Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 435|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Mời các bạn tham gia phỏng vấn về phim Hàn và nhận phiếu mua sắm!

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Các bạn ơi,

Trước hết mình xin tự giới thiệu, mình là Thi, hiện là nghiên cứu sinh Tiến sĩ của Đại học Victoria Wellington, New Zealand. Mình cũng là một thành viên lâu năm của Kites rồi. (@Các mod: mình không bán hàng đa cấp hay gì hết đâu nha, mình là nghiên cứu sinh thật và có thể chứng minh điều này nếu cần thiết, mong các mod tạo điều kiện cho mình với, mình xin cảm ơn!)

Để phục vụ cho nghiên cứu tiến sĩ của mình về tiếp nhận nam tính trong phim truyền hình Hàn Quốc và quan điểm về nam tính của khán giả Việt, mình đang tuyển các bạn nam và nữ ở Hà Nội hoặc các vùng cận Hà Nội tham gia phỏng vấn.

Tiêu chí tuyển chọn như sau:

- Nam, nữ người Việt, thuộc mọi nhóm giới tính, 21-39 tuổi;
- Sẵn sàng tham gia 02 cuộc phỏng vấn tại HÀ NỘI từ 9/4 - 2/7, 2019 (bạn không cần sinh sống ở Hà Nội, chỉ cần có mặt tại Hà Nội trong khoảng thời gian này);
- Sẵn sàng chia sẻ về những trải nghiệm trong cuộc sống, bao gồm thói quen giải trí, gia đình, đời sống tình cảm, các mối quan hệ xã hội, v.v. (danh tính người tham gia được đảm bảo bí mật).

Tham gia vào dự án này, các bạn sẽ giúp mình đóng góp vào kho dữ liệu nghiên cứu QUỐC TẾ vốn rất ít ỏi liên quan đến quan điểm nam tính tại Việt Nam.

Người tham gia sẽ được hưởng 2 lợi ích:
- Khám phá bản thân thông qua trả lời những câu hỏi sâu của mình
- Nhận phiếu mua sắm để shopping online.

Cụ thể, khi tham gia 02 cuộc phỏng vấn với mình, bạn sẽ nhận được 02 phiếu mua hàng sau mỗi buổi phỏng vấn (mỗi phiếu trị giá VNĐ100.000)!

Người tham gia sẵn sàng gặp mặt tại địa điểm phỏng vấn được sắp xếp từ trước là nhà bố mẹ mình (địa chỉ gần Ngã tư sở, Hà Nội) sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 100.000VNĐ nữa để bù đắp cho thời gian và công sức của bạn.

Các bạn nào quan tâm, xin liên hệ với mình nhé.

Liên hệ:
Zalo: thiluongvic
Email: [email protected]
Hoặc điền mẫu đăng ký tham gia sau đây: https://docs.google.com/forms/d/ ... Btl3bF97H-lhAUNGewU


Cảm ơn các bạn đã đọc thông báo này.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách