gracepham Tại 20-11-2019 19:19:47

IU nói về chủ đề của album mới “Love Poem”, việc nhuộm tóc và tình bạn với Yoo In Na

https://kenh14cdn.com/thumb_w/620/2019/11/5/4-157292987549183433790.jpeg

Vào ngày 18 tháng 11, IU đã tổ chức một buổi phát sóng V Live để chúc mừng việc phát hành EP mới “Love Poem” của cô.

Cô nói: “Mình nghĩ đây là lần đầu tiên mình làm V Live trong hai năm nay. Album của mình sắp phát hành lúc 6 giờ chiều . 59 phút kể từ bây giờ, mình sẽ phát hành album đầu tiên kể từ ‘Palette’. Mình đã ở trong tình trạng rối loạn từ chiều nay rồi. Mình nghĩ đây là lần đầu tiên mà ngày phát hành album lại hỗn loạn đối với mình đến thế.”

Cô ấy tiếp tục: “Hiện tại mình đang trong giữa tour lưu diễn toàn quốc. Mình nhuộm tóc khoảng một lần một tuần. Có thể những người đến concert của mình đã biết, tóc mình cứ bị phai màu. Hai ngày trước, nó có màu xanh thẫm, nhưng bây giờ nó màu xanh da trời mất rồi. Mình không hiểu làm thế nào để nhuộm tóc của mình nữa. Mình sẽ nhuộm tóc một lần nữa trong tuần này.”

Trả lời câu hỏi về tình trạng da đầu của cô ấy, cô ấy nói: “Kỳ lạ là da đầu của mình không bị tổn thương gì cả. Mình không nhớ mình bị đau lần nào. Hiện giờ tình trạng da đầu của mình thực sự ổn. Mình không tẩy tóc đến tận ngọn đâu. Mình không hối tiếc bất cứ điều gì về mái tóc của mình cả, nên là các bạn không cần phải lo đâu nhé.”

IU cũng chia sẻ rằng cô đã tham gia viết lời cho tất cả các bài hát trong album và chọn ra 3 bài hát mà cô dành tình cảm đặc biệt: “Unlucky”, “Above the Time” và “Blueming”. “‘Unlucky’ là về tình yêu của một ngày. Tất cả 6 bài hát trong EP đều xoay quanh chủ đề tình yêu. Đó có thể là tình yêu dành cho người yêu, tình yêu dành cho chính bản thân bạn, tình yêu cho nhân loại, tình yêu cho những ngày đã trôi qua. Nó sẽ về nhiều loại tình yêu.”

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/18045930/iu8.jpg

IU và nữ diễn viên Yoo In Na được biết đến là những người bạn rất thân, và trong V Live, IU đã đề cập đến cách Yoo In Na ủng hộ cô ấy trong chuyến lưu diễn. Cô nói: “Chị ấy đang tham dự từng buổi concert của mình. Chị ấy làm mình ngạc nhiên ở mỗi địa điểm. Chị ấy sẽ xuất hiện kiểu ‘Này’ năm phút trước đó. Đến giờ chị ấy đã xuất hiện bất ngờ ở cả 3 thành phố rồi.”

IU tiếp tục: “Trong buổi concert tại Busan, chị ấy nói với mình từ hai tuần trước đó là chị ấy thực sự không thể đến được. Mình tin chị ấy, nhưng mình đã nói đùa là ‘Khi nào chị đến thì mang theo Melona nữa nhé’. Nhưng 30 phút trước buổi concert, chị ấy lại thực sự xuất hiện cùng Melona. Mình đoán là chị ấy nghĩ mình thực sự muốn ăn kem. Chị ấy đã mang đến 50 cây kem Melona từ siêu thị và chúng mình đã có một bữa tiệc Melona.”

Xem đầy đủ buổi V Live của IU với Vietsub ở ĐÂY.

Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]

Bài viết liên quan:
1.        “Love Poem” của IU thổi bay các bảng xếp hạng, trở thành ca khúc thứ 5 đạt Perfect All-Kill năm 2019
2.        IU giành chiến thắng đầu tiên cho “Love Poem” trên “Music Core” // Phản ứng của netizen
3.        IU đạt triple crown trên bảng xếp hạng hàng tuần của Gaon
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: IU nói về chủ đề của album mới “Love Poem”, việc nhuộm tóc và tình bạn với Yoo In Na