Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 783|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Star] Hong Jong Hyun nhập ngũ + nói về sự ủng hộ từ Kim Woo Bin

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Vào ngày 2 tháng 12, Hong Jong Hyun đã nhập ngũ tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Quân đội Nonsan ở tỉnh Nam Chungcheong. Trước khi tiến vào, anh đã dành một chút thời gian trước trung tâm đào tạo với người hâm mộ và báo chí.

Anh chia sẻ: “Tôi cứ nói là mình phải nhập ngũ sớm thôi, và cảm thấy không thoải mái vì những người lính trẻ hơn tôi đang có khoảng thời gian khó khăn. Mặc dù nhập trễ nhưng tôi rất vui vì mình có thể đi. Vẫn chưa cảm giác thật gì cả. Bạn bè nói với tôi rằng sẽ quen dần sau khi ở đó vài ngày thôi. Tôi đang có rất nhiều cảm xúc khác nhau. Cảm giác không thật, lo lắng và bồn chồn, nhưng tôi sẽ sống một cuộc sống lành mạnh ở đó.”

Hong Jong Hyun sẽ dành cuối năm 2019 và đầu năm 2020 tại trung tâm đào tạo. Anh nêu cảm nghĩ: “Tôi thường trải qua thời gian cuối năm thật ấm áp, nhưng lần này, tôi sẽ trải qua năm mới, Giáng sinh và sinh nhật trong quân đội. Đó sẽ là một năm đặc biệt. Nhìn lại thì, trong 10 năm kể từ khi bắt đầu làm việc, tôi đã làm việc không ngừng nghỉ. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội để nhìn lại mình đã sống cuộc đời như thế nào. Tôi sẽ được đào tạo vào Giáng sinh với năng lượng.”

Hong Jong Hyun tiết lộ rằng người cuối cùng anh gặp trước khi nhập ngũ là Kim Woo Bin. Hong Jong Hyun và Kim Woo Bin đều bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người mẫu, họ từng đóng trong bộ phim sitcom “Vampire Idol” của MBN năm 2011. Nam diễn viên giải thích: “Kim Woo Bin đã sẵn sàng trở lại với diễn xuất trong khi tôi phải đối mặt với khởi đầu mới, vì vậy chúng tôi đã gặp gỡ và khuyến khích lẫn nhau. Woo Bin đã lo lắng và cổ vũ cho tôi.”

Hong Jong Hyun bày tỏ: “Tôi nghĩ tôi sẽ ở khía cạnh khác trong khi phục vụ trong quân đội. Tôi muốn hòa đồng và chăm sóc tốt cho những người lính khác nhập ngũ cùng tôi.”

Anh kết luận: “Rất nhiều người đã gửi cho tôi những tin nhắn ủng hộ và bày tỏ sự lo lắng của họ. Tôi cực kỳ biết ơn. Cảm ơn các fan hâm mộ của tôi, mặc dù tháng 12 rất lạnh, nhưng tôi sẽ trở lại là một người khỏe mạnh hơn sau khi được đào tạo. Tôi sẽ trở lại.”

Chúc Hong Jong Hyun có thời kì nghĩa vụ quân sự an toàn và khỏe mạnh!



Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]

Các bài viết về Hong Jong Hyun:

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 15-12-2019 21:08:55 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Chúc anh làm nghĩa phụ quân sự tốt nhé rồi quay về với fan
Anh Kim Woo Bin chắc cũng sắp quay lại với công việc rồi
Hai anh em giữ gìn sức khỏe rồi tham gia chung dự án nhé
Cảm ơn bạn dịch tin nha.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách