Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 414|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Sửa tủ lạnh Hitachi - Điện lạnh Limosa

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Tủ lạnh Hitachi là một trong những dòng tủ lạnh được khá nhiều người ưa chuộng trong nhiều năm qua. Dòng tủ này có nhiều công dụng tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình dùng, tất nhiên không tránh khỏi một vài sự cố đối với dòng tủ này. Điện lạnh Limosa với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc phục tủ lạnh Hitachi và những dòng tủ lạnh khác cam kết sẽ mang đến cho các bạn chất lượng sửa vượt trội và tôc độ kinh ngạc.

1. Các sự cố thường gặp cần sửa chữa của tủ lạnh Hitachi
Trước hết là 3 vấn đề mà tủ lạnh Hitachi thường mắc phải và quý khách hàng có thể biết rõ được Nguyên do.

Tủ lạnh ngưng sáng đèn trong lúc mở cửa. Nguyên do có thể là do công tắc đèn bị kẹt hoặc do bóng đèn đã bị cháy. Khi này bạn cần kiểm tra kỹ xem công tắc đèn có bị kẹt hay không.
Tủ lạnh Hitachi ngừng lạnh. Nguyên do chủ yếu là do chúng ta thường để rất nhiều đồ vào khiến cho không khí lạnh khó lưu thông, dẫn đến thực phẩm dễ bị hư hỏng. Khi này quý khách hàng nên lấy bớt đồ ra khỏi tủ lạnh Hitachi để không khí lạnh được lưu thông dễ dàng. Ngoài ra còn do một số Nguyên cớ khác như: hết ga nên dừng sản sinh ra khí lạnh được nữa; viền cao su ở cánh cửa bị hở hay bị rách không khiến cho không khí lạnh sẽ tràn ra bên ngoài; nhiệt độ điều chỉnh cực kỳ thấp.
Tủ lạnh phát ra tiếng ồn lúc hoạt động. Sự cố tiếng kêu ù ù có thể do động cơ hoạt động, quạt gió,… có lỗi. Sau đó nên kiểm tra: tủ lạnh đã được kê cân bằng chưa, chân kê có vững hay không. Vỏ tủ lạnh có bị lỏng không hoặc chảo đựng nước thải bị hư tổn
2. Bảng mã sự cố cần sửa chữa tủ lạnh Hitachi
Ngoài 3 lỗi thường gặp phổ biến ở trên thì tủ lạnh Hitachi còn gặp nhiều sự cố hư hỏng khác. Vậy đó là các sự cố nào, hãy xem bảng mã sự cố thường gặp dưới đây:

F002 (đèn báo nháy 2 lần) lỗi giao tiếp.
F003 (đèn báo nháy 3 lần) sự cố trung tâm IM.
F004 (đèn báo nháy 4 lần) Frosting phòng băng thông không bình thường.
F005 (đèn báo nháy 5 lần) IM cảm biến bất thường.
F007 (đèn báo nháy 7 lần) sự cố quá dòng.
F008 (đèn báo nháy 8 lần) Máy nén tốc độ thấp bất thường.
F009 (đèn báo nháy 9 lần) Sự thất bại chuyển đổi thông lượng của máy nén.
F011 (đèn báo nháy 11 lần) Động cơ máy nén ngừng tăng tốc. Ion trung tâm không bình thường tùy thuộc vào mô hình.
F012 (đèn báo nháy 12 lần) FR động cơ quạt bất thường.
F013 (đèn báo nháy 13 lần) K động cơ quạt không bình thường.
F014 (đèn báo nháy 14 lần) Điện áp rất cao hoặc thấp.
F015 (đèn báo nháy 15 lần) R2 Động cơ quạt không bình thường.
F016 (đèn báo nháy 16 lần) RR động cơ quạt bất thường.
F017 (đèn báo nháy 17 lần) Frost loại bỏ bất thường trong ngăn tủ lạnh.
F018 (đèn báo nháy 18 lần) Van ba chiều, chu kỳ bất thường. Bộ cảm biến rút ra khỏi băng giá lạnh ngừng lạnh khi khoang lạnh nguội xuống.
F101 Cảm biến lạnh cảm biến.
F102 Cảm bien cảm biến lạnh.
F103 TC cảm biến bất thường.
F104 Cảm biến lạnh ngừng đông lạnh không bình thường.
F106 Chuyển đổi cảm biến nhiệt độ buồng bất thường.
F110 Cảm biến nhiệt độ làm lạnh lạnhkhông bình thường.
F301 Phòng lạnh ngưng bị lạnh.
F302 Tủ lạnh ngừng lạnh có thể hỏng hóc lock.
3. Tại sao quý khách nên chọn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Trung tâm điện lạnh Limosa ?
Với phương châm sửa tủ lạnh Hitachi uy tín, Limosa luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp những dịch vụ khắc phục tủ lạnh Hitachi tốt và mau chóng nhất .
Nhóm nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ sư tay nghề cứng, am hiểu sâu về tủ lạnh Hitachi, có khả năng bắt đúng bệnh, sửa tất cả những sự cố mà tủ lạnh Hitachi gặp phải.
Xử lí những lỗi trên tủ lạnh Hitachi nhật một cách nhanh nhất, hiệu quả với thái độ thân thiện, tận tâm.
Quy trình khắc phục tủ lạnh Hitachi chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Thợ kỹ thuật sẽ có mặt nhanh lẹ cho dù Anh/Chị ở bất cứ nơi đâu trên Thành Phố HCM chỉ sau 30 phút.
Hệ thống tổng đài trực tuyến 24/24 tư vấn và hướng dẫn mau chóng và cụ thể.
Cung cấp những linh phụ kiện cần thay thế trong khắc phục tủ lạnh Hitachi chuẩn đúng hãng 100%.
4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín tại Điện lạnh Limosa
Bước 1: Tiếp nhận thông tin của người dùng. Điều thợ kỹ thuật tới nhà khách hàng xác định tình trạng của tủ lạnh Hitachi.
Bước 2: Báo chi phí tới Anh/Chị.
Bước 3: trong lúc kháng hàng chấp nhận giá, bộ phận kỹ thuật sẽ thực hiện công việc. Nếu có giá phát sinh sẽ thông báo tới Anh/Chị (nếu có).
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán.
Bước 5: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết khiếu nại (nếu có) sau 3 ngày.
Trung tâm điện lạnh Limosa là một trong các trung tâm có uy tín luôn mong muốn có cơ hội được phục vụ quý khách tại mọi nơi trong Thành Phố HCM. Qúy khách có nhu cầu sửa tủ lạnh Hitachi xin liên lạc đường dây nóng 19002276 hoặc 0933.599.211 hoặc truy cập website Trung tâm điện lạnh Limosa.vn để nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng nhé!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách