Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 369|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Star] Lee Joon Gi quyên góp đầy ý nghĩa giúp đỡ các bệnh nhân khó khăn

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Nam diễn viên Lee Joon Gi đã hào phóng đóng góp để giúp đỡ những người gặp khó khăn!

Theo bộ phận quỹ dự án của Trung tâm Y tế Đại học Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 5, Lee Joon Gi đã quyên góp 60 triệu won (khoảng 50.631$) và 5 tấn gạo để giúp đỡ những bệnh nhân bị thiệt thòi. 5 tấn gạo là một phần của vòng hoa gạo được gửi bởi người hâm mộ của nam diễn viên, và anh bày tỏ mong muốn làm điều gì đó có ý nghĩa cùng với những người hâm mộ đã ủng hộ các hoạt động quyên góp thường xuyên của anh ấy.

Người ta nói rằng nam diễn viên đã rất cảm động với các hoạt động quyên góp liên tục của người hâm mộ để thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho anh và muốn chia sẻ tình yêu và sự chân thành mà anh đã nhận được tới những nơi cần sự giúp đỡ. Số tiền và gạo anh quyên góp sẽ được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân ở những khu vực không được chăm sóc y tế.

Lee Ki Hyung, chủ tịch bộ phận y tế của Trung tâm y tế Đại học Hàn Quốc, chia sẻ: "Tôi nghe nói nam diễn viên Lee Joon Gi và người hâm mộ của anh ấy đã liên tục thực hiện những việc tốt và công việc tình nguyện. Cảnh tượng họ chạy ở khắp nơi gặp khó khăn và đưa ra bàn tay ấm áp là bằng chứng hy vọng cho nhiều người. Tôi sẽ nhớ giá trị của sự đóng góp và gạo mà họ đã gửi, và chúng sẽ được sử dụng một cách khôn ngoan cho các bệnh nhân trong và ngoài Hàn Quốc.”

Trong khi đó, Lee Joon Gi vừa kết thúc chuyến lưu diễn châu Á của mình và đang tìm kiếm dự án tiếp theo.

Cre: Soompi
Vtrans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 3-7-2019 22:08:24 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Ko uổng là dv duy nhất khiến m trở thành fan, nhớ những ngày tháng cùng nhà gà vote cho bạn í. Hy vọng Jun luôn là dv có trái tim ấm áp như vầy nhé
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách