SparkleChip Tại 27-4-2019 02:14:21

[Việt hóa][Otome game] Hakuoki: Kyoto Winds cho PC/PSVITA

http://otomevn.com/wp-content/uploads/2019/03/0001.jpg

GIỚI THIỆU
Nhân vật chính của game là cô gái Chizuru Yukimura. Người cha của cô đi công tác xa nhà và dần bặt vô âm tín. Mòn mỏi chờ đợi nhưng vô vọng, cô quyết tâm lên đường tới Kyoto – thủ đô của Nhật Bản bấy giờ – để tìm lại cha mình.

Trong một đêm giá lạnh trên chuyến hành trình, cô bị một kẻ lạ mặt tấn công, có ý định cướp cây kiếm cô đang mang theo. Cô cố gắng chạy thoát, và lúc gần bị đuổi kịp thì một nhóm người khác bỗng chặn đứng hắn. Chizuru tưởng chừng như mình được cứu sống thì nhận ra nhóm người này có nhân dạng khát máu như quỷ dữ, thẳng tay sát hại kẻ lạ mặt. Đúng lúc những kẻ này phát hiện ra và dần tiến tới để lấy mạng cô thì các Shinsengumi – lực lượng tương tự cảnh sát thời bấy giờ – xuất hiện và tiêu diệu chúng. Sau cuộc gặp định mệnh ấy, cô chuyển về sống cùng các chàng trai trong lực lượng Shinsengumi này, và cùng họ tiếp tục tìm cha mình.

Những tình tiết mở đầu trên hẳn sẽ gợi cho bạn một câu chuyện ngôn tình đằm thắm. Một cô gái bình thường, yếu đuổi cần chọn ra tình yêu đích thực. Còn những chàng trai cố gắng chính phục nàng thơ… Ấy nhưng không, cốt truyện của Hakuoki: Kyoto Winds chỉ đơn giản là ngoài sức tưởng tượng.

Dần dần, Chizuru Yukimura sẽ phát hiện ra những bí mật đen tối và nguy hiểm ẩn dấu từ các Shinsengumi, từ quá khứ của cha cô, và từ chính dòng máu chảy trong huyết quản mình.

Bao trùm câu chuyện trong game không chỉ là sự lãng mạn của tình yêu, mà là những cuộc chiến. Cuộc chiến chống lại ác quỷ, cuộc chiến chống lại bạn bè, người thân, và cuộc chiến để vượt lên chính bản thân mình. Hakuoki: Kyoto Winds sẽ là một cuộc hành trình đấy bí hiểm và bất ngờ cho người chơi.

(Theo vietgameasia)

Tính năng chính:

Lựa chọn một trong năm chàng trai bạn thích, mỗi người đều có một cốt truyện riêng. Mỗi lựa chọn tạo nên một thế giới khác nhau, với những nhân vật đóng vai trò khác nhau, cho phép tới 100+ Ending!

Thanh trạng thái giúp bạn kiểm tra tình trạng mối quan hệ của bạn với tình yêu tương lai của mình! Đừng để bị bad end nha!

Gồm có 12 nhân vật/love interest cho bạn chọn lựa.

Hơn 80 giờ chơi để mở khóa hết toàn bộ những gì game cung cấp.


NỘI DUNG
Tiếng cười man rợ cắt ngang tiếng thét đau đớn của nam nhân. Thanh kiếm xé toạc màn đêm, giống như dao bầu của tên đồ tể thì đúng hơn: không có kĩ năng gì hết. Chỉ là cái chết. Tiếng thét trở nên ướt át, đột ngột dừng lại, rồi biến mất trong màn đêm. Trợn trừng mắt, tôi vừa mới chứng kiến một vụ giết người. Bỗng dưng sức lực trong tôi bị rút cạn. Đôi chân khuỵu xuống đất. Đôi mắt tôi mở to như muốn nổ tung. Nam nhân đã chết sau nhát kiếm đầu tiên, nhưng thanh kiếm vẫn tiếp tục cào từng đường xuyên qua da thịt xác chết. Tiếng lưỡi kiếm xuyên qua da thịt, tiếng máu chảy lênh láng ra đất. Tôi chẳng cảm nhận được gì ngoài sự điên cuồng. Khao khát duy nhất của kẻ đó chỉ là sự hoang dã, bạo lực điên dại.
Dù kẻ đó có là ai thì cũng không phải là con người nữa rồi.
Kẻ đó…đã vỡ vụn.

“Hôm nay ngươi xui xẻo rồi.”
Giọng nói đầy lạnh lùng và trầm tĩnh, như một lưỡi gươm băng. Gương mặt thanh thoát được ánh trăng xanh soi tỏ, lưỡi gươm sáng chói chĩa thẳng vào ngực tôi.
Nhưng thanh kiếm đó không phải là thứ làm tôi ngạt thở. Đó là ánh mắt. Một ánh mắt dữ tợn và đáng sợ, nhưng đằng sau ánh mắt ấy…
tôi có thể thấy một thứ… gì đó khác.

Không nghi ngờ gì nữa, người đó muốn giết tôi,
thế nhưng trong phút chốc đã do dự.
Không phải là lương thiện… có lẽ… là từ bi?

Cast
CHIKAGE KAZAMA
CV: Kenjiro Tsuda – Hattori Hanzo (Nightshade), Soshi Amazaki (The Charming Empire), Leonardo Da Vinci (Ikevamp), Nathan Seymour (Tiger & Bunny)
RYOUMA SAKAMOTO
CV: Daisuke Ono – Hyuuga (Neo Angelique), Hades (Kamigami no Asobi), Subaru Asahina (Brother’s Conflict), Yuuya (Muv-Luv), Azuma Natsuhiko (Norn9)
KAZUE SOUMA
CV: Yuki Kaji – Kei Okazaki (Collar x Malice), Finis (Code Realize), Kanato (Diabolik Lovers), Yuiga Kakeru (Norn9), Rath Vogart (Black Wolves Saga) Hayato Ozaki (Nil Admirari)
HACHIRO IBA
CV: Mamoru Miyano – Souo Tamaki (OHSHC), Light Yagami (Death Note), Tokiya (Utapri), Okabi Rintarou (Steins Gate)
SUSUMU YAMAZAKI
CV: Takayuki Suzuki – Daedalus Munto (Demonion Series), Oota Hiroo (Koiken Otome)
KEISUKE SANAN
CV: Nobuo Tobita – Straizo (JoJo’s Bizarre Adventure), Kan Soo-Jin (Akatsuki no Yona), Capt. Gordon (Disgea)
SHINPACHI NAGAKURA
CV: Tsuboi Tomohiro – Toshi Maeda (Sengoku Basara), Rikimaru (Tenchu 2), Taliesin (Tears to Tiara)
SANOSUKE HARADA
CV: Koji Yusa – Itsuki Kagami (Norn9), Mr. Gasmask (Bad Apple Wars), Bernardo (Luckydog1)
HEISUKE TOUDOU
CV: Yoshino Hiroyuki – Sendo Kiyoharu (Vitamin X), Auger von Garibaldi (Black Wolves Saga), Otamaru Heishi (Norn9)
SAITO HAJIME
CV: Kousuke Toriumi – Kagiha (Psychedelica BB), Poyo-Poyo (Period Cube), Hideyoshi (Ikesen), Lawrence (Psychedelica AH), John Watson (Code Realize)
SOUJI OKITA
CV: Shotaro Morikubo – Impey Barbicane (Code Realize), Musica (Fairy Tale), Toa (7’scarlet)
TOSHIZO HIJIKATA
CV: Shinichirou Miki – Nesso Galland (Black Wolves Saga), Mr. Buckethead (Bad Apple Wars), Yuzuki Murakumo (7’scarlet)


I. Team:
Dịch thuật: Otomevn
Reishiki, Mị, Mits dl, Rin Tran, Cà Chua, Hàn Dư, Chloe, Mai Linh Phạm (100% nữ :">)
Kĩ thuật: viethoagame.com
(hack, viết mã), Reishiki (vẽ font chữ)

II. Tiến độ:
100%

III. Demo, screenshot:
U49rUZQBUU8

http://otomevn.com/wp-content/uploads/2019/03/Screen-Shot-03-05-19-at-06.jpg
http://otomevn.com/wp-content/uploads/2019/03/5656.jpg

III. Download:
- PC: LINK - CÁCH CÀI PATCH: click LINK
- VITA: LINK - CÁCH CÀI PATCH >>> LINK
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Việt hóa][Otome game] Hakuoki: Kyoto Winds cho PC/PSVITA