Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 444|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Star] Nara ký hợp đồng với công ty của Lee Jong Suk

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Nara, còn được gọi là Kwon Nara, đã gia nhập vào một công ty mới!

Vào ngày 7/6, A-MAN Project thông báo rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền với Nara. Người phát ngôn cho biết: "Chúng tôi vui mừng khi được làm việc với cô ấy khi cô ấy bắt đầu một khởi đầu mới. Chúng tôi dự định sẽ hỗ trợ đầy đủ cả về vật chất lẫn cảm xúc tinh thần để niềm đam mê và tiềm năng của cô ấy có thể nở rộ."

Nara cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và hào hứng khi được bắt đầu một khởi đầu mới với A-MAN Project. Tôi rất trông chờ được làm việc với các nhân viên công ty, họ cảm giác như là một gia đình vậy."

A-MAN Project là công ty của Lee Jong Suk. Nam diễn viên đã thành lập công ty quản lý riêng vào tháng 4/2018 và ban đầu hợp tác với công ty cũ của mình là YNK Entertainment, trước khi A-MAN Project hoàn toàn ra riêng.

Nara ra mắt với tư cách là thành viên của Hello Venus vào năm 2012, nhưng đã nhanh chóng tạo nên tên tuổi như một nữ diễn viên sau khi nhận được vai diễn lớn đầu tiên của mình trong “Suspicious Partner” của SBS. Cô đã xuất hiện trong “My Ahjussi”, “Your Honor” và hiện đang đảm nhận vai chính đầu tiên trong “Doctor Prisoner”.

Cô đã thể hiện bản thân có thể đảm nhận những vai diễn đòi hỏi sự nỗ lực như công tố viên, phát thanh viên, bác sĩ và diễn vững trước các diễn viên giàu kinh nghiệm hơn như Namgoong Min, Ji Chang Wook và Lee Sun Gyun.

Vào hồi tháng 4, Nara đã lên Instagram chia sẻ suy nghĩ của mình về việc Hello Venus tan rã. Sau khi nhóm tan rã, Nara cũng ra quyết định rời khỏi công ty lâu năm của mình, Fantagio Entertainment.

Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]

Bài liên quan trước đó:
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách