Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 575|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Show] Yeo Jin Goo và Im Siwan sẽ ghi hình cho “Let’s Eat Dinner Together” ở Hawaii

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Yeo Jin Goo và Im Siwan sẽ đến Hawaii du lịch để quay phần ba của chương trình đặc biệt ở nước ngoài của chương trình “Let’s Eat Dinner Together” thuộc đài JTBC!

Vào ngày 26 tháng 11, một đại diện trong ngành chia sẻ: “Hai ngôi sao trẻ Im Siwan và Yeo Jin Goo sẽ trở thành bạn đồng hành ẩm thực của nhau thông qua ‘Let’s Eat Dinner Together'”. Nguồn tin tiếp tục: “Các diễn viên sẽ đến Hawaii vào 27 tháng 11 để ghi hình.”

Đặc biệt, chương trình đặc biệt này sẽ kỷ niệm 100 năm Phong trào Độc lập Samil (ngày 1 tháng 3) và thành lập chính phủ lâm thời. Hawaii, cùng với Thượng Hải, Trung Quốc, là một địa điểm quan trọng ở nước ngoài trong phong trào độc lập. Ngoài ra, người Hàn Quốc bắt đầu nhập cư vào Hawaii vào năm 1903, khiến Hawaii trở thành một địa điểm thậm chí còn có ý nghĩa hơn trong lịch sử.

Đại diện trong ngành cũng cho biết thêm: “Sự trao đổi với những người Hàn Quốc sống ở Hawaii sẽ mang đến những cảm xúc và màu sắc khác nhau từ các chương trình phát sóng đặc biệt ở nước ngoài trước đó của ‘Let’s Eat Dinner Together’ với người Hàn Quốc ở Nhật Bản và Nga.”

Trước đó, Im Siwan và Yeo Jin Goo từng đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình “The Moon Embracing the Sun” của MBC năm 2012. Thêm vào đó, hai người gần đây đã thể hiện tình bạn thân thiết của mình khi Im Siwan gửi xe tải đồ ăn nhẹ cho Yeo Jin Goo trên trường quay bộ phim “Hotel Del Luna” của tvN. Người xem đang rất mong đợi phản ứng hóa học của hai diễn viên trong buổi phát sóng đặc biệt sắp tới.

“Let’s Eat Dinner Together” với sự tham gia của Im Siwan và Yeo Jin Goo sẽ lên sóng vào tháng 12.

Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]

Bài viết liên quan:
Im Siwan gửi cho Yeo Jin Goo một món quà bất ngờ trên phim trường “Hotel Del Luna”
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 17-12-2019 11:32:41 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Hai đồng chí Mặt trăng ôm Mặt trời này
Giờ cả 2 anh em đều nổi rồi
Cảm ơn bạn đã dịch tin nha
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách