực. Nhờ những cảnh tình cảm trong phim mà chuyện tình của họ đã phát triển thêm 1 bậc. Sau khi kết thúc bộ phim, tháng 7/2009 2 người chính thức công bố hẹn hò.

Năm 2009, Hyun Bin nhận vai chính trong bộ phim truyền hình “ Friend, Our Legend” . Bộ phim được làm lại từ tác phẩm điện ảnh thành công đạt doanh thu phòng vé năm 2001 “Friends” . Đạo diễn Kwak Kyung Taek cũng chính là đạo diễn của movie Friends trước đó. Khi Hyun Bin quyết định nhận vai Dong Soo, rất nhiều người phản đối và khuyên anh từ bỏ. Chỉ riêng 1 người không phản đối và ủng hộ sự lựa chọn của anh đó là tiền bối Jang Dong Gun, người đã đóng vai Dong Soo phiên bản gốc “ Friends” . Jang Dong Gun đã giúp đỡ và tư vấn cho Hyun Bin rất nhiều trước khi Hyun  Bin chính thức bắt tay vào phim. Tuy nhiên, “ Friend, Our Legend” đã không đạt được tỷ suất bạn xem đài như mong muốn ( Rating dưới 10%). Trong 1 cuộc phỏng vấn sau đó, Hyun Bin đã trả lời rằng: Anh không muốn bị đánh giá qua bảng xếp hạng truyền hình mà muốn mọi người nhìn nhận mình như 1 diễn viên thực thụ

Năm 2010 đạo diễn Kim Tae Yong cho ra mắt bộ phim mới Late Autumn của mình, kể một câu chuyện tình yêu của hai người xa lạ, những người không sử dụng nhiều từ ngữ để chia sẻ cảm xúc trong tận cùng trái tim của họ. Với sự góp mặt của Hyun Bin và nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy, Late Autumn là phim làm lại từ bộ phim Hàn Quốc cùng tên của đạo diễn Lee Man Hee năm 1966. Hyun Bin đã rất lo lắng khi nhận kịch bản vì vấn đề rào cản ngôn ngữ ( đối thoại trong phim hoàn toàn bằng tiếng Anh), sau khi thảo luận với đạo diễn bộ phim, Hyun Bin cảm thấy thoải mái hơn vì nhân vật của anh chỉ sống ở Mỹ có 3 năm và hoàn toàn không phải là người bản xứ. Thay vào đó Hyun Bin tập trung vào thể hiện cảm xúc của nhân vật.

Movie mới nhất của Hyun Bin cho đến thời điểm này là Come Rain Come Shine“Come Rain Come Shine” của đạo diễnLee Yoon Ki là câu chuyện kể về cặp 1 vợ chồng đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ, đó là khoảng thời gian cuối cùng mà họ ở bên nhau trước thời điểm chia tay.Hyun Bin và nữ diễn viên xinh đẹp Im Soo Jung là 2 diễn viên chính trong phim. Dự án điện ảnh cuối cùng này của Hyun Bin trước khi nhập ngũ đã đưa anh đến với thảm đỏ liên hoan phim quốc tế Berlintháng 2/2011. Khi được hỏi về những cảm xúc khi được tham gia LHP, Hyun Bin cho biết thêm: “Đây là khoảng thời gian rất ý nghĩa và khó quên đối với tôi, mọi thứ đều rất tuyệt vời. Tôi sẽ tận hưởng trọn vẹn không khí tại LHP mặc dù lịch trình của tôi tại Berlin luôn kín mít. Dù có giành được giải thưởng hay không, tôi cũng không vì thế buồn phiền.”

Cuối năm 2010, Hyun Bin đã được cast cho bộ phim hài lãng mạn của đài SBS “ Secret Garden” bên cạnh Ha Ji Won.Secret Garden đánh dấu lần đầu tiên sau 5 năm kể từ hit drama “ My name is Kim Sam Soon” , Hyun Bin vào 1 vai hài hước lãng mạn. Secret Garden chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ khi có sự hoán đổi linh hồn giữa 2 nhân vật chính. Vai diễn Kim Joo Won xuất sắc trong phim đã đưa anh đến với giải thưởng danh giá Daesang trong lĩnh vực truyền hình tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 47

Đầu năm 2011, Hyun Bin gác lại mọi dự án nghệ thuật lên đường nhập ngũ. Anh hiện đang phục vụ tại đơn vị tiền tuyếnsố 6 đảo Baekryung, Binh đoàn Thủy quân lục chiến. Ngày 06/12/2012 anh sẽ xuất ngũ trở lại với những hoạt động tiếp theo trong sự nghiệp.

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 13-7-2014 10:16:08 | Chỉ xem của tác giả
NHỮNG DỰ ÁN THAM GIA SAU KHI XUẤT NGŨ


- Tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho một loạt các thương hiệu: K2 Fashion, Rogatis Fashion, Samsung, Cantata Coffee, KIA Motors,  Foods Freshian, Hite Beer, Thebodyshop

- Thực hiện tour Fan meeting khu vực Châu Á bao gồm các nước: Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc (Quảng Châu + Thượng Hải), Nhật Bản.

- Tham gia diễn xuất vai nam chính trong movie The King's Wrath - Vận mệnh đế vương cùng một số hoạt động quảng bá đi kèm.

- Được bổ nhiệm trở thánh đại sứ Đại hội thể thao châu Á 2014 (Asian Game).

- Dành chiến thắng hạng mục Producer’s Choice Award tại Liên hoan phim PiFan (diễn ra  từ ngày 17 đến 27.7).

Updating
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách