Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 353|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Other] Người chiến thắng của Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 57

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 57 là một sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao, tôn vinh những thành tựu lớn nhất năm trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và sân khấu!

Buổi lễ năm nay được tổ chức mà không có khán giả tại KINTEX Hall ở Ilsan, các MC Suzy và Shin Dong Yup đã trở lại dẫn chương trình năm thứ tư liên tiếp.

Daesang cho điện ảnh thuộc về “The Book of Fish”, trong khi Yoo Jae Suk giành được Daesang ở hạng mục truyền hình. Chương trình tạp kỹ “How Do You Play?” của Yoo Jae Suk trên đài MBC cũng mang về giải Chương trình tạp kỹ xuất sắc nhất.




“Beyond Evil” của JTBC đã giành được cả Phim truyền hình xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất, ngôi sao của phim là Shin Ha Kyun cũng nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong hạng mục truyền hình. Kim So Yeon, ngôi sao của bộ phim đình đám “The Penthouse” trên SBS, đã mang về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ở hạng mục điện ảnh, Yoo Ah In giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho “Voice of Silence”, trong khi Jeon Jong Seo giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho “The Call”.

Xem danh sách đầy đủ những người chiến thắng ở dưới đây!

Truyền hình




Điện ảnh




Sân khấu




Xin chúc mừng những người chiến thắng năm nay!

Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]

Bài viết liên quan:


Beyond Evil khủng quá
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 17-5-2021 14:37:02 | Chỉ xem của tác giả
woa năm nay là năm đại thành công của bfilm "Penthouse.>.chúc mừng những ai chiến thắng..úi rồi lâu rồi chưa vào KTS..cô nàng Suzy xinh đẹp + nàng Kim so Yeon ngầu thiệt.*.*.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách