gracepham Tại 13-10-2019 20:05:01

Kim Tae Gyun của Cultwo khen ngợi Kang Ha Neul vì tính cách tốt

https://6.viki.io/image/c17d32d73a6d4142b11548b6af8c6d25.jpeg?s=900x600&e=t

Kim Tae Gyun của chương trình Cultwo đã nói tốt về Kang Ha Neul trong chương trình radio của anh ấy!

Trong tập phát sóng ngày 11 tháng 10 của “Cultwo Show” trên SBS Power FM, DJ Kim Tae Gyun đã khen ngợi nam diễn viên vì sự hào phóng và thái độ dễ chịu của anh ấy.

Mọi chuyện bắt đầu khi Kim Min Kyung mô tả Kang Ha Neul là mẫu người lý tưởng của cô, cô nói: “Gần đây tôi đang xem phim truyền hình, và Kang Ha Neul là mẫu đàn ông tôi thực sự thích. Trong bộ phim mới ‘When the Camellia Blooms’, anh ấy vào vai một nhân vật đơn giản và thật thà, nhưng lại mạnh dạn theo đuổi người phụ nữ mình thích. Tôi đã cố gắng không đổ anh ấy rồi, nhưng lại không thể không bị ảnh hưởng bởi anh ấy được.”

Kim Tae Gyun đã trả lời bằng cách chỉ ra rằng tính cách ngoài đời thực của Kang Ha Neul cũng thu hút như tính cách trên màn ảnh của anh ấy. Nhắc đến bạn diễn Gong Hyo Jin trong “When the Camellia Blooms” của nam diễn viên, nam DJ nhớ lại: “Lần trước, Gong Hyo Jin đã nói rằng Kang Ha Neul là bạn diễn tuyệt nhất mà cô ấy từng có.”

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy Kang Ha Neul có biểu cảm trống rỗng trên khuôn mặt”, anh tiếp tục. “Tôi chưa gặp cậu ấy kể từ khi cậu ấy xuất ngũ, nhưng bất cứ khi nào cậu ấy xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình, cậu ấy luôn chiêu đãi mọi người cà phê bằng tiền của mình.”

Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]

Bài viết tương tự:
Đạo diễn Jang Hang Joon chia sẻ câu chuyện ngọt ngào về Kang Ha Neul và tính cách tốt bụng của anh ấy

phlinh1807 Tại 21-10-2019 21:27:10

Phim anh đang đóng cùng chị Gong Hyo Jin cũng hài lắm nhé
Nhìn biểu cảm mặt đáng yêu cực
Mấy lần xem anh tham gia Running man cười suốt với dàn cast thôi
Cảm ơn bạn đã dịch tin nha.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Kim Tae Gyun của Cultwo khen ngợi Kang Ha Neul vì tính cách tốt