gracepham Tại 13-7-2019 20:52:15

Lee Sun Gyun, Kim Nam Gil, Lee Sang Yeob, Kim Min Sik và Go Kyu Pil xác nhận sẽ chuẩn bị cho một show thực tế mới của tvN!

https://6.viki.io/image/2817b1ce99424b4b8b5a3f6e4ee0448c.jpeg?s=900x600&e=t

“Siberian Advance Party” (tên tạm dịch) dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm nay và sẽ theo chân một nhóm bạn thân khi họ đi dọc theo tuyến đường sắt xuyên Siberia, nằm trong danh sách bucket list của nhiều du khách. Sự mong chờ với nhóm đang gia tăng khi họ là những người bạn thực sự và là một sự kết hợp thú vị của những người chưa thấy trên các chương trình thực tế.

Các nhân viên sản xuất cho biết: “Siberian Advance Party” sẽ là cái nhìn thực tế về năm người bạn thân khi họ ăn, ngủ và chơi trên tàu cùng nhau. Họ không chỉ chia sẻ những câu chuyện một cách trung thực và hài hước, mà chương trình cũng sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho những người hy vọng du lịch dọc theo tuyến đường sắt” và “Vì dịch vụ Internet và điện thoại không tốt lắm nên năm người nổi tiếng sẽ bắt tay vào chuyến đi mà không có kết nối, vì vậy xin hãy đón chờ chương trình.”

Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Lee Sun Gyun, Kim Nam Gil, Lee Sang Yeob, Kim Min Sik và Go Kyu Pil xác nhận sẽ chuẩn bị cho một show thực tế mới của tvN!