Doccocaubai Tại 26-8-2018 17:06:06

Lý Tương khoe tình cảm thân thiết của chồng và con gái

Lý Tương đăng hình chụp từ phía sau Vương Nhạc Luân và con gái, cộng đồng mạng cảm khái Vương Thi Linh lại cao nữa rồi

https://s5.postimg.cc/fe557sqpz/S3_K7-hicsiax0450970.jpg


Theo giải trí Sina, sáng ngày 25 tháng Tám, Lý tương đã đăng hình chụp từ phía sau của chồng Vương Nhạc Luân và con gái Vương Thi Linh lên Weibo. Trong bức ảnh, Vương Nhạc Luân nắm tay con gái bước lên bậc thang, trông Vương Thi Linh cao lên khá nhiều.

Ngày 13 tháng Mười năm 2009, Lý Tương và Vương Nhạ Luân hạ sinh con gái; Vương Nhạc Luân cùng con gái tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" và nhận được sự yêu thích của đông đảo cộng đồng mạng. Sáng ngày 25, Lý Tương đã đăng lên Weibo của cô bức ảnh chụp từ phía sau Vương Nhạc Luân nắm tay con gái bước lên bậc thang và viết thêm ghi chú: "Tình thâm cha và con gái...", Vương Thi Linh mặc áo sơ mi tay dài nắm tay bố bước lên bậc thang, vô cùng thân thiết.

Không ít cộng đồng mạng trầm trồ: "Cô bạn nhỏ cao thế này rồi đó!", "cả nhà tình cảm quá!", "bố thì ốm rồi, còn con gái lại lớn rồi".

Nguồn: Sina
Dịch: [email protected]

haingo_92 Tại 27-8-2018 16:19:29

Lâu lắm mới vào Kites và cũng lâu lắm mới có news đăng ở khu này. Hi vọng sau này mọi người có thể dịch thêm nhiều news. Mình sẽ cố gắng đóng góp xem sao. Để cập nhật lại tin tức tình hình.

Dù sao Lý Tương cũng là người mình thích khá lâu, chỉ là thời gian gần đây không mấy theo dõi cô ấy. Cảm ơn bạn đưa tin.

Thuilub2307 Tại 30-8-2018 11:19:29

Thế là Tiểu công chúa sắp thành Đại mỹ nhân chân dài rồi.
Dạo này bố Vương cũng thon thả rồi nhỉ.
Mong gia đình tiểu công chúa ngày ngày vui vẻ nhé

happylove Tại 5-10-2018 11:53:53

Quả thật lâu lâu lắm rồi mới nghe lại news của chị. Ngày ấy mê phim chị lắm, giữa rừng sao hoa ngữ Hồng Kông thì mình vẫn luôn thích phim của chị đóng. Bây giờ lục lại phim xưa cũng khổ lắm đây, thèm được xem lại những phim bộ cũ. Rất vui vì nghe tin chị có 1 gia đình hạnh phúc, cô công chúa đáng yêu.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Lý Tương khoe tình cảm thân thiết của chồng và con gái