Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 523|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Show] IU đáp lại những lời khen và câu chuyện từ các ngôi sao đồng nghiệp Mina, P.O và Jung Dong Hwan trong “Hotel Del Luna”

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Trong chương trình phát sóng ngày 10 tháng 10 của “Happy Together” trên KBS 2TV, các diễn viên Jung Jung Hwan, Nam Kyung Eup, Bae Hae Sun, gugudan Mina và Block B P.O đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường từ việc quay bộ phim truyền hình tvN của họ.

Jung Dong Hwan tiết lộ: “Tôi nhận được lời mời casting cho ‘Hotel Del Luna’ khi đang thực sự bận rộn với các buổi biểu diễn cho một vở kịch. Tôi đã quay phim suốt đêm dài cùng lúc với vở kịch của mình. Đạo diễn đã đích thân đến gặp tôi và nói rằng IU sẽ xuất hiện trong phim. Tôi không cần xem kịch bản nữa. Bởi vì IU đóng trong phim, tôi đã nói rằng tôi sẽ làm hết sức mình.”

Hai diễn viên gặp nhau lần đầu tiên khi đóng vai cha và con gái trong phim “You Are the Best”. Jung Dong Hwan giải thích: “Tôi thực sự không phải là kiểu người chu đáo trên phim trường, nhưng tôi đoán là IU cảm thấy khí chất người cha ấm áp từ tôi và luôn gửi quà cho tôi trong những ngày lễ sau đó. Đáp lại, tôi mời cháu ấy đến các vở kịch của mình và chúng tôi tiếp tục tình bạn.”

Ông tiếp tục: “Các dự án của tôi ở khía cạnh khó hiểu. Người bình thường không thực sự thích chúng, nhưng IU đã gửi cho tôi những suy nghĩ của cháu ấy sau khi xem vở kịch của tôi. Vì IU sẽ là nhân vật chính, tôi đã tham gia dự án với suy nghĩ sẽ làm hết sức mình.” Nam diễn viên sau đó đã tiết lộ đoạn tin nhắn dài mà ông nhận được từ IU với suy nghĩ của cô ấy.



Mina nói về sự ngưỡng mộ của mình dành cho IU: “Em đã lớn lên trong khi mơ ước trở thành ca sĩ với hình mẫu là chị IU. Em cảm thấy rất lo lắng về việc gặp chị ấy, vì vậy em đã uống thuốc làm bình tĩnh lúc đọc kịch bản nơi em gặp chị ấy lần đầu tiên.

Về ấn tượng đầu tiên về IU, Mina nói: “Chị ấy đọc kịch bản trong khi hất tóc ra sau lưng. Chị ấy quá xinh đến nỗi em cứ liếc nhìn chị ấy mãi.”



Mặc dù bằng tuổi với IU, P.O lại khiến mọi người bật cười khi tiết lộ rằng họ vẫn nói chuyện có kính ngữ với nhau. Anh ấy giải thích: “Chúng em có mối quan hệ CEO-lễ tân trong bộ phim. Bởi vì có thói quen đó nên em bắt đầu nói có kính ngữ. Em nói chuyện có kính ngữ với bạn ấy mà không hề nhận ra. Em thậm chí còn gọi bạn ấy là ‘bà chủ’ trong các bối cảnh không chính thức.”



Các MC sau đó đã gọi cho IU và nói với cô ấy về cách Jung Dong Hwan tham gia vào “Hotel Del Luna”. Cô ấy trả lời: “Em đã không hề biết. Em thực sự cảm động. Tiền bối Jung Dong Hwan đã xuất hiện đặc biệt bốn lần trong bộ phim em đóng chính lần đầu tiên ‘You Are the Best’. Việc đó trở nên rất chân thật khi chúng em diễn cùng nhau. Nếu em có một cảnh khóc thì em sẽ nhìn vào một bức ảnh của chú ấy cho đến khi kết thúc bộ phim.” Sau đó, Jung Dong Hwan nói với cô ấy: “Chú biết là hiện cháu đang rất thành công, nhưng chú hy vọng rằng từ giờ về sau cháu sẽ còn thành công hơn nữa và trở thành một nữ diễn viên tuyệt vời.”

Phản hồi về câu chuyện của Mina, IU nhận xét: “Em ấy là lựa chọn số 1 của em trong 'Produce 101'. Niềm đam mê của em ấy có vẻ rất tuyệt.” Về mối quan hệ nói có kính ngữ của cô ấy và P.O, IU nói trong tiếng cười: “Sẽ thoải mái hơn nếu có khoảng cách tuổi tác, nhưng chúng em bằng tuổi nhau nên mất nhiều thời gian hơn.”

Xem một số video với Engsub ở dưới đây:




Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]

Các đại tiền bối và IU:

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách