Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 460|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Kpop] Red Velvet thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế với "Queendom"

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Lần đầu trở lại thị trường âm nhạc sau hơn 01 năm vắng bóng, Red Velvet đã đạt nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng với EP thứ sáu của nhóm - Queendom!


Trong lần trở lại rất được mong đợi này, nhóm đã phát hành một EP mang phong cách mùa hè. Với bài chủ đề bắt tai và vui tươi, album đã cho thấy khả năng linh hoạt trong giọng hát và kỹ năng hòa âm đáng ngưỡng mộ của 5 thành viên.

Album ra mắt vào 6PM KST ngày 16/8/2021 và đã nhanh chóng giành lấy vị trí đứng đầu iTunes Top Album Chart tại ít nhất 50 quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Ai Cập, Ấn Độ, Hong Kong, Peru,... Red Velvet đã trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt nhiều No.1 nhất tại Worldwide iTunes Album Chart chỉ với 05 albums.

Bên cạnh loạt thành tích trên, Queendom còn dẫn đầu bảng xếp hạng Digital Album Sales tại những nền tảng âm nhạc trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc như QQ Mucsic và Kugou Music. Dường như vẫn chưa đủ, bài hát chủ đề cũng càn quét hàng loạt tại Hàn Quốc, kể như Bugs, Genie, Vibe, Melong và Momopole.

Những hashtags như "QueendomCome" and "Red Velvet" chiếm lĩnh danh sách trending toàn cầu tại Twitter cũng đã chứng minh được sự háo hức của cộng đồng fan Kpop dành cho sự trở lại của Red Velvet.


MỘT ALBUM PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ
Red Velvet chắc chắn đã nắm giữ trái tim và "thính giác" của nhiều người mến mộ Kpop bằng album Queendom đáng yêu. Album có 6 bài hát đa dạng thể loại đã thành công điểm rõ kỹ năng ca hát và phong cách âm nhạc tuyệt vời của Red Velvet.

Bài hát chủ đề mạnh mẽ truyền tải thông điệp luôn tích cực và yêu bản thân. Beat của bài hát có thể khiến mọi người nhún nhảy và truyền cảm hứng cho người nghe cố gắng bước tiếp dù cuộc sống khó khăn dường nào. Như đã nói, đây quả thật là một bài hát đáng nghe dành cho những ai cần sự an ủi và một tia sáng niềm vui trong cuộc đời.



Tính đến thời điểm hiện tại, MV Queendom đã thu về hơn 20 triệu lượt xem tại Youtube cũng như trụ vững tại danh sách Trending Youtube tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Trong khi đó, Red Velvet sẽ biểu diễn bài hát chủ đề mới nhất tại chương trình KBS Music Bank và SBS Inkigayo vào tuần này.

Nguồn: HELLOKPOP (ngày 18/8/2021).
Người dịch: [email protected].
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách